ผมงงตรงฝาหม้อน้ำอยู่ได้ถัง ดูจากท่อยางไม่น่าจะแปลงมา
(http://image.ohozaa.com/i/eb6/tZ7VaE.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wKsEporBRgZtzY3u)(http://image.ohozaa.com/i/8b0/2gRkEj.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wKsEsAfKpzTcK8vU)(http://image.ohozaa.com/i/g44/cEBdRR.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wKsErwjHyEriplIK)
แปกจังครับเสื้อก็แปลกฝาจานไฟก็แปลกรวมๆกันเลย
คิดเดาว่า kr-150r ตัวแรกๆนะ แต่เล่นแปลงมายับเลย
รอตัวจริงมาดูอีกทีดีกว่า
150Rแต่กำเนิด แต่ศัลยกรรมบางส่วน
น่าจะเป็น KR ตัวแรก k เหลี่ยม
ปี 32 แต่เรื่องแปลงไม่แน่ใจ..ยังไม่เคยเป็นเจ้าของ
เคยแต่อ่าน+ ดูรูปเอา
ตามหัวข้อเลย ตามภาพที่เห็น ขอระบุเลยว่า
1. เป็นรถKR อย่างแน่นนอน
2. เป็นรถKR รุ่นแรก น่าจะรหัส KR 150A
3. ฝาข้างจานไฟ เป็นของ KRR หรือ KR 150 E2
4. ปั้มเบรคหลัง เป็นลูกสูบคู่ ยุคใหม่แล้ว
5. เสื้อสูบแบบเครื่องใบพัด วาว์ข้าง
6. งงเหมือนกัน จุดติดตั้งฝาหม้อน้ำ ไม่ทราบแน่นชัด รอผู้รู้มาเฉลย
ขอขอบคุณครับที่เอาของแปลกมาบริหารสมอง ความรู้ ความคิด ครับพี่โย
รอชมเซียนคาวา ชี้แจง
ที่รู้ๆ คือ อาร์ม สวย ^^
ดูที่เล่มเลยครับ เเน่นอน ปี พศ. เเต่ที่เเน่ๆๆ รวมมิตรเลยอ่ะ...
ปั้มหลังแปลงขาใส่สองพอร์ท อาจจะเนื่องด้วยผ้าเบรคหาง่ายกว่า
เครื่องเดิมเปลี่ยนฝาจานไฟเป็นKRR
ที่คอตี Made in Japan.
(http://image.ohozaa.com/i/756/jQYRX8.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wKAm1QFd2HxbTmxF)
ชุดฝาหม้อน้ำไม่น่าแปลง ท่อน้ำเข้าออก เนียนมากๆ แต่ถ้าแปลงมาฝีมือช่างสุดยอด
(http://image.ohozaa.com/i/fdb/BHmOqN.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wKAm2cDTkpbVc9SY)
:D
มองไม่เห็น ท่อปอดที่แป้นหรีด
:-[
หม้อน้ำ น่าจะเอามาจาก PDK 150 อะเป่าถึงได้วางสมส่วน
เคอาร์ 150 อาร์ ฝาจานไฟ ยกมาจาก เคอาร์ ไฮคิป อี 2
น่าคิด ข้อมูลKR PDK ผมไม่รู้เลย
อาจจะเป็นหม้อน้ำตามที่ว่ากันก็ได้ หรือไม่ก็ เป็น KR PDK ถูกลอกคราบ และโดนแปลงล่าง
แปลกครับไม่เคยเห็น
มาเก็บข้อมูลจากกูรู