2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => ข้อมูลทางเทคนิค + D.I.Y ***ห้ามตั้งกระทู้สอบถามปัญหารถ*** => หัวข้อที่ตั้งโดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:01:19 ก่อนเที่ยง

ชื่อ: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:01:19 ก่อนเที่ยง
พอดีผมเข้าไปดูในเวป วิธีซ่อมคาร์บูเก่าให้กลับมาใช้ใหม่ได้ เผื่อจะมีประโยชน์และอาจจะประหยัดเงินเราได้ครับ (ถ้าซ้ำลบได้เลยนะครับ)
เคดิต จาก                        จัดทำโดย อ. ช่าง อิฐ
                                 by  thanarak-it  3 อ. เยนเซทีม
                                    www.sonic125-plus.com (http://www.sonic125-plus.com) :D :D
เริ่มเลยนะครับ
DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน

ไหนๆทำอะไรมาเยอะแยะแล้ว กะว่าวิชานี้จะเก็บไว้เพียงคนเดียว
แต่ผมเก็บไว้เพียงคนเดียว มันจะมีคุณค่ากับผมได้อย่างไร
ผมเลยเอามาเปิดเผย วิธีโม สูตรการทำ ให้มันใช้งานได้จริง

แล้วเด๋วต้องมีคนถามผมอีกว่า ของเดิมๆมันใช้ไม่ได้เหรอ
ผมตอบว่าใช้ได้ครับ แต่ไล่ไม่ผ่าน555+ (ก็ใช้ไม่ได้นั่นแหละ)
หลายๆท่านลองวิชามาแล้ว แต่ไม่เป็นผล ปล่อยทิ้งหรือขายทิ้งถุกๆ
ผมนะเสียดาย แต่ไม่กล้าบอกวิธีโม คาร์บู KR 150 ลุกชักกลม นี้กับใคร

                   เพราะน้อยคนที่จะทำหาย
ใส่แล้วสะดุดบ้าง วอด เร่งขึ้นช้า อัตตราเร่งสู้ N PRO ไม่ได้
แล้วราคาถุกด้วยมือ 2 ไม่กี่ 100 บาท แถมมีแต่ของแท้สภาพสวยๆ

                      แต่ผมเถียงใจขาด
ผมใส่มานานเนแล้ว ไม่บอกใครเองแหละ ตั้งแต่เครื่องเดิมแล้ว
อัตตราเร่งดีกว่า N PRO หลายขุม ขึ้นเร็ว แถมน้ำมันจ่ายเป็นฝอยได้ดีกว่า
ใครเคยขับรถผมจะรู้ดีว่ามันดีแค่ไหน ลองถามคนที่เคยขับรถผมเอาครับ
วันนี้ไม่ได้มาสอนแค่โม แต่มาสอนการปรับแต่งที่หลายๆคนมองข้ามไปด้วย
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:08:02 ก่อนเที่ยง
(http://upic.me/i/q4/sdc13619.jpg) (http://upic.me/show/46300694)
(http://upic.me/i/kb/sdc13621.jpg) (http://upic.me/show/46300695)
(http://upic.me/i/u7/sdc13618.jpg) (http://upic.me/show/46300697)
เริ่มที่ถอด ฝาครอบลุกชัก ออกมาก่อนเลย อะไหล่มีอยู่เท่านี้
คาร์บู KR 150 รุ่นนี้ผมไม่แน่ใจว่าติดรถ ตัวแต่งมาหรือป่าว
สังเกตุที่ผมวงกลมไว้สิ ตัวล้อคเข็มคนล่ะแบบกะทั่วไปเลย
ซ้ายตัวทั่วไป ขวาของที่สั่งมาใหม่ ส่วนรายละเอียดรูต่างๆ
ก้ต่างกันนิดหน่อย แต่แปลกใจมากกว่า ทำมานานแล้วเพิ่งเคยเห็น
(http://upic.me/i/a3/sdc13623.jpg) (http://upic.me/show/29919608)
ลุกชักยังคนล่ะเบอร์เลย มันมีอะไรพิเศษกว่ากันหว่า ใครรู้มาบอกผมบ้างนะ

(http://upic.me/i/2t/sdc13630.jpg) (http://upic.me/show/46300730)
มาต่อที่โช้คกันหน่อย หลายๆคนชอบมองจุดนี้ข้ามไป
มีผลนะครับ ถ้าลุกโช้คค้าง ไล่ยังไงก็ไม่ผ่าน ขี่เหมือนน้ำมันหนาตลอดเวลา
ถ้าไล่บางก็เหมือนหนาอีก ขี่ไปสะดุดบรรลัย จุดนี้พลาดไม่ได้ครับ
หลายๆท่านอาจจะพลาดแล้วคาดไม่ถึง ผมเคยเจอกะตัวมาแล้ว

ลูกโช้คค้างไม่พอ ยังมีลุกยางใต้ลูกโช้คเสื่อม สึก หรือ ขาด
เนื่องผ่านการใช้งานมานาน ปิดน้ำมันไม่สนิท
อาการจะเป็นแบบเดียวกับลุกโช้คค้าง ไล่น้ำมันทีปวดหัวตาย

ถอดตัวดึงโช้คตามที่วงกลมไว้
มาต่อที่โช้คกันหน่อย หลายๆคนชอบมองจุดนี้ข้ามไป
มีผลนะครับ ถ้าลุกโช้คค้าง ไล่ยังไงก็ไม่ผ่าน ขี่เหมือนน้ำมันหนาตลอดเวลา
ถ้าไล่บางก็เหมือนหนาอีก ขี่ไปสะดุดบรรลัย จุดนี้พลาดไม่ได้ครับ
หลายๆท่านอาจจะพลาดแล้วคาดไม่ถึง ผมเคยเจอกะตัวมาแล้ว

ลูกโช้คค้างไม่พอ ยังมีลุกยางใต้ลูกโช้คเสื่อม สึก หรือ ขาด
เนื่องผ่านการใช้งานมานาน ปิดน้ำมันไม่สนิท
อาการจะเป็นแบบเดียวกับลุกโช้คค้าง ไล่น้ำมันทีปวดหัวตาย

ถอดตัวดึงโช้คตามที่วงกลมไว้

(http://upic.me/i/1z/sdc13632.jpg) (http://upic.me/show/46300748)
นี่ไงลูกยางที่กล่าวมาข้างต้น นี่ยังใช้การได้ครับ ถ้าสึกลึกกว่านี้ควรเปลี่ยนครับ

(http://upic.me/i/qh/sdc13633.jpg) (http://upic.me/show/46300767)
เดียวมาต่อกันครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:12:31 ก่อนเที่ยง
คราวนี้มาถึงด้านล่างต่อ ถอดน้อต 2 ตัวที่วงกลมไว้
ฝาก็จะหลุดออกมา แท่นๆๆๆๆๆ แท้นนนนนนนนน
(http://upic.me/i/wg/sdc13635.jpg) (http://upic.me/show/46300831)
(http://upic.me/i/6d/sdc13634.jpg) (http://upic.me/show/46300834)
เอาคีมดึงสลักร้อย ลุกลอยออกมา ตามที่วงกลมไว้ครับ
ระวังอย่าให้เข็มกักน้ำมันหายนะครับ เก็บไว้ให้ดี
ตอนดึงลูกลอยออกมา

ทีนี้ถอดชุด เมนนมหนูน้ำมัน ออกมา แล้วถอด นมหนุอากาศ ออกมา
ซ้ายนมหนูอากาศ ขวามนมหนูน้ำมัน ต้องถอดยกขั้วเลยนะครับ
ตามที่วงกลมไว้
(http://upic.me/i/hx/sdc13638.jpg) (http://upic.me/show/46300849)
นี่ไงจุดที่ต้องการโม เสื้อเข็มเร่ง มันไม่ดี ดุต่อไปเรื่อยๆ
ตามที่วงกลมไว้ ถอดชุดเมนนมหนูน้ำมันแล้ว
กดเอาเสื้อเข็ม จากด้านบนออกมาได้เลย
ถ้าแน่นให้เอาด้ามไขควง ที่เป็นพลาสติกนะ กะแทกลงก้ออกแล้ว
อย่าเอาที่เป็นด้ามเหล็กกะแทกลงนะ ปากเสื้อเข็มเยินทีนี้เอาไม่ออกนะ
ตามในรูปที่วงกลมไว้ครับ

ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:16:50 ก่อนเที่ยง
(http://upic.me/i/y2/sdc13639.jpg) (http://upic.me/show/46300936)
(http://upic.me/i/do/0sdc13640.jpg) (http://upic.me/show/46300938)
คราวนี้แหละถึงจุดที่ต้องโมกันแล้ว ต้องไปหาซื้อชุดซ่อมคาร์บู KR 150
ของเทียม 1 ชุด หน้าตาเป็นแบบนี้ ของ N PRO ก็มีนะครับ
(http://upic.me/i/iv/sdc13647.jpg) (http://upic.me/show/46300959)
ชื้อเอามาใช้แค่นี้เอง เสื้อเข็ม ลูกยางถ้วยคาร์บู เข็มเร่ง
ที่เหลือโยนทิ้ง เฮ้ย เก็บไว้อย่างอื่นใช้ได้นะครับ
(http://upic.me/i/9i/sdc13648.jpg) (http://upic.me/show/46300969)
คราวนี้มาเปรียบเทียบกันหน่อย คลายความสงสัยว่า จุดไหนที่ต้องโม
นี่ครับเข็มเร่ง ทั้งความยาว แล้วความโตปลาย
แตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ซ้ายของใหม่ ขวาของเก่า

สาเหตุที่ของเดิมใช้ไม่ได้คือ เข็มมันสั้น จ่ายน้ำมันมากไป
ตอนเปิดคันเร่ง ทำให้มีผลตอนออกตัว ทำให้สะดุดว่าง่ายๆ
แล้วเข็มยังทู่และอ้วนกว่า ทำให้น้ำมันจ่ายแล้วเป็นเม็ด
ไม่เป็นฝอย เพราะว่าเข็มไม่เรียว แถมสั้นอีก

(http://upic.me/i/yg/sdc13641.jpg) (http://upic.me/show/46300992)
(http://upic.me/i/pm/sdc13642.jpg) (http://upic.me/show/46301005)
อันนี้อีก 1 อย่างที่ต้องปรับแต่ง ถ้าเปลี่ยนเข้มแล้วไม่เปลี่ยนตัวนี้
งานมาแน่ๆ เร่งขึ้นช้า แถมวอดกะจายยยยยย
เสื้อเข็มสูงทำให้จ่ายน้ำมันช้า มีผลน้ำมันไม่แตกตัวเป็นฝอย
ออกเป็นเม็ด ทำให้สะดุดนี่เอง ข้ายของใหม่สั้นจุ๊ด
ขวาของเก่ายาวปรี้ดดดด ไม่ได้เรื่อง

(http://upic.me/i/4k/1sdc13643.jpg) (http://upic.me/show/46301031)
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:20:07 ก่อนเที่ยง
มาถึงที่ถ้วยคาร์บู ส่วนมากคาร์บูเก่าลูกยางมักจะเสื่อม
รั่วเลอะเทอะไปหมด ไหนๆซื้อมาแล้วเปลี่ยนเลยครับ
ขอเก่าเน่าแล้วที่วงกลมไว้  รุปล่างลุกยางใหม่
(http://upic.me/i/kw/sdc13644.jpg) (http://upic.me/show/46301072)
ทีนี้เหลือแค่ประกอบใส่เข้าไป ใส่เเสื้อเข็มเร่งลงไป เอาด้านเล็กนะครับ
มีด้านเล็กกับใหญ่นะครับ สังเกตุดีๆ ใส่ลงไปให้โผล่อีกฝั่ง
แล้วใส่ชุดเมนนมหนูน้ำมันเข้าไป ขันพออยุ่ไม่ต้องแน่นมากมาย
(http://upic.me/i/xd/sdc13652.jpg) (http://upic.me/show/46301098)

(http://upic.me/i/vy/sdc13653.jpg) (http://upic.me/show/46301115)
นี่ไงเสื้อเข็ม จะโผล่สั้นกว่าตอนแรกเยอะแยะเลย

เปลี่ยนนมหนูอากาศเสียหน่อย เดิมๆมา 45 แต่มันไม่เหมาะกับเครื่องยนต์เราใหญ่ไป
ใส่ 42 พอแล้วถ้ารถทำลูกหรือลงแคมมาบ้างจนถึงทำชักยึดใส่ 42 ตายตัวไปเลย
แต่ถ้ารถเดิมๆควรใส่แค่ 40 เพราะเยอะไป กะแทกออกแล้วเหมือนกับขาดไปนิดๆ

ส่วนน้ำมันต้องไปไล่เองครับ เพราะแต่ล่ะคันกินไม่เท่ากัน
ใส่เรียบร้อยแล้วเนียนเลย
(http://upic.me/i/0m/sdc13657.jpg) (http://upic.me/show/46301149)
(http://upic.me/i/k8/sdc13658.jpg) (http://upic.me/show/46301152)
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 10:25:34 ก่อนเที่ยง
มาถึงวิชามารหน่อย หลายๆคนถามผมมามากว่า ทำอย่างไรดี
ให้น้ำมันไม่ล้นออก ทางรุระบายน้ำมันทิ้ง ถ้วยคาร์บู
นี่ไงวิธีทำมาและ สาเหตุที่มันไหลออกมาเพราะว่า
เข็มกักน้ำมันสึก เพราะใช้งานไปนานแล้ว

แต่มันทำให้หายได้ โดยที่ดัดตัวดันเข็มให้กดลงไปอีก
ตามภาพเลยครับ ที่วงกลมไว้ ดัดลงไปทีล่ะนิดนะ
อย่าโลภมากดัดทีเดียว เดวรอบปลายน้ำมันไม่พอกินนนะครับ
เพราะน้ำมันในถ้วยน้อยไป ถ้าดัดลงไปเยอะ

ดัดเอาแค่น้ำมันหายไหลออกพอ หายแค่ไหนเอาแค่นั้น
วิธีนี้ทำกับคาร์บูได้ทุกรุ่น ที่มีตัวกดเข็มแบบนี้นะครับ
(http://upic.me/i/vk/sdc13659.jpg) (http://upic.me/show/46301180)
(http://upic.me/i/30/0sdc13660.jpg) (http://upic.me/show/46301188)
ปรับล้อคเข้มเร่งไว้ที่ล้อค 3 นับจากข้างบนลงมา
ตามในรูปที่บอกไว้ ปรับตายตัวแค่นั้น ไม่ต้องไปปรับเพิ่ม
ไปเปลี่ยนน้ำมันหาเอานะครับ ใส่ตามรุป ที่วงกลมไว้
(http://upic.me/i/fn/sdc13662.jpg) (http://upic.me/show/46301207)
เสร้จแล้วนะครับ สำหรับวิธีกานโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้
ไม่มีอะไรมาก แต่แค่รายละเอียดปลีกย่อยที่หลายๆคนคาดไม่ถึง
เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนงบน้อย แต่ใช้งานเทียบเท่าของแพงๆ

สาเหตุที่ไม่มีคนเอามาใช้
1. ใส่แล้วไล่ไม่ผ่าน ปากต่อปาก ไม่เอาดีกว่า
2. พวกทางตรงไม่นิยม เพราะคว้านได้ไม่เกิน 30 มิลเกินนั้นรวน
3. กะแสนิยม เพราะว่าคนเล่นตัวนี้น้อยมากๆ ต้องคนเข้าใจในการทำจริงๆ

(http://upic.me/i/2l/sdc13665.jpg) (http://upic.me/show/46301222)
บางท่านอาจจะรู้แล้ว แต่ข้อมูลดีๆแบบนี้เอามาแบ่งปันกันไว้ไม่เสียหลายครับ ขอบคุณทุกท่านมากครับ
ย้ำครับ เคดิต จาก               อ. ช่าง อิฐ
                                 by  thanarak-it  3 อ. เยนเซทีม
                                    www.sonic125-plus.com (http://www.sonic125-plus.com)
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: Tod.br.krr150 เมื่อ สิงหาคม 03, 2013, 11:27:57 ก่อนเที่ยง
เยี่ยมครับ บ้างครั้งก็มองข้ามไป
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: cham เมื่อ สิงหาคม 04, 2013, 05:19:37 หลังเที่ยง
+1 ให้ครับ ผมเคยลองแล้วดีจริงๆประหยัดน้ำมัน
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: Ram 04 เมื่อ สิงหาคม 04, 2013, 10:52:46 หลังเที่ยง
เยียมคับต้องลื้อดูบ้างแล้ว
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: ~{ Eak_ThaPra }~ เมื่อ สิงหาคม 04, 2013, 10:53:42 หลังเที่ยง
แว๊น ๆ ๆ ๆ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: vitz เมื่อ สิงหาคม 06, 2013, 02:07:57 หลังเที่ยง
 ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆครับผม
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: ลมโชย...BANG NA เมื่อ สิงหาคม 06, 2013, 02:24:12 หลังเที่ยง
 :D :D :D :D :D +1
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: ponggame1 เมื่อ สิงหาคม 06, 2013, 04:55:32 หลังเที่ยง
เยี่ยมไปเลยครับ แล้วเคเหลี่ยบทำแบบวิธีนี้ได้มั๊ยครับ ^_^
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: aot-aot เมื่อ สิงหาคม 06, 2013, 06:36:33 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ สิงหาคม 06, 2013, 04:55:32 หลังเที่ยง
เยี่ยมไปเลยครับ แล้วเคเหลี่ยบทำแบบวิธีนี้ได้มั๊ยครับ ^_^
ผมอยากรู้เหมือนกันคับ จะได้ลองทำดูบ้าง
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: mike ling เมื่อ สิงหาคม 08, 2013, 10:51:26 ก่อนเที่ยง
เยี่ยมเลยครับ 
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: Konrakroad เมื่อ สิงหาคม 08, 2013, 02:06:31 หลังเที่ยง
เป็นประโยชน์สำหรับสมาชิกมากมาย  :D  :D  :D  ???
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: Hunterzero เมื่อ สิงหาคม 09, 2013, 10:41:33 ก่อนเที่ยง
เค้าเอาไว้ทำกับรถ4จังหวะครับ  ถ้าจะใส่กับรถตรงรุ่นไม่ต้องแปลงเพื่อหรี่น้ำมันลงหรอกครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: HS7QBT เมื่อ สิงหาคม 09, 2013, 11:07:26 ก่อนเที่ยง
"ต้องไปไล่เองครับ เพราะแต่ล่ะคันกินไม่เท่ากัน
ใส่เรียบร้อยแล้วเนียนเลย"

ก็บอกอยู่แล้วนิ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 09, 2013, 01:44:56 หลังเที่ยง
ผมลองหาดูแล้วไม่มีวิธีซ่อมคาร์บูเหลี่ยมเลยครับ ถ้ามีข้อมูลดีๆผมจะเอามาฝากสมาชิกทุกท่านอีกนะครับ :'( :'( :'(
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: never dies เมื่อ สิงหาคม 09, 2013, 01:46:52 หลังเที่ยง
ลองเอาไปทำได้ผลดีไหมครับ ประหยัดเงินได้ผมก็ดีใจด้วยครับ :D :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: FVCCHONRI เมื่อ สิงหาคม 13, 2013, 12:45:13 ก่อนเที่ยง
ความรู้แน่นๆ :(
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: wuttiwuth เมื่อ สิงหาคม 13, 2013, 11:53:43 หลังเที่ยง
ทำแล้วครับ เหมี๋ยนเดิม ขอบคุณครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: Chailek เมื่อ สิงหาคม 17, 2013, 09:20:45 หลังเที่ยง
 :Dลองทำแล้วครับ...ของผมใช้นมหนูน้ำมัน152/อากาศ42/เข็มล็อก4..ลืมบอกคับคาร์บิวpwl35ครับ..ประหยัดขึ้นจริงแต่ยังมีอาการแปลกๆคือวิ่งขึ้บรอบสูงแล้ววอดคับ...ช่วยชี้แนะทีครับ(ผมใช้เซอร์ตึกคับ)เด๋วจะลงรูปให้ทีหลังนะครับ...ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะล่วงหน้าคับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: Arm TZ เมื่อ สิงหาคม 18, 2013, 10:42:02 ก่อนเที่ยง
วิธีนี้เป็นการทำให้ k กลม จูนลงกับรถ 4 จังหวะครับ  สำหรับรถ 2 จังหวะก็ยัดลงไปได้เลยครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: globblinknight เมื่อ กันยายน 13, 2013, 02:35:52 หลังเที่ยง
กระทู้นี้มา ความลับเปิดเผย ต่อไปเคกลม จะหายาก หึุๆๆ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: tongzasingburi เมื่อ กันยายน 13, 2013, 03:35:51 หลังเที่ยง
+1
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: tommy21 เมื่อ ตุลาคม 08, 2013, 01:20:40 หลังเที่ยง
 :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: GtozA เมื่อ ตุลาคม 17, 2013, 06:49:51 หลังเที่ยง
 :D :D :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: banjong เมื่อ ธันวาคม 15, 2013, 12:37:09 ก่อนเที่ยง
+1  :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: vitz เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2015, 03:58:15 หลังเที่ยง
แต่ว่าเข็มเร่งผมอันติดรถมันปรับไม่ได้อ่ะครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: Firstvanz เมื่อ มีนาคม 22, 2015, 08:28:14 หลังเที่ยง
คริสตัลผมก็ใส่คาร์บูตัวนี้ จำเป็นต้องปรับตามไหมครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: DREAM__Chainat เมื่อ เมษายน 01, 2015, 07:14:44 หลังเที่ยง
 :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: chinawit เมื่อ เมษายน 10, 2015, 03:12:20 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: bever เมื่อ สิงหาคม 03, 2015, 01:56:19 ก่อนเที่ยง
แล้วถ้าไล่หนาแล้วยังบาง เกิดจากอะไรครับ

สกรูอากาศหมุนออกไม่ได้เลยต้องขันเข้าให้สุดอย่างเดียวเลยไม่งั้นวอดดับ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเคยเปิดเผยวิธีทำที่ไหนมาก่อน
โดย: kitefly เมื่อ สิงหาคม 25, 2015, 02:55:09 ก่อนเที่ยง
 :D :D :D :D
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: pongnutto เมื่อ กุมภาพันธ์ 15, 2016, 11:31:59 หลังเที่ยง
ขอบคุณคร้าฟ
ชื่อ: Re: DIY วิธีโม คาร์บู KR 150 ให้ใช้งานได้ ไม่มีช่างเ
โดย: moobinsang เมื่อ สิงหาคม 24, 2016, 05:49:02 หลังเที่ยง
ขอบคุนสำหรับความรู้ดีๆคร้าบบบบบบบบ