ฮอนด้าบีทที่ร้าน เค้าไปลากอีโหน่ อีเหน่ไหนไม่รู้คับ สูบติด ล้อล๊อค (ดีกำครัซทัน)
พอปล่อยครัซ ก็ยังขี่ได้ต่อ เช็คกำลังอัดก็ ยังเยอะอยู่ (เช็คจากคันสตาร์ทกดลงยังแข็ง)
พอแกะเสื้อมา เสื้อก็เป๋นรอย ลูกก็เป็นรอย ประกอบกลับเข้าไปทั้งที่เป็นลอย สตาร์ท เอ้ยติดจริงด้วย
ขี่ได้ตามปกติ เสื้อสูบมันอาถรรพ์รึป่าวหรือว่ารถเล่นของ ช่วยตอบทีคับ
รุ่นนี้ผมเคยใชครับ แรง อย่างทน
อ้างจาก: beersakon เมื่อ เมษายน 11, 2013, 04:05:46 ก่อนเที่ยง
รุ่นนี้ผมเคยใชครับ แรง อย่างทน
สงสัยออกกำเนิดพร้อม 3310 ทนมากๆ (ไปทะเลแล้ว)
สงใช้เทคโนโลยี่ล้ำยุด ที่ใช้ในการผลิต ถึงได้ทนถึก หมือน ซำซุงฮีโร่
ทนจิงคับ
ลูกสูบ 2 จังหวะ ถ้าไม่สูบติด แต่แหวนยังทำงานได้ ยังไงก็สตาร์ทติดครับ
ระวังอาการแบบเดิมๆมันจะกลับมาหลอนอีกนะครับ อิอิ
อาการเหมือนเสื้อปลอกแล้วนะ เพราะเวลาร้อนปลอกมันก็บวมมาเบียดลูก พอเย็นก็ใช้ต่อได้อีก แต่หากติดหลายๆเทือก็เดี้ยงนะคะ อิอิ
ของเค้าดีจิง
เสื้อบีทเหล็กทั้งดุ้นครับ - -
ตามที่ว่าคับ เหล็กทั้งลูก
อ้างจาก: ratree เมื่อ เมษายน 11, 2013, 11:32:58 ก่อนเที่ยง
อาการเหมือนเสื้อปลอกแล้วนะ เพราะเวลาร้อนปลอกมันก็บวมมาเบียดลูก พอเย็นก็ใช้ต่อได้อีก แต่หากติดหลายๆเทือก็เดี้ยงนะคะ อิอิ
ถ้าเอาตามทฏษฎี นี้ ก็อาจจะมีคำตอบเดียวคือลูกบวมไปแล้ว พอร้อนๆก็ติด พอเย็นก็ขี่ได้
ไม่แปลกครับ
อย่าไปเผลอ ลากยาวละ
สุดยอดจริงๆ เป็นทุกคันป่าวเนี่ย
อิอิ เดี๋ยวลองเอาโนวา ไปลากให้พังบ้าง
ถ้าเย็นแล้วตาร์ทไม่ติด จะได้หาเสื้อใหม่ กลับ STD
เครื่องก็หลวมมากๆๆ แล้ว รอบลึกดี
เสื้อแอลที่เปนฮอย
ถอดมาเปลี่ยนใส่อิกคันตอนนิยังใช้ได้ดีบิดไป๑๔๕ได้ >:( :(
(http://upic.me/i/c0/30212.jpg) (http://upic.me/show/41210004)
(http://upic.me/i/wa/a0214.jpg) (http://upic.me/show/41210062)
ทนจิงๆคับ บีทมันเป็นเสื้อเหล็กนะคับ