พอดี กำลัง จะเริ่ม ขยับ CC มาเป็น 150 แล้ว ชอบแนว Serpico ตัวไหน เด็ดกว่ากันอะคับ SS กับ SST
จริงๆ อยาก เล่น R1 ไปเลย เพราะในบ้านก็เคยมี แต่ พอน้ำท่วม เลย โดนจับ ขาย ให้ซาเล้งไปซะอย่างงั้น :P :P
ฝาเรียบ พิมพ์นิยม...
เวร ซาเล้งเอาไปแว๊นแล้วมั่ง ป่านี้
SST ดีกว่าครับอีก1เสียง
ไม่ต่างเท่าไรนะคัฟ
SS ก็มีกล่องไฟเล็ก เบอร์น่าจะเดียวกัน 2630
SST จะมีพวกบำบัดไอเสีย ปลายก็ ดักมลพิษ
โดยถ้าเอาแบบโหด ๆ ก็เลือกสิ่งที่จำเป็นน้อยที่สุด (รถจะเบา) โมดิคายได้ง่าย
ไม่ยุ่งกับระบบเยอะครับ ไม่คุมหรือถูกตอนมาตั้งแต่อยู่ บริษัท
ขออพัย ถ้าขัดแย้งกับความคิดท่านอื่นๆ (ผมมีหลายคันเปรียบเทียบ ไม่ต่ำกว่า ครึ่งโหล
ระหว่าง ไม่มีกล่อง มีกล่อง ซอยรุ่นมีกล่องอีก )
ks ดีกว่า1เสียงครับ อิอิ
ถ้าเป็นผมถ้าหา SST ได้ผมก็เอาตัวนี้ เพราะตัวรถ อายุการใช้งานบางครั้งอาจจะน้อยกว่า SS ครับ
มาก้บข้อมูลคราบ
อ้างจาก: ควีนส์ปาร์ค เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 08:26:47 หลังเที่ยง
ฝาเรียบ พิมพ์นิยม...
ผมขอกลับคำให้การ ฝานูน กล่องใหญ่ ไมล์ไฟฟ้า ผมเลือกรุ่นนี้ครับ...
จับมาสักรุ่นเถอะครับ แล้วทำไห้จบจะบอกมันแรงด้วยตัวมันเองไม่ว่ารุ่นไหน
ทั้งครื่องเหมือนจะบล้อกเดวกัน ต่างแค่เสื้อนิดหน่อย
อ้างจาก: vios3455 เมื่อ ธันวาคม 29, 2012, 09:23:54 ก่อนเที่ยง
จับมาสักรุ่นเถอะครับ แล้วทำไห้จบจะบอกมันแรงด้วยตัวมันเองไม่ว่ารุ่นไหน
ทั้งครื่องเหมือนจะบล้อกเดวกัน ต่างแค่เสื้อนิดหน่อย
ถูกต้องเลยคับ
มิตรสหายท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า
พศ. นี้ วัดกันที่ความสมบูรณ์ครับ
รถพวกนี้ เดิมๆ แรงเหลือเฟือทุกรุ่นครับ
ขออนุญาติ จขกท นะครับ
แล้ว ser รุ่นแรกๆ ที่เสื้อ1724เหมือนkr sse เป็นรุ่นไหน มีกล่องไหม
ขอบคุณครับ
ส่วนตัวครับ ลองขับก็หลายคันแล้วแต่SSTยังไม่มีวาสนาได้ขับ แต่ว่าประหยัดแน่นอนนะ และอายุการใช้งานก็น้อยอยู่ คงไม่โทรมเท่าไหร่ เพราะออกมาหลังสุด ในสายการผลิต"เซอรปิโก้"
ตอนนี้ใช้ SS รุ่น2 ปี 1994 รุ่นแรกที่มีวาล์วไอเสีย และ สายล้างวาล์ว ครับสเปคคร่าวๆ เสื้อ1724เงิน ตอกCที่หูเสื้อ ฝาสูบ 1735 เงินของเซอร์(ฝาสูบจะเรียบไม่มีจุดนูนขึ้นมา) ฝาครอบวาล์วนูน ไมล์ไฟฟ้าพื้นไมล์สีม่วง กล่องใหญ่ ลูกสูบยังสแตนดาร์ตไซส์ A พึ่งเปลี่ยนเป็นไซส์ B เมื่อไม่นานมานี้
เดิม195/ชม.ตามไมล์ติดรถ(ไมล์มันเบานะครับ)
สองตัวนี้ แทบ จะไม่มี ความแตกต่างกัน ในทางสเปครถ เลย ...
เพียงแต่ SST จะมีมาให้ตกถึงมือเรา ยากหน่อย เพราะ ส่วนมาก คนจะ ซื้อ ไป ทำ เป็น R1 กัน
PDK ก็ ซื้อ ตัว SST จาก คาวา ฯ ไป ทำเป็น R1 เหมือนกัน
-