ตามหัวข้อเลยครับ
อาการพอเปลี่ยนหัวเทียนใหม่สโลว์ปกติครับ ขับไปได้สักสิบกม. สโลว์จะเริ่มสูงขึ้นเหมือนคันเร่งค้าง ถอนคันเร่งเเล้วรอจะค้างที่สามเเล้วค่อยๆลงมาจนถึงหนึ่ง เเล้วก็ดับไป
สตาร์ทใหม่ก็เป็นอยู่เเบบนี้ครับ ฝืนขับไปสักพักดับไปเลย ตอนลากยาวเหมือนน้ำมันลงไม่ทัน เช็คหัวเทียนมีไฟนะครับ เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ก็เป็นปกติ ทั้งที่สีของไฟ+ความเเรงก็ไม่ต่างกันด้วย
หัวเทียนไม่เเฉะเเละก็ไม่ขาว (น่าจะกำลังดีด้วย) ไม่รูู้จะเริ่มจากไหนดีครับ ก่อนหน้านี้เปลี่ยนยางหุ้มหรีด จากเดิมเป็นทรงกลมๆท่อเล็กๆ เป๋นปอดเป็นเเบบRIS ท่อใหญ่กว่า
ข้อมูลเบื้องต้น
เครื่องใบพัด คาบูเหลี่ยมเเท้ ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนยางหุ้มหรีดปกติดี
ขอบคุณทุกคำตอบมากครับ
อาการเหมือนท่อไอดีรั่ว ครับ
อาการจากที่กล่าวมา น่าจะเกิดจาก น้ำมันลงคาบูเรเตอร์ไม่ทัน
สาเหตุน่าจะมาจาก
1.ทางเดินน้ำมันไม่โล่ง (กรองต่างๆใกล้ตัน)
2.ตั้งเข็มลูกลอยให้น้ำมันลงน้อยเกินไป
ลองแก้ไขดู ครับ
รอผู้รุท่านอื่นแนะนำครับ
อ้างจาก: Nawapon666 เมื่อ ธันวาคม 26, 2012, 08:51:32 ก่อนเที่ยง
อาการเหมือนท่อไอดีรั่ว ครับ
อากาศเข้า ถ้าไอดีไม่รั่ว ลองดูซีลจานไฟด้วยก็ดีเผื่อเน่า จุดนี้ถ้ารั่วก็ทำให้เครื่องรัวเหมือนกัน
จบเเล้วครับ เกิดจากไอดีรั่วจัดการเรียบร้อยเเล้วครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกคนครับ