คือรถผมเปลี่ยนเสื้อมา จากเดิม 1779 ปลอกแล้วลูก std มาเป็น 1724 ปลอกแล้วลูก 1.00 ปรากฎว่าเวลาขี่ช่วง 4000-5000 รอบ จะสะดุดยาวตลอดต้องเปิกคันเร่งหนักๆจนวาล์วเปิดถึงจะหาย(ช่วงเบิ้ลอยู่กับที่ปกติ) เปลี่ยนหัวเทียนแล้ว เบอร์ b8es แถวบ้านไม่มีเบอร์ 9 ขาย ล้างคาบูแล้วก็ไม่หาย ทั้งที่ตอนใส่เสื้อเก่าไม่มีอาการนี้เลย รบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
ลองไล่คาบูใหม่ดูก่อน
เรื่องหัวเทียน ไม่เกี่ยว เบอ -6-7-8-9 ก็ไม่เกี่ยวใส่ได้ทั้งนั้น
น่าจะน้ำมันหนาไป ลองลดระดับเข็มเร่งดูครับ ถ้าไม่หายก็ รอผู้รู้ท่านอื่นมาชีแนะครับ
ท่าจะต้องเปลี่ยนคาบูซะแล้วล่ะครับ ไล่ไงก็ไม่จบ เซ็ง
ปลอก มันไม่พอดี กับรู พอร์ท รึปล่าว
แล้วถ้าเสื้อเดิมล่ะครับ แต่เปลี่ยนเป็นท่อ pdk ก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน สะดุดที่4000-5000 รอบ ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อเดิมอาการนี้จะหายรึเปล่า
ผมก็เป็นครับ สงสัยท่อพีดีเคมันสะท้อนกลับช่วงนี้สี่ถึงห้าพันรอบ มันเลยชิงระเบิดปล่าว ไอเสียร้อนๆสะท้อนกลับก่อนถึงจุดระเบิด ไอดีที่เข้าเลยระเบิด เพราะความร้อนของไอเสีย คงต้องเพิ่มน้ำมันอาการสะอึกถึงจะหายช่วงนี้ น้ำมันเยอะอาการชิงระเบิดจะน้อยลงครับ
ถ้าเป็นจากเปลี่ยนเสื้ออันนี้เกี่ยวกับตั้งไฟจุดระเบิดรึเปล่าเพราะช่วงนี้4-5พันไฟจุดระเบิดองศาสูงอยู่แล้วลองเพิ่มน้ำมันถ้าหายแปลว่าใช่ครับ