รถผมมีอยู่ 2 อาการคือ เร่งแล้ววอดดับ และ บิดแล้ววิ่งไม่ขึ้น รถเซอร์รุนตึกครับ
น้ำมันน้อยเกินไป เช็ึคสีหัวเทียน
นมหนูเมน
ถ้าค่อยๆเร่งบิดไปใช่มั้ย
อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 10:40:21 ก่อนเที่ยง
น้ำมันน้อยเกินไป เช็ึคสีหัวเทียน
นมหนูเมน
ถ้าค่อยๆเร่งบิดไปใช่มั้ย
หัวเทียนเปลี่ยนแล้ว
บางครั้งบิดแล้ววอดดับไปเลย
คาบูล้างแล้วครับ
ขันอากาศ เข้า ซัก ครึ่งรอบก่อน ดิ หาก วอดน้อยลง ก็ขันเข้าไปอีก จน ขับได้ปกติ
ลองแก้ไข จาก ง่าย ๆ ไป ก่อน ครับ
รถ ทุกคัน นิสัย คาบูไม่เหมือนกัน จะเอา สูตร อากาศ 1.5 รอบ ตาย ตัว ไม่ได้ หรอก
.
TZM ผมเป็นมาก่อนหน้า ผมเจอปัญหาว่ารูที่นมหนูเดินเบามันตัน(ของ TZ มันจะมีรูเมนกับอีกรูเล็กที่มันเอียงไปแป้นหรีด)
รูเมนแยงโล่งแล้วก็ไม่หาย พอมาแยงไอ้รูเล็กๆที่ 2 หายเป็นปลิดทิ้ง ไม่รู้ว่าของ KR SER จะมีเหมือนของ TZ ป่าวไม่รู้ลองๆเช็คดูแล้วกัน...
ตามที่เพื่อนๆสมาชิกแนะนำมานั่นแหละ ใช่เลยครับ
ตั้งลูกลอยสูงไปป่าวครับ ระดับน้ำมันในถ้วยเลยน้อย
ผมเคยเป็นนะ แต่มันวอดตอนอัด แล้วก็ดับไปเฉยๆ เหมือนน้ำมันลงไม่ทัน
วิ่งช้าๆ ก็วอดไปเฉยๆก็มี หาแก้อยู่นาน
สุดท้ายถอดใจเปลี่ยนคาร์บู n pro ไปเลย ตอนนี้หายแล้วครับ
ลองหาคาบูสำรองไว้สักลูกไม่เสียหลาย
lส่งกะไสต้องเปลี่ยนคาบูละมังครับท่าน
ถอดนมหนูทุกตัวออกมาแยงให้หมด แยงตามรูที่ตัวคาบูด้วย ถ้าไม่หายก็เปลี่ยนชุดซ่อมแท้ๆซักชุดน่าจะหายนะครับ ปกติตัวคาบูไม่ค่อยจะเสียง่ายๆหรอกนะครับ
อ้างจาก: GOLF rr ขาว เมื่อ พฤศจิกายน 28, 2012, 10:10:48 ก่อนเที่ยง
ถอดนมหนูทุกตัวออกมาแยงให้หมด แยงตามรูที่ตัวคาบูด้วย ถ้าไม่หายก็เปลี่ยนชุดซ่อมแท้ๆซักชุดน่าจะหายนะครับ ปกติตัวคาบูไม่ค่อยจะเสียง่ายๆหรอกนะครับ
อ้างจาก: keeauto เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:01:39 หลังเที่ยง
ลองหาคาบูสำรองไว้สักลูกไม่เสียหลาย
อ้างจาก: look muangdong เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 08:12:50 หลังเที่ยง
ผมเคยเป็นนะ แต่มันวอดตอนอัด แล้วก็ดับไปเฉยๆ เหมือนน้ำมันลงไม่ทัน
วิ่งช้าๆ ก็วอดไปเฉยๆก็มี หาแก้อยู่นาน
สุดท้ายถอดใจเปลี่ยนคาร์บู n pro ไปเลย ตอนนี้หายแล้วครับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 03:41:26 หลังเที่ยง
ตามที่เพื่อนๆสมาชิกแนะนำมานั่นแหละ ใช่เลยครับ
อ้างจาก: @@TaJung@@ เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 03:38:02 หลังเที่ยง
TZM ผมเป็นมาก่อนหน้า ผมเจอปัญหาว่ารูที่นมหนูเดินเบามันตัน(ของ TZ มันจะมีรูเมนกับอีกรูเล็กที่มันเอียงไปแป้นหรีด)
รูเมนแยงโล่งแล้วก็ไม่หาย พอมาแยงไอ้รูเล็กๆที่ 2 หายเป็นปลิดทิ้ง ไม่รู้ว่าของ KR SER จะมีเหมือนของ TZ ป่าวไม่รู้ลองๆเช็คดูแล้วกัน...
อ้างจาก: keeauto เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 09:01:39 หลังเที่ยง
ลองหาคาบูสำรองไว้สักลูกไม่เสียหลาย
อ้างจาก: ๑๒๓๔ เมื่อ พฤศจิกายน 23, 2012, 10:40:21 ก่อนเที่ยง
น้ำมันน้อยเกินไป เช็ึคสีหัวเทียน
นมหนูเมน
ถ้าค่อยๆเร่งบิดไปใช่มั้ย
ขอบคุณทุกท่านครับ
ไฟมาถูกจังหวะหรือเปล่าครับ
ของผมก็เคยเป็น มัดไฟเสื่อมครับ อาการแบบที่เจ้าของกระทู้ว่าเลยครับ
อาการนี้ต้นเหตุน่าจะมาจากตัวคาร์บู ลองเซ็ท นมหนูน้ำมัน นมหนูอากาศใหม่ครับ
ของผมเสื้กตึกได้มาใหม่ๆขี่รอบช้าสะดุดเเต่พอมารอบ7000เเว๊ดดึง ไปล้างคาร์บุจุนใหม่ก็ไม่หายช่างบอกรุ่นนี้มันเปนงี้อ่ะ อาว(ทำไม่ได้โทดรถเราอีก)ผมว่านะ จะเข้าหาร้านซ่อม2tให้ดุช่างก่อน ว่าอายุ40ขึ้นป่าว จนเจอช่าง40จะ50ระ เกะนมหนูจับเปลี่ยนบอกว่านมหนูเบอร์ใหญ่ไปน้ำมันลงเยอะเกินเลยเปลี่ยน จูนใหม่ หายจ้อยครับขี่รอบต่ำรอบสุงปกติ ลองดูนะครับ
ดูก๊อกน้ำมันด้วยคับว่ามันตันหรือเปล่า
เติมน้ำมันอะไรคับ
:-*วันนี้SERผมก็เป็น ขี่มาดีๆรถดึงๆแล้วก็ดับ (พึ่งบิดผ่านวัยรุ่นนั่งกินกันอยู่4-5คน พอผ่านหน้่าพวกไปสัก200ม.ก็เกิดอาการที่ว่า)ก็เกือบเสียฟอร์มเหมือนกัน
ทีนี้พอรถหยุด ก็สงสัยว่าOff-Run งอแงแน่เลยกด ปิด-เปิด แล้วก็สตาร์ทติดขี่ต่อไปได้ แล้วก็เกิดอาการอีก (ทำไงดีวะต้องไปรับ ผ.บ.ด้วยซวยแล้ว)แล้วก็ขี่รอบต่ำๆดู ประมาณ40-50 ปรากฎว่าพอไปได้ ภาวนาให้ถึงบ้านก่อน แล้วก็ถึงบ้านด้วยความโล่งใจ อาการนี้ผมสงใสทางเดินน้ำมันเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับแรกเพราะ
1.ถังผมใหม่กิ๊งๆ ไม่มีสนิมแน่
2.น้ำมันมีครึ่งถัง
3.ผมเติมเบ็นซิน91 (ตอนนี้ยังมีเติมอยู่)
4.ก๊อกเป็นของเก่าปิดน้ำมันไม่อยู่ เลยเปิดตรงตลอด
5.คาร์บูก็ใหม่(เหลี่ยมเทียมแท้ๆ)อันนี้ก็น่าสงสัยอยู่ แต่ไว้ทีหลัง
อีกอย่างที่น่าสงสัยท่อยางทางเดินน้ำมันจากก๊อกมาคาร์บู บี้แบนรึปล่าว?พรุ่งนี้ถ้าว่างละเจอกันแน่
ขออนุญาตจขกท และให้เจ้าของกระทู้เจอปัญหาและแก้ไขได้ด้วยดีนะครับ
หรือท่านใดจะช่วยชี้แนะยินดีน้อมรับครับผม
อ้างจาก: SIRI เมื่อ ธันวาคม 02, 2012, 10:29:46 หลังเที่ยง
:-*วันนี้SERผมก็เป็น ขี่มาดีๆรถดึงๆแล้วก็ดับ (พึ่งบิดผ่านวัยรุ่นนั่งกินกันอยู่4-5คน พอผ่านหน้่าพวกไปสัก200ม.ก็เกิดอาการที่ว่า)ก็เกือบเสียฟอร์มเหมือนกัน
ทีนี้พอรถหยุด ก็สงสัยว่าOff-Run งอแงแน่เลยกด ปิด-เปิด แล้วก็สตาร์ทติดขี่ต่อไปได้ แล้วก็เกิดอาการอีก (ทำไงดีวะต้องไปรับ ผ.บ.ด้วยซวยแล้ว)แล้วก็ขี่รอบต่ำๆดู ประมาณ40-50 ปรากฎว่าพอไปได้ ภาวนาให้ถึงบ้านก่อน แล้วก็ถึงบ้านด้วยความโล่งใจ อาการนี้ผมสงใสทางเดินน้ำมันเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับแรกเพราะ
1.ถังผมใหม่กิ๊งๆ ไม่มีสนิมแน่
2.น้ำมันมีครึ่งถัง
3.ผมเติมเบ็นซิน91 (ตอนนี้ยังมีเติมอยู่)
4.ก๊อกเป็นของเก่าปิดน้ำมันไม่อยู่ เลยเปิดตรงตลอด
5.คาร์บูก็ใหม่(เหลี่ยมเทียมแท้ๆ)อันนี้ก็น่าสงสัยอยู่ แต่ไว้ทีหลัง
อีกอย่างที่น่าสงสัยท่อยางทางเดินน้ำมันจากก๊อกมาคาร์บู บี้แบนรึปล่าว?พรุ่งนี้ถ้าว่างละเจอกันแน่
ขออนุญาตจขกท และให้เจ้าของกระทู้เจอปัญหาและแก้ไขได้ด้วยดีนะครับ
หรือท่านใดจะช่วยชี้แนะยินดีน้อมรับครับผม
อาการคล้ายๆของผมเลยครับ ผมเปลี่ยนคาบูเลยครับ ไม่มีอาการใดๆเลย