ครับผมดั่งหัวข้อเลย ซัดยาวๆ รากรอบสูงๆ แปปเดียว ว๊อดดดดดด
ถัง + ก๊อก น้ำมันไหลดีครับ ไม่มีกรองน้ำมัน คาบูเปลือยกรอง
เกี่ยวกับลูกลอยรึป่าว แล้วเค้าดัดกันอย่างไรช่วยชี้แนะหน่อยครับ
ตอนนี้ยังไปไม่ "สุด" จึงไม่อยากหยุดที่คำว่า "พอ" .....
ทำไมบอกว่าลงไม่ทันแต่บอกว่าน้ำมันไหลดี ผมกำลังเป็นกับทีแซดอาร์คือมีน้ำปนเข้าไปในถังน้ำมัน เร่งแล้ววอดคือกัน อ่า.. การจำหาน้ำในถังเจ้ารถผู้ชายนี่มันยากเย็นฉิบ เพราะปล่อยน้ำมันออกทุกท่ามันก็ออกไม่หมดถัง ถอดก็อกออกก็แล้ว แล้วเจ้าน้ำที่เข้าไปเนี่ยมีแค่หยดเดียวก็ก่อปัญหาแล้วครับ
น้ำมันไหลดีก็แสดงว่าลงทันสิครับ อาจจะเป็นที่นมหนูหรือเปล่าครับ? อาจจะมีเศษฝุ่นเข้าไปติดคาอุดตัน เลยจ่ายน้ำมันไม่สะดวก
ทำให้น้ำมันไม่พอในรอบสูง ลองดูครับผมก็ไม่แน่ใจ ถ้าจบปัญหานี้แล้ว ทางที่ดีใส่กรองอากาศกรองกับเบนซินเถอะครับ
เสียตังนิดหน่อยรถจะได้ไม่เสียไว
ลดขนาด main jet ลง จนกว่าสีหัวเทียนกับหัวลูกสูบจะสวย ครับ
สีหัวเทียน+ลูกสูบสวยมากครับ รถวิ่งดี ขึ้นไว กำลังดีเลยครับ จบเกียร์5 ที่180+ แต่ใส่เกีย6 200 นิดๆ วอดดดดด
หรือแช่เกียร์5 ก็วอดเหมือนกันครับถ้าลากยาวไป ถ้าแช่เกียใดเกียหนึ่งนานไป รถก็วิ่งไม่ถึงครับวอดก่อน อาการเหมือนน้ำมันลงมาในถ้วยไม่ทัน รึป่าวครับ
ก๊อกที่ถังครับ ที่ผมว่าน้ำมันไหลดี
รถผมก็เป็นครับ น้ำมันหมดถ้วย ผมดัดลูกลอยให้มันลอยสูงหน่อย
200+ แจ่มแล้วครับ
ที่วอดเนื่องจากน้ำมันลงไม่ทันทั้งที่น้ำมันก็ไหลดีที่สายน้ำมันเพราะว่า
น้ำมันในถ้วยคาบูร์น้อยเกินไปครับ ต้องดัดลูกลอยให้มันคายน้ำมันมาในถ้วยเยอะกว่านี้ครับ
เเวะเก็บข้อมุล :'(
อ้างจาก: Franesae เมื่อ มกราคม 28, 2013, 08:29:19 หลังเที่ยง
ที่วอดเนื่องจากน้ำมันลงไม่ทันทั้งที่น้ำมันก็ไหลดีที่สายน้ำมันเพราะว่า
น้ำมันในถ้วยคาบูร์น้อยเกินไปครับ ต้องดัดลูกลอยให้มันคายน้ำมันมาในถ้วยเยอะกว่านี้ครับ
น่าจะใช่ครับ ผมว่า แบบนี้แหละ ว่าแต่ดัดง้างมันขึ้นอีกใช่ใหม่ครับ
ทุกวันนี้รถผม ลูกไม่มีวันติด เนื่องจาก ซัดยาวๆไม่ได้ น้ำมันหมดคาบูก่อน 55555
ดัดขาลูกลอยอีก 1 เสียง ตอนผมซื้อ Kเหลี่ยมใต้หวันมาใช้ก็เป็นอาการเดียวกัน
(http://image.ohozaa.com/t/631/hRMzpV.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wdwL8Q3xTs1lDOB1)
เข้ามาเก็บความรู้
เจาะเจ๊ทเลยครับ ยังไงก็พอ ^^
อ้างจาก: Yoredeye เมื่อ มกราคม 30, 2013, 06:50:39 หลังเที่ยง
เจาะเจ๊ทเลยครับ ยังไงก็พอ ^^
เจาะเจ็ท แล้วน้ำมัน มันจะพอดีหรอ?? น้ำมัน+อากาศ นะครับ ผมยัง ไม่เข้าใจเรื่องเจาะเจ็ทอยู่ มันไม่ เกินหรอครับน้ำมัน
มันอาศัยแรงดูดตอนรอบสูงน่ะครับ ถ้ารอบต่ำ ก็จะวิ่งปรกติ เจ็ทจะไม่คายน้ำมัน ลองหาข้อมูลดูครับ เห็นมีอยู่1ท่าน อาการเดียวแบบท่าน ความเร็วปลายน้ำมันไม่พอ วอด
ก็เลยเจาะเจ๊ท สรุปหายครับ เจ็ทฉีดน้ำมันตอนรอบสูง ผิดถูกขออภัย
อาการนี้เป็นเพราะน้ำมันลงคาบูไม่ทัน แก้โดยดัดลูกลอย ให้น้ำมันมีในคาบูมากกว่เดิม
หรือเจาะเสื้อที่ปล่อยน้ำมันลงใต้คาบูให้มันมีช่องมากกว่าเดิมจะได้ลงทัน
หากสงสัยโทรมาถามได้รับยินดีรับสายครับ
ลองเชคให้ดีนะครับว่าก๊อกน้ำมันไม่มีปัญหา เคอาผม ซัดที่ 8-9 พันรอบ แล้ววอด นึกว่าเป็นที่ คาบู ถอดออกมาดัด หลายรอบไม่หาย ดัดมาก ท่วมอีก
ผลสุดท้าย ก๊อกใหลไม่ทันครับ เจอตัวการที่ก็อกนี่เอง ก๊อกเทียม เฮ้อ เยสเป็ดดด ทีนี้ซัดเข้าไปซิ ลูกแทบละเบิด :( :( :(
เคยเป็นแบบคุน บอยว่ามาเลยครับ ก็อกแท้เสียเลยซื้อก็อกเทียมมาใส่ พวกก็อกเทียมตัวละ100กว่าบาทนี่รูน้ำมันมันเล็กติ๊ดเดียวเองใหญ่ไม่ถึงครึ่งของก๊อกแท้
รถแดชผมก็เป็น ใช้สายน้ำมันรูใน8มิล ไม่ใส่กรองเบนซิน ไม่ใส่ก๊อกน้ำมัน คาบูไฮสปีดราคา2พันกว่า วิ่งกลางๆเกีย5ดับทุกรอบ น้ำมันลงไม่ทัน หาสาเหตุตั้งนานที่แท้(เส้นผมบังภูเขา) ตอนนี้อาการดังกล่าวหายขาดแล้ว ก็ใส่กลองเบนซินรถยนต์เหมือนเดิม "ก็เป็นที่คาบูนั่นแหละ มองดีว่าน้ำมัน มันไหลมาติดอะไรอิอิ"
ถัง + ก๊อก น้ำมันไหลดีครับ ไม่มีกรองน้ำมัน คาบูเปลือยกรอง
ลองไปร้านอะไหล่รถยนต์ ซื้อกรองเบนซินตัวใหญ่ ลูกละ70/80บาทมาใส่ดูครับ อาจจะง่ายกว่าที่คุณคิด 8)
แวะมา เก็บ ครับ....
ประดับความรู้หน่อย อิ อิ
ถ้าระบบน้ำมันไหลดีไม่ตัน ดัดลูกลอยให้ระดับน้ำมันสูงขึ้นอีกนิดครับช่วยท่านได้ ผมเคยเป็นครับตันที่ 180 บิดสุดๆวอดหายไปเลย พอดัดลูกลอยเพิ่มอีกนิด ทีนี้ไม่วอดแล้วไหลไป 190 ได้บิดสุดๆไม่วอดแล้ว แต่เครื่องมันไปได้แค่นี้