เบิกโซ่ N pro ของแท้ศูนย์มา ดูแล้วไม่มีรอยต่อ ถ้าจะใส่โซ่ ต้องตัดโซ่อย่างเดียวหรือเปล่า
มีวิธีใส่แบบอื่นอีกเปล่า :-* :-* :-*
อ้างจาก: chaiya3163 เมื่อ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 07:06:33 ก่อนเที่ยง
เบิกโซ่ N pro ของแท้ศูนย์มา ดูแล้วไม่มีรอยต่อ ถ้าจะใส่โซ่ ต้องตัดโซ่อย่างเดียวหรือเปล่า
มีวิธีใส่แบบอื่นอีกเปล่า :-* :-* :-*
ถอดสวิงอาร์มแล้วสวมโซ่คล้องเข้าไปครับ ถ้าอยากได้เดิมๆ ออริจินัล แต่ถ้าง่ายๆก็ซื้อข้อต่อและตัดโซ่ตามที่ทำๆกันมาเลยครับ แต่ว่าโซ่เดิมๆมันเป็นโอริงด้วยนี่ครับ ไม่แน่ใจว่าข้อต่อมันจะเข้ากันได้มั้ย รอท่านต่อไปมาช่วยตอบอีกทีครับ :(
โซ่ศูนย์ ของ HONDA เบอร์ 520 ขึ้นมา
ต้องได้ ถอดอาร์มใส่ ครับผม
ถ้าไม่อยากถอดอาร์มส่งมาทางนี้น่ะครับ ;)
เอามาแลกกันครับ ท่าน ผมยินดีถอดอารมครับ อิิอิิอิ
ถอดอาร์มครั้บบ โซ่ oring ทางเรียบจะเป็นหมุดย้ำ ในกรณีของ Npro ย้ำมาแล้วตั้งแต่ตอนผลิต เพราะฉะนั้นต้องถอดอาร์มสถานเดียวครั้บ
เพราะโซ่แบบมีข้อต่อแบบกิ๊ฟล๊อก มีโอกาสในการหลุดเมื่อไช้งานหนักๆ ที่ความเร็วสูงๆได้ครั้บ
โซ่เอนโปรดังมวกๆ เบื่อจัง
เอ็นโปร รถเทพ การซ่อมแซมก็ต้องเทพตามนั้น
ตัดโครง แทนก็ได้ครับ แฮะๆๆ
ปล. เข้ามารั่ว
ปล. ผมว่า อาจจะมีนัยสำคัญอย่างอื่น นอกเหนือจะที่แป๊กบอกด้วยนะครับ ก็คือ อยากให้ผู้ใช้ ได้เชคบูทสวิงอาร์ม บูทโชคด้วย ปกติ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ เราจะไม่ถอดกัน
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 04:37:02 หลังเที่ยง
ตัดโครง แทนก็ได้ครับ แฮะๆๆ
ปล. เข้ามารั่ว
ปล. ผมว่า อาจจะมีนัยสำคัญอย่างอื่น นอกเหนือจะที่แป๊กบอกด้วยนะครับ ก็คือ อยากให้ผู้ใช้ ได้เชคบูทสวิงอาร์ม บูทโชคด้วย ปกติ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ เราจะไม่ถอดกัน
ถ้าถอดแล้วมันเสียเค้าจะได้ขายบูทได้อีกต่อหนึ่งช่ายไหม นัยสำคัญเลยเชียว
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 04:37:02 หลังเที่ยง
ตัดโครง แทนก็ได้ครับ แฮะๆๆ
ปล. เข้ามารั่ว
ปล. ผมว่า อาจจะมีนัยสำคัญอย่างอื่น นอกเหนือจะที่แป๊กบอกด้วยนะครับ ก็คือ อยากให้ผู้ใช้ ได้เชคบูทสวิงอาร์ม บูทโชคด้วย ปกติ ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ เราจะไม่ถอดกัน
555555555+
เปลี่ยนได้เปลี่ยนรถรุ่นนี้อายุมันก้เยอะแล้ว๊าา
ปรกติใช้แต่แฮมป์ครับ ราคาน่าชื่นใจ โอริงกินน้ำมันครับ ไม่ชอบเลย
เพิ่งเปลี่ยนมาได้อาทิตย์นึงครับ จะลองใช้ดูเป็นประสบการณ์หน่อยว่าเป็นยังไง ถ้ารื้อเองแนะนำว่าควรถอดล้อหลัง และเพลาล้อหลังออกก่อน
แล้วก็ถอดบังโซ่ ถึงจะถอดโบลท์โช้คหลังที่ยึดโปรอาร์มได้ แล้วก็ใช้บล็อคเบอร์22 ถอดแกนโปรอาร์มออก
พูดให้เข้าใจง่ายคือเหลือแต่อาร์ม มันจะง่ายขึ้นเยอะ โดยเฉพาะตอนประกอบกลับ มันไม่หนัก มือนึงยกอาร์ม มือนึงเสียบแกนโปรอาร์ม...ง่าย! แต่ขั้นตอนมันเยอะ ใช้เวลามาก
ปล.หากใช้โซ่ประเภทนี้ น้ำมันหยอดโซ่คือของแสลง เก็บใว้ห่างๆ ใช้สเปรย์ฉีดโซ่เฉพาะแทน
(http://image.ohozaa.com/i/e37/yBvZla.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wENI2ny3e5mncYKd)
(http://image.ohozaa.com/i/7ba/nEdF1s.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wENv41MBP0wA0gE4)
(http://image.ohozaa.com/i/854/BiZzjS.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wENxYOWqr5f71jdl)
อิจฉา โซ่ท่านโต้ง
ท่านโต้งครับ. ถามหน่อยใส่ของแท้แล้วเสียงเบาลงไหม