สวัสดีครับพี่ๆๆทุกท่านครับ พอดีอยากจะสอบถามเรื่องคาบู N-Pro ว่าถ้าจะใส่ zx150 เนี้ยจะต้องเปลี่ยนนมหนูอากาศกับนมหนูน้ำมันเบอร์อะไรถึงจะเหมาะสมกับรถครับ แล้วต้องจูนอากาศกี่รอบถึงจะพอดีครับ หรือว่าเล่นคาบูของkrจะดีกว่านะครับ รบกวนพี่หน่อยครับ พอดีคาบูติดรถมีบัญหาเวลาจอดไว้ไม่เกินข้ามคืน ติดเครื่องยากมาก อาการเหมื่อนน้ำมันท่วม แต่ถ้าปิดก๊อกน้ำมันรุ่งเช้าติดเครื่องที่เดียวติดอย่างง่ายดาย เลยครับเลยอยากจะเปลี่ยนคาบู N-Proแทนครับ ว่าดีไหม ข้อดีข้อเสียอย่างไร รบกวนพี่ๆๆหน่อยครับ ??? ??? ???
สวัสดีครับพี่ๆๆทุกท่านครับ พอดีอยากจะสอบถามเรื่องคาบู N-Pro ว่าถ้าจะใส่ zx150 เนี้ยจะต้องเปลี่ยนนมหนูอากาศกับนมหนูน้ำมันเบอร์อะไรถึงจะเหมาะสมกับรถครับ แล้วต้องจูนอากาศกี่รอบถึงจะพอดีครับ หรือว่าเล่นคาบูของkrจะดีกว่านะครับ รบกวนพี่หน่อยครับ พอดีคาบูติดรถมีบัญหาเวลาจอดไว้ไม่เกินข้ามคืน ติดเครื่องยากมาก อาการเหมื่อนน้ำมันท่วม แต่ถ้าปิดก๊อกน้ำมันรุ่งเช้าติดเครื่องที่เดียวติดอย่างง่ายดาย เลยครับเลยอยากจะเปลี่ยนคาบู แทนครับ ว่าดีไหม ข้อดีข้อเสียอย่างไร รบกวนพี่ๆๆหน่อยครับ
ผมว่าลองซ่อมคาบูฯเดิมดูจะดีกว่าแค่ปิดน้ำมันไม่อยู่ซึ่งเป็นของเดิมน่าจะดีกว่าเพราะกว่าบริษัทผู้ผลิตเขาคิดค้นมาได้ลงตัวคงทดสอบมาเยอะแล้วละ คาบูฯเอ็นโปร มันก็ดีตรงแรงโม้กันนั่นแหละ มันไม่ได้เทพอะไรมากมายหรอกครับ
ขอบคุณมากครับ
ไม่ลองหาคาบูเหลี่ยมของเทียมดูครับ จูนง่าย สตาร์ทง่าย วิ่งดีอีกตะหาก
ราคาไม่ถึงพัน อย่าเชื่อผมจนกว่าจะได้ลอง
+กินกว่าแน่นอน
เข้ามาชม
.ใส่ เซอร์-เค คอยาว ครับ มัน จะวิ่งเหมืิอน เซอร์ เลย แต่ ด้วย อายุเครื่องน้อยกว่า จะทำ ให้ ม้า มันมาเร็วกว่า นิดนึง
เบิก ยางปากกรอง ตรงรุ่นใส่ด้วยนะ ...ไม่งั้นเวลา ยึด น็อตกรองอากาศ จะทำให้ ปากกรอง มัน หลุดอยู่ ตลอดเวลา ครับ
แล้ว.....ท่านจะได้ สัมผัส และรู้ ว่า เซอร์ปิโก้ ในรูป แบบ เรซซิ่ง นั่งหมอบ มัน เป็นยังไง
เหลี่ยมเทียมอีกเสียงครับ