ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
มีไรเพิ่มเติมบอกกันเพื่อเป็นความรู้ด้วยครับ ถามเพราะไม่รู้ อยากทราบครับ :'(
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ผมว่า แม่งมีแน่ๆ คอยดู
เค้าว่ากันว่า อีกและ เซอร์ตึกแรงกว่าทุกรุ่น วิ่ง 380 เค้าว่างั้น
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:51:45 หลังเที่ยง
ผมว่า แม่งมีแน่ๆ คอยดู
มันเป็นอะไรที่ คนที่รู้ก็ไม่อยากตอบ
แต่ถ้าตอบมา มันก็จะมีแน่ๆ ผมเชื่อพี่
เข้ามารอฟังครับ
ผมลบดีฝ่า ไม่มีคนตอบหรอก
ถ้าคุณอยากรู้จริงๆ หาอ่านศึกษาเองตามกระทู้เก่า
แล้วประสบการณ์จะบอกคุณเอง....อิอิ
กลัวจะเป้นกระทู้ล่อเป้าอีก....อิอิ
ผมปลดล็อกให้แล้วครับ ขอโทษด้วยนะครับที่ อาจจะกลัวเกินไป
คุณสมาชิกใหม่ ค่อยๆเล่นไปครับ แล้วจะรู้เอง
ทำไมหรอคับ มันจะ จุด ประ กาย หรือ ว่า จะเกิดปันหาอะไรขึ้นคับ
สีสวยอย่างเดียวครับ...
ขอบคุณครับคุณเบิร์ด ดอนเมือง ณ โซนรั่ว
ยินดีครับ
ผมเจอปัญหาเปรียบเทียบมาเยอะ
สุดท้ายคือทะเลาะกันของกลุ่มคนที่ความเห็นไม่ตรงกัน จึงไม่ค่อยชอบกระทู้เชิงเปรียบเทียบแบบนี้เท่าไหร่
ถ้ากระทู้นี้จะทำให้มีความรู้เพิ่มขึ้นก็ยินดีนะครับ
แต่ถ้ามีการทะเลาะกัน
ผมจะลบ และแบนคนที่ตั้งกระทู้แบบนี้ 3วันครับ
แจ้งไว้เลยครับ
ถามว่า SE 98 แรงไหม ผมไม่รู้ ผมเลยมารอคำตอบด้วยอีกคนครับผม
ปล.( คันที่เห็นนี่ก็ se98 น่ะครับ แต่ทรงมันเสียไปแล้ว อิอิ )
(http://image.ohozaa.com/i/a93/svzeCt.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wQbYlxF6Cq7QQ1Lv)
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:18:29 หลังเที่ยง
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ตัวท็อป นี้หมายถึงที่ใส่ชุดเบรคแบมโบ้เปล่าครับพี่อั๋น อยากรู้ด้วยคน หรือผมโมเมเอาเอง
ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
ตอบ มันมีท่อไอเสีย พีดีเคติดจากโรงงาน/สวิงอาร์หลังดามล่าง /กับเสื้อสูบฝาสูบที่โมดิฟายจากโรงงานเว็ตคาบูเรเตอร์เสร็จสรรพ
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
ตอบ ทรงแฟริ่งเหมือนกันทุกตัว เปลี่ยนสีลวดลาย และอี8-อี10เปลี่ยนบังไมล์+ไฟหน้า
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
ตอบ ลวดลายสีสันโดนใจ เป็นรถสีเขียวที่สีสันดูลงตัว และผลิตจำนวนจำกัด
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
ตอบ คุณค่าทางจิตใจ ความชอบส่วนตัว ของบุคคลคนนั้น
ผมรู้เท่านี้ ผิดถูกอย่างไร รอผู้รู้มา มาม่า...ไม่ใช่ มาสมทบอีกทีครับ
ส่วนตัวผมไม่มี เอสอี98 อย่างเค้า 55555
อ้างจาก: bonus23 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:33:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:18:29 หลังเที่ยง
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ตัวท็อป นี้หมายถึงที่ใส่ชุดเบรคแบมโบ้เปล่าครับพี่อั๋น อยากรู้ด้วยคน หรือผมโมเมเอาเอง
ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
ตอบ มันมีท่อไอเสีย พีดีเคติดจากโรงงาน/สวิงอาร์หลังดามล่าง /กับเสื้อสูบฝาสูบที่โมดิฟายจากโรงงานเว็ตคาบูเรเตอร์เสร็จสรรพ
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
ตอบ ทรงแฟริ่งเหมือนกันทุกตัว เปลี่ยนสีลวดลาย และอี8-อี10เปลี่ยนบังไมล์+ไฟหน้า
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
ตอบ ลวดลายสีสันโดนใจ เป็นรถสีเขียวที่สีสันดูลงตัว และผลิตจำนวนจำกัด
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
ตอบ คุณค่าทางจิตใจ ความชอบส่วนตัว ของบุคคลคนนั้น
ผมรู้เท่านี้ ผิดถูกอย่างไร รอผู้รู้มา มาม่า...ไม่ใช่ มาสมทบอีกทีครับ
ส่วนตัวผมไม่มี เอสอี98 อย่างเค้า 55555
แต่ผมชอบรถคุณ อ่ะ อิอิอิ เครื่องเงียบๆๆๆเลย เหมือนออกใหม่เลย อิอิอิ อย่าลืมวันที่่ 16 น่ะพี่ พบกันครับ
ความเห็นส่วนตัว ถ้าย้อนกับไปยุคนั้น SE98 มันดีกว่าทุกรุ่นแหละคับที่เป็นKRด้วยกัน...แต่ปัจจุบันถ้าจะเล่น แนะว่าหาปีใหม่ๆเข้าไว้ดีกว่าคับ
ตัวท็อป ออปชั่นครบ กระแสมา ราคาดี ขี่ง่าย ทำแรงมาบ้างแล้ว
แหล่มฝุดๆ กับคำว่า Special Edition บ่องตรง
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:37:59 หลังเที่ยง
อ้างจาก: bonus23 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:33:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:18:29 หลังเที่ยง
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ตัวท็อป นี้หมายถึงที่ใส่ชุดเบรคแบมโบ้เปล่าครับพี่อั๋น อยากรู้ด้วยคน หรือผมโมเมเอาเอง
ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
ตอบ มันมีท่อไอเสีย พีดีเคติดจากโรงงาน/สวิงอาร์หลังดามล่าง /กับเสื้อสูบฝาสูบที่โมดิฟายจากโรงงานเว็ตคาบูเรเตอร์เสร็จสรรพ
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
ตอบ ทรงแฟริ่งเหมือนกันทุกตัว เปลี่ยนสีลวดลาย และอี8-อี10เปลี่ยนบังไมล์+ไฟหน้า
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
ตอบ ลวดลายสีสันโดนใจ เป็นรถสีเขียวที่สีสันดูลงตัว และผลิตจำนวนจำกัด
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
ตอบ คุณค่าทางจิตใจ ความชอบส่วนตัว ของบุคคลคนนั้น
ผมรู้เท่านี้ ผิดถูกอย่างไร รอผู้รู้มา มาม่า...ไม่ใช่ มาสมทบอีกทีครับ
ส่วนตัวผมไม่มี เอสอี98 อย่างเค้า 55555
แต่ผมชอบรถคุณ อ่ะ อิอิอิ เครื่องเงียบๆๆๆเลย เหมือนออกใหม่เลย อิอิอิ อย่าลืมวันที่่ 16 น่ะพี่ พบกันครับ
พี่เจ๋งก็ว่าไป ผมว่าไม่เห็นจะเงียบเลยครับ เจอกันครับพี่ทางผมมีไปกัน2คันครับ se98 กับรถผมe2ปลอมตัวมา อิอิอิ
อ้างจาก: bonus23 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:33:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:18:29 หลังเที่ยง
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ตัวท็อป นี้หมายถึงที่ใส่ชุดเบรคแบมโบ้เปล่าครับพี่อั๋น อยากรู้ด้วยคน หรือผมโมเมเอาเอง
ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
ตอบ มันมีท่อไอเสีย พีดีเคติดจากโรงงาน/สวิงอาร์หลังดามล่าง /กับเสื้อสูบฝาสูบที่โมดิฟายจากโรงงานเว็ตคาบูเรเตอร์เสร็จสรรพ
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
ตอบ ทรงแฟริ่งเหมือนกันทุกตัว เปลี่ยนสีลวดลาย และอี8-อี10เปลี่ยนบังไมล์+ไฟหน้า
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
ตอบ ลวดลายสีสันโดนใจ เป็นรถสีเขียวที่สีสันดูลงตัว และผลิตจำนวนจำกัด
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
ตอบ คุณค่าทางจิตใจ ความชอบส่วนตัว ของบุคคลคนนั้น
ผมรู้เท่านี้ ผิดถูกอย่างไร รอผู้รู้มา มาม่า...ไม่ใช่ มาสมทบอีกทีครับ
ส่วนตัวผมไม่มี เอสอี98 อย่างเค้า 55555
กระจ่าง เเจ๊มเจี้ยม
KR SE 98 มีอยู่คันตามจีบอยู่นานบอกจะขาย 4000 บาทแต่หาเล่มไม่เจอและเจ้าของไม่ยอมขายถ้าไม่เจอเล่มผมเลยอดเลย
รถคุณลมโชย...BANG NA สวยหวานจังครับ น่าขี่หรือน่ากินดีเนี่ยยย
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:26:30 หลังเที่ยง
ถามว่า SE 98 แรงไหม ผมไม่รู้ ผมเลยมารอคำตอบด้วยอีกคนครับผม
ปล.( คันที่เห็นนี่ก็ se98 น่ะครับ แต่ทรงมันเสียไปแล้ว อิอิ )
(http://image.ohozaa.com/i/a93/svzeCt.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wQbYlxF6Cq7QQ1Lv)
ขอบคุณครับที่ให้ความรู้ครับ กระจ่างขึ้น
อ้างจาก: bonus23 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 09:33:57 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 06:18:29 หลังเที่ยง
เขามารอฟัง เพราะไม่เคยได้ยิว่า kr se 98 มันมีตัวท๊อปตัวไม่ท๊อปด้วย
ตัวท็อป นี้หมายถึงที่ใส่ชุดเบรคแบมโบ้เปล่าครับพี่อั๋น อยากรู้ด้วยคน หรือผมโมเมเอาเอง
ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
1 มันแรงกว่ารุ่นปี42-47ไหม
ตอบ มันมีท่อไอเสีย พีดีเคติดจากโรงงาน/สวิงอาร์หลังดามล่าง /กับเสื้อสูบฝาสูบที่โมดิฟายจากโรงงานเว็ตคาบูเรเตอร์เสร็จสรรพ
2 มีคนบอกว่ารูปทรงเพรียวบางกว่าจริงไหม
ตอบ ทรงแฟริ่งเหมือนกันทุกตัว เปลี่ยนสีลวดลาย และอี8-อี10เปลี่ยนบังไมล์+ไฟหน้า
3 ปีก็เก่ากว่าปี42-47แต่ทำไมชอบกันจัง
ตอบ ลวดลายสีสันโดนใจ เป็นรถสีเขียวที่สีสันดูลงตัว และผลิตจำนวนจำกัด
4 เห็นบางท่านเอารถปีใหม่กว่ามาทำ se แล้วมันคุ้ม มันดีหรอครับ
ตอบ คุณค่าทางจิตใจ ความชอบส่วนตัว ของบุคคลคนนั้น
ผมรู้เท่านี้ ผิดถูกอย่างไร รอผู้รู้มา มาม่า...ไม่ใช่ มาสมทบอีกทีครับ
ส่วนตัวผมไม่มี เอสอี98 อย่างเค้า 55555
ครับ
ผมขี่ยามาฮ่า แวะมาดูเฉย เซอร์ก็ยังทำไม่เรียบร้อยดี
อ้างจาก: boyprang เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 10:08:40 หลังเที่ยง
KR SE 98 มีอยู่คันตามจีบอยู่นานบอกจะขาย 4000 บาทแต่หาเล่มไม่เจอและเจ้าของไม่ยอมขายถ้าไม่เจอเล่มผมเลยอดเลย
ถ้าเป็นผมจะให้ค่าเสียเวลาแจ้งความทำเล่มใหม่
มารวมกับค่ารถที่จะขาย ก็ยังถูกอยู่นะ
ขออภัย จขกท. ที่นอกเรื่อง
KR SE98 แท้ไม่แท้ให้ทาย
(http://image.ohozaa.com/i/gc9/vppHvn.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRFOBIxiPyttvt91)
รบกวนยืมใช้ซักระยะแล้วคอยตอบได้เปล่าครับคุณเอส:(ผมว่าเซอร์SEคันข้างๆๆแท้ครับ :(
เป็นรุ่นทีื ขายต่อ และ ระเบิดเยอะกว่ารุ่นอื่นๆ อีกคัน. คิดเอา ดีมั้ยย ^^
เข้ามาเก็บข้อมูล
อ้างจาก: preeda เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 11:58:25 หลังเที่ยง
รบกวนยืมใช้ซักระยะแล้วคอยตอบได้เปล่าครับคุณเอส:(ผมว่าเซอร์SEคันข้างๆๆแท้ครับ :(
:)
อ้างจาก: เอส ณ.โซนรั่ว เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 11:39:59 หลังเที่ยง
KR SE98 แท้ไม่แท้ให้ทาย
(http://image.ohozaa.com/i/gc9/vppHvn.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wRFOBIxiPyttvt91)
ไม่แท้ เพราะแม็ก ไม่ใช่ครับ 5555555555
เข้ามาเก็บข้อมูลช่วงสายๆๆ :'(เพื่อมีใครทายรถคุณเอส....ถูก
จะได้รางวัลเหมือนอิชิตันหรือเปล่าหน่อ ;)
คำถามที่เจ้าของกระทู้ถาม คือ ถามหน่อยเหอะ kr150se98ปี41 ตัวท็อปมีดีกว่าตรงไหน
ความคิดส่วนตัวของผม
SE 98 มันก็คล้ายๆๆความรู้สึกเหมือนพระเครื่องอะไรทำนองนั้น มันเป็นรุ่นที่ฮิตกัน ถามว่าดีไหมแรงไหม
อันนี้ผมว่าตอบไม่ได้หรอกครับ เพราะว่ารถรุ่นเดียวกัน ออกมาพร้อมกันเอามาขับพร้อมกัน
ความแรงยังไม่เท่ากันเลย เพราะอะไร
เพราะมันก็ขึ้นอยู่ที่คนขับด้วย คนขับมีส่วนสำคัญอย่างมากนอกเหนือจาก ตัวรถแล้ว
รถแรงแต่คนขับไม่เป็นก็เท่านั้น
ถ้าถามว่าปัจจุบันนี้ ให้ผมเลือก จะซื้อรถซักคัน
ผมจะเลือกรถรุ่นไหนก็ได้ ที่ใจตัวเองชอบ
พร้อมทั้งเอกสารครบ สามารถโอนเป็นชื่อเราได้
อีกอย่างที่สำคัญ ผมจะหารถที่สภาพสมบูรณ์ที่สุด หรือไม่ก็ให้ดีที่สุด เท่าที่จะหาได้
( แต่คงหายากในสมัยปัจุบันนี้เพราะรถรุ่นนี้ผลิตมานานเกินกว่า10ปีแล้ว อิอิ )
( รถดีราคาถูก หาไปเถอะครับ ใครหาเจอก็เหมือนถูกหวย อิอิ )
คำว่า รถที่ดี สำหรับผม คือรุ่น
ที่ ทำใหม่แล้วขับได้ดี ( ถึงจะไม่เหมือนรถมือ 1 )
เอกสาร ครบ สามารถโอนเปลี่ยนเป็นชื่อเราได้
และรถที่เวลาขับแล้วเกิดปัญหาให้น้อยที่สุด ( อันนี้ขึ้นอยู่กับที่เราจะทำให้รถ )
ปล. ผมอาจจะตอบไม่ตรงกับคำถามซักเท่าไร แต่นี่คือสิ่ง ที่ผมคิดว่า น่าจะเป็นคำตอบที่เป็นทางเลือกได้
ผมแนะนำว่า หารถที่เราชอบที่สุด แล้วทำมันให้ดีมากที่สุด แค่นี้ก็พอแล้วครับ
โอ้ พี่เจ๋งมาเต็ม อิอิ
อ่านตั้งนาน สรุป. อัพ ทู ยู.
คำตอบสำหรับคนที่คิดจะหาซื้อรถมือ 2ดีๆๆซักคัน ไอ้เราก็หวัง ไว้แค่นั้น อิอิอิ
ไม่มี se98 มีแต่ se97 กะ e6 เลยไม่รู้98 มีดีอะไร
เข้า มา ศึกษา วิชาการ ทั้งนั้น
ตามมาเก็บข้อมูลครับ
เสียดายมาไม่ทันน. เอ้ยย. ผิดห้องงงง.
สำหรับผมแล้ว มันไม่ได้เป็น ตัว TOP แต่มันเป็นรุ่นพิเศษ
สำหรับท่านเจ้าของกระทู้ อยากรู้ต้องลอง เพราะแค่ถาม แล้วตอบ คุณจะไม่มีวันหายสงสัย
KR มันก็คือ KR เอาตัว ธรรมดามาแต่แต่งด้วย option ของ SE มันก็กลายเป็น SE
แต่ส่วนใหญ่ไม่นิยม เพราะส่วนใหญ่ ชอบความเป็น Original
เรื่องความแรงแบบเดิมๆต่างกันไหม ไม่รู้ เพราะตอนนี้พิสูจน์ อะไรไม่ได้
เพราะไม่มี SE มือ1 กับรุ่นธรรมดา มือ1 แบบออกห้างมาให้ลอง
ตอนนี้ SE ผมยังไม่ทัน E6 เลย เอาไรมากมาย
:P
อีกไม่นานก้มีคนมาตั้งถามอีก...เชื่อเถอะ
ป๋าโอเล่ ตอบได้ดี +1 แมว
คนมาใหม่ ไม่รู้
คนที่ไม่เคยเล่น พึ่งเคยเล่น ก็ไม่รู้
คนเล่นใหม่มีมาเพิ่มทุกวัน
อนาคตมันก็ต้องมีคนมาตั้งคำถามอีกนั่นแหล่ะ
ต้องทำใจหล่ะครับ ถ้าขยันก็ตอบไปเหอะ รุ่นใหม่ๆจะได้รู้
ขอแค่อย่าไปตอบล่อเป้าละกัน
อิอิ ของผม 92 แถมไม่ใช่ se อีกต่างหาก แวะมาอ่านอย่างเดียว ;)
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ พฤษภาคม 31, 2013, 09:26:59 หลังเที่ยง
คนมาใหม่ ไม่รู้
คนที่ไม่เคยเล่น พึ่งเคยเล่น ก็ไม่รู้
คนเล่นใหม่มีมาเพิ่มทุกวัน
อนาคตมันก็ต้องมีคนมาตั้งคำถามอีกนั่นแหล่ะ
ต้องทำใจหล่ะครับ ถ้าขยันก็ตอบไปเหอะ รุ่นใหม่ๆจะได้รู้
ขอแค่อย่าไปตอบล่อเป้าละกัน
ถูกต้องคับพี่ แต่ก่อนท่อPDK แท้-เทียม ผมยังดูไม่ออกเลย...555+
ถูกต้องมากมายเลยครับ พูดได้ใจจริงๆ ขอบคุณครับที่เข้าใจ :D
อ้างจาก: 150CC.only เมื่อ พฤษภาคม 31, 2013, 09:26:59 หลังเที่ยง
คนมาใหม่ ไม่รู้
คนที่ไม่เคยเล่น พึ่งเคยเล่น ก็ไม่รู้
คนเล่นใหม่มีมาเพิ่มทุกวัน
อนาคตมันก็ต้องมีคนมาตั้งคำถามอีกนั่นแหล่ะ
ต้องทำใจหล่ะครับ ถ้าขยันก็ตอบไปเหอะ รุ่นใหม่ๆจะได้รู้
ขอแค่อย่าไปตอบล่อเป้าละกัน
ผมก๊เป็น 1 คนที่เป็น สมาชิกใหม่ แต่ว่า เรื่องรถ รุ่น ไหน ไม่สำคัญ สำหรับผม เพราะ จะ top หรือไม่ top ยังไงรถ ก๊ยังเป็นรถ
ท่าเรารักรถของเรา มันได้เป็น ตัว TOP ในใจเราแน่คับ ถึงแม้ใครจะมองว่า มันเป็นรถเก่าๆ คันนึงก๊ตาม (ขอโทษ ทีนอกเรื่องน๊คับ)
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มิถุนายน 01, 2013, 09:15:51 ก่อนเที่ยง
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
มีตัวช้วยไหมครับ ใครอ่ะ เดาไม่ถูก
:D :Dเห็นด้วยกลับคุณเบริ์ดประสพการณ์ตรงสุดยอด ???
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มิถุนายน 01, 2013, 09:15:51 ก่อนเที่ยง
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
ชัดเจน +1
ตามเก็บความรู้
อ้างจาก: air เมื่อ มิถุนายน 02, 2013, 10:06:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มิถุนายน 01, 2013, 09:15:51 ก่อนเที่ยง
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
ชัดเจน +1
เห็นด้วยกับพี่ เบิดอย่างเเรง จะเสียเงินโดยใช้เหตุ เอาเป็นว่า มีทะเบียน อุปกรณ์ครบ สตาท์2-3ทีติด วิ่งไปไม่วูบ ก็โอเเล้วนะ
???
ถึงเวลา ปรับลุคใหม่ ก็หาอะไรที่ลูกค้าต้องการ ความแปลกใหม่ มันก็ดีหมดทุกรุ่นละ คิดไปเองมามันดี งั้นจะมี หลายๆค่ายทำ หอกไร
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
ถูกใจครับ +1
เข้ามาเก็ยความรู้ อิอิ เพื่ออออออออออออออออออออ..??
ถ้าเป็นสมัยก่อนออกใหม่ๆจากร้าน มันก็มีดีกว่า ตรง ฝาสูบพีดีคุยที่ปาดมา เสื้อสูบพีดีคุยที่เปิดมา ท่อพีดีคุยเสียงใสๆ สวิงอาร์มดามคุย สีมันแปลก สด สะท้อนแสงแหวกแนวดี เท่าที่เห็นนะ
แต่ปัจจุบันนี้ เคอารุ่นไม่ใช่ se ก็มี ชุดพีดีคุยใส่กันหมดและ หาง่าย และถ้าเงินถึง จอดในงานมิตติ้ง มองผ่านๆเหมือนกันเด๊ะ ถ้าไม่จ้องจับผิดกันจริงๆ
สรุป แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล เงินใครเงินมัน
อย่าเชื่อผมมาก ผมบ้า 555 ปล.เห็นพูดกันหลายคนว่า เสื้อสูบเคอาธรรมดา แพงกว่าเสื้อสูบพีดีคุย 1855 นี่ก็น่าเป็นอีกเหตุผลนึงที่เขาใส่แต่เสื้อสูบ พีดีคุย 1855
ปิดกระทู้เพราะผมนี่ละมั้ง อิอิ
ส่วนมากพวกถามเยอะๆ ไม่ค่อยจะได้ทำแบบที่เสพไว้หรอกครับ
ข้อมูลเยอะท้อซะก่อน
นั่งอ่านตั้งแต่หน้าแรก ถึง หน้าสุดท้าย
ผมว่าเจ้าของกระทู้น่าจะได้คำตอบแล้วนะครับ และยังมีความคิดเห็น ข้อคิดดีๆ ในการเลือกเล่นรถจากพี่ๆหลายท่านที่ได้โพสเอาไว้
ดั่งเช่น โพสของพี่ท่านนี้ครับ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มิถุนายน 01, 2013, 09:15:51 ก่อนเที่ยง
ความรู้เยอะ เสพข้อมูลมากพาเพี้ยน ทุกอย่างต้องลองผิดลองถูกเองครับ
ใครบอกก้แค่ฟังแต่ถ้าไม่ได้สัมผัสเองก็ไม่ค่อยเชื่อ
มีเพื่อนผมคนนึง เก็บข้อมูลเวลาไปมิตติ้งที่ต่างๆรวบรวมความรู้
สรุปว่าตัวเองจะต้องมี R-1เพราะมันเป้นรถที่แรงมาก หายาก ตัวพิเศษ
แล้วจะต้องใส่ท่อไก่ รองเมืองเพราะว่าเป้นท่อที่เป็นตำนาน
แฮนหมอบ เพื่อความสวยงาม
ล้อแม็กนิเซี่ยมหน้ากว้าราคาแพง เพื่อรองรับยางที่ดีๆมั่นใจในการเข้าโค้ง
เสื้อสูบต้องเป้นของR-1ตรงรุ่น ชุดไฟต้องZX
แผงคอหน้า ต้องZX
แรงทางตรง ดีทางโค้ง ขี่สบายด้วยแฮนด์หมอบ
ดีนะยังไม่เอาแรงแต่ประหยัดน้ำมันด้วย
เอาทุกอย่างที่ได้ยินว่าใครว่าดี แล้วมันไม่ได้ลงตัวเลย
เสพข้อมูลมากจนเพี้ยน รู้ทุกเรื่อง ไม่รู็แค่เรื่องจริง
ทุกวันนี้ รถเทพที่ตั้งใจ ยังกองอยู่ที่บ้านผมเลย
อยู๋เป็นกองๆด้วย R-1 ลกบ้านมากเลย ขยะชัดๆ
เล่นรถที่สภาพดี มีทะเบียน โครงไม่ช้ำ ไม่ต้องตัวท็อปก็ได้
จะได้ไม่เป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ต่างๆ
ถ้าอ่านจบแล้ว แล้วยังคิดไม่ได้ อยากเป็นเหยื่อของคนปั่นราคาอะไหล่ ก็แล้วแต่ท่านเถอะครับ
+1 ให้เจ้าของโพสครับที่ผมยืมมาเป็นตัวอย่างครับ
อย่าเพิ่งปิด ผมเพิ่งมา....
เมื่อก่อน ผมก็ไม่รู้อะไรเลยครับ ก็หาอ่านเอาจากกระทู้ที่เค้าตั้งคำถามแบบนี้แหละครับ และก็เอามาลองทำ ลองสังเกตุดู บางอย่างจริง บางอย่างไม่จริง ก็เก็บไว้เป็นประสบการณ์ครับ
บางเรื่องจากที่ไม่รู้เลย มาอ่าน กระทู้เหล่านี้ มันกลับได้ความรู้มาเพิ่มรอยหยักในสมองผมขึ้นอีกเยอะ คนที่เข้ามาตอบนะครับ ถือซะว่าเป็นวิทยาทานแล้วกันนะ
แบ่งปันกันไป ผมว่าจะล่อเป้าหรือไม่ล่อเป้า ถ้าเราตอบในความจริงแล้วช่วยอธิบายให้เค้าเข้าใจ อย่างหลาย ๆ กระทู้ที่ผมเห็นในนี้ ผมว่าดีนะครับ
ประโยชน์สำหรับคนถามคือ ได้ความรู้ที่ต้องการจะรู้
ประโยชน์สำหรับคนตอบคือ ได้ขุดความรู้เก่า ๆ ที่ตัวเองมีอยู่มาลับคม ได้ทานจากการให้ครับ (ให้ความรู้งัยครับ)
ส่วนเรื่องราคาแพง หรือ อะหลั่ยแพงผมไม่ขอพูดถึงเพราะผมก็เป็นพ่อค้าคนหนึ่งเหมือนกันครับ
ความเห็น เล็ก ๆ น้อย ๆ จากคนที่ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันครับ ขอบคุณครับ ที่ทนอ่านครับ
ผมได้ความรู้และความคิดเห็น
แต่ผมมองๆแล้วยอมรับครับว่า kr150se มันดูสวยและมีเสน่จริงๆ
ทั้งๆที่ไม่เคยได้ขับมันเลย
มันคงน่าภูมิใจมากที่ได้เป็นเจ้าของ kr150se แท้ๆเดิมๆสวยๆสักคัน
จริงๆก็อยากได้สวยๆสักคันแต่ดูไม่เป็นกลัวไม่แท้ และต้องมาซ่อมบำรุงบานปลาย