สูบติดแล้ว อีก แล้วครับ
ไปกลับ 80 กว่าโล
วิ่ง แค่ 100เดียว ตลอด ไม่เกิน นั้น
สูบยัง ติด :) :P :-X :-*
http://upic.me/i/8f/0dsc_0408.jpg (http://upic.me/i/8f/0dsc_0408.jpg)
ผมก็ติด อิอิอิ
ผมก็ ติด รอบ สอง แล้ว
โปรดยืนสงบนิ่ง 1 นาที....เอาใจช่วยคับ
(http://upic.me/i/8f/0dsc_0408.jpg) (http://upic.me/show/41291047)
เดียว จะ เอา รูป มาลง ให้ ดู น่ะ ครับ เสื้อไม่เป็น ไร แต่ ลูก กับ ก้านลูกปืน กระจายยยยยย
สังสัย งาน จะเข้า ?ตรงก้านลูกปืน
สาเหตุเกิดจากอะไรคับเห็นวิ่งไม่เร็วนะครับ
สงสัยเก่าไปตามเวลาครับ :-* ;) :-*
ช่วงรันอิน ผมขับ40-60เอง ไม่เสี่ยง -*-
ไม่ต้องรันอินซัดได้เลยยย
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 11:03:28 หลังเที่ยง
ไม่ต้องรันอินซัดได้เลยยย
จริง นะ น้า เบิกเสื้อฝาลูก ปะกอบ เสร็จ ก็ กด เลย จาก ดอนเมือง มาสาธร ร้อย ห้านิดๆๆเอง มันติดมือ ของใหม่ๆๆดีเช่นนี้เอง 555
อ้างจาก: pepsi-leo.139 เมื่อ ธันวาคม 11, 2012, 12:13:45 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 11:03:28 หลังเที่ยง
ไม่ต้องรันอินซัดได้เลยยย
จริง นะ น้า เบิกเสื้อฝาลูก ปะกอบ เสร็จ ก็ กด เลย จาก ดอนเมือง มาสาธร ร้อย ห้านิดๆๆเอง มันติดมือ ของใหม่ๆๆดีเช่นนี้เอง 555
แม่นแล้วครับตระกูลนี้เครื่องสมบูรณ์ซัดได้เลยอิอิ
ปรับ2ทีลงน้อยไปหรือป่าวครับ
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 11:03:28 หลังเที่ยง
ไม่ต้องรันอินซัดได้เลยยย
:( :( ของผมก็ประกอบเสด ซัด 160 เสื้อใหม่
วันก่อนทุทีแห้ง ซัด160 ไม่ยักกะติด แหม ของเขาดีจริงๆ 1855 :( :(
ส่วนที่ปลอกแล้วปะกอบเสดผมก็ซัดหมดเลยเหมือนกันเมื่อก่อนนะเพราะไม่รู้ แต่พอมารู้เดี๋ยวนี้ ปะกอบเสื้อใหม่เสด ก็ซัดเหมือนเดิม
:( :(
ของ แต่ หล่ะ ท่าน ดี จริงๆ
แกะ ออก มาดู ก้านลูกปืนแต่ ก้านค้ด แคร้งแตกก และ อีกมากมายยย ครับ
โอ้งามไส้เลยครับ เอาใจช่วยให้เสร็จเร็วนะครับ ของผมเคยติดหนนึง ท่อน้ำแตก ไม่เกิน 5 วิ. เสียงมาเลย
ตอนขับก็ดูอยู่ ความร้อนขึ้นปกติ ตอนสายแตก รู้สึกอุ่นที่หน้าแข้งมากกว่าปกติก้มไปดูเปียกเลยครับ โชคดีที่ใส่กางเกงยีนส์
เลยไม่พอง จอดข้างทาง เสื้อสูบ 1724 เงิน คัพ C เริ่มไหม้ เป็นสีน้ำตาลราดน้ำก็ไม่ทันแล้ว แต่ก็ราดไปอยู่เรื่อยๆแกะดู เสื้อยังใช้ได้ แต่เก็บเอาไว้ดีกว่าเปลี่ยนใส่เสื้อใหม่ๆดีกว่า
ตอนนี้ใส่เสื้อใหม่ 1779 ของเก่าเก็บ ยกไอเสียเพิ่ม 2 มิล รันอิน 100-120เลย ไม่มีอาการผิดปกติใดๆ ครบ 500 ลองเอาไปซัดดู เต็มที่ 160-170กับสเตอร์เดิมๆ 520
ล้อ ZX ของเก่าใหลได้เรื่อยๆไปตันที่ประมาณ195 แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้งานเข้าอีก เข็มวัดรอบหักตอนยกล้อ จะเอาของใหม่ใส่ก็ไม่มีเวลาทำสักที (เสียดาย+งานเยอะ)
หวัดดีคับทุก ๆ ท่าน :-[ :-[
ผมว่าจะขายซื้อ นินจาแล้ว เดี๋ยวติด เดี๋ยว ดัง
ครับ ของ เกือบ มาได้ ครับ หล่ะ ครับ
รอ ประกอบ อย่างเดียว อิอิ
เอาใจช่วยคับ
2จังหวะนี่ปัญหาซัดแล้วติดนี่เป็นมานานกาเลแล้วล่ะมันต้องมาคอยเพิ่มทูทีเวลาซัดส่วนผมเอาเจ้าตัวประหยัดทูทuของทีแซดออกเลยจากการที่ซัดแล้วลูกแหวนพังจากที่เคยตั้งกระทู้ไว้
ส่วนที่เคยใส่ท่อรีดเจ้าโนวาแล้วซัดเพราะแรงมันจะมาสูงสุดตอนรอบจัดอันนี้ก็ซัดไป2-3ทีแหวนดังกราวเช่นกัน สุปแล้วไม่ว่าจะเดิมหรือแต่งถ้าซัดแล้วต้องใช้วิจารณญาณเพิ่มทูทีเอาเอง
นึกว่าคาวาจะเหนียวซะอีก! เห็นกิติศัพท์เรื่องลือว่าทนนักทนหนา? ฮอนด้าหากไม่จัดหนักจริงๆไม่มีปัญหา
ลู้ปน้อยไปป่าวว.....
ผมว่าน่าจะเกิดจากออโต้ลูบลงน้อยไป ไม่เพียงพอกับความต้องการของเครื่อง
1.ปั๊มยังทำงานปกติดีป่าว
2.การปรับจูนได้ปรับเผื่อไว้หรือไม่
ถ้าติดบ่อย ปัญหาน่าจะมาจากส่วนนี้นี่แหล่ะ
ผมเล่น TZ ผมยังไม่เคยเจอ ที่เจอมีแต่ปั๊ม 2T รั่ว แรงดันน้ำมันเลยตก มันเลยจ่ายให้เครื่องไม่พอใช้ เพราะดันมีฟองอากาศปนเข้าระบบด้วย YCLS ยังต่อใช้ปกติ...
สายคาวา ผมว่าระบบหล่อลื่นมันดีนะ เพราะเห็นสายส่งน้ำมันไปเลี้ยงลูกปืนข้อตรงๆเลย ถ้าปั๊มเสียมันก็เลยไปมีปัญหากับลูกปืนปลายก้านนั่นล่ะ...ลองไล่ดูเด้อ...
เทพฮอนด้ามาตอบแล้ว เรื่องนี้เคนจะไม่ขอเข้าไปเกี่ยวนะครับ เคนต้มน้ำฉีกซองไวไวรอ เพราะเคนไม่ทานมาม่า
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:02:49 ก่อนเที่ยง
นึกว่าคาวาจะเหนียวซะอีก! เห็นกิติศัพท์เรื่องลือว่าทนนักทนหนา? ฮอนด้าหากไม่จัดหนักจริงๆไม่มีปัญหา
ที่บอกว่าคาวาไม่เหนยว ก็เพราะว่า เสื้อมันตีปลอกมาแล้วครับ แล้วเป็นปลอกที่เหล็กไม่ดีด้วยมันก็เลยติด
ถ้า เดิม ๆ ของมัน ขนาด ออโต้ลูปขาด ยังไม่ติดเลยครับ ลุกปืนข้อเหวี่ยงจะไปก่อน
ท่านที่ลุกติดบ่อย ทนเก็บเงินซื้อเสื้อเดิม ๆ ไปเลยครับ ประกอบเสร็จ บิดให้สุดปลอกไปเลย
:) :) :P :P :-X :-X
อ้างจาก: Franesae เมื่อ มกราคม 12, 2013, 02:25:02 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ มกราคม 11, 2013, 10:02:49 ก่อนเที่ยง
นึกว่าคาวาจะเหนียวซะอีก! เห็นกิติศัพท์เรื่องลือว่าทนนักทนหนา? ฮอนด้าหากไม่จัดหนักจริงๆไม่มีปัญหา
ที่บอกว่าคาวาไม่เหนยว ก็เพราะว่า เสื้อมันตีปลอกมาแล้วครับ แล้วเป็นปลอกที่เหล็กไม่ดีด้วยมันก็เลยติด
ถ้า เดิม ๆ ของมัน ขนาด ออโต้ลูปขาด ยังไม่ติดเลยครับ ลุกปืนข้อเหวี่ยงจะไปก่อน
ท่านที่ลุกติดบ่อย ทนเก็บเงินซื้อเสื้อเดิม ๆ ไปเลยครับ ประกอบเสร็จ บิดให้สุดปลอกไปเลย
เห็นด้วยกับท่าน :(
โอ้...ต้องขอ อภัยที่ไม่เข้ามานานน่ะ..พอดีอยุ่ในช่วงเรียนทำงานไปด้วยเลยไม่แวะเข้ามาดู
ส่วนรถ วิ่งได้ ชิวๆแล้วครับ ...แต่ก้านดังไปบ้างแล้วเพราะอด ไม่ได้จริงๆที่ต้องซัดดดกันยาววววว
อิอิ