LS จอดทิ้งไว้ ประมาณ2 พอสตาทแล้ว ฟันท่วมบ้านเลยครับ แก้ไร?
มันกว้างๆๆๆๆๆไปหน่อยนะ
งงงงง
อ้างจาก: mushashi เมื่อ ธันวาคม 04, 2012, 05:18:47 หลังเที่ยง
มันกว้างๆๆๆๆๆไปหน่อยนะ
งงงงง
คือ แบบว่า ผมไม่ได้ใช้รด ประมาณ 2อาทิตย์ พอสตาท ควันขาวท่วมบ้านเลยครับบบ เยอะๆมากๆๆ เลยอยากรู้ว่าเราจะแก้ไขอย่างไรดี
ขับไป เดี๋ยวมันก็หายเองมั้งคับ
ครับเป็นปกติ สำหรับ ls ของผมก็เป็นครับ
ขี่อัดไปสักรอบก็หายครับ
ฟันท่วม !.... การใช้ ภาษาไทย เข้าขั้น วิกฤต มาก ๆ ทีเดียว
ส่วนอาการควันไหล ในการสตาร์ทหลังจอดนาน น่าจะมา จาก ปั้ม สองที รั่วซึม ครับ
.
.
ไห้ลองดูที่ตัวหัวจ่ายจากปั้ม2t คับ มันจะเป็นตัวตัดไม่ไห2t ไหลออกเวลาไม่ได้ไช้งาน ถอดมาลองนำ้มันล้างเป่าดูแล้วไส่เข้าที่เดิม ลองจอดดูว่ามันไหลอีกมั้ย
ถ้าไหลไห้ลองเอาของปั้มตัวอื่นมาลองเปี่ยนดูคับ
โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ
zx ผมก็เป็นจอดซัก 2-3 อาทิตย์ควันท่วมยังกะรถขายไก่ย่าง 2 คันรวมกันแต่ติดเครื่องแล้วออกไปขี่ไล่ควันแป๊บเดียวหาย
อ้างจาก: puttasak เมื่อ ธันวาคม 15, 2012, 09:58:51 ก่อนเที่ยง
โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ
:D
ขับบ่อยๆ ควันไม่ท่วม อิอิ
ฟันท่วม !.... การใช้ ภาษาไทย เข้าขั้น วิกฤต มาก ๆ ทีเดียว
ส่วนอาการควันไหล ในการสตาร์ทหลังจอดนาน น่าจะมา จาก ปั้ม สองที รั่วซึม ครับ
เห็นด้วยกับท่านเดชฯ ทั้ง2กรณีครับ
โรคประจำตัวของ แดช และ แอวเอส ของผมทั้งสองคันเลยครับ ที่ผมเจอนะ ไอ้ตัวปั๊มนะมันไม่เสียแต่มันไปเสียตัวต่อที่เป็นหัวทองเหลืองที่ออกจากตัวปั๊มนะครับ คือ มันมีลูกปืนเล็กๆกับสปริงเล็กๆดันลูกปืน สาเหตุคือ มีเศษอะไรเล็กๆไปค้างอยู่ที่บ่าลูกปืนทำให้ปิดไม่สนิททำให้น้ำมันไหลได้ตลอดเวลาแม้แต่ขณะดับเครื่อง สาเหตุที่สอง สปริงมันยุยตัวไม่ดีดกลับหรือไม่ก็สปริงขาด ทำให้ไม่สามารถไปดันลูกปืนให้ไปปิกรูทางเดินได้ครับ
สนับสุนข้อความนี้ด้วยครับ ถูกต้องเลย