ผม ลากรอบ ไปถึงเลข อยู่ระหว่าง เกือบ ๆ 13 เครื่องดับ วอด ดับกลางอาอาศไปเลยครับ อยู่ ที่เกียร์ 4 อยากสอบถามว่ามันเป็นเเบบนี้ทุกคันป่าวครับ รถผมปี 44 กล่องไฟเป็นตัว 2 ปลั๊กครับ
ลากไม่เคยถึงครับ แค่ 10-11 ก้ สับเกียร์แล้วครับ
ลากยาวไปหรือเปล่าครับ ประมาณ 110 - 120 ก็ สับเกียร์แล้ว ครับ
ผมว่านะ สัก 8500-10000 กำลังดีนะครับรอบมาแบบต่อเนื่องขับสนุกดี ??? ??? ???
เเสดงว่า ผมโหดร้ายเกินเเหละ ลาก ไปถึง 12 เลย อะ เครื่องดับ กลางอากาศ ซะเลย ;) ;) ;)
ลากรอบได้แตะเรดไลน์ก็ถือว่าโอเค.แล้วละ อย่าไปหวังว่าต้องหมื่นสามหมื่นสี่จึงจะพอใจเลย เพราะรถเรามันรถตลาดไม่ใช่รถแข่ง เขาสร้างมาเพื่อใช้งานธรรมดา มาตรฐานการผลิตมันคนระดับกันกับรถแข่งครับ
แต่มันก็ไม่น่าดับนะคับ ลองเช็คดู
รถผม ไม่ได้ เบิน เครื่อง มาเป็นปี แล้ว ครับ... ตอนนี้ สงสัยว่า จะวิ่งไมออกละครับ
ปกติผมก๊ไม่ได้ลากรอบ ถึง ขีดเเดงอยู่เเล้วครับ เเต่ผมอยากลองว่ามันได้ถึงไหน เเต่มันดัน เกิดดับกลางอากาศไปเลยครับ
เข้ามา สัน นิด ฐาน หรือว่าน้ำมันลงไม่ทัน DASH ผมเคยเป็น ..... ???
LS D คารบูมันไม่เหมือนของเเดช ใช่มั๊ยครับ ของL เข็มมันมันตั้งไม่ได้ป่าวครับ ผิดถูกไงขออภัยด้วยครับ ผมไม่ได้ ถอดดเช๊คคาร์บูL มาดูทีครับ
บ่ฮู้ ;) :-*
เคยฮอดแค่เก้าพัน(http://upic.me/i/9e/s1465.jpg) (http://upic.me/show/43547052)
(http://upic.me/i/qm/21466.jpg) (http://upic.me/show/43547058)
ถึงไหนกันแล้ว...
(http://image.ohozaa.com/i/246/xWs4q0.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wEVwlATAb6UnM7wM)
คาบู LS-D เข็มตั้ง ไม่ได้ ครับ ล็อก มาแบบ เอนโปร
เดือยท่อ 2 ที อยุ่ด้านตรงกันข้าม กับ LS-R ด้วย
LS เคยผ่าน มือผม มา 16 คัน .....ยังไม่เคยเจอคันไหน ลากรอบ ได้ ถึง 12-13 เลย
หากเบิ้ล อยู่กับที่ได้ อยู่
แค่10-11 ก็แรง ขึ้แตกขึ้แตน แหล่ววว 555
.
ว้าว... กูรู มาตอบ เองเลยครับ วันนี้
วันนี้ จะมา มาม่ากับตาเดช ซะหน่อย (มาม่าขำๆนะ)
ผมมีแอลเอสคันเดียวครับ
ตอบเจ้าของกระทู้ก่อนครับ
วอดดับกลางอากาศ ถ้าลากเกิน 12,000 รอบ อย่างแรก น้ำมันลงไม่ทัน ให้เชค 2 อย่างครับ
1. ก๊อก ไหลสะดวกดีไหม
2. น้ำมันในถ้วยคาร์บู ถ้าน้อยไป รอบปลาย ลากหนักๆ จะบาง
ควรเชคนะ ผมเคยเจอ เคอาร์น้ำมันลงไม่ทัน ก๊อก มัน จะเจ๊ง สรุปลากจนพัง
ถัดมาก็ ระบบจุดระเบิด กล่อง 2 ปลั๊ก ผมไม่แน่ใจว่ามันตัดที่เท่าไหร่ แต่มันตัดแน่นอน ครับ
เท่าที่มีข้อมูล (เคยลองเอง)
แดช 648 ตัดประมาณ 9500 +- นิดหน่อย
แอล 661 ตัดประมาณ 12,500 +- นิดหน่อย
แดช 6เกีบร์ 629 ไม่ตัด เคยลากสูงสุด 15,000+- นิดหน่อย (ตัวเปล่า) ถ้ามีโหลด หมายถึง ขี่นะ 13,000
แดช แอล 2 ปลี๊ก ยังไม่เคยลอง มีเท่าไหร่ ขายแดกหมด
ส่วนตัวผม ผมใช้กล่องเอ็น ครับ
แล้วรถผมหล่ะ สภาพที่เห็น ในกระทู้นี้ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0 (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0)
ดึงเบาๆ ที่ 9,000 รอบ
ดึงหนักๆ แผดๆ เร้าๆ 10,000 - 13,000 รอบต่อนาที
แล้วอะไร เป็นตัวกำหนดรอบ ว่าจะปั่นไปเท่าไหร่ เริ่มดึง ตั้งแต่เท่าไหร่
หลัก ๆ คือ ท่อ และ พอตทามมิ่ง ส่วนกล่องไฟ เป็นตัวแก้อาการครับ
ถามว่า รถเดิมๆ ลากยาวๆ ถึง 13000ได้ไหม ทำได้ครับ แล้วจะลากยาวไปทำไม ถ้ามัน ไม่ดึง สับเกียร์ดีกว่า แต่รถผม มันต้องลาก ขนาดนั้น
รถคันเดียวกัน เสื้อ กล่อง คาร์บู เหมือนกัน ต่างที่ท่อ นิสัยก็เปลี่ยน
ท่อเดิม ลากได้ 10,500 ก็สับแล้ว แต่กำลังมัน มีให้ใช้ ตั้งแต่ 7500
แต่ท่อตี ไม่หมื่นไม่มา มาทีหยั่งกะพายุ อยู่ที่จะเลือกว่าจะใช้งานแบบไหน
ท่อเปลี่ยนนิสัยรถ และ คนก็ต้องเปลี่ยนนิสัยการขี่ตามไปด้วย
เชื่อ ลุงโหน่ง ไม่ผิดหวัง !
อ้างจาก: smash756 เมื่อ มีนาคม 03, 2013, 10:56:19 หลังเที่ยง
ว้าว... กูรู มาตอบ เองเลยครับ วันนี้
โอ่ย ...ไม่หรอกครับ ... พ่อค้า รถ จอมเปรอะ ๆ คนนึง แค่นั้น
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มีนาคม 04, 2013, 11:24:37 ก่อนเที่ยง
วันนี้ จะมา มาม่ากับตาเดช ซะหน่อย (มาม่าขำๆนะ)
ผมมีแอลเอสคันเดียวครับ
ตอบเจ้าของกระทู้ก่อนครับ
วอดดับกลางอากาศ ถ้าลากเกิน 12,000 รอบ อย่างแรก น้ำมันลงไม่ทัน ให้เชค 2 อย่างครับ
1. ก๊อก ไหลสะดวกดีไหม
2. น้ำมันในถ้วยคาร์บู ถ้าน้อยไป รอบปลาย ลากหนักๆ จะบาง
ควรเชคนะ ผมเคยเจอ เคอาร์น้ำมันลงไม่ทัน ก๊อก มัน จะเจ๊ง สรุปลากจนพัง
ถัดมาก็ ระบบจุดระเบิด กล่อง 2 ปลั๊ก ผมไม่แน่ใจว่ามันตัดที่เท่าไหร่ แต่มันตัดแน่นอน ครับ
เท่าที่มีข้อมูล (เคยลองเอง)
แดช 648 ตัดประมาณ 9500 +- นิดหน่อย
แอล 661 ตัดประมาณ 12,500 +- นิดหน่อย
แดช 6เกีบร์ 629 ไม่ตัด เคยลากสูงสุด 15,000+- นิดหน่อย (ตัวเปล่า) ถ้ามีโหลด หมายถึง ขี่นะ 13,000
แดช แอล 2 ปลี๊ก ยังไม่เคยลอง มีเท่าไหร่ ขายแดกหมด
ส่วนตัวผม ผมใช้กล่องเอ็น ครับ
แล้วรถผมหล่ะ สภาพที่เห็น ในกระทู้นี้ http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0 (http://www.2strokeclub.com/smf/index.php?topic=89260.0)
ดึงเบาๆ ที่ 9,000 รอบ
ดึงหนักๆ แผดๆ เร้าๆ 10,000 - 13,000 รอบต่อนาที
แล้วอะไร เป็นตัวกำหนดรอบ ว่าจะปั่นไปเท่าไหร่ เริ่มดึง ตั้งแต่เท่าไหร่
หลัก ๆ คือ ท่อ และ พอตทามมิ่ง ส่วนกล่องไฟ เป็นตัวแก้อาการครับ
ถามว่า รถเดิมๆ ลากยาวๆ ถึง 13000ได้ไหม ทำได้ครับ แล้วจะลากยาวไปทำไม ถ้ามัน ไม่ดึง สับเกียร์ดีกว่า แต่รถผม มันต้องลาก ขนาดนั้น
รถคันเดียวกัน เสื้อ กล่อง คาร์บู เหมือนกัน ต่างที่ท่อ นิสัยก็เปลี่ยน
ท่อเดิม ลากได้ 10,500 ก็สับแล้ว แต่กำลังมัน มีให้ใช้ ตั้งแต่ 7500
แต่ท่อตี ไม่หมื่นไม่มา มาทีหยั่งกะพายุ อยู่ที่จะเลือกว่าจะใช้งานแบบไหน
ท่อเปลี่ยนนิสัยรถ และ คนก็ต้องเปลี่ยนนิสัยการขี่ตามไปด้วย
อู .....สงสัย แอล เมืองเหนือ นี่ ขึ้ง่วง หน่อยแฮะ ...เอ่อ...ลืมคิดไปอีกอย่าง ผมหนัก 107 กิโล ;)
.
รูปเก่า ๆ หายไป เยอะ จัง
(http://image.ohozaa.com/i/c4b/0qAUiN.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wGrLrEoJPNmdRIpM)
ขอบคุณ พี่ๆ ทุกท่านเลย ครับ ได้ความรู้เเจ่มเลยครับ
เซฟได้เลยครับพี่น้อง ผมทำเป็นไฟภาพละ เพื่อง่ายต่อการเก็บข้อมูล
ขอขอบคุณพี่.. เด็กชาย_โหน่ง_
(http://image.ohozaa.com/i/f5d/BfZn88.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wGu32JWihk8P7b6P)
:D
ตอนนี้ขับ ลากสูงสุดเเค่ 10000รอบ ครับ ปกติดีไม่มีปัญหาอะไรเเล้วครับ มีเเต่ตอนเครื่องเย็น บิดเเล้ววูบๆๆ ไม่ค่อยไป ผิดกับเเดชผมคันก่อน เครื่องเย็นบิดพุ่งๆ เลย :D :D