2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: nutnut874188 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:41:37 หลังเที่ยง

ชื่อ: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: nutnut874188 เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:41:37 หลังเที่ยง
ท่อตัวนี้เป็นท่อเทียมครับ ซื้อมาตั้งแต่ปี45-46แล้ว (ของเดิมเจ้าของเก่า(พ่อผม)ซ่อมคอไป4-5รอบแล้ว)
ตอนนั้นก็ซื้อใส่มาราคา 900 บาท

ก็ด้วยเวลาที่ผ่านไป+ทางที่บ้านยอดแย่มาก+พ่อผมชอบขี่รูด เลยสภาพเป็นอย่างในภาพนี่แหละครับ :P
(http://upic.me/i/3r/01312013198-001.jpg) (http://upic.me/show/43084102)
(http://upic.me/i/58/01312013199-001.jpg) (http://upic.me/show/43084104)
(http://upic.me/i/1v/01312013200-001.jpg) (http://upic.me/show/43084109)

ตอนนี้ผมใส่ปลายของเดิมติดรถอยู่ครับ วิ่งถึง 7000 รอบก็รู้สึกตันๆแล้ว ::) (ความจริงก็มีปลายที่มากับท่อตัวนี้ แต่ข้างในไม่มีอะไรเลย ส่องเห็นแสงอีกด้านอย่างชัดเจน ใส่แล้วเสียงก็ดังด้วย ไม่คุ้มชาวบ้านด่า+เสี่ยงตำรวจ)

เครื่องตอนนี้ผมก็วิ่งอยู่ที่ 120 km/h 7000รอบ ที่เกียร์ 6 (ผมบิดไม่ถึงครึ่งปลอกครับ ผมเน้นขี่ยาว ออกตัวรินๆ :()

ตอนนี้ผมเลยคิดหากระเพาะท่อใหม่ ไปถามร้านๆบอกของเทียมทรงเดิม 900 ทรงPDK 1300 (มีปลายทั้งหมดครับ)

แต่ผมอยากได้ของแท้มากกว่า (เอาแค่กระเพาะท่อ) ที่เป็นของเดิมน่ะครับ

ที่ผมอยากทราบความคิดเห็นของพี่ๆก็มี

1.ท่อในภาพจะต้องเสียค่าซ่อมเท่าไหร่

2.เบิกศูนย์แค่กระเพาะท่อได้ไหม ถ้าได้ ประมาณเท่าไหร่ แล้วร้านราคาต่างกันไหม

3.บ้านผมอยู่บางบอน กรุงเทพ ผมจะหากระเพาะท่อของแท้(ในโซนฝั่งธนใต้)ได้ี่ร้านไหนบ้างครับ

4.ซ่อมหรือเปลี่ยนดีครับ
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:50:42 หลังเที่ยง
หาท่อเดิมๆของเคอาร์ ตัวธรรมดา มาใส่
อาจจะมีการ ผ่าท้องท่อ เคาะให้กลม ปลายเดิมๆ ก็น่าจะขี่ดีกว่าเดิม
ไม่ต้องใช้ท่อตี หรือท่อเทียมต่างๆเลยครับ
เสียเงินเปล่า
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: Yoredeye เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:17:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:50:42 หลังเที่ยง
หาท่อเดิมๆของเคอาร์ ตัวธรรมดา มาใส่
อาจจะมีการ ผ่าท้องท่อ เคาะให้กลม ปลายเดิมๆ ก็น่าจะขี่ดีกว่าเดิม
ไม่ต้องใช้ท่อตี หรือท่อเทียมต่างๆเลยครับ
เสียเงินเปล่า
ตามอีกเสียงครับ ท่อเดิมๆ วิ่งดีที่สุด ขับง่าย สบายข้อมือ
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: nutnut874188 เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 09:56:37 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Yoredeye เมื่อ มกราคม 31, 2013, 10:17:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 31, 2013, 09:50:42 หลังเที่ยง
หาท่อเดิมๆของเคอาร์ ตัวธรรมดา มาใส่
อาจจะมีการ ผ่าท้องท่อ เคาะให้กลม ปลายเดิมๆ ก็น่าจะขี่ดีกว่าเดิม
ไม่ต้องใช้ท่อตี หรือท่อเทียมต่างๆเลยครับ
เสียเงินเปล่า
ตามอีกเสียงครับ ท่อเดิมๆ วิ่งดีที่สุด ขับง่าย สบายข้อมือ

ครับผม วันนี้ ผมก็ลองไปสืบๆดู :o ตอนนี้ ของแท้เบิกศูนย์

ถ้าเป็นตัวของรุ่นผม (E1) อยู่ประมาณ 3250 :-* :-*
ถ้าเป็นของตัวล่าสุด(E10) อยู่ประมาณ6450 :P :P

สงสัยคงต้องเก็บตังต่ออีกพักใหญ่ :) :)
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: DirectX เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 10:05:48 หลังเที่ยง
ราคาที่ว่าไปสืบมานั้นแทบจะซื้อท่อpdkได้เลยนะนั่น
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: nuttakit เมื่อ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 11:54:56 หลังเที่ยง
โหหหหหห e10ตั้ง6พันกว่าบาทอ่ะนะ :-* :)
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: Yoredeye เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 12:14:33 หลังเที่ยง
หาท่อบุบๆ ตามร้านของเก่ามาผ่าเคาะดีกว่าเน้อ ราคาเหล็กชั่งกิโล
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: nutnut874188 เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 02:59:20 หลังเที่ยง
ขอบคุณข้อมูลต่างๆนะครับ ไว้ผมรอจังหวะดีๆ มีของหลุดหรือเก่าเก็บ จะดีกว่า
ชื่อ: Re: เรื่องเกี่ยวกับท่อเดิมkr
โดย: Yoredeye เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 08:42:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: nutnut874188 เมื่อ กุมภาพันธ์ 02, 2013, 02:59:20 หลังเที่ยง
ขอบคุณข้อมูลต่างๆนะครับ ไว้ผมรอจังหวะดีๆ มีของหลุดหรือเก่าเก็บ จะดีกว่า
ล่าสุดผมไปเจอ เปิดท้าย ร้านอะไหล่พวกกัน ท่อKR ไหม่มาก บุบนิดนึง ไม่มีปลาย 350.- แต่ไม่ได้คว้าไว้ รกร้านผม