ls ปาดฝาใส่โอลิ้ง จะไม่ใส่ประเก้นฝาสูบดีไหม แบบว่าใส่แล้วมีปัญหา
ปัญหาอะไร ???
ดีดิ ...เล่นลูกใหญ่ขึ้นได้ ...หมดปัญหา น้ำหาย ...หากฝาไม่โกร่ง มานะ
.
ปัญหามันแบบ วิ่ง รอบ สูงมันดังแฟบๆ ยิ่งสูงยิ่งดังตรงฝา ก็จอดเปิดฝาหม้อน้ำเบินดู น้ำพูเหมือนมีอากาศ ลูกแค่ไซ ๑๒๕ ไปร้านเปรียนประเก้นฝาแล้ว แต่ก็ยังเหมือนเดิม แต่ดังเบากว่า ถ้าคิดว่าเป็นตรงจุดอื่นของเครื่องก็ไม่น่าใช่เพราะพึ่งเอาไปปาดมาไม่กี่วันพึงเป็น หรือมีคำแนะนำอย่างไรครับ ลืมบอกไปโอลิ้งตัวอ้วน
น๊อตเสาถอนซะละมั้งครับ
มาซอมรถแรงๆ
มีฝาเซาะร่องโอริงมายังบ่ได้ไส่
;) ;D >:( :((http://upic.me/i/cd/q1446.jpg) (http://upic.me/show/43395744)
(http://upic.me/i/8f/61447.jpg) (http://upic.me/show/43395746)
(http://upic.me/i/qo/g1448.jpg) (http://upic.me/show/43395747)
ฝารั่วแล้วเปลี่ยนปะเก็นมันก็อาจไม่หายหรอกครับ ฝามันโก่งไปเล็กน้อยแล้ว เอาไปโรงกลึงปาดหน้าเรียบสัก0.2-0.3มิล ตอนประกอบก็ทากาวสีดำๆ น่ะเจ๊งแล้วในรถเดิมๆ อ้อปะเก็นฝาสูบเจอะรูช่องน้ำเพิ่มก็ใด้ เพื่อให้น้ำไหลเวียนใด้ดีขึ้น ของเดิมมันมีรูอยู่แต่มีน้อยเราก็เจอะแบบเดิมเพิ่มไปอีก แหล่ม
ตามพี่ๆเค้า กรณีทำลูำกโตเจาะก็ช่วยให้มันร้อนช้าลงครับน้ำผ่านได้สะดวกขึ้น
เซาะใส่โอริง แล้วจะใส่ปะเก็นอีกทำไม.....
ขอบคุณครับ
แดชผมก็เป็นครับ ปาดฝาเปลี่ยนปะเก็นได้สักระยะ เป็นอีกเหมือนเดิม เพราะสันดารคนขับอย่างผม...
เรยเซาะร่องใส่โอริงทนความร้อนเรย ปัญหาจบครับ
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ มีนาคม 08, 2013, 10:34:59 ก่อนเที่ยง
เซาะใส่โอริง แล้วจะใส่ปะเก็นอีกทำไม.....
นั้นสิครับ ใส่โอริงไปแล้ว ปะเก็นจะใส่เข้าไปเพื่ออะไร
เพราะส่วนใหญ่ที่เขาเซาะโอริงไป ไม่ต้องใส่ปะเก็นแล้ว
เฮายังบ่ทันไปถอดรถเฮาเลยย