ผมขี่KRครับ แล้วน้องที่ทำงานมันออกCBR250i แล้วมันจะชวนไปออกทริป
ผมดูท่าแล้ว ทางโล่งๆต้องมีซัดหมดปลอกบ้าง กลัวตามเขาไม่ทัน 180 ไมล์อ่อน
CBR250iหมดปลอกประมาณเท่าไหร่ มีโอกาสขึ้นนำไหมครับ
ถ้ารถสมบูรณ์ น้ำหนัก 60-80 ผมว่าไม่หนีกันเท่าไหร่ครับ สบายๆ แรงปลายเท่าที่มี เอาอยู่ครับ :o
อุปสสสส์ ;) ได้180จริงๆก็สบายหล่ะครับ
CBRเค้าราวๆ160เท่านั่นเองครับ อิอิ
ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...
ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว ใครถึงก่อนนอนรอ ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้ อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
เอาเป็นว่าถึงที่หมายโดยรถไม่พังดีกว่าไหมครับ ศักศรีแดกไม่ได้ตอนรถพังแล้วต้องให้เค้าช่วยนะครับ
ออกทริปผมก็เคยออกเฆี่ยนกับCBR250กับน้องในกลุ่มบอกตรงๆ รถมันเท่ากันนั้นแหละ ถ้ามือเราถึงไม่กลัวน้ำมันไม่กลัวพัง ไงก็วิ่งกว่าเค้าแต่
อย่างที่บอกหลักร้อยโลขึ้น ถ้าเครื่องไม่สดมีพัง ถึงจะเครื่องสดก็มีอาการ ให้เห็นแน่นอน ไม่นิ่งเหมือนCBRหรอก
ถ้า ชั่วพัก ชั่วครู่น่ะได้ แต่ถ้า ยาวๆ ใส้แตกแน่
ส่วน CBR วิ่ง 150 แช่สัก 3 ชม. ก็ไม่เป็นไร
สี่จังหวะเขาอึดกว่าอ่ะนะแช่ยาวๆเขาก็ยังดีอยู่
แต่สองจังหวะเรานี่แช่ยาวๆมีซ่อมแน่ๆแต่ถ้าออกทริป
เขามีรถยนต์ตามหรือเปล่าเพราะเราอาจต้องพึ่งเขาอ่ะครับ :'(
ถ้าแข่งจิงๆ ช่วง200เมตรแรกต้องยอมเค้าเลยคับ cbr250i ต้นจี๊ดจิงๆ ลองมาแว้ว
ไปเรื่อยๆ ตามๆ กันไปยังไงก็ไปด้วยกันได้แหล่ะครับ
อย่าไปทรมานมันมากให้เข้าใจว่ามันอายุเยอะมากแล้ว
ถ้าไปลากรอบสูงๆ แข่งกันยาวๆ รถเราอาจจะพังได้นะ
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 06:10:24 หลังเที่ยง
ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...
ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว ใครถึงก่อนนอนรอ ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้ อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
+1 เห็นด้วยครับ :D
KR บิดแค่80%ของคันเร่ง วาล์วเปิดเนียนๆ แค่นี้พอแล้ว แต่ถ้าแช่หมดปอกเมื่อไร เตรียมกำคลัชไว้เลยอิอิ
ไหวครับถ้าตามหัวข้อนะ 180ไมล์kr พอๆกับไมล์ดิจิตอล150เองมั้ง(หมดแล้วแค่นั้น หมอบไหลได้นิด)
แล้วถ้าทำkrได้สด เป๊ะ เกียร์1KRลากเต็มๆ ยังไงก็ขึ้นcbrที่ออกเต็มแน่นอน
ปลายนี่ปัจจัยเยอะจัง น้ำหนักคนขับ อัตราทด ทิศทางลม ขึ้นเนิน-ลงเนิน
แต่ฟิลลิ่ง4จังหวะ250นี่ดึงดูดกว่ามาก ง่ายๆสั่งได้ครับ ออกทริปเที่ยวแค่ช่วง6พันรอบของKRนี่ น้ำมันจิบๆครับ
ทำเอาคอ2t หันเหไปหลายคนแระ (ถ้าชอบไปเที่ยวด้วยกัน ก็ไม่ต้องคิดเรื่องแข่งกันหรอกมั๊งครับ) :-[
และถ้าKRฟิตปั๋ง CBRคิดหนักนะ ปลายเยอะกว่า ตัวเบากว่า แค่แรงบิดน้อยกว่านิดนึง แต่ขยับไปอยู่ที่รอบสูงหน่อย
ลองเล่นๆดูได้ครับ อย่าเอาจริงจังนะ ชิ้นส่วนรถเราหมุนมากว่า10ปี กับรถที่ใหม่สดกว่าเราทุกชิ้น
ต้องรอดู250อีกซัก10ปี มันจะเป็นไงหว่า อื๊กส์!++!รักกันไว้ >:(
180ของเคอาร์ไมล์เคอาร์ไม่ทันชัว โดนทิ้งหายเเน่นอนครับ
ต้องวิ่ง200ขึ้นตามไมล์อ่อนของเคอาร์ ถึงจะทัน
โถ่่.............TZ จะเอาอะไรไปสู้CBRครับ เจอยืนพื้นยาวๆตามไมล์เรา150-160 ซัก100กิโลไม่พัก รถเราออกอาการเครื่องกำลังตกแล้ว แต่CBRเขายังชิลล์ๆครับ ยิ่งเจอทางขึ้นเนิน ขึ้นเขา เรารอบตกเอาๆ เขาไปนิ่งๆ เพราะ4จังหวะแรงบิดดีกว่าเยอะ เหมาะกะการเดินทางไกลมากกว่าสองจังหวะ (ความหมายคำว่าเดินทางไกลของผม หมายถึง เดินทางขาไปขั้นต่ำ200UP นะครับ ไม่ใช่แค่5-60กิโล :-*
บอกตรงๆ ไปทริปด้วยกนซักรอบ คุณจะตาสว่างเองครับ :o :o :o :o
:P
ตามไม่ทัน หรอก อายุ 40 กับ หนุ่มๆ แถม 250 อีก ทางตรงๆ หายแว็บ
อ้างจาก: nuttakit เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 10:54:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 06:10:24 หลังเที่ยง
ไส้จะเหนียวสู้เขาได้มั๊ยนั่น แค่ 140 ตามไมล์ยาวๆ หลักร้อยกิโล 4จังหวะเขาเฉยๆ แต่รถเราเสียงมีเปลี่ยนแน่นอน...
ออกทริ๊บเน้นขี่เที่ยว ไม่ได้บ้าพลังหมดปลอก ออกทริ๊บขี่ไปด้วยกัน ช่วยเหลือกันเวลารถมีปัญหา ไม่ใช่บ้าพลังวิ่งเร็ว ใครถึงก่อนนอนรอ ใครขี่ช้าตามมาเองแล้วกัน
แบบนี้ อย่าเที่ยวด้วยกันดีกว่า....
+1 เห็นด้วยครับ :D
เห็นด้วย
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 11:36:09 หลังเที่ยง
โถ่่.............TZ จะเอาอะไรไปสู้CBRครับ เจอยืนพื้นยาวๆตามไมล์เรา150-160 ซัก100กิโลไม่พัก รถเราออกอาการเครื่องกำลังตกแล้ว แต่CBRเขายังชิลล์ๆครับ ยิ่งเจอทางขึ้นเนิน ขึ้นเขา เรารอบตกเอาๆ เขาไปนิ่งๆ เพราะ4จังหวะแรงบิดดีกว่าเยอะ เหมาะกะการเดินทางไกลมากกว่าสองจังหวะ (ความหมายคำว่าเดินทางไกลของผม หมายถึง เดินทางขาไปขั้นต่ำ200UP นะครับ ไม่ใช่แค่5-60กิโล :-*
บอกตรงๆ ไปทริปด้วยกนซักรอบ คุณจะตาสว่างเองครับ :o :o :o :o
เห็นภาพเลย
อย่าเอาแต่คิดว่าน่าจะสู้ได้หรือไม่ได้ ต้องออกทริป ใช้งานจริง และที่สำคัญ รถดีไม่ดีไม่ได้อยู่ที่รุ่น หรือยี้ห้อ
ถ้าเจ้าของรถไม่ใส่ใจ ไม่สนใจ ดูแลรักษารถ รถอะไรของคนคนนั้นมันก็เน่า
2 จังหวะอย่างพวกเราบิดแช่ 100 - 120 ก็เหลือเฟื้อแล้วครับ แช่ 140 ขึ้นไปมีอาการกำลังตกบ้างแน่ๆ ถ้าถึงขั้นซวยหน่อยก็ลูกสูบติดหรือไม่ก็ลูกปืนบางจุดแตกเพราะรถอายุก็มากแล้วจะให้บิดแช่ 140 - 160 ตลอดก็ไม่ไหวหรอกครับ แต่ถ้าเป็น 4 จังหวะนี่เขาสบายๆเลย วิ่งฉลุย
วิ่งทางไกลไม่จำเป็นต้องแข่งกันเร็วหรอกครับมีแต่เสี่ยงทั้งนั้น ไม่ต้องขับเร็วมากจนเกินไปเผื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจะได้ควบคุมรถอยู่ เน้นขับไปเรื่อยๆ ไม่ต้องฝืนกำลังรถจนมากเกินไป ความเร็ว 140 - 160 เอาไว้แซงก็พอแล้วครับ
ทิ้งท้ายนิดหนึ่งนะครับไม่ว่าจะ 2 จังหวะ หรือ 4 จังหวะ ถ้าขับไม่รักษา บิดบ้าระห่ำเกินที่เครื่องยนต์จะรับไหว ต่อให้เป็นเครื่องเทพเจ้าก็พังได้ทั้งนั้นแหละคร้าบ
จากคำถามผมว่าสบายๆนะ
ผมว่าเอาเคอาร์ไว้ขับเล่นดีกว่าเอาไปออกริปนะ
KR ผมก็13ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ40แล้วครับ น้ำหนักปาเข้าไปเกือบ100
ขี่ก็ติดพุงครับ แต่ใจมันรัก ทำไงได้ ทุกวันนี้มีครอบครัว ก็กลัวตายครับ
สมัยก่อนเสริมเบาะ ครัชแหงน นอนขี่ ทางเรียบวิ่ง 200 มาแล้วครับ
ตอนนี้ซัด120 ก็เสียวๆแล้ว วิ่งแทรกกลางรถยนต์ นี่รูดกระจกทุกคันเลย 555
สังขารโรยรา แต่ใจมันยังรักการขี่รถท่องเที่ยว
ผมว่าไหวครับ แต่ต้องถามกลับว่า สด และสมบูรณ์ แค่ไหน
ตามตาเบิร์ดและ หลายๆ คน บอกหล่ะครับ
คนขี่ใส่อะไรบ้าง
ใส่ใจ ดูแลรักษารถ ถ้าให้ดี ต้องรู้ด้วยว่า รถทำอะไรมาบ้าง สภาพเครื่องและรถทั้งคัน ทำใกล้เคียงเดิมๆ มากแค่ไหน หูไว ใจเร็ว
ไปหล่ะ
ปล.เข้ามาเนียน
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 07:05:53 หลังเที่ยง
เอาเป็นว่าถึงที่หมายโดยรถไม่พังดีกว่าไหมครับ ศักศรีแดกไม่ได้ตอนรถพังแล้วต้องให้เค้าช่วยนะครับ
ออกทริปผมก็เคยออกเฆี่ยนกับCBR250กับน้องในกลุ่มบอกตรงๆ รถมันเท่ากันนั้นแหละ ถ้ามือเราถึงไม่กลัวน้ำมันไม่กลัวพัง ไงก็วิ่งกว่าเค้าแต่
อย่างที่บอกหลักร้อยโลขึ้น ถ้าเครื่องไม่สดมีพัง ถึงจะเครื่องสดก็มีอาการ ให้เห็นแน่นอน ไม่นิ่งเหมือนCBRหรอก
ถึงว่า zx พี่เสียงแปลกๆเลย
ถ้ารถสมบูรณ์แล้วเอาแค่รู้เรื่องกันในระยะทางไม่เท่าไหร่ ได้กินครับสบายหายห่วง
ไม่อยากโม้เคยลองเทสกับ cbr250 มาแล้วในระยะ1 กม กับเคอาคันในลายเซน ทิ้งcbr250 พอสมควร
รถเสื้อ1855ทอง ธรรมดาเปิดไอเสียนิดหน่อย ปาดฝา0.5มิล ลิ่มไฟเจียออก 1มิล คาร์บูเ้หลี่ยม เทียมๆคว้าน31 มิล ท่อ PDKเทียมๆ สเตอ 14-38
ไปดูในห้องทริป
เจอที่พังกลางทางเวลาเอาออกทริปบ่อยอยู่เหมือนกันนะ
ส่วนตัวคิดว่าถ้าเป็น ณ ตอนปัจจุบันนี้
2T อายุเยอะมากแล้วหากเอาไปอัดแข่งกับรถรุ่นใหม่ๆ
โอกาสเครื่องพัง เครื่องน็อคน่าจะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเลยครับ
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
อ้างจาก: โอ้ zx150 นครสวรรค์ เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 12:15:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มีนาคม 17, 2013, 07:05:53 หลังเที่ยง
เอาเป็นว่าถึงที่หมายโดยรถไม่พังดีกว่าไหมครับ ศักศรีแดกไม่ได้ตอนรถพังแล้วต้องให้เค้าช่วยนะครับ
ออกทริปผมก็เคยออกเฆี่ยนกับCBR250กับน้องในกลุ่มบอกตรงๆ รถมันเท่ากันนั้นแหละ ถ้ามือเราถึงไม่กลัวน้ำมันไม่กลัวพัง ไงก็วิ่งกว่าเค้าแต่
อย่างที่บอกหลักร้อยโลขึ้น ถ้าเครื่องไม่สดมีพัง ถึงจะเครื่องสดก็มีอาการ ให้เห็นแน่นอน ไม่นิ่งเหมือนCBRหรอก
ถึงว่า zx พี่เสียงแปลกๆเลย
ผมบอกแล้ว รถผมแหวนจะหัก ก็ไม่เชื่อกันทิ้งกันยาวเลย บระนั่งรอตั้งครึ่งช.ม.อ่า
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 03:58:12 หลังเที่ยง
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
ครับพี่ ZMผมก็เรท110 เครื่องนิ่งๆครับไม่เค้นมากแต่ ถ้าไปทริปในกลุ่มที่ขี่กันระดับนี้ ก็สบายแฮ่ไม่ต้องเร่งใช้รอบเครื่องมากมาย
พอไปเจอสถานการณ์ถูกทิ้งระยะมากๆเพราะชุดหน้าขี่เร็วหรือปล่อยให้เค้าไปก่อนเนี้ยเฆี่ยนรถตาม หนักมากกว่าจะทันชุดหน้า
ผมว่าสู้ได้นะคับ ' อยุ่ทีี่ความสมบูรณ์ของรถมากกว่า ! กับใจคนขับคับผม
อ้างจาก: งูเห่าโหด. เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 09:36:23 ก่อนเที่ยง
KR ผมก็13ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ40แล้วครับ น้ำหนักปาเข้าไปเกือบ100
ขี่ก็ติดพุงครับ แต่ใจมันรัก ทำไงได้ ทุกวันนี้มีครอบครัว ก็กลัวตายครับ
สมัยก่อนเสริมเบาะ ครัชแหงน นอนขี่ ทางเรียบวิ่ง 200 มาแล้วครับ
ตอนนี้ซัด120 ก็เสียวๆแล้ว วิ่งแทรกกลางรถยนต์ นี่รูดกระจกทุกคันเลย 555
สังขารโรยรา แต่ใจมันยังรักการขี่รถท่องเที่ยว
ผมเข้าใจผิดมานาน ว่าคุณ"งูเห่าโหด" คือ คุณ "ลีTZ" นะครับนี่ จำได้คุณลีมี2User ถ้าไม่ใช่ ต้องขออภัยในบางลีลานะครับ(เช่น บางคอมเมนท์อาจจะออกแนวๆแซวๆ เพราะคนเคยเจอหน้าเจอตากันกะคุณลี TZ ก็มีแหย่ มีหยอกในกระทู้เล่นย้าง แต่ถ้าคนอื่นมามองอาจจะเหมือนผมไปปีนเกลียว )
....เข้ามาดู >:(
ผมคิดว่านะคัฟ ทาโล่งๆผมว่าไหวนะคัฟผม ขอเเค่ทางโล่งที่ว่าไม่ยาวมาก 555+
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี
ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี
แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)
เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ
เทคโนโลยีต่างกันเป็น10ปี เทียบยาก. ทั้งความเร็วและความอึด. ขี่ช้าๆดีก่าครับบบ ปลอดภัยทั้งคนและรถ ^^
แอบเก็บข้อมูล
แช่ๆๆยาวๆๆ นานๆๆ ผมว่า เรา ไม่ไหวแน่ แต่ถ้า รอบเครื่องและความจัดจ้าน ของเราขับเร้าใจมากกว่าครับ เชน เป็นรอบมา 555555555
นี่แหละที่ผมชอบ 2 จังหวะ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 08:22:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: งูเห่าโหด. เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 09:36:23 ก่อนเที่ยง
KR ผมก็13ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ40แล้วครับ น้ำหนักปาเข้าไปเกือบ100
ขี่ก็ติดพุงครับ แต่ใจมันรัก ทำไงได้ ทุกวันนี้มีครอบครัว ก็กลัวตายครับ
สมัยก่อนเสริมเบาะ ครัชแหงน นอนขี่ ทางเรียบวิ่ง 200 มาแล้วครับ
ตอนนี้ซัด120 ก็เสียวๆแล้ว วิ่งแทรกกลางรถยนต์ นี่รูดกระจกทุกคันเลย 555
สังขารโรยรา แต่ใจมันยังรักการขี่รถท่องเที่ยว
ผมเข้าใจผิดมานาน ว่าคุณ"งูเห่าโหด" คือ คุณ "ลีTZ" นะครับนี่ จำได้คุณลีมี2User ถ้าไม่ใช่ ต้องขออภัยในบางลีลานะครับ(เช่น บางคอมเมนท์อาจจะออกแนวๆแซวๆ เพราะคนเคยเจอหน้าเจอตากันกะคุณลี TZ ก็มีแหย่ มีหยอกในกระทู้เล่นย้าง แต่ถ้าคนอื่นมามองอาจจะเหมือนผมไปปีนเกลียว )
เข้ามาชี้แจงครับ ยูสเซอร์งูเห่า เป็นน้าของผมเองครับ 555 ใช้คอมฯเครื่องเดียวกัน ในการสลับเข้าใช้งานบอร์ด
เขาเพิ่งปลุกผี KR บางครั้งน้าแก เลยมาตั้งกระทู้เพื่อหาอะไหล่ ฝากสมาชิกใหม่ด้วยนะครับ ผมตั้งให้แกเอง
เป็นชื่อเก่าที่ผมเคยใช้ เลยยกพาสเวิร์ดให้ไป ผมยังเล่นTZRเหมือนเดิมครับ ไม่ค่อยได้เข้ามา
เนื่องจากติดภาระกิจการงานรัดตัว ต้องไปต่างจังหวัดยาวๆ ยังไงสวัสดีทุกท่านนะครับ
เราคนละอย่างกันครับ ถ้าเอาแบบแข่งแปปเดียวจบ CBR ไม่สู้หรอก KR ครับ
แต่ถ้าออกทางไกล CBR มันก็เหมือนรถเก๋งดีๆนี่เอง ขับได้เรื่อยๆ
แต่พ่อผมบอกว่า เวลาออกทริป ให้ขับรถยนต์ดีกว่าครับ ขับตามพลังมอไซไป
สักพักสาวๆที่ซ้อนมอไซ พวกนั้นทนร้อนไม่ไหว ก็เปลี่ยนมานั่งรถยนต์ของเราแทน เพราะรถเรามีแอร์
ดีไม่ดี พวกที่ขับมอไซ อาจจะมาขอเปลี่ยนขับรถยนต์ของเราแทน แล้วให้เราไปขับมอไซของเขาก็ได้ 555+
อ้างจาก: ลี TZ เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 11:48:00 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 08:22:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: งูเห่าโหด. เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 09:36:23 ก่อนเที่ยง
KR ผมก็13ปีแล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ40แล้วครับ น้ำหนักปาเข้าไปเกือบ100
ขี่ก็ติดพุงครับ แต่ใจมันรัก ทำไงได้ ทุกวันนี้มีครอบครัว ก็กลัวตายครับ
สมัยก่อนเสริมเบาะ ครัชแหงน นอนขี่ ทางเรียบวิ่ง 200 มาแล้วครับ
ตอนนี้ซัด120 ก็เสียวๆแล้ว วิ่งแทรกกลางรถยนต์ นี่รูดกระจกทุกคันเลย 555
สังขารโรยรา แต่ใจมันยังรักการขี่รถท่องเที่ยว
ผมเข้าใจผิดมานาน ว่าคุณ"งูเห่าโหด" คือ คุณ "ลีTZ" นะครับนี่ จำได้คุณลีมี2User ถ้าไม่ใช่ ต้องขออภัยในบางลีลานะครับ(เช่น บางคอมเมนท์อาจจะออกแนวๆแซวๆ เพราะคนเคยเจอหน้าเจอตากันกะคุณลี TZ ก็มีแหย่ มีหยอกในกระทู้เล่นย้าง แต่ถ้าคนอื่นมามองอาจจะเหมือนผมไปปีนเกลียว )
เข้ามาชี้แจงครับ ยูสเซอร์งูเห่า เป็นน้าของผมเองครับ 555 ใช้คอมฯเครื่องเดียวกัน ในการสลับเข้าใช้งานบอร์ด
เขาเพิ่งปลุกผี KR บางครั้งน้าแก เลยมาตั้งกระทู้เพื่อหาอะไหล่ ฝากสมาชิกใหม่ด้วยนะครับ ผมตั้งให้แกเอง
เป็นชื่อเก่าที่ผมเคยใช้ เลยยกพาสเวิร์ดให้ไป ผมยังเล่นTZRเหมือนเดิมครับ ไม่ค่อยได้เข้ามา
เนื่องจากติดภาระกิจการงานรัดตัว ต้องไปต่างจังหวัดยาวๆ ยังไงสวัสดีทุกท่านนะครับ
ยูสเซอร์ ใน ตำนาน หะหะ
TZR สะท้านแทรคคลอง 5
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 10:50:30 หลังเที่ยง
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี
ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี
แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)
เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ
เห็นด้วยคร๊าบบบ
รถสมบุรณ์ เเช่ไปเถอะครับ สบายๆๆ
ออก ทริป หรือ แข่ง ข้าม จังหวัด .ใคร พัง ก่อน ! 555+
......
.........
อ้างจาก: lordomo เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 12:54:06 หลังเที่ยง
เราคนละอย่างกันครับ ถ้าเอาแบบแข่งแปปเดียวจบ CBR ไม่สู้หรอก KR ครับ
แต่ถ้าออกทางไกล CBR มันก็เหมือนรถเก๋งดีๆนี่เอง ขับได้เรื่อยๆ
แต่พ่อผมบอกว่า เวลาออกทริป ให้ขับรถยนต์ดีกว่าครับ ขับตามพลังมอไซไป
สักพักสาวๆที่ซ้อนมอไซ พวกนั้นทนร้อนไม่ไหว ก็เปลี่ยนมานั่งรถยนต์ของเราแทน เพราะรถเรามีแอร์
ดีไม่ดี พวกที่ขับมอไซ อาจจะมาขอเปลี่ยนขับรถยนต์ของเราแทน แล้วให้เราไปขับมอไซของเขาก็ได้ 555+
เคยเห็นNSR150SPหนี ทางตรงสั้นไม่ถึง200เมตรกับCBR250ไม่ออกเปล่าครับ ไม่ออกไม่เท่าไหร่แต่โดนฉีกไป2-3ทุ่งด้วยอ่าครับ คงสั้นพอในคำจำกัดความของท่านนะ สั้นกว่านี้วิ่งแข่งกันเหอะ คริๆ
โห๊ะๆ เล่าให้ฟังเฉยๆครับ
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 03:58:12 หลังเที่ยง
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
ถ้ามีโอกาสอยากจะรวมเดินทางออกทริปกับท่านโต้งจัง กระทู้นี้พาปวดหัวถ้ารถไม่สดจริงๆอย่าไปแข่งกับใคร เพราะแค่วิ่งหาอะไหล่ซ่อมก็ปวดหัวแล้ว 555
แสบ
สาระทั้งนั้น.
ถ้า k แต่ง ก็ฉีก CBR แต่ถ้าเดิมๆ ก็ CBR ฉีกครับ ลองมาแล้ว ser ทำนิดหน่อย แข่งกัน ประมาณ 800 เมตร แค่ออกตัว CBR ก็นำไปก่อน ตั้งเกียร์สองแล้วคับ แล้ว kr เดิมจะเหลือไร จริงไหม...
อ้างจาก: SAB_KR เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 05:42:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 03:58:12 หลังเที่ยง
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
ถ้ามีโอกาสอยากจะรวมเดินทางออกทริปกับท่านโต้งจัง กระทู้นี้พาปวดหัวถ้ารถไม่สดจริงๆอย่าไปแข่งกับใคร เพราะแค่วิ่งหาอะไหล่ซ่อมก็ปวดหัวแล้ว 555
แสบ
หายไปนาน นะลุง
ปล. อันนี้ มัน กระทู้รวมรุ่น หรือเปล่า ครับ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 20, 2013, 08:36:13 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: SAB_KR เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 05:42:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 03:58:12 หลังเที่ยง
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
ถ้ามีโอกาสอยากจะรวมเดินทางออกทริปกับท่านโต้งจัง กระทู้นี้พาปวดหัวถ้ารถไม่สดจริงๆอย่าไปแข่งกับใคร เพราะแค่วิ่งหาอะไหล่ซ่อมก็ปวดหัวแล้ว 555
แสบ
หายไปนาน นะลุง
ปล. อันนี้ มัน กระทู้รวมรุ่น หรือเปล่า ครับ
รุ่นเดอะ ;) ;) หรือเปล่า
อ่ะๆๆๆ อย่าเถียงกันครับ
พอดีได้ออกทริปมาบ้างนิดหน่อย ไปกับ KR นี่แหล่ะครับ ส่วนรถผมก็ CBR250i ตามลายเซ็นต์
น้องเค้าขอเทียบไมล์รถหน่อย ผมก็ตกลงกันว่า ให้น้องวิ่งแค่ไมล์ KR ชี้ที่ 100 แล้วส่งสัญญาณนะ
ผมก็วิ่งคู่กันไป พอน้องเค้าส่งสัญญาณตอนที่เค้าวิ่งที่ 100 ผมก็มองดูไมล์ดิจิตอลที่รถผม ไมล์ผมขึ้นแค่ 84 เองครับ
แต่ผมยอมตีนต้นนะ จากเท่าที่เคยขี่มา KR ตัวที่เคยใช้ ต้นมาไว้มาก แต่ต้องเบิ้ลรอบให้วาวล์เปิดนะครับ วิ่งมันส์จริงๆ
ว่าแล้วก็คิดถึง 2t เมียยอมให้ซื้ออีกคันแล้วด้วย อิอิอิ
อ้างจาก: น้าชล คนท่องเที่ยว เมื่อ มีนาคม 20, 2013, 06:46:46 หลังเที่ยง
อ่ะๆๆๆ อย่าเถียงกันครับ
พอดีได้ออกทริปมาบ้างนิดหน่อย ไปกับ KR นี่แหล่ะครับ ส่วนรถผมก็ CBR250i ตามลายเซ็นต์
น้องเค้าขอเทียบไมล์รถหน่อย ผมก็ตกลงกันว่า ให้น้องวิ่งแค่ไมล์ KR ชี้ที่ 100 แล้วส่งสัญญาณนะ
ผมก็วิ่งคู่กันไป พอน้องเค้าส่งสัญญาณตอนที่เค้าวิ่งที่ 100 ผมก็มองดูไมล์ดิจิตอลที่รถผม ไมล์ผมขึ้นแค่ 84 เองครับ
แต่ผมยอมตีนต้นนะ จากเท่าที่เคยขี่มา KR ตัวที่เคยใช้ ต้นมาไว้มาก แต่ต้องเบิ้ลรอบให้วาวล์เปิดนะครับ วิ่งมันส์จริงๆ
ว่าแล้วก็คิดถึง 2t เมียยอมให้ซื้ออีกคันแล้วด้วย อิอิอิ
TZM 17000 ในห้องซื้อขายไปดูยังน้า รุ่นสุดท้ายซะด้วย...
อ้างจาก: น้าชล คนท่องเที่ยว เมื่อ มีนาคม 20, 2013, 06:46:46 หลังเที่ยง
อ่ะๆๆๆ อย่าเถียงกันครับ
พอดีได้ออกทริปมาบ้างนิดหน่อย ไปกับ KR นี่แหล่ะครับ ส่วนรถผมก็ CBR250i ตามลายเซ็นต์
น้องเค้าขอเทียบไมล์รถหน่อย ผมก็ตกลงกันว่า ให้น้องวิ่งแค่ไมล์ KR ชี้ที่ 100 แล้วส่งสัญญาณนะ
ผมก็วิ่งคู่กันไป พอน้องเค้าส่งสัญญาณตอนที่เค้าวิ่งที่ 100 ผมก็มองดูไมล์ดิจิตอลที่รถผม ไมล์ผมขึ้นแค่ 84 เองครับ
แต่ผมยอมตีนต้นนะ จากเท่าที่เคยขี่มา KR ตัวที่เคยใช้ ต้นมาไว้มาก แต่ต้องเบิ้ลรอบให้วาวล์เปิดนะครับ วิ่งมันส์จริงๆ
ว่าแล้วก็คิดถึง 2t เมียยอมให้ซื้ออีกคันแล้วด้วย อิอิอิ
งั้นขอถามเสี่ยเลย ในฐานะ ขี่ ทั้ง คู่
อัตราเร่ง ต้นกลาง ปลาย
ให้มันกว่ากัน
อ้างจาก: น้าชล คนท่องเที่ยว เมื่อ มีนาคม 20, 2013, 06:46:46 หลังเที่ยง
อ่ะๆๆๆ อย่าเถียงกันครับ
พอดีได้ออกทริปมาบ้างนิดหน่อย ไปกับ KR นี่แหล่ะครับ ส่วนรถผมก็ CBR250i ตามลายเซ็นต์
น้องเค้าขอเทียบไมล์รถหน่อย ผมก็ตกลงกันว่า ให้น้องวิ่งแค่ไมล์ KR ชี้ที่ 100 แล้วส่งสัญญาณนะ
ผมก็วิ่งคู่กันไป พอน้องเค้าส่งสัญญาณตอนที่เค้าวิ่งที่ 100 ผมก็มองดูไมล์ดิจิตอลที่รถผม ไมล์ผมขึ้นแค่ 84 เองครับ
แต่ผมยอมตีนต้นนะ จากเท่าที่เคยขี่มา KR ตัวที่เคยใช้ ต้นมาไว้มาก แต่ต้องเบิ้ลรอบให้วาวล์เปิดนะครับ วิ่งมันส์จริงๆ
ว่าแล้วก็คิดถึง 2t เมียยอมให้ซื้ออีกคันแล้วด้วย อิอิอิ
แล้วถ้าแบบตอนวาวล์ไม่เปิดล่ะครับ
ขี่แบบธรรมดาในเมืองรถติดๆ อะไรแบบนี้
อ้างจาก: SAB_KR เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 05:42:35 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Tong_2T_150 เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 03:58:12 หลังเที่ยง
ไม่รู้ใครรู้สึกเหมือนผมมั่ง เวลาออกทริปหรือขับขี่ทั่วไป (RRW_ProArm)ใช้ความเร็วเดินทางที่110กม./ชม.(สเตอร์14:41 ท่อเดิมไม่ผ่า รอบเครื่อง7,500)เนี่ย
รู้สึกว่าเครื่องนิ่งโอเคสุด มันเหมือนไม่โหลดเครื่องเยอะไปและรอบเครื่องก็ไม่สูง-ต่ำเกินไป ได้รอบพอดีอะไรประมาณนั้น
ปล.ไม่ต้องเชื่อผมครับ ความรู้สึกล้วนๆ
ถ้ามีโอกาสอยากจะรวมเดินทางออกทริปกับท่านโต้งจัง กระทู้นี้พาปวดหัวถ้ารถไม่สดจริงๆอย่าไปแข่งกับใคร เพราะแค่วิ่งหาอะไหล่ซ่อมก็ปวดหัวแล้ว 555
แสบ
โอ๊ยหนอ!...ไปไงมาไง..หายไปนานเลยลุงแสบ! อิๆ
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 01:52:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 10:50:30 หลังเที่ยง
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี
ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี
แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)
เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ
เห็นด้วยคร๊าบบบ
รถสมบุรณ์ เเช่ไปเถอะครับ สบายๆๆ
ใช่ สิ คุณ ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติตอนคุณไปทริปพัทยามีCBR หลงมา2คัน แล้วคุณก้ได้ ลองมาแล้วนี่ ผลเป็นไง น่าจะรู้น่ะ ครับ อิอิอิอิ
ขี่ทริปเที่ยว ยืนพื้น 120-140 สบายๆครับ ไม่เครียดด้วยครับ
ขี่เร็วๆชั่วครู่ชั่วยามน่ะได้ครับ
ไม่เคยลองกับ 250 แต่ล่าสุด ศุกร์ที่แล้ว ลองกับตัว 150 มา แซงและทิ้งมันพอสมควร(รถผมเครื่องก็โทรมพอได้) ได้ตังค์ค้่าน้ำมันมา 500 555+++
ปล...อิอิ อย่าซีเรียลคับ ขี่ให้สนุกสนานดีกว่า
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ มีนาคม 21, 2013, 06:38:23 หลังเที่ยง
ขี่ทริปเที่ยว ยืนพื้น 120-140 สบายๆครับ ไม่เครียดด้วยครับ
ขี่เร็วๆชั่วครู่ชั่วยามน่ะได้ครับ
ตามนั้นครับ ออกทริปกันจริงๆ ยืนพื้นยาวๆ140ซัก2-300กิโล ก็รู้เองแหละว่าอะไรเป็นอะไร ไม่ใช่แข่งแค่10-50กิโล แบบนั้น อาการย่ำแย่ยังไม่ออก ชิมิๆ เพราะออกทริปที่ก๊วนพี่วิทไปแต่ละที มีไม่ต่ำกว่า1000กิโล
อ้างจาก: ลมโชย...BANG NA เมื่อ มีนาคม 21, 2013, 06:04:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติ เมื่อ มีนาคม 19, 2013, 01:52:27 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 10:50:30 หลังเที่ยง
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี
ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี
แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)
เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ
เห็นด้วยคร๊าบบบ
รถสมบุรณ์ เเช่ไปเถอะครับ สบายๆๆ
ใช่ สิ คุณ ไร้้เดียงสา เเต่ลีลา ไร้ที่ติตอนคุณไปทริปพัทยามีCBR หลงมา2คัน แล้วคุณก้ได้ ลองมาแล้วนี่ ผลเป็นไง น่าจะรู้น่ะ ครับ อิอิอิอิ
ไม่มีหลักฐานอ้างอิง พูดออกสื่อไม่ได้ครับ 5 5
:(
ขี่เอาหนุกๆ กันครับ
พอยกกันเเล้ว ยังโบกมือทักทายกันเป็นปกติครับ
ใครเเพ้ ใครชนะ ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไร ขอเเค่เติมเต็มอารมณ์ผมได้เป็นพอ
ตามไม่ทัน ผมก็ยอมอยู่เเล้ว รู้ว่าเรามันได้เเค่ไหน
เเค่เห็นรถใหม่ๆซีซี ใกล้เคียงกัน ก็เเค่อยากรู้ว่ารถใหม่ๆ มันวิ่งได้ดีเเค่ไหน เเค่นั้นเองครับ
ลากกันซะยาวเลย อิ่มทั้งเวป 555 :(
เจอมาหมดเเล้ว ครับ
เเต่ยังไม่เคยเจอ
ค่ายเดียวกัน 4 จังหวะ 250 ซีซี
>:(
เข้ามาแอบดูผู้ใหญ่คุยกัน
ผมเจอกับตาที่โบนันซ่าตอนผมขี่เซอ เค้าcbr250
เค้าเก๊กมากผมขี่ไม่เก่ง แต่พี่ที่ดูด้านนอกเขาบอกเป็นนักแข่งเกดเอมาทดสอบรถ พี่เค้าเลยลองรถผมพี่เค้าเป็นคนประกอบเครื๋องให้ ปากรดว่าพี่เค้าวิ่งตามอยู่ 3 รอบ รอบที่ 4 เค้าออกโค้งเข้าทางตรงหมอบเลยส่วนพี่เราไม่หมอบเลยผลทิ้งยาว(ทางตรง800ฺม)ประมาณ เสียดายมีแต่รูปไม่มี วีดีโอ เด็กเก็บกล้องก่อน เล่าสู่กันฟัง อย่าคิดมากอยู่ที่คนขี่ว่าใจถึงใหม ตอนอายุ 19 กรุงเทพ โขทัย 150-160 สบาย ไม่เคยแช่เกิน 60 โล มันเหนื่อยทางก็ไม่ดี รถไม่ถิ้งกันอยู่ที่ใจ ผมใจไม่ถึงเลยยังอยู่เพื่อนใจถึงตายหมดเล่าสุ่กันฟัง อยา่คิดมากครับ
(http://upic.me/i/d0/sany00463.jpg) (http://upic.me/show/43900737)
ต้องขอโทษด้วยครับ คอมมีบางปุ่มไม่ทำงาน >:(ย่อรูปไม่ได้
ขอแทงนิดนะครับ เครื่องเดียวกะcbr ปลายไม่ทันkrหรอกครับ ต้นมาดีกว่าเยอะ ปลายหยุดที่140นิดๆ (ไมล์ดิจิตอล)
แต่ไมล์krนี่ต้องมากกว่า170ถึงจะขึ้นได้ แต่ไม่หายนะ ยกเมื่อไหร่โดนนะ เพราะแช่ได้เป็นชีวิตจิตใจ
แถมเครื่องบล๊อกนี้เหนียวอึดมาก แค่กรอง น้ำมันเครื่อง หัวเทียน แบต หล่อเย็นเป๊ะๆ เห็นวิ่งกันเฉียดๆ2แสนโลล่ะครับ
แต่ถ้าเอาแว็ดๆ 2tอร่อยกว่าครับ :(
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T
มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ
ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที
ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T
มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ
ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที
ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
อ่ะแน่ะ!ใช่ท่านรึปล่าว ที่เข้าไปที่club CRFน่ะ ยูสเซอร์เดียวกันเด๊ะเลย ???
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T
มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ
ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที
ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
ระหว่างยกแล้วโดนสวน กับ ไม่ยกแต่ลูกติด....อิอิเลือกเอา
อ้างจาก: inter cooler เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 01:43:43 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T
มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ
ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที
ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
อ่ะแน่ะ!ใช่ท่านรึปล่าว ที่เข้าไปที่club CRFน่ะ ยูสเซอร์เดียวกันเด๊ะเลย ???
แม่นแล้ว อิ อิ
อ้างจาก: eakkachai เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 01:45:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 09:52:43 ก่อนเที่ยง
150 2T แข่งกะพวก Cbr หรือรถ 4T
มันเหนื่อยตรงที่ห้ามยกนี่แหล่ะ
ยกเมื่อไหร่เป็นโดนสวนทันที
ปล. กระทู้นี้คาดว่าน่าจะยาว
ระหว่างยกแล้วโดนสวน กับ ไม่ยกแต่ลูกติด....อิอิเลือกเอา
ขอยกก่อนแล้วกันครับแบบนี้ 5 5
อยากรู้ว่าcbr250 วิ่ง140-150 ตามไมล์ใช้รอบเครื่องกี่พันรอบครับ
น่าจะ10-11 รอบนะครับ เพราะ รอบมันสุดแค่11
วันนี้ไปเห็น CRF250M ตัวเป็นๆ สวยดี สีดำ-แดง ชอบ....
เห็นด้วยกับทุกข้อความ มันอยู่หลายปัจใจ รถผมตอนนั้น ยางห้นา 2.50 iz 110\70 หลัง 120\70 พีแลลี่ สลิค แม็ค 3.50 สเตอร์ 15\42 โซ่ 415 ท่อสูตร ซีบีอาน่าจะเดิมที่เห็น 150-250 ยังเป็นเพื่อนๆกันที่ขยับไปเล่น มันเป็นการแลกเปื่ยนความคิดกัน มีเหตุมีผล ครับ(ขึ้นอยู่หลายปัจใจจริงครับ)
อ้างจาก: nutt57 เมื่อ มีนาคม 23, 2013, 03:27:16 หลังเที่ยง
อยากรู้ว่าcbr250 วิ่ง140-150 ตามไมล์ใช้รอบเครื่องกี่พันรอบครับ
8พัน5 -9พัน ครับ
เสียดาย ไม่มี KR ป้ายแดงให้ลอง......ลุงแก่แล้วยอมแพ้..หลานๆเถอะ
อย่าไปแข่ง วิ่งเล่นๆเย็นๆไข่ก้อพอแล้วครับ
อ้างจาก: ASENAL เมื่อ มีนาคม 18, 2013, 10:50:30 หลังเที่ยง
ถ้าคุณเป็นหนุ่ม 20 ต้น ช่วง 150 ซี ซี
ยังครองเมือง สภาพเครื่อง วิ่ง หลัก หมื่น ลู้ปเกรดดี
แล้วคุณจะรู้ว่า มันซัด เป็น หมื่น รอบแช่ ปลายที่ 170-180+ (ตามไมล์)
เป็น หลาย 10 กม. โดยไม่พังหรอกครับ
ตามนั้นครับ
ส่วนออกทริป ร้อยยี่ ตามเกจ์ติดรถพอแล้วครับ
ถ้าขับออกทริปแล้วแข่งกันอย่างว่า คราวหน้าผมไม่ไปด้วยแน่นอน เพราะรถผมมัน เก่า และหล่อมากครับ 55555++