คือ ตอนนี้ผมจะผ่าเครื่อง fsx 150 ผมต้องการเปลี่ยนลูกสูบ จะสั่งศูนย์แถวบ้าน ผมเห็นมันมี มารค์ A B C
แล้วอีกอย่างผมก็จะใส่เสื้อสูบ ก้าน ข้อเหวี่ยง พร้อมลูก ทุกอย่างเป็น n-pro จะใส่ fsx ได้ไหม
แล้วลูกสูบ A B C ต่างกันยังไง เพราะผมเคยผ่าแล้วรอบหนึ่ง ผ่าแบบไม่รู้อะไรเลยผมใส่ลูก nsr เทียม ที่ลูกจะมีรูเล็กๆอยู่อะครับ
ที่ผมเปลี่ยนเสื้อสูบเพราะ ตีปลอกอะครับ ถ้ายังไงแนะนำผมหน่อยน่ะครับ
ว่าเสื้อตีปลอกราคา 700 กับเสื่้อสูบใหม่ อันไหนน่าสนกว่ากัน แล้วถ้าไม่ใช่เสื้อใหม่ใช้เป็นเสื้อตีปลอกได้ไหม
ผมผ่าครั้งนี้คือเอาจบเลยอะครับ ผมอยากให้ fsx ผมกลับสภาพเดิมสมบูรณ์สุดๆๆ วิ่งแบบไม่ต้องกังวลไรแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากทราบราคาด้วยครับ
ลูกสูบ A B C
ก้าน
ข้อเหวี่ยง
ขอบคุณครับ
เรื่องราคาไม่รู้ครับไม่เคยสั่งแต่คาดว่าแพงวิ่งเข้าศูนย์ ส่วนลูกสูบ จะใหญ่ขึ้นตามลำดับแต่แหวนใช้ตัวเดียวกัน พึ่งไปถามช่างที่ศูนย์มา
อ้างจาก: teehim เมื่อ ธันวาคม 27, 2012, 08:32:33 หลังเที่ยง
คือ ตอนนี้ผมจะผ่าเครื่อง fsx 150 ผมต้องการเปลี่ยนลูกสูบ จะสั่งศูนย์แถวบ้าน ผมเห็นมันมี มารค์ A B C
แล้วอีกอย่างผมก็จะใส่เสื้อสูบ ก้าน ข้อเหวี่ยง พร้อมลูก ทุกอย่างเป็น n-pro จะใส่ fsx ได้ไหม
แล้วลูกสูบ A B C ต่างกันยังไง เพราะผมเคยผ่าแล้วรอบหนึ่ง ผ่าแบบไม่รู้อะไรเลยผมใส่ลูก nsr เทียม ที่ลูกจะมีรูเล็กๆอยู่อะครับ
ที่ผมเปลี่ยนเสื้อสูบเพราะ ตีปลอกอะครับ ถ้ายังไงแนะนำผมหน่อยน่ะครับ
ว่าเสื้อตีปลอกราคา 700 กับเสื่้อสูบใหม่ อันไหนน่าสนกว่ากัน แล้วถ้าไม่ใช่เสื้อใหม่ใช้เป็นเสื้อตีปลอกได้ไหม
ผมผ่าครั้งนี้คือเอาจบเลยอะครับ ผมอยากให้ fsx ผมกลับสภาพเดิมสมบูรณ์สุดๆๆ วิ่งแบบไม่ต้องกังวลไรแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากทราบราคาด้วยครับ
ลูกสูบ A B C
ก้าน
ข้อเหวี่ยง
ขอบคุณครับ
ถามเยอะมากครับ ไม่รู้จะตอบประเด็นไหนดี
ลูกสูบจะเหมือนกันกับของเอ็นโปรครับ ต่างกันแค่ไม่ได้เคลือบสารมาครับ หัวลูกสูบจะสีชาๆปกติครับ ไม่เงาวับเหมือนของเอ็นโปรครับ
ลูก A ใส่กับเสื้อ A ครับ จับคู่กันไปเลย แต่ปัญหาตอนนี้คือ เสื้อและลูกแต่ละไซส์มันหาเบิกให้แมตกันไม่ค่อยได้ครับ เช่น ถ้าจะลงเสื้อใหม่ของเอ็นโปร เสื้อไซส์ A จะหาเบิกได้อยู่ แต่ลูกสูบดันมีให้เบิกง่ายๆได้แค่ไซส์ C หรือถ้าจะใช้ลูก RW หรือ FSX ไซส์ A ก็ไม่ผิดกติการครับ ใส่กันได้หมดครับ ตามท่านข้างบนกล่าว แหวนมีไซส์เดียวครับ ลูกแต่ละไซส์ความโตไม่แตกต่างกันมากครับ ผมยังใส่เสื้อ A ลูก C เลยครับ มันหาคู่กันไม่ได้เลยครับ 55+
ลูก FSX น่าจะไม่เกิน 1400-1500 นะครับ พร้อมแหวน แล้วแต่ที่ครับ เฉพาะลูก 850-1000 มั้งครับ
ก้านใช้ตัวเดียวกันกับเอ็นโปรครับ 1600-2000 แล้วแต่ที่ครับ
ข้อเหวี่ยง ( ชุดตับเป็ด )ใช้อันเดิมได้ครับ เอาไปอัดก้านใหม่ซะ
งูๆปลาๆได้เท่านี้ครับ ผิดถูกขออภัยครับ
ขอถามนิสนุงครับ ตอนสตาร์รถครั้งแรกๆน้ำมันชอบท่วมทุกที แต่เครื่องร้อนๆๆปกติครับ
อีกปัญหานุง ปิดได้แค่120เกินนั่นวูบแรงตก :-*
(.)(.)
ขอบคุณทุกท่านน่ะครับ ผมมีปัญหามาอีกอย่างครับ ผมไปซื้อ ซิลปั้มน้ำตรงด้านหลังใบพัดอะครับ ผมอยากทราบว่าใช่รุ่นเดียวกับ n-pro ได้ไหมครับ ผมไปที่ร้านแล้วบอกว่า fsx 150 ทางร้านเค้ายืน งง แล้วเค้าบอกว่าไม่เคยได้ยิน ผมเลยบอกเค้าไปว่าตะกูลเดียวกับ n-pro เค้าบอกว่าถ้าตะกูลเดียวกันใช่กันได้ แล้วผมไปถามศูนย์เรียกราคา 1100 ผมซื่อร้านค่านอก 160 ต่างกันมาครับ แต่ที่ถุงใส่มาเป็นของแท้ รหัสเป็นรุ่น n-pro ซิลตัวนี้จะมีสะปริงด้วยน่ะครับ ยังไงช่วยผมหน่อยน่ะครับ ผมหาอะไหล่ใกล้คบหละ ^_^
ซีลปั๊มน้ำ แท้ 0 1000+-
160 บาท เทียมแท้ๆครับ
ควรเลี่ยงไปใช้ของ KR 550 +-