กลับมาเทสรถอีกครับ คือก่อนหน้านั้นผมใส่ KR 28 มิล รถผมวิ่งสะดุดๆ ไม่นิ่งเท่าไร เหมือนๆ อากาศมันเข้าเยอะเกินไป ตั้งเข็ม 3 แล้ว ไปหาช่างๆ ลองให้ใส่ 26 มิล เหมือนกันครับแต่ดูเหมือนปากคาบูมีพอกหนาออกมาหน่อย ลองใส่ดูรถกลับวิ่งดีกว่าเดิมครับเบามือกว่า รถผมเป็นรุ่นกล่องเล็กมีฝาบำบัดครับ สงสัยว่าทำไม 28 มิลที่กว้างกว่าน่าจะดีกว่า 26 มิล หรือรถรุ่นนี้ต้องใส่กับคาบูรุ่นนี้เท่านั้นครับ
ลืมเปลี่ยนนมหนูรึเปล่าล่ะ
อากาศเข้าเยอะ น้ำมันน้อยมันก็บาง
เข็มเร่งมันปรับแบบหยาบ
ปรับละเอียดต้องนมหนู
อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ ธันวาคม 04, 2012, 10:42:38 ก่อนเที่ยง
ลืมเปลี่ยนนมหนูรึเปล่าล่ะ
อากาศเข้าเยอะ น้ำมันน้อยมันก็บาง
เข็มเร่งมันปรับแบบหยาบ
ปรับละเอียดต้องนมหนู
ทุกอย่างเดิมหมดครับ ทั้ง 28 และ 26 แค่เอาเข็มเร่งของ 28 ที่ปรับเข็ม 3 เอามาใส่ 26 มิลแทน มีอยู่ครั้งหนึ่งเอา NPRO มาใส่ ไปกันใหญ่เลยครับวิ่งไม่ออกเลย เลยลอง 26 มิลอยู่กลับดีขึ้น
อ้างจาก: jo-krr เมื่อ ธันวาคม 04, 2012, 11:42:22 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ ธันวาคม 04, 2012, 10:42:38 ก่อนเที่ยง
ลืมเปลี่ยนนมหนูรึเปล่าล่ะ
อากาศเข้าเยอะ น้ำมันน้อยมันก็บาง
เข็มเร่งมันปรับแบบหยาบ
ปรับละเอียดต้องนมหนู
ทุกอย่างเดิมหมดครับ ทั้ง 28 และ 26 แค่เอาเข็มเร่งของ 28 ที่ปรับเข็ม 3 เอามาใส่ 26 มิลแทน มีอยู่ครั้งหนึ่งเอา NPRO มาใส่ ไปกันใหญ่เลยครับวิ่งไม่ออกเลย เลยลอง 26 มิลอยู่กลับดีขึ้น
นั่นแหละครับ คือปัญหา
เพราะว่าไม่ได้จูนมันเลยใช้ไม่ได้
นมหนูเบอร์อะไรครับ
ลอง เปลี่ยน ตามนี้
140/42หรือ45
142/42หรือ45
เข็มล็อค2นับจากบน
อันนี้แบบเดิมๆเลยครับ
ได้เรื่องยังไงมาแจ้งด้วยครับ
รุ่นนี้ถ้าตัวท้าย ๆ ก็ใช้ 26 มม.
จากโรงงานนะ..พอใส่มันถึงวิ่งดีไง
มันเป็นเรื่องของกฎหมายมลพิษ
โดนตอนม้าเหลือ ไม่ถึง 30 ตัว
อย่าไป ท้า Ser ตึก แข่งนะครับ
เดี๋ยวจะโดนสวนเอาง่าย ๆ
โจ้ อี้ ม้า หาย
28-26 มันไม่ต่างเท่าไหร่หรอกครับ มันอยู่ที่การจูนหรือไล่นมหนูครับ
ยกตัวอย่างรถจูเนียร์แดช(คาร์บูเดิม)บางคันยังวิ่งสวนรุ่นโอเพ่น(คาร์บูใหญ่บึ้ม)ก็มีครับ
ขอบคุณครับเดี๋ยวลองดูครับ ตอนนี้ก็วิ่งดีขึ้นกว่า 28 ก็มีปลายๆ 10000 รอบขึ้น สะดุดนิดหน่อยอาจเป็นหัวเทียน
อีกอย่าง ทำไมเวลาเราเบิ้ลรถอยู่กับที่รอบมาดีมากเลย แต่เวลาเอาออกไปวิ่งไงรอบมันสะดุดๆ กว่าจะมา
อ้างจาก: jo-krr เมื่อ ธันวาคม 05, 2012, 12:35:31 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับเดี๋ยวลองดูครับ ตอนนี้ก็วิ่งดีขึ้นกว่า 28 ก็มีปลายๆ 10000 รอบขึ้น สะดุดนิดหน่อยอาจเป็นหัวเทียน
อีกอย่าง ทำไมเวลาเราเบิ้ลรถอยู่กับที่รอบมาดีมากเลย แต่เวลาเอาออกไปวิ่งไงรอบมันสะดุดๆ กว่าจะมา
หมื่น รอบ มันนน้อยไปครับเค้า แตะ 11-12 กันนู้น
แรงอีกแล้วตาโจ ว่างไม่ได้เลย
ทุกอย่างต้องเหมาะสม ไม่ใช่เปลี่ยนคาบูแล้วจะแรงไม่แรง
ข้างใน คาบู แต่ละตัว เดิมๆไหม? ใหม่ไหม? มีอะไรผิดปกติไหม?
ต้องไล่ให้เข้ากับรถแต่ละคันเท่านั้น
ใส่คันนี้ดี ใส่คันอื่นอาจจะไม่ดีก้ได้ ต้องทำความเข้าใจใหม่นะครับ
คาบู นมหนู ชุดเดียว ไม่สามารถ จูนให้เข้ากับรถทุกคันได้ครับ
อ้างจาก: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ ธันวาคม 06, 2012, 10:17:20 ก่อนเที่ยง
ทุกอย่างต้องเหมาะสม ไม่ใช่เปลี่ยนคาบูแล้วจะแรงไม่แรง
ข้างใน คาบู แต่ละตัว เดิมๆไหม? ใหม่ไหม? มีอะไรผิดปกติไหม?
ต้องไล่ให้เข้ากับรถแต่ละคันเท่านั้น
ใส่คันนี้ดี ใส่คันอื่นอาจจะไม่ดีก้ได้ ต้องทำความเข้าใจใหม่นะครับ
คาบู นมหนู ชุดเดียว ไม่สามารถ จูนให้เข้ากับรถทุกคันได้ครับ
+ม้าให้หนึ่งตัว