เนื่องจากรถคาจีว่า 115ซื้ใหม่ป้ายแดง ควันเยอะหลังจากจอดใว้หลายวัน เลยสงสยว่าซิลข้อเหวี่ยงรั่ว ประกอบกับถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วน้ำมันเครื่องเหลือน้อยมาก เลยอยากจะถามเพื่อนๆที่เคยทำว่า***จะเปลี่ยนซิลข้อเหวี่ยข้างขวานั้น ต้องผ่าเรื่องหรือไม่แล้วซีล ปะเก็นหาซื้อใด้หรือไม่ครับ***
อ้างจาก: dektep เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 07:44:29 หลังเที่ยง
เนื่องจากรถคาจีว่า 115ซื้ใหม่ป้ายแดง ควันเยอะหลังจากจอดใว้หลายวัน เลยสงสยว่าซิลข้อเหวี่ยงรั่ว ประกอบกับถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วน้ำมันเครื่องเหลือน้อยมาก เลยอยากจะถามเพื่อนๆที่เคยทำว่า***จะเปลี่ยนซิลข้อเหวี่ยข้างขวานั้น ต้องผ่าเรื่องหรือไม่แล้วซีล ปะเก็นหาซื้อใด้หรือไม่ครับ***
ซีล+ปะเก็น ผมเคยเห็นมีคนเอามาโชว์นะ..555 ลองหาดู
อ้างจาก: TZ38 เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 07:51:46 หลังเที่ยง
อ้างจาก: dektep เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 07:44:29 หลังเที่ยง
เนื่องจากรถคาจีว่า 115ซื้ใหม่ป้ายแดง ควันเยอะหลังจากจอดใว้หลายวัน เลยสงสยว่าซิลข้อเหวี่ยงรั่ว ประกอบกับถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วน้ำมันเครื่องเหลือน้อยมาก เลยอยากจะถามเพื่อนๆที่เคยทำว่า***จะเปลี่ยนซิลข้อเหวี่ยข้างขวานั้น ต้องผ่าเรื่องหรือไม่แล้วซีล ปะเก็นหาซื้อใด้หรือไม่ครับ***
ซีล+ปะเก็น ผมเคยเห็นมีคนเอามาโชว์นะ..555 ลองหาดู
อ้อ ซิลกะปะเก็นเด๊วต้องรบกวนโทรหาพี่โย อ่างทองครับ555+ แต่อยากทราบว่ามันต้องผ่าเครื่องหรอเปล่านี่แหละ จะใด้วางแผนงานและบริหารเวลาครับพี่
โห เครื่องตัวเเรงในตำนาน กระเทยมี วาล์ว จะหาอ่ะไหล่ง่ายไหม น้อ เอาใจช่วยอีกเเเรงครับ
ไม่มีท่านใดเคยเอาเจ้าช้างน้อยไปผ่าเครื่องเลยหรอครับ อยากรู้ว่าซิลข้อขวาถ้าเปลี่ยนต้องผ่าเครื่องใหมครับ
ขอตอบแบบเดาเอาว่า ไม่ถึงขั้นผ่าเครื่องหรอก น่าจะแค่เปิดด้านคลัทช์แล้วแง่ะเปลี่ยนซีลได้เลยไม่ต้องผ่าเครื่อง...
ต้องลองถอดออกมาดูอีกที
ต้องรอหาเซอวิสดูละพี่ ถ้าไม่อยากเสี่ยงผ่าดู
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 13, 2012, 05:01:16 หลังเที่ยง
ต้องรอหาเซอวิสดูละพี่ ถ้าไม่อยากเสี่ยงผ่าดู
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ ธันวาคม 13, 2012, 04:41:49 หลังเที่ยง
ขอตอบแบบเดาเอาว่า ไม่ถึงขั้นผ่าเครื่องหรอก น่าจะแค่เปิดด้านคลัทช์แล้วแง่ะเปลี่ยนซีลได้เลยไม่ต้องผ่าเครื่อง...
ต้องลองถอดออกมาดูอีกที
ขอบคุณตาจุงและน้องมัดครับที่ช่วยแนะ คือผมกลัวว่าเปิดมาแล้วต้องผ่าเคริ่อวเหมือนhondaน้ะ เด๊วลงมือทำเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบเผื่อจะมีประโยชน์ต่อไปครับ
:)
สังเกตุใด้ว่าปีหลังๆมานี้ ไม่ค่อยมีผู้มีความรู้ความสามารถมาตอบในกะทู้ต่าง ไม่ทราบว่าเป็นด้วยเหตุผลกลใด หรือว่าคำถามมันง่ายไปก็ไม่รู้
รอดูครับ
ผมก็ตามเก็บอะไหล่ อยู่เรื่อยๆ (ถ้ามีตังค์)
ถ้าได้โอกาศเมื่อไรคงผ่าเหมือนกันครับ
ผมช่วยได้แค่นี้ครับ
(http://image.ohozaa.com/i/284/5GB6rK.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/ww9TgVyKwzXZcbRf)
ซีลมันใช่เบอร์4กับเบอร์19ไหมครับถ้าใช่ก้เปลี่ยนได้โดยไม่ต้องผ่าเครื่อง
ถ้าจำไม่ผิดนะ เปิดฝั่งคลัทช์เท่านั้นครับ ไม่ต้องแยกแคล้งนะ เคยช่วยพี่ๆเขาทำนะครับนานมากแล้วสิบห้าปีเห็นจะได้ แต่คิดว่าผมจำไม่ผิดนะ
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ธันวาคม 15, 2012, 10:07:44 ก่อนเที่ยง
ถ้าจำไม่ผิดนะ เปิดฝั่งคลัทช์เท่านั้นครับ ไม่ต้องแยกแคล้งนะ เคยช่วยพี่ๆเขาทำนะครับนานมากแล้วสิบห้าปีเห็นจะได้ แต่คิดว่าผมจำไม่ผิดนะ
ตามรูปที่ที่พี่โยเอามาลงให้นั้นไม่ต้องผ่าเครื่องครับ อยากมีสมุดพาทเครื่องแบบนี้ทุกรุ่นเลย ทำใงจะฝ
ใด้ครอบครองน๊อ ขอบคุณครับพี่โย สบายผมล่ะอิอิ
ผมเคยผ่าละครับ ถ้าเปลี่ยน seal เฉยๆเปิดฝั่งครัชกับฝั่งจานไฟครับ อย่าลืมดู mark ด้วยนะครับว่าเค้าตั้งยังไง
ผมไม่ได้ดูเลยอาศัยข้อมูลของ Mito แต่ก็ใช้ได้อยู่ แว้นมาเกือบ 3000 โลแล้ว
แต่ถ้าเปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยง ถอดหมดครับ
อ้างจาก: sodenberg เมื่อ ธันวาคม 18, 2012, 01:55:19 หลังเที่ยง
ผมเคยผ่าละครับ ถ้าเปลี่ยน seal เฉยๆเปิดฝั่งครัชกับฝั่งจานไฟครับ อย่าลืมดู mark ด้วยนะครับว่าเค้าตั้งยังไง
ผมไม่ได้ดูเลยอาศัยข้อมูลของ Mito แต่ก็ใช้ได้อยู่ แว้นมาเกือบ 3000 โลแล้ว
แต่ถ้าเปลี่ยนลูกปืนข้อเหวี่ยง ถอดหมดครับ
ขอบคุณครับที่สละเวลามายอกครับ +1แรงม้าให้ครับ
ยินดีครับ