1. รถทำลูกมาจำเป็นต้องตั้งให้ลงเยอะไหมครับ
2. วิธีตั้งปั๊ม2Tตั้งยังไงอะคับ
ดันรอให้สาวก แอล มาตอบให้ครับ
รอครับ
อยู่ที่การใช้ งาน นะ ถ้าว่า ทำมาใหม่ๆ แล้ว จะลองจัด ซักหน่อย ก็ เพิ่มก็ดี ครับ แต่ถ้าขี่เล่นชิวๆ ก็ไม่ต้องก็ได้ ครับ ใช้งานตามปกติไป เลย ดูสีหัวเทียนซักหน่อย ก็ดี หรือ กลัวก็ผสมถัง ซักหน่อย
(http://image.ohozaa.com/i/942/e09fom.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wLeqbECGQ0H9jFMI)
แล้วปั๊ม2Tมันตั้งยังไงอะคับ
บ่ต้องย่านนักร๊อก ลองๆไปเดี๋ยวก็เจ๋งเองเน๊าะ
ปั้ม สองที แอลมันเป็นออโต้นะครับ บิดมากลงมากบิดน้อยลงน้อยครับ
แต่รถทำลูกมา ผมไม่รู้นะครับมาว่ามันจะพอเลี้ยงเเหวนหรือป่าว ส่วนใหญ่เห็นพังกันหมดครับ
โอ๊ย นอ ถ้ามีแอลจั๊กคันไซ่งาน กะคือสิบอกเพิ่นได๊แล้ว 55++
(http://image.ohozaa.com/i/2fb/fEPfxh.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wNT49tEAvBxxl7hB)
ทำลูกมา อยู่ที่ว่า ณ เวลาที่จะอัดหรือซัดหนักๆ ได้รันอินหรือยัง ถ้าทำมาแบบคว้านพอดีพร้อมวิ่ง ก็ซัดได้เลยครับ ถ้าควันน้อยไปก็ผสมถัง เพิ่มครับ
ถ้าควันเยอะอยู่แล้วก็ ไม่ต้องครับ แต่ถ้ารถทำมาแบบคว้านฟิตๆ มายังไม่ได้รันอิน ซัดหนักๆก็ลูกติดได้ครับ
สรุป อยู่ที่ 2t ครับว่าเพียงพอกับการใช้งานของเราหรือยัง ถ้ามือหนักก็ ผสมเพิ่ม ครับ เลือกยี่ห้อดีๆหน่อยนะครับ
แดชซุปเปอร์คัพ ขับแข่งขันลูกแกรมม่า ผสม 30 ซีๆ = 1 ลิตร(2t ยี่ห้อ Motorex) ไม่มีพังครับ ทั้งนี้แล้วแต่รถว่าทำมาพร้อมรบแค่ไหน
ปรับสายหมุนเกลียวดึงสองทีลงล่างอิกคัฟ
(http://upic.me/i/46/p2120008.jpg) (http://upic.me/show/50141692)
(http://upic.me/i/fv/p2120011.jpg) (http://upic.me/show/50141695)
(http://upic.me/i/j0/p2140012.jpg) (http://upic.me/show/49963760)
รถทำใหม่ ควร ปรับ 2 ทีลงมากหน่อย กันลูกติด
วิธีปรับ
1. ครายน๊อตในวงกลม
2. เอานิ้วดันมาจน สุดตามวงกลมในรูป
3. สังเกตุ สายที่ย่อน แล้วบิดปลอกคันเร่งจนสุด ให้สายเกือบจะตึงพอดี (อย่าตึง เดียวมันจะไปรั้งลูกชักคาบู หากคิดว่ามากไปก็ย่อนสายตามสะดวก หรือต้องการมากกว่านี้ ก็ ง้างแป้นคั้มน็อตออกไปอีกก็ได้) พร้อมขันน๊อตให้เรียบร้อย เสร็จ
2ที ลงมากไปก้ไม่ดี หากวิ่งแล้วควันเยอะ วิ่งไม่ค่อยออก ก็ลด 2ทีลงมานิด
(http://upic.me/i/an/c360_2014-04-19-22-41-10-856.jpg) (http://upic.me/show/50631529)
คงพอจะเป็นประโยชน์กับท่าน