คือรถผมเสื้อตีปลอกมา บิดที่ความเร็ว 110-130 ตามไมล์ติดรถ เกจ์ความร้อนจะขึ้น 1/2 ของเกจ์วัดความร้อนเลยครับ ไม่รู้ว่าปกติรึเปล่า รถของเพื่อนๆ เหมือนกับรถผมรึเปล่าครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยบอกด้วยครับ ขอบคุณครับ ???
เอ็นโปรใช้ความเร็ว120+- ความร้อนจะอยูประมาณ2/5 เกจ์ หรือกว่านิดๆแต่ถ้าอากาศร้อนมากๆแดดจัดๆก็เกือบครึ่งเกจ์ ครับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 06, 2012, 03:29:25 หลังเที่ยง
เอ็นโปรใช้ความเร็ว120+- ความร้อนจะอยูประมาณ2/5 เกจ์ หรือกว่านิดๆแต่ถ้าอากาศร้อนมากๆแดดจัดๆก็เกือบครึ่งเกจ์ ครับ
ยังปกติ ครับ แต่ของผม ขึ้นน้อยกว่า ของท่าน นิด 1 แต่ยิ่งวิ่งยิ่งเย็น
RR ผมก็ครึ่งนึงเลยครับ ถ้าอากาศไม่ร้อนก็แตะตัวTของTEMP ถ้าร้อนก็ตัวE เท่ากับว่าครึ่งพอดีครับ ปล.ของผมปลอกป่าวไม่รู้แต่ยิ่งซัดยิ่งขึ้น ลูก25แยงเสื้อ ปลอกเป็นรอยคอท่อโล่งครับหม้อน้ำพึ่งแยงมา
อ้างจาก: pongpang เมื่อ ธันวาคม 06, 2012, 03:08:36 หลังเที่ยง
คือรถผมเสื้อตีปลอกมา บิดที่ความเร็ว 110-130 ตามไมล์ติดรถ เกจ์ความร้อนจะขึ้น 1/2 ของเกจ์วัดความร้อนเลยครับ ไม่รู้ว่าปกติรึเปล่า รถของเพื่อนๆ เหมือนกับรถผมรึเปล่าครับ รบกวนเพื่อนสมาชิกช่วยบอกด้วยครับ ขอบคุณครับ ???
ถ้าครึ่งนึงยังปกติ(ถ้าอากาศร้อน) ครับ ของผมเคยเกินครึ่งต้องเปลี่ยนหม้อน้ำอะครับร
ของผมขึ้น 1/4 วิ่ง 120-160 ครับ (ทางโล่งๆวิ่งยาวๆ)
มันก็ขึ้นอยู่กับอากาศด้วยน่ะครับผม
FSX ผมอากาศปกติ (ไม่ร้อนมาก) บิดแช่ 100 - 120 ความร้อนขึ้น 1/4 เอง ถ้าวันไหนอากาศร้อนหน่อยก็ 2/4
แต่ถ้าบิด 120 ขึ้นไปล่ะก็ 1/4 แทบทุกสภาวะอากาศเลยอิอิ...
1/4 ตลอดครับ
ใช้หัวเทียนเบอร์ไหนครับ
แช่นาน ใช้เบอร์ 9 ช่วยท่่านได้อีกนิดนะครับ อิอิ