คือตอนนี้ีปัญหาอย่างมากกับน้ำมัน คือรถมันก็ปกติโอเคแต่พอเอาสายน้ำมันไปใส่ที่คาบูปุปน้ำมันก็จะออกมาจากทุกจุดที่ออกได้ลองใส่ดูหลายตัวแล้วก้เป้นเหมือนกันมันเป้นที่อะไรครับช่วยที่
ผมก็มือใหม่พยายามสุดความสามารถแล้วทำอย่างมันก็ออกมาเต็มเลย รุ่นพี่ หรือรุ่นใหญ่ช่วยผมด้วยครับ
ขอบคุณมากจากแม็ก ใครช่วยผม ๆ จะไม่ลืมพระคุณเลยครับ
ในถังน้ำมันมีสนิมไหมครับ ไส่กรองเบนซิลซะ
นายได้ใส่เข็มอุดน้ำมันหรือเปล่า หรือพวกลูกลอยอ่ะ เช็คดูดี ๆ
พี่ pp20000 ใส่แล้วครับ 2 ตัวเลย
พี่ Franesae ใส่แล้วครับพี่ลองเอาคาบูที่ยังใช่อยู่มาใส่ก้เป้น งงมาก ๆ เลย
เอาคาบูใหม่ ๆ แท้ ๆ มาใส่ดูครับ เอาของเพื่อนมาใส่ดูก่อนก็ได้
หรือไม่งั้นนายก็เสียบสายผิดรู
ผมลองเอาของดี ๆ แท้ ๆ มาใส่แล้วนะครับสายไม่ผิดแน่นอน เพราะก็พอเข้าใจอยู่อะครับ มันออกทุกรู้เลย พออุดหมดไปออกตรงใกล้ ๆ ลูกชักอีกผมงงมากเลย .
ลอง ดัด ลูกลอย รึยัง คับ ของผม ก็เคยเป็น ประมาณนี้แหละ
ของดีๆแท้ๆใส่ยังไงผมว่าไม่น่าจะออกนะ ผมเดาว่าใส่สายผิด ยังไงผมว่าถ่ายรูปที่ท่านต่อสายมาดูดีกว่าครับพี่ๆเขาจะได้วินิฉัยได้ถูก
ตอนนี้เติมน้ำมันอะไรครับ แก๊สโซฮอล หรือ E20
เพราะผมเคยเติม เบนซิล ก็ไม่มีปัญหาอะไร
ผมเกิดนึกอยากเปลี่ยนเป็น E20 พอเติมเข้าไป น้ำมันไหลออกทุกรูเลย
ไม่ว่าจะเป็น รูระบายล่าง-บน หรือตงลูกเร่งก้ออก
ไหลจนท่วมอกเลยครับ ไม่รุว่าเป็นเกี่ยวกับอะไร กรองเบนซิลก้อไส่
ลองดัดลูกลอยแล้วครับไม่ไหลแล้ว
ผมเติมเบน 95 ครับ สายถูกแน่นอน
แ่ผมงงมากมันเป้นที่อะไร มีใครอธิบายได้ไหมครับ . . .
- -ผม ก็ไม่รู้เหมือนกันคับ นั่ง จับๆ คลำๆ ลูบๆ จนมันแก้ได้ แหละ สำหรับผม ฮ่าๆ
GTOผม ใส่ แก๊ส 91 เติม เต็มถังไป กลับ 60โล เกลี้ยงถังเลยครับ ช่าง ที่บ้านผมบอกว่า เวลาจอดให้ปิด ก๊อกน้ำมัน เขาบอกว่า น้ำมัน มันไหล ตลอด ระเหย ทีละนิด จิงมั้ยคับ
ของผมก็เคยมีเม็ดสนิมไปอุด แก้โดยใส่กรองเบนซิน และปิดก็อกทุกครั้ง ถ้าไม่สะดวกล้างถังก็ ล้างกรองใต้ก็อก ก็ยังดี
อ้างจาก: justmeen เมื่อ มิถุนายน 21, 2013, 08:11:25 หลังเที่ยง
ลองดัดลูกลอยแล้วครับไม่ไหลแล้ว
ผมเติมเบน 95 ครับ สายถูกแน่นอน
แ่ผมงงมากมันเป้นที่อะไร มีใครอธิบายได้ไหมครับ . . .
เป็นที่เข็มลูกลอยไม่ได้ระดับนั่นแหละครับ ที่เริ่มเป็นเพราะเข็มเริ่มสึก ถ้าดัดแล้วหายก็โอเค ถ้าไม่หายก็เปลี่ยนเข็ม+เสื้อเข็มลูกลอยครับ ถ้ายังเป็นก็ทำใจแล้วจอดปิดก็อกซะ
เข็มต่ำไป เมื่อน้ำมันไหลลงมาเรื่อยๆ ระดับในถ้วยสูงขึ้นจนสูงกว่ารูระบาย ทำให้น้ำมันไหลออกทางรูระบาย ระดับน้ำมันจึงไม่สูงขึ้นอีก เข็มก็ขึ้นไปปิดรูน้ำมันเข้าไม่ได้ซะที น้ำมันก็ไม่หยุดไหลเข้าครับ