มันต่างกันตรงไหน ทำไมราคาเสื้อ ls ถึงแพงกว่า dashแสดงว่า เสื้อ ls ต้องมีดีอะไร ผู้รู้ช่วยทีครับ
เสื้อ LS กับ DASH ต่างกันนี่ พอตไอดี-ไอเสีย ของ LS จะ อยู่ ต่ำกว่าของ DASH นิดหน่ิอย กี่มินนี่จำไม่ได้
กับ พอตซับเฟอร์ ของ LS จะใหญ่กว่า ดีกว่า แล้วก็ ปลอกสูบ เดิม LS คว้าน ได้ถึง ลูกแกรมม่า STD (61 mm )
แต่ DASH จะ คว้านได้ถึง วีอา STD (59 mm )
ถ้าเสื้อ DASH เหมาะ ทำ วิ่ง 201
ถ้าเสื้อ LS เหมาะ ทำ วิ่ง 402 แล้วก็ ยึดชัก
:(
ไม่รู้จะว่ายังไง ไม่เคยเล่นทั้ง 2 รุ่นเลยครับ 555+++ จขกท. รู้เรื่องหมดแล้วมั้งครับ
555+ หาความรู้เพิ่มครับ ว่าทำไมราคาถึงได้แตกต่างกันได้ถึงขนาดนี้ ^^
หรือศัพท์บ้านๆก็คือ ปลอกหนากว่า พอตไอดีกว้างกว่า พอตไล่ใหญ่กว่า ^^
อ้างจาก: ponggame1 เมื่อ เมษายน 29, 2013, 06:16:15 หลังเที่ยง
หรือศัพท์บ้านๆก็คือ ปลอกหนากว่า พอตไอดีกว้างกว่า พอตไล่ใหญ่กว่า ^^
จิงๆๆพอร์ทมันห่างจาก แดช ไม่กี่มิลเลย หรือว่าเพราะมันหายากราคาถึงแพง 555+ :D ???
เสื้อแอลแรงกว่า ราคาก็เลยแรงตาม ^^
ที่เคยลองน่ะครับเสื้อแดชเปิดมากๆๆเวลาเทสไม่กี่รอบก็ร้าวฝั่งไอดีครับน้ำรั่วเข้าเลยต้องเอาไปเชื่อมแต่ของแอลไม่ร้าวครับเปิดพอกัน
ปล.อ้างอิงจากรถผมน่ะครับ
อยากรู้ให้กระจ่าง ก่ะซื้อทั้ง2อย่างมานั่งชมดูค่ะ สิเห็นความแตกต่างอีหลี
อ้างจาก: ratree เมื่อ พฤษภาคม 01, 2013, 12:00:42 หลังเที่ยง
อยากรู้ให้กระจ่าง ก่ะซื้อทั้ง2อย่างมานั่งชมดูค่ะ สิเห็นความแตกต่างอีหลี
ซื้อมาแล้วครับ เดี๋ยวเปิด เสื้อทั้ง 2 ตัวเลย จะได้เห็นแบบ กระจ่างกันไป ครับ 555+
เข้ามาชมครับ ถ้าแดชใส่เครื่อง LS ล่ะ :-[
สรุป ls ดีกว่า dash ทุกอย่างซะงั้น
ก็รู้หมดแล้วนี่ครับ
เข้ามาเก็บความรู้ครับ
แต่ได้้ยินเค้าพูดกันว่าเสื้อแอลรหัส E4 เนื้อปิเนียมดีสุดนะ ^_^
อิอิ เข้ามาแอบเบิ่ง จขกท.ฮู้มากแล่วน้า
-ข้อยมีแต่อี๑ อี๒ พอขี่ได้บ่ :-*
(http://upic.me/i/wi/p5210061.jpg) (http://upic.me/show/51485909)
(http://upic.me/i/4j/p5210007.jpg) (http://upic.me/show/51485912)
(http://upic.me/i/g4/p5210010.jpg) (http://upic.me/show/51485913)
(http://upic.me/i/42/p5210011.jpg) (http://upic.me/show/51485914)
(http://upic.me/i/65/p5210059.jpg) (http://upic.me/show/51485915)