ตามหัวข้อเลยครับ มีใครทราบมั้ยว่ามันมีสาเหตุมาจากอะไร หัวเทียนไม่เเฉะนะครับ เดือนนี้โดนหัวเทียนไปห้าหัวเเล้วครับ
ทูทีน่าจะไม่น้อยเพราะปลายท่อเเฉะเลยครับ ที่สำคัญกินน้ำมัน ลากรอบเกินเจ็ดพันไม่ได้อีก
อาการที่ว่ามานี้พอได้หัวเทียนใหม่หายเลยครับ
เป็นไปได้มั้ยว่า จะเป็นที่คาบู ...เป็นจากที่ไหนได้อีกครับ
ว่าจะลองเปลี่ยนคาบู เพราะไม่รู้จะเริ่มจากที่ไหน
เดิมใช้ตัวนี้อยู่ครับ (เเท้) ลูกเร่งสึกไม่มาก เครื่องมีดังนิดหน่อย
(http://image.ohozaa.com/i/f57/WjO4kU.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCi5h6oDq8aT0ba)
เปลี่ยนมาเป็นตัวนี้ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/cdf/XSJ4bc.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCi6l2ru4r59fs4)
ส่วนรูนี้คืออะไรครับ ต่อมาจากไหนครับ
(http://image.ohozaa.com/i/g62/c5602c.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCi72ZO3n18ku8W)
ขอบคุณครับ (จะรั่วก็เชิญครับ ...เเต่ขอตรงประเด็นหน่อยนะ อิอิ)
สวัสดีปีใหม่ชาวทูทีทุกคนครับ โชคดีตลอดปีเเละตลอดไป
+ + รูนั้นได้อุดไหมละครับถ้าไม่ หาสายยางพร้อมลูกปืนเม็ดเล็กใส่ไว้ด้วยแล้วอุดซะ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 02, 2013, 04:43:25 หลังเที่ยง
+ + รูนั้นได้อุดไหมละครับถ้าไม่ หาสายยางพร้อมลูกปืนเม็ดเล็กใส่ไว้ด้วยแล้วอุดซะ
ครับพี่ มันมีมาอยู่เเล้วครับ ใช่เจตรึเปล่า มันช่วยอะไร ...ดูเหมือนเดิมๆจะไม่มีหรือมีที่ชักสั้น จำไม่ได้
เจ้าของเดิมคงแปลงใส่ตระกูลฮอนด้ามานะครับ อยู่ตำแหน่งกับคาร์บูฯเอ็นโปรเลย เอาไว้ใส่สายออโต้ลู๊ปจากปั๊ม
ส่วนอาการกินหัวเทียนรอผู้รู้ครับ
5555+ คาบูลูกนี้ถูกโมมาครับ โดยการเจาะรูออโตลูป ถ้าจะใช้ต้องอุด ที่บอกว่ากินหัวนะโชคดีเท่าไหร่แล้วที่มันละลายก่อน
เพราะอากาศรั่วแล้วยังซัดๆเนี้ยหัวลูกสูบมันจะทะลุ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 02, 2013, 05:07:01 หลังเที่ยง
5555+ คาบูลูกนี้ถูกโมมาครับ โดยการเจาะรูออโตลูป ถ้าจะใช้ต้องอุด ที่บอกว่ากินหัวนะโชคดีเท่าไหร่แล้วที่มันละลายก่อน
เพราะอากาศรั่วแล้วยังซัดๆเนี้ยหัวลูกสูบมันจะทะลุ
สรุปว่าอากาศรั่ว ...ดีที่ลูกสูบไม่ไป เกิดจากอะไร เเล้วควรเริ่มจากตรงไหนครับ ?
ไม่เกี่ยวกับคาบูเลยใช่มั้ย ?
ช่วยเเนะนำด้วยขอบคุณครับ
ผมไม่เคยอัดนะครับ เเค่ขับไปกินข้าวตอนเย็นไป-กลับไม่เกินสิบกม. เเทบจะไม่ได้ขับด้วยซ้ำ
ไอ้ที่บอกว่าไม่ถึงเจ็ดพันนั้นเเค่สตาร์ทเเล้วบิดครับ อาการจะดับจะดับเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน
นี่ครับหัวเทียน สองในห้า ใช้งานไม่เกินสิบห้ากิโลครับ (หัวที่ขาวๆเกิดจากการเเปรง)
(http://image.ohozaa.com/i/fbd/rCnfQE.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCB2qDcEkyjCsvn)
(http://image.ohozaa.com/i/905/nYa64d.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCB4cwC4aHRDztu)
(http://image.ohozaa.com/i/8e9/NWYETm.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCB5gsEULjlt8wy)
(http://image.ohozaa.com/i/cd2/cSp6Lz.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCB9SbwBjLGu9M2)
ตัวรถเป็นเครื่องใบพัดซึ่งเดิมเเล้ว ท่อตรงนี้มันจะเล็ก เนื่อจากมันเริ่มเปื่อยเลยเปลี่ยนมาเป็นตัวนี้(ท่อใหญ่กว่าเยอะเลย)
(http://image.ohozaa.com/i/693/j2XcFy.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCGGFD0OeTHOFip)
อุดรูที่เจาะเพิ่มตรงคาบูดูก่อน ถ้าไม่หาย ไปไล่ระบบไฟ
ครับ คาบูยังไม่ได้เปลี่ยนครับ ตอนนี้ยังเป็นเหลี่ยมอยู่ ไม่รู้จะเเก้ตรงไหนเลยคิดจะเปลี่ยนครับ
...ดูจากหลายๆคอมเมนต์ข้างบน คาบูคงไม่เกี่ยวเเล้วล่ะ
เเล้วถ้าอุดรูตรงนี้ไปเลยได้มั้ยครับ ? เพราะอาการนี้ก่อนเปลี่ยนไม่เป็น เเต่พอเปลี่ยนเท่านั้นเเหละ...
(http://image.ohozaa.com/i/693/j2XcFy.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wyCGGFD0OeTHOFip)
อ้อนึกว่าจะใส่ลูกกลมที่มีเดือยไปแล้วที่ว่าบอดยังใส่เคเหลี่ยมอยู่ช่ายปะ บะ บอกกินหัวเทียนนึกว่าเขี้ยวละลายไปแล้ว เครื่องใบพัดไม่มีกล่องละมั่ง
ลองเปลี่ยนคอยหัวเทียนดูครับตามข้างบนไล่ระบบไฟ ไม่งั้นก็เจอหัวเทียนจีน 5555 เบอร์8ช่ายปะ กระเบื้องสูงเวอร์
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 02, 2013, 06:27:51 หลังเที่ยง
อ้อนึกว่าจะใส่ลูกกลมที่มีเดือยไปแล้วที่ว่าบอดยังใส่เคเหลี่ยมอยู่ช่ายปะ บะ บอกกินหัวเทียนนึกว่าเขี้ยวละลายไปแล้ว เครื่องใบพัดไม่มีกล่องละมั่ง
ลองเปลี่ยนคอยหัวเทียนดูครับตามข้างบนไล่ระบบไฟ ไม่งั้นก็เจอหัวเทียนจีน 5555 เบอร์8ช่ายปะ กระเบื้องสูงเวอร์
อ่าววว... เพิ่งจะซื้อมาอีกหัวเมื่อกี้นี้ หกสิบ งั้นใช้ของอะไรอะครับ เเนะนำหน่อย
เครื่องใบพัดไม่มีกล่องครับ
(http://upic.me/i/68/img_4970.jpg) (http://upic.me/show/42431923)
(http://upic.me/i/3z/img_4973.jpg) (http://upic.me/show/42431928)
สีนี้แท้ละครับ แต่ปกติเค้าใช้เบอร์9กันหรือเปล่าหว่า รถ150 ขนาดเบอร์8 ยังบอดได้เนี้ย
ต้องเช็คระบบไฟแล้วละครับ ไล่ไปก็คอย มัดไฟล่าง
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 02, 2013, 08:20:30 หลังเที่ยง
สีนี้แท้ละครับ แต่ปกติเค้าใช้เบอร์9กันหรือเปล่าหว่า รถ150 ขนาดเบอร์8 ยังบอดได้เนี้ย
ต้องเช็คระบบไฟแล้วละครับ ไล่ไปก็คอย มัดไฟล่าง
อาการเเบบนี้เกี่ยวกับอากาศรั่วรึเปล่าครับ ...เห็นตอนเเรกบอกไว้
ตามที่บอกข้างต้นครับ ก่อนเปลี่ยนยางหุ้มหรีดไม่เป็น เเต่พอเปลี่ยนเเล้วก็เป็นซะงั้น ก็เลยอยากลองอุดที่ท่อนั้นดู ไม่รู้ใช่ปอดรึเปล่า
ก็เลยอยากเริ่มจากตรงนั้นดูครับ (ถ้าเป็นเรื่องของอากาศนะ)
ไม่เกี่ยวครับอากาศรั่ว ทำให้ไอดีเพี้ยนไปเท่านั้นเอง จะกลายเป็นน้ำมันบางแล้วมีอาการสตาร์ทติดยากรอบเดินเบาไม่นิ่ง จนถึงลูกทะลุ
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ มกราคม 02, 2013, 08:37:45 หลังเที่ยง
ไม่เกี่ยวครับอากาศรั่ว ทำให้ไอดีเพี้ยนไปเท่านั้นเอง จะกลายเป็นน้ำมันบางแล้วมีอาการสตาร์ทติดยากรอบเดินเบาไม่นิ่ง จนถึงลูกทะลุ
อ๋อครับ ขอบคุณมากเลยครับ สรุปว่าไฟล้วนๆ
...เหนื่อยอีกเเล้ว
อาการ ของคาบูเหลี่ยมรวนครับ นมหนูเข้มเร่ง และเข้มเร่งสึกมาก ทำให้ส่งน้ำมันขึ้นมาเยอะมากเกิน และอีกอย่างคือ ซิลที่อยู่ตรงเสื้อคาบูเหลี่ยม
ตรงนี้คือหัวใจของคาบูเหลี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก เก๋าแบบตรงรุ่น ต้องหาคาบูเหลี่ยม ใหม่ๆ มือหนึุ่งมาใส่ถึงจะดี และอาการนี้จะดีขึ้นแน่นอน
หัวเทียน ควรใช้ B8ES
ง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นเลย
เอาคาบูกลมชักสั้น สภาพดีๆ มาใส่ นมหนูน้ำมันเบอร์138 เบิกของฮอนด้าแท้ได้ ตัวละ50บาท
ส่วนนมหนูอากาศ เบอร์48ต้องเบิกของแท้ เข้มเร่งล๊อกสาม อากาศรอบเดียว ใส่หม้อกรองไส้กรองครบ
แล้วขี่ใช้งานปกคิ อาการที่ว่าจะหายแน่นอนครับ
ปล.รถผมทุกคัน ใส่แบบที่แนะนำ คาบูเหลี่ยม ถอดเก็บครับ
ครับพี่ ที่มีอยู่ก็ไม่ใช่ชักสั้นอีก เดี๋ยวจะลองหาดูครับ
ขอบคุณครับ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 04, 2013, 12:58:07 ก่อนเที่ยง
อาการ ของคาบูเหลี่ยมรวนครับ นมหนูเข้มเร่ง และเข้มเร่งสึกมาก ทำให้ส่งน้ำมันขึ้นมาเยอะมากเกิน และอีกอย่างคือ ซิลที่อยู่ตรงเสื้อคาบูเหลี่ยม
ตรงนี้คือหัวใจของคาบูเหลี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก เก๋าแบบตรงรุ่น ต้องหาคาบูเหลี่ยม ใหม่ๆ มือหนึุ่งมาใส่ถึงจะดี และอาการนี้จะดีขึ้นแน่นอน
หัวเทียน ควรใช้ B8ES
ง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นเลย
เอาคาบูกลมชักสั้น สภาพดีๆ มาใส่ นมหนูน้ำมันเบอร์138 เบิกของฮอนด้าแท้ได้ ตัวละ50บาท
ส่วนนมหนูอากาศ เบอร์48ต้องเบิกของแท้ เข้มเร่งล๊อกสาม อากาศรอบเดียว ใส่หม้อกรองไส้กรองครบ
แล้วขี่ใช้งานปกคิ อาการที่ว่าจะหายแน่นอนครับ
ปล.รถผมทุกคัน ใส่แบบที่แนะนำ คาบูเหลี่ยม ถอดเก็บครับ
ชัดเจนคับ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 04, 2013, 12:58:07 ก่อนเที่ยง
อาการ ของคาบูเหลี่ยมรวนครับ นมหนูเข้มเร่ง และเข้มเร่งสึกมาก ทำให้ส่งน้ำมันขึ้นมาเยอะมากเกิน และอีกอย่างคือ ซิลที่อยู่ตรงเสื้อคาบูเหลี่ยม
ตรงนี้คือหัวใจของคาบูเหลี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก เก๋าแบบตรงรุ่น ต้องหาคาบูเหลี่ยม ใหม่ๆ มือหนึุ่งมาใส่ถึงจะดี และอาการนี้จะดีขึ้นแน่นอน
หัวเทียน ควรใช้ B8ES
ง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นเลย
เอาคาบูกลมชักสั้น สภาพดีๆ มาใส่ นมหนูน้ำมันเบอร์138 เบิกของฮอนด้าแท้ได้ ตัวละ50บาท
ส่วนนมหนูอากาศ เบอร์48ต้องเบิกของแท้ เข้มเร่งล๊อกสาม อากาศรอบเดียว ใส่หม้อกรองไส้กรองครบ
แล้วขี่ใช้งานปกคิ อาการที่ว่าจะหายแน่นอนครับ
ปล.รถผมทุกคัน ใส่แบบที่แนะนำ คาบูเหลี่ยม ถอดเก็บครับ
ท่านเทพ มาโปรดแล้ว ..55555 (ล้อเล่นนะท่านเบิร์ด)...
อ้างจาก: -----Toey เมื่อ มกราคม 04, 2013, 07:12:12 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 04, 2013, 12:58:07 ก่อนเที่ยง
อาการ ของคาบูเหลี่ยมรวนครับ นมหนูเข้มเร่ง และเข้มเร่งสึกมาก ทำให้ส่งน้ำมันขึ้นมาเยอะมากเกิน และอีกอย่างคือ ซิลที่อยู่ตรงเสื้อคาบูเหลี่ยม
ตรงนี้คือหัวใจของคาบูเหลี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก เก๋าแบบตรงรุ่น ต้องหาคาบูเหลี่ยม ใหม่ๆ มือหนึุ่งมาใส่ถึงจะดี และอาการนี้จะดีขึ้นแน่นอน
หัวเทียน ควรใช้ B8ES
ง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นเลย
เอาคาบูกลมชักสั้น สภาพดีๆ มาใส่ นมหนูน้ำมันเบอร์138 เบิกของฮอนด้าแท้ได้ ตัวละ50บาท
ส่วนนมหนูอากาศ เบอร์48ต้องเบิกของแท้ เข้มเร่งล๊อกสาม อากาศรอบเดียว ใส่หม้อกรองไส้กรองครบ
แล้วขี่ใช้งานปกคิ อาการที่ว่าจะหายแน่นอนครับ
ปล.รถผมทุกคัน ใส่แบบที่แนะนำ คาบูเหลี่ยม ถอดเก็บครับ
ชัดเจนคับ
มาด้วยหรอพี่เต้ย สวัสดีปีใหม่ครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ
ผมว่า ระบบจุดระเบิด นะ
ไฟอ่อน ไฟเเก่. หรือป่าวครับ
ลองเช็คพัสเซอร์คอยล์ หรือไม่ก็ลิ่ม ว่าเดิมหรือป่าวน๊า
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 04, 2013, 12:58:07 ก่อนเที่ยง
อาการ ของคาบูเหลี่ยมรวนครับ นมหนูเข้มเร่ง และเข้มเร่งสึกมาก ทำให้ส่งน้ำมันขึ้นมาเยอะมากเกิน และอีกอย่างคือ ซิลที่อยู่ตรงเสื้อคาบูเหลี่ยม
ตรงนี้คือหัวใจของคาบูเหลี่ยม เพราะฉะนั้น ถ้าอยาก เก๋าแบบตรงรุ่น ต้องหาคาบูเหลี่ยม ใหม่ๆ มือหนึุ่งมาใส่ถึงจะดี และอาการนี้จะดีขึ้นแน่นอน
หัวเทียน ควรใช้ B8ES
ง่ายๆไม่ต้องเปลี่ยนอย่างอื่นเลย
เอาคาบูกลมชักสั้น สภาพดีๆ มาใส่ นมหนูน้ำมันเบอร์138 เบิกของฮอนด้าแท้ได้ ตัวละ50บาท
ส่วนนมหนูอากาศ เบอร์48ต้องเบิกของแท้ เข้มเร่งล๊อกสาม อากาศรอบเดียว ใส่หม้อกรองไส้กรองครบ
แล้วขี่ใช้งานปกคิ อาการที่ว่าจะหายแน่นอนครับ
ปล.รถผมทุกคัน ใส่แบบที่แนะนำ คาบูเหลี่ยม ถอดเก็บครับ
* ตามท่านเบิร์ดครับน้อง
. .. พี่คิดว่า นี่คือหนึ่งในอาการ "คาร์บูรวน" ครับ
. .. หรือน้องทดลองเอาคาร์บูใหม่ๆ มาลองสลับ ถ้าไม่เกิดอาการนี้ ก็จะยืนยันได้ว่าคาร์บูลูกนี้รวนครับ
* ทำตามที่ท่านเบิร์ดแนะนำ ง่ายๆแต่ได้ผล กลมชักสั้นเหมาะกับเสื้อท้ายแบนที่สุดแล้วครับ
ผมใช้กลมชักสั้น ทรหดอดทนดีที่สุดติดง่ายเร่งดี แถมเดินเบาตอนเครื่องหลวมดีอีกตั้งหาก เหลี่ยมเอาไว้โชว์ในตู้พอ ครับ อิอิ
เก็บข้อมูลครับ
ย้อนกลับไปดูรูป
กำลัง แอบคิดว่า... ใส่ลิ่มกลับด้านเปล่านะ