คือขับมาประมาน100+ แล้วรถวูบล้อตาย
พอเข้าข้างทาง ลองกดคันสตาร์ดดู มันลงง่ายมากแบบว่า ไม่มีกำลังอัดเลย
อาการนี้ลูกทะลุไช่มั้ยคับ
รถ โนวาแดช ลูกเดิม พึ่งเปลี่ยน จากท่อรีดข้าง เป็นท่อลอดท้องมาคับ :) :)
ถ้าทะลุจะไม่ล็อคครับ น่าจะสาหัสกว่านั้นเช่นลูกแตกแหวนหัก
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ ธันวาคม 02, 2012, 11:07:32 หลังเที่ยง
ถ้าทะลุจะไม่ล็อคครับ น่าจะสาหัสกว่านั้นเช่นลูกแตกแหวนหัก
แล้วมันจะมีพวกเศษ ที่แตกหักออกมารึป่าวคับ
แล้วถ้ามันมี มันจะไปอยู่แถวไหน แล้วเอาออกยังไง คับ
ถอดดูละกันครับเดี๋ญวรู้
ถอดดูก่อนครับ แล้วจะได้รู้ว่าจะทำยังไงต่อ
อุ๊ยๆๆๆๆ สงสัยผมคงต้องค่อยๆไปแล่วละ ;) แรงจัง ใส่ท่อแล้วลืมจูนหรือป่าวครับท่าน :-[
อาการแบบนี้ลูกติดมากกว่า
แหวนหักจ้อยยยยยย
บิดแช่นานไปโพดดดดดดดดดด :-* ;)(http://upic.me/i/nj/k0500.jpg) (http://upic.me/show/41460575)
ผมเป็นครับ ผลมาจากลูกติด
เต็มฝาสูบแน่เลย อิอิ
เปลี่ยนท่อลอด แล้วลืมจูน ใจร้อนไปหน่อย
ไม่เป็นไรคับ จะได้อัพเป็นลูกวี ซักที รอให้มันพังมานานแล้ว อิอิ
บอกได้คำเดียวครับ ละเอียดต้องรื้อดูครับ เอาใจช่วยครับขอให้อย่าเป็นเยอะ
อ้างจาก: ืnick_ben เมื่อ ธันวาคม 03, 2012, 06:35:22 หลังเที่ยง
บอกได้คำเดียวครับ ละเอียดต้องรื้อดูครับ เอาใจช่วยครับขอให้อย่าเป็นเยอะ
ขอบคุณคับ ไม่อยากเป็นเหมือนตอนซื้อรถมา ขับได้ไม่กี่วัน ลูกปืนก้านแตกกระจาย เซ็งมากกก
จัด ไป สำหรับ คน ของเเรงคราบ
แกะดูแล้วถ่ายรูป
มาเป็น..แนวทาง
น่าจะดีนะ
จากอาการที่เล่ามาน่าจะลูกสูบติดครับ เพราะผมก็เคยเป็นอาการเดียวกับที่คุณเล่ามาเลย รถดับ ล้อล็อค พอจอดสตาร์ท กระทืบคันสตาร์ททีลงไปง่ายๆ เลย โดยที่ไม่ต้องออกแรงเยอะก็สุดแล้วแถมเครื่องไม่ติดด้วย
แต่ถ้าเป็นอาการลูกสูบทะลุ ล้อไม่น่าจะล็อคครับแต่กำลังอัดจะลดลงไปมากเลยทีเดียว
สาเหตุก็น่าจะประมาณนี้อะน้า...
เกิดจากการการชิงจุดระเบิดก่อน ทำให้อุณหภูมิขึ้นสูงอย่างรวดเร็ว ทำให้ผิวโลหะละลาย
สาเหตุคือ ระบบไฟ ที่ตั้งไฟแก่ไป หรือใช้หัวเทียน ผิดเบอร์ รวมทั้งส่วนผสมน้ำมันที่บางไป