เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อ TZM มือสองมา ขับมารอบเครื่องค้างอยู่ที่ 7000 บิดต่อไม่ได้อาการมันเหมือนติดอะไรสักอย่าง ขี่ได้อยู่อาทิตย์หนึ่งผมก็ต้องไปเรียนเลยจอดถึงไว้ 1 ปีเต็ม
แล้วเมื่อวานนี้ก็ได้ยกไปที่ร้านซ่อม ก็ทำการล้างคาร์บู ชาตแบต เติมลม เปลี่ยนหัวเทียนแล้วรถก็สตาทติด :o ขี่ได้
เดียวความอยากรู้ข้างในวันนี้ก็เลยให้ช่าง แกะเครื่องออกมาดูปรากฎว่า เสื้อสูบเป็นรอย ลูกสูบเป็นรอย เครื่องตีปลอกมาแล้ว แล้วปลอกก็เลยขึ้นมาออกนอกเสื้อ แล้ววาวล์ก็เปิดไม่สุด
ช่างเลยบอกว่าจะ ขัดเสื้อสูบ แล้วก็เปลี่ยนลูก ผมก็เลยคิดว่าจะซ่อมดี หรือ ซื้อชุดบนแบบเดิมที่ยังไม่ตีปลอกดี แล้วราคาประมาณเท่าไร แบบไหนดีกว่ากันคุ้มกว่ากันคับ
ขอบพระคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคับ :'(
ทำเครื่องใหม่ยกตัวให้จบ ค่อยไปไล่ส่วนอื่นต่อ เสื้อสูบซื้อมือสองในเว๊บก็มีขายอยู่เหมือนกัน...
เข้ามามุง.....
ตามไปเสพความรู้กระทู้นี้โลด
http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=91440.0 (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=91440.0)
รักจะซ่อมอย่าหยุดยั้ง แต่ถ้าเบื่อและมันพังมาก ก็ระเบิดซะจะได้สบายใจ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อ้างจาก: Vilator เมื่อ เมษายน 07, 2013, 11:04:29 หลังเที่ยง
รักจะซ่อมอย่าหยุดยั้ง แต่ถ้าเบื่อและมันพังมาก ก็ระเบิดซะจะได้สบายใจ อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กระทืบLIKEให้เลย
ขอบคุณทุกท่านนะครับ เสร็จเรียบร้อยแล้วครับโดนไป 2100 บาท
หัวเทียน 50
กรองเบนซิน+สายน้ำมัน 80
น้ำมันเครื่อง 120
น้ำยาหม้อน้ำ 60
น้ำมันล้าง 50
สายคันเร่ง 100
ชาตแบตน้ำกลั่น 20
เปิดเสื้อสูบ 400
คว้าน+ลูก+แหวน 700
ค่าแรงทั้งหมด 500
ปัญหาใหม่มาแล้วครับ รถสั่นมาก เวลาเบิ้ลแล้วรถถอยหลัง
อุ้ก โดนเจียร์ไฟมาแล้วละมั่ง