ต้องทำยังไงบ้างครับ?
เพราะรถผมสองคัน kr ครัชเบา เกียร์นิ่มมากเลย
tzr ครัชปรกติ เกียร์ก็ปรกติ แต่มันแข็งกว่า kr น่ะครับ
อยากให้มันนิ่ม ๆ เบา ๆ ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ? ขอบคุณครับ ???
ขี่ ออโต สายพาน บ่ ต้องมีครัชมีเกียร์ให้ลำบากใจเด้อค่ะ
ยกชามครัชใหม่ไปเลยครับ ทั้งลูก น่าจะนิ่มได้เยอะ ของผม เคอา ขนาดได้แค่ชามครัชสภาพ 90 ยังนิ่มเลยครับ ปลดเกียว่างสบายๆ
อ้างจาก: ratree เมื่อ พฤษภาคม 17, 2013, 03:49:07 หลังเที่ยง
ขี่ ออโต สายพาน บ่ ต้องมีครัชมีเกียร์ให้ลำบากใจเด้อค่ะ
555555 :-\
อ้างจาก: {{ boyy555 }} เมื่อ พฤษภาคม 18, 2013, 09:11:47 ก่อนเที่ยง
ยกชามครัชใหม่ไปเลยครับ ทั้งลูก น่าจะนิ่มได้เยอะ ของผม เคอา ขนาดได้แค่ชามครัชสภาพ 90 ยังนิ่มเลยครับ ปลดเกียว่างสบายๆ
kr ผม ครัชกับเกียร์มันนิ่มมากเลยครับ
คือตอนขี่ tz ผมก็ว่ามันปรกตินะครับ
แต่พอลงจาก tz กลับมาขี่ kr โห ...... ยังกะไม่มีน้ำหนักเลยกระดกเท้าินิดเดียวก็เปลี่ยนเกียร์ได้แระ
แต่ถ้าขี่ kr แล้วมาขี่ tz เนี่ยดิ ..... :-[
กลไล ขาดการหล่อลื่นรึเปล่าครับ
ระบบกดครัชมันต่างกันไชไหมครับสองรุ่นนี้ tz มีแกนกดครัช kr มีเฟืองขบเลยนิ่มกว่า tz ขี่yamaha ทำใจหน่อยครับ(ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ)
ระบบหล่อลื่น-สายครัช-ช่วงสอด
สปริงแข็งหรือล้า ก็เป็นได้
แต่อยากนิ่มจริงๆ เดี๋ยวหารูปก่อนครับ
krผมขับมาจะ3ปีก็ยังรู้สึกว่ามันแข็งเหมือนเดิม ปวดมือทุกวัน
เข้ามาแนะเคล็ดลับนิดนึงนะครับ TZMผม ก็มีอาการครัชแข็ง ขนาดว่าเปลี่ยนสายเปลี่ยนแผ่นใหม่ก็ยังแข็ง พอดีมีน้องในกลุ่ม เขาแนวแปลงรถอวกาศ ชื่อว่า น้องพอลล่ามาแนะนำว่า "พี่เอ็ม ลองเอามือครัชของโซนิค หรือCBRมาใส่ดูซิพี่ ครัชยิ่มเบามือเลยนา" ทีแรกก็สองจิตสองใจจะเอาดีไหมหว่าเพระามือครัชTZM มันเหมือนของรถมใหญ่ ความสวยต่างกันมากมาย
ก็เลยลองดู ปรากฎว่า "แค่เปลี่ยนประกับครัชและมือครัชเป็นของโซนิค ครัชบีบเบามือขึ้นแบบคนละเรื่องเลย เบามากๆ เบาขึ้นอีกเท่าตัวนึงเลย " แสดงว่าของฮอนด้าเขาออกแบบคานงัด มาดี เบามือเลย ลองดูครับผม
แต่ถ้าเอาไปใส่TZR ไม่แน่ใจว่าใช้ของแด๊สจดีกว่าไหม เพระามันจะต่างกันตรงหัวมุมที่ยิงสายออก ของโซนิคกับCBRจะยิงสายออกนอกคอีถ ของแดสจะยิงเข้าหาแฮนด์ (จริงๆใช้ศัพท์อธิบายไม่เป็น เลยใช้คำว่ายิง อิอิ ขออภัยนะครับ)
ได้เลยครับ เด่วไปหามือสองมาลองใส่ดูก่อนดีก่า
คลัชที่ดีมันต้อง ดึ๋ง ดึ๋ง นะคับ.....ปล่อยโดด ปล่อยโดด อิอิ
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ พฤษภาคม 26, 2013, 02:16:36 หลังเที่ยง
คลัชที่ดีมันต้อง ดึ๋ง ดึ๋ง นะคับ.....ปล่อยโดด ปล่อยโดด อิอิ
ต้องดีดมือคลัชแตกใช่ไหมครับ :(
เอามือครัสของ JR หรือมือเบรกซ้ายของ Nouvo มาใส่ จะนุ่มขึ้นคับ ถ้ายังนุ่มไม่พอใจ เอาตัวเเกนกดครัสของ CBR มาเเปลงตัดหูบนออกเเล้วเชื่อมใส่เเกนเดิม เเค่นี้เเหละคึบนิ่มยังกะบีบ นม เลย อิอิ
มือครัทJRไม่นิ่มเท่าไหร่นะครับ เพราะใส่อยู่ส่วนตัวมันยังแข็งอยู่ครับ
อีกเสียงครับ ประกับครัช มือครัช ฮ้อนด้า นิ่มเลย
มือพร้อมหูครับแดช บวกกับสายครัชท์ด้วย แต่อาจจะต้องโมปลายสายหน่อยนะครับ แต่รับรองนิ่มกว่าเดิมเห็นๆ
เปลี่ยนสายครัชใหม่ ร้อยสายให้ถูก น่าจะดีขึ้น
เสริมอีกนิดครับ ถ้าสายลื่นปกติดีแล้ว ลองหามือครัชแบบปรับได้มาลองดูครับ มีหลายระดับลองดูครับ ช่วยได้
เข้ามาอ่านหาความรู้ครับ :(
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ พฤษภาคม 30, 2013, 10:33:28 ก่อนเที่ยง
เปลี่ยนสายครัชใหม่ ร้อยสายให้ถูก น่าจะดีขึ้น
เปลี่ยนแล้วครับ ก็ตึง ๆ อยู่ครับ ตอนนี้กำลังหาก้าน + มือจับ แดชมาลองอยู่ครับ
//อันที่จิงมันก็นิ่มลงเยอะแล้วล่ะครับ แต่ผมอยากให้มันนิ่มกว่านี้ :-*
ความรู้ ของผมแข้ง เลี่ยนสายก็แล้ว เปลียนแผ่นครัชก้แล้ว เหลือมือจับ
ลองใส่มือคลัชท์dominoก้านเหรียญเลยครับ ชุดนึงประมาณ750บาท(ของเทียม) ผมใส่เจ้าbelle r อยู่ครับ นิ่มโครตๆครับ :(
:D :D
:D
ก้านตัวในวงแดงครับ เรียกไรไม่รู้
หาเปลี่ยนหรือสร้างใหม่ให้มันยาวขึ้น
รับรองนิ่มแป้ดเลย
(http://upic.me/i/7m/143untitled.jpg) (http://upic.me/show/54382022)