พอดีเข้าในเมืองเลยได้อะไหล่มาพอสมควร แต่สงสัยว่าทำไมลูกสูบ NSR RR ด้านข้างของลูกสูบจึงไม่เหมือนกัน ผู้ใดรู้ช่วยชี้แนะให้หายสงสัยด้วยครับ
;D ;D ;D
รูปนี้อะไหล่ที่ได้มาครับ
(http://upic.me/i/91/flg61.jpg) (http://upic.me/show/45740947)
:'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
รูปนี้เป็นลูกสูบไซด์ STD
(http://upic.me/i/cy/tvez2.jpg) (http://upic.me/show/45740951)(http://upic.me/i/5k/9xpq3.jpg) (http://upic.me/show/45740990)
:'( :'( :'( :'( :'( :'( :'( :'(
รูปนี้เป็นลูกสูบไซด์ 0.50
(http://upic.me/i/hj/e2874.jpg) (http://upic.me/show/45741005)(http://upic.me/i/8o/d5775.jpg) (http://upic.me/show/45741007)
ลูกบนใส่กับSP ลูกล่างใส่กับRRครับ พอร์ทไอเสียSPกว้างกว่า ทำให้ต้องปิดฝั่งไอเสียทั้งหมดกันไอเสียรั่ว
ผมก็ว่าทำไมไม่เหมือนกัน ตอนกลับมาบ้านเปิดดูของ ลูกสูบตัวหนึ่งมีรู อีกตัวไม่มีรู
หรือว่าร้านจัดให้ผิด :-*
ถามผู้รู้อีกข้อครับ
ลูกสูบ 2 ตัวนี้ แท้ไหมครับ หรือว่าเทียมแท้ๆ >:( >:( >:(
ผมว่าลูกบน อาร์ดับบลิวนะครับ สำหรับ รู ที่ลูกสูบ เสื้อตากลมเป็นเหล็ก จึงออกแบบให้ไอดี ออกมาบริเวณนี้ด้วยเพื่อช่วยหล่อลื่น ส่วนเอ็นโปร มีสารเคลือบแล้วจึงไม่จำเป็นต้องไช้เพื่อความประหยัด (ตามความเข้าใจผมนะ)
อ้อผม ชอบเรียกRRWกับSPว่าSPหรือเอ็นโปรครับ คนจะรู้ง่ายและสื่อได้เข้าใจง่ายกว่า เดี๋ยวเค้าจะมาเอ๊ะนิRRWแล้วต่างกับSPยังไงอีก ส่วนข้อมูลเชิงลึก
ว่าลูกSPดีกว่าRRWยังไงอันนี้ต้องไปเจาะลึกกันเองครับ อิอิ
ตามนั้นครับ ลูกตระกูล เอน เสื้อมิเนียม ... จะ บอกไซส์เป็น ตัวอักษร
ส่วนเอ็น ตระกูล เสื้อเหล็ก ... จะบอกไซส์เป็น ตัวเลข
.
ขอบคุณทุกความเห็นครับ :D :D :D
จัดแต่ของแท้เลยนะครับ อิจฉาๆ ลูกไซส์ A กับแหวนมันไม่แมทกันนะครับ ส่งมาให้ผมใช้งานดีกว่าครับ :(
แหร่มเลยค่ะ