บ้านอยู่แถวนนท ว่าง ส อ ตอนนี้ซื้อพัดลมไว้แล้วแต่ไม่มีคู่หูคอยช่วย
อยากหาหนุ่มไฟแรง มีใจรักด้านการทดลองช่วยลงแขก ยัดโบ
จะเป็นรถผมหรือรถท่านก็ยินดีบริจาค โดยมีวัตถุประสงค์ให้โครงการสำเร็จ
http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=46202 (http://www.gasthai.com/boardgas/question.asp?id=46202)
ตัวไหนครับ
ถ้าตัวพันติดไม่ยาก
ถ้าพัดลมธรรมดา ไม่ได้ผล พาจะไม่วิ่งเอาด้วย
ตัวละ 135 เป็นแบบกรงกระรอก
คิดว่าจะเบิ้ลสัก2ตัว ไม่ได้ผลก็เลิก(ไม่เป็นไรครับ ขอให้ได้รู้)
ไม่ได้ผลหรอกครับ เปลืองเงิน
อ้างจาก: amm เมื่อ พฤศจิกายน 27, 2012, 10:12:55 ก่อนเที่ยง
ตัวละ 135 เป็นแบบกรงกระรอก
คิดว่าจะเบิ้ลสัก2ตัว ไม่ได้ผลก็เลิก(ไม่เป็นไรครับ ขอให้ได้รู้)
คง..ช่วยได้แต่ปลายนิ้ว นะครับ อิอิ
เมื่อวานนั่งสูดควันอยู่หลังบ้าน นั่งมอง อาร์จีวีตัวแรงของผม
ผมเห็น "Super scavenging system" หรือ ทริปเปิ้ล S ของเขา
ถ้าแปลความหมาย ตรงตัว เขาคงบอกว่า เครื่องของตรูเนี๊ยะ คือ ซุเปอร์เครื่องสูบอากาศ
เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ถ้าลองเอา พัดลม ดูด อากาศ 2 ตัว มาอัดเป็น เทอร์โบ ผมเกรงว่า มัน จะไม่พอกับความต้องการของเครื่องครับ
แต่ถ้า ทำเป็น ระบบแอร์บอกซ์ โตๆ แบบ รถแข่ง ก็น่าสนครับ
ดูดอากาศ มาพร้อมเสิร์ฟที่หน้า คาร์บู ตั้งแต่รอบต่ำ ๆ เพิ่มปริมาณ ให้รอบกลาง ส่วนในรอบสูง ใช่ระบบ แรมแอร์เข้ามาเสริมอีก
แบบนี้ น่าลุ้นครับ
เรื่องพอไม่พอ เราวัดกันที่ CFM ลูกบากส์ฟุตต่อนาทีครับ
เรื่องสูบอากาศ นั้นสูบเป็นปกติ แต่มันไม่เข้าไปเต็ม100 หรอก
เค้าจึงพยายามให้มันเข้าไปง่ายๆ ง่ายที่สุดเท่าที่จะเข้าได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเกิดแรงดูดก่อน อากาศจึงจะไหลเข้า
พี่ต้องการกรอกเข้า เสริมแรงดูด ให้มันโุดง่ายๆขึ้นเท่านั้นเอง
อ้างจาก: amm เมื่อ ธันวาคม 17, 2012, 09:30:56 ก่อนเที่ยง
เรื่องพอไม่พอ เราวัดกันที่ CFM ลูกบากส์ฟุตต่อนาทีครับ
เรื่องสูบอากาศ นั้นสูบเป็นปกติ แต่มันไม่เข้าไปเต็ม100 หรอก
เค้าจึงพยายามให้มันเข้าไปง่ายๆ ง่ายที่สุดเท่าที่จะเข้าได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเกิดแรงดูดก่อน อากาศจึงจะไหลเข้า
พี่ต้องการกรอกเข้า เสริมแรงดูด ให้มันโุดง่ายๆขึ้นเท่านั้นเอง
งั้น ก็คงต้องตัก อากาศไปรอ เยอะๆ แหละครับ
อ่อ ปล. ผม ขอแก้ เรื่อง ดูด ครับ
ผมแปลความหมายผิด หะหะหะ