รอบเครื่องไม่ยอมลงจะซ่อมเครื่องมา ลูกเดิมไซค์150
แต่พอดีว่าเอารถทางร้านไม่ได้ทำความสะอาด ไอเสีย แต่ทำความสะอาด ไอดี อย่างเดียว
เป็นสาเหตุรึเปล่า
เครื่องผม พอเย็นนี้วิ่งดีมากเลย แต่ถ้าร้อนเมื่อไร นี้ พอเราบิดมา4000รอบ
รอบจะลงช้ามากประมาณ 30วินาที ผมเลยลองจูนคาร์บู 1รอบ ก็ดีขึ้น แต่ผมจะสู้ค่าน้ำมันไมไหว
เพราะตอนนี้ผมใช่ เบนซิน95 ลิตรหนึ่งประมาณ 50กว่าบาท
ผมควรจะแก้ไขยังไง เปลี่ยน จะต้องเปลี่ยน นมหนูรึเปล่า ควรจะต้องใช้เบอร์อะไร
แล้ว ไอดี ไอเสีย ควรจะต้องขนาดเท่าไร
รีดล่ะมีผมรึเปล่า
ทั้งหมดเนี้ยควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง (ทำเอง)
1 คาร์บูไม่โล่ง ล้างให้โล่งทุกรู
2 อากาศเข้าระบบมากไป ลองหาว่ามีจุดรั่วรึปล่าว
3 เส้นผมบังภูเขา สายคันเร่งค้าง ดูข้อนี้ก่อนง่ายสุด
ผมว่าคันเร่งน่าจะค้าง
ลูกชักด้วยนะครับ ฝืดหรือสึกด้วยหรือเปล่า
ลูกชัก คืออะไร
นี้อะน้องคือลูกชัก มันอยู่ในคาร์บู อะ
(http://upic.me/i/a0/2709201208fcci_tipmodify1.jpg) (http://upic.me/show/42625764)
อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มกราคม 09, 2013, 01:41:32 หลังเที่ยง
นี้อะน้องคือลูกชัก มันอยู่ในคาร์บู อะ
(http://upic.me/i/a0/2709201208fcci_tipmodify1.jpg) (http://upic.me/show/42625764)
ในมือรู้สึกจะของปลอมนะครับ เอามาขายให้ผมถูกๆด่วนๆเลยครับ อิอิ
พี่ดอผมก็เอารูปเค้ามาอีกทีครับพี่ อิอิ
อ้างจาก: sarawutch เมื่อ มกราคม 09, 2013, 04:10:01 หลังเที่ยง
พี่ดอผมก็เอารูปเค้ามาอีกทีครับพี่ อิอิ
อ้าว แล้วกัน อดเลย อิอิ
อ่อ แล้วเราจะรุ้ได้ไงว่า สึกหรือไม่สึก
แล้วพวก ไอดี ไอเสีย รีด ไม่เกี่ยว หรอ
เช็คลมยางด่วนเลย
หลอดไฟท้ายด้วย
งง ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง
1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป
ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้
ยาว แน่ ถ้า พื้น ฐาน ไม่มีนะ
ฝุ่นค้างอยู่ที่เข็มลูกลอยของผมเป็นบ่อยวิ่งสักพักรอบไม่ลงเวลาเข้าเกียร์ว่างเครื่องเร่งเอง
เอางี้ครับ ลองทำให้มันเป็นสแตนดาดของมันก่อนดีกว่าครับแล้วค่อยแต่งนู่นแต่งนี่เอาถ้าอยากทำอะ ถ้ามาแก้แบบนี้ผมก็ไม่เป็น อาการนี้ก็เป็นได้หลายสาเหตุ
ที่ผมเคยเป็นคือจูนคาบูไม่ดีเครื่องรัวไป+กับดึงโชคด้วย เลยรอบค้างนาน
เคยเป็นกับเจ้าเมท111คือไม่รู้เป็นห่าอะไรมันจะมีคราบมาจับที่ลูกเร่งประจำ(รุ่นอื่นไม่เห็นเป็น) พอขัดออกถึงจะไม่ค้างลูดเร่งลงง่ายหน่อย
อ้างจาก: maxybobby เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:37:30 ก่อนเที่ยง
1 คาร์บูไม่โล่ง ล้างให้โล่งทุกรู
2 อากาศเข้าระบบมากไป ลองหาว่ามีจุดรั่วรึปล่าว
3 เส้นผมบังภูเขา สายคันเร่งค้าง ดูข้อนี้ก่อนง่ายสุด
ของ ผม ก็ รอบ เครื่อง ลงช้า (ฝาสูบรั่วครับ)
อ้างจาก: KenJi เมื่อ มกราคม 13, 2013, 12:35:56 ก่อนเที่ยง
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง
1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป
ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้
ชอบๆ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 20, 2013, 06:18:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ มกราคม 13, 2013, 12:35:56 ก่อนเที่ยง
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง
1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป
ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้
ชอบๆ
:( :( :(
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 20, 2013, 06:18:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: KenJi เมื่อ มกราคม 13, 2013, 12:35:56 ก่อนเที่ยง
ต้องค่อยๆไล่นะ รอบเครื่องลงช้ามันเป็นได้หลายอย่าง
1. สายคันเร่งค้าง
2. ลูกชักคาร์บูฯสึก
3. หรีดรั่วหรือไมก็ท่อยางไอดีรั่ว
4. ซีลข้างข้อเหวี่ยงฝั่งจานไฟรั่ว (อากาศจะเข้าไปผสมกับไอดี เครื่องเร่งตลอดเบาไม่ลง ถ้าเบาลงก็ดับไปเลย แล้วรถก็ไม่มีแรง)
5. จูนอากาศหนาไป
ถ้าผิดก็ขออภัยด้วยนะ อาการคราวๆ ก็น่าจะประมาณนี้
ชอบๆ
เซฟใว้ละ....
อ้างจาก: Thanakirt Sritaravanish เมื่อ มกราคม 09, 2013, 10:01:39 ก่อนเที่ยง
รอบเครื่องไม่ยอมลงจะซ่อมเครื่องมา ลูกเดิมไซค์150
แต่พอดีว่าเอารถทางร้านไม่ได้ทำความสะอาด ไอเสีย แต่ทำความสะอาด ไอดี อย่างเดียว
เป็นสาเหตุรึเปล่า
เครื่องผม พอเย็นนี้วิ่งดีมากเลย แต่ถ้าร้อนเมื่อไร นี้ พอเราบิดมา4000รอบ
รอบจะลงช้ามากประมาณ 30วินาที ผมเลยลองจูนคาร์บู 1รอบ ก็ดีขึ้น แต่ผมจะสู้ค่าน้ำมันไมไหว
เพราะตอนนี้ผมใช่ เบนซิน95 ลิตรหนึ่งประมาณ 50กว่าบาท
ผมควรจะแก้ไขยังไง เปลี่ยน จะต้องเปลี่ยน นมหนูรึเปล่า ควรจะต้องใช้เบอร์อะไร
แล้ว ไอดี ไอเสีย ควรจะต้องขนาดเท่าไร
รีดล่ะมีผมรึเปล่า
ทั้งหมดเนี้ยควรจะต้องทำอย่างไรบ้าง (ทำเอง)
รถแรงคับ
finance operations analyst (https://exmo.me/?ref=433652)
finance ohio state (https://exmo.me/?ref=433652)
finance nka (https://exmo.me/?ref=433652)
finance physics (https://exmo.me/?ref=433652)