ตอนนี้ไม่ได้ใส่กรองอากาศ เอามืออุดปากคาร์บูแล้วสตาร์ท ติดบ้างไม่ติดบ้าง บิดเร่งไม่ได้ วอดดับตลอด เอามือออกจากปากคาร์บู น้ำมันเต็มมือ หยดติ๋งๆเลยครับ อาการนี้น้ำมันท่วมหรือเปล่าครับ แล้วจะแก้ไขยังไง ใช้คาร์บูเอ็นโปรของเทียมอยู่น่ะครับ
ปล. ใส่กรองอากาศก็เป็นเหมือนเดิมครับ วอดดับทุกครั้งไป ไฟหัวเทียนมาแรงปกติคับ ช่วยทีครับ :-*
(http://upicy.com/image-3479_509F41AC.jpg) (http://upicy.com/share-3479_509F41AC.html)
(http://upicy.com/image-361B_509F41AC.jpg) (http://upicy.com/share-361B_509F41AC.html)
น้ำมันน่าจะหนาไปคับ
ลองเช็คขนาดนมหนูดูอีกทีนะครับ
อ้างจาก: chaiyut405 เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 01:05:02 หลังเที่ยง
น้ำมันน่าจะหนาไปคับ
ลองเช็คขนาดนมหนูดูอีกทีนะครับ
เดี๋ยวไปแกะดูอีกรอบครับ
เข็มลูกลอย เป็นรอยหรือปิดไม่สนิทหรือป่าวคับ
แกะมาแล้วครับ นมหนูไม่มีเบอร์เลยครับ ฟรีไซส์ 555++ มันจะเกี่ยวอะไรกับลูกลอยมั้ยล่ะครับ ตอนแกะถ้วยออก น้ำมันในถ้วยไม่ค่อยเยอะเลยครับ นิดเดียวเอง
(http://upicy.com/image-8E9F_509F4A84.jpg) (http://upicy.com/share-8E9F_509F4A84.html)
(http://upicy.com/image-6D8F_509F4A84.jpg) (http://upicy.com/share-6D8F_509F4A84.html)
(http://upicy.com/image-2F5E_509F4A84.jpg) (http://upicy.com/share-2F5E_509F4A84.html)
อ้างจาก: tae_cbr_dragster เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 01:29:44 หลังเที่ยง
เข็มลูกลอย เป็นรอยหรือปิดไม่สนิทหรือป่าวคับ
เข็มลูกลอยเรียบร้อยดีครับ ถ้ามันปิดไม่สนิทเนี่ยดูยังไงเหรอครับ แล้วการดัดเนี่ยเค้าดัดกันยังไงครับ มีผลอะไรหรือเปล่า แนะนำทีครับ ถ้าแก้ไม่ได้ สงสัยต้องเปลี่ยนลูกใหม่ล่ะครับ :-*
ที่ลูกลอยในจุดที่ดันเข็มลูกลอย เป็นแบบไหนหรอคับ มองๆดูแล้ว เหมือนจะดัดได้
มีนมหนูลองสับดูไหมอ่ะคับ
ลองหานมหนู แท้มาใล่ดูคับ ส่วนเรื่องขนาด รอผู้มีประสบการณืมาแชร์อีกทีคับ
อ้างจาก: tae_cbr_dragster เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 01:48:44 หลังเที่ยง
ที่ลูกลอยในจุดที่ดันเข็มลูกลอย เป็นแบบไหนหรอคับ มองๆดูแล้ว เหมือนจะดัดได้
มีนมหนูลองสับดูไหมอ่ะคับ
ไม่มีนมหนูให้ลองเลยครับ แบบนี้พอจะดัดได้มั้ยครับ แล้วทำยังไง
(http://upicy.com/image-DEF3_509F4E21.jpg) (http://upicy.com/share-DEF3_509F4E21.html)
(http://upicy.com/image-AC1A_509F4E21.jpg) (http://upicy.com/share-AC1A_509F4E21.html)
(http://upicy.com/image-E53B_509F4E21.jpg) (http://upicy.com/share-E53B_509F4E21.html)
ดัดได้คับ แบบนี้
ดัดให้มีน้ำมันในถ้วย 2/3 ส่วนคับ
อ้างจาก: tae_cbr_dragster เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:00:54 หลังเที่ยง
ดัดได้คับ แบบนี้
ดัดให้มีน้ำมันในถ้วย 2/3 ส่วนคับ
ดัดยังไงครับ อันนี้ไม่รู้จิงๆนะครับ ไม่ได้กวน ถ้าอยู่ในลักษณะตามรูป เราจะดัดตรงไหนยังไง ใช้อะไรเป็นระดับเปรียบเทียบครับ ทำลูกศรชี้เป้าด้วยครับ รบกวนด้วยครับ
(http://upicy.com/image-41FC_509F50E6.jpg) (http://upicy.com/share-41FC_509F50E6.html)
เฮ้อ สงสัยต้องพึ่งตัวเองซะและ ขอบคุณมากๆนะครับ สำหรับคำแนะนำดีๆ
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:07:11 หลังเที่ยง
ดัดยังไงครับ อันนี้ไม่รู้จิงๆนะครับ ไม่ได้กวน ถ้าอยู่ในลักษณะตามรูป เราจะดัดตรงไหนยังไง ใช้อะไรเป็นระดับเปรียบเทียบครับ ทำลูกศรชี้เป้าด้วยครับ รบกวนด้วยครับ
(http://upicy.com/image-41FC_509F50E6.jpg) (http://upicy.com/share-41FC_509F50E6.html)
จากรูปนะคับพี่ (ตอนนี้คว่ำคาร์บูอยู่) ดัดให้ตัวแผ่นเหล็กขึ้นมา และเมื่อพี่จับหงายคาร์บู พี่จะเห็นว่า ตัวเข็มลูกลอยมันจะลงมาต่ำกว่าเดิม แต่ตัวลูกลอยเมื่อดันให้เข็มปิดสนิทจะสูงขึ้น ซึ่งจะทำให้น้ำมันในห้องลูกลอยมากขึ้นตามไปด้วยคับ
ถ้าจะให้เห็นว่าปริมาณน้ำมันอยู่ในระดับไหน ต้องใช้สายยางแบบใสต่อเข้าที่ท่อระบายน้ำมันที่ตูดคาร์บูอ่ะคับ คลายน็อตออกจับสายยกขึ้น แล้ววัดให้ได้ 2/3 ส่วนของห้องลูกลอยน่ะคับ
ต้องขอโทษด้วยนะคับพี่ ผมไม่มีภาพประกอบอ่ะคับ เล่นโฟโต้ช็อปไม่เป็นอ่ะ
คาร์บูของไหม่หรือมือ 2ครับ ลองไล่ดูนมหนุเดินเบาเล็กไปก็มีผลนะครับเข็มเร่งเป็นของเดิมไหมลองตรวจดูครับ
น้ำมันไม่ท่วมนะตาด้อ ที่มันพ่นออกปาก เป็นเพราะเอามือปิด
นมหนูเดินเบาน่าจะเล็กไป ผมคิดว่านะจะเป็นเบอร์ 35 นะครับ ลองเปิดสกรูอากาศที่ ครึ่งรอบดูก่อนนะ
อ้างจาก: tae_cbr_dragster เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:31:17 หลังเที่ยง
อ้างจาก: DEDOR เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:07:11 หลังเที่ยง
ดัดยังไงครับ อันนี้ไม่รู้จิงๆนะครับ ไม่ได้กวน ถ้าอยู่ในลักษณะตามรูป เราจะดัดตรงไหนยังไง ใช้อะไรเป็นระดับเปรียบเทียบครับ ทำลูกศรชี้เป้าด้วยครับ รบกวนด้วยครับ
(http://upicy.com/image-41FC_509F50E6.jpg) (http://upicy.com/share-41FC_509F50E6.html)
จากรูปนะคับพี่ (ตอนนี้คว่ำคาร์บูอยู่) ดัดให้ตัวแผ่นเหล็กขึ้นมา และเมื่อพี่จับหงายคาร์บู พี่จะเห็นว่า ตัวเข็มลูกลอยมันจะลงมาต่ำกว่าเดิม แต่ตัวลูกลอยเมื่อดันให้เข็มปิดสนิทจะสูงขึ้น ซึ่งจะทำให้น้ำมันในห้องลูกลอยมากขึ้นตามไปด้วยคับ
ถ้าจะให้เห็นว่าปริมาณน้ำมันอยู่ในระดับไหน ต้องใช้สายยางแบบใสต่อเข้าที่ท่อระบายน้ำมันที่ตูดคาร์บูอ่ะคับ คลายน็อตออกจับสายยกขึ้น แล้ววัดให้ได้ 2/3 ส่วนของห้องลูกลอยน่ะคับ
ต้องขอโทษด้วยนะคับพี่ ผมไม่มีภาพประกอบอ่ะคับ เล่นโฟโต้ช็อปไม่เป็นอ่ะ
ขอบคุณครับ ผมดัดไปแล้วครับ ตอนแรกดันโดยการกดลงไป ปรากฏว่า น้ำมันไม่ไหลลงถ้วยคาร์บูเลยครับ
ต่อมาก็เลยดัดกลับไปอีกทางนึงให้เยอะกว่าของเดิมด้วย ก็ปรากฏว่า สตาร์ทติด เดินเบานิ่งดีครับ
ขอบคุณมากๆครับ +1 ให้ครับ
อ้างจาก: Witt-RRw เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 04:10:24 หลังเที่ยง
น้ำมันไม่ท่วมนะตาด้อ ที่มันพ่นออกปาก เป็นเพราะเอามือปิด
นมหนูเดินเบาน่าจะเล็กไป ผมคิดว่านะจะเป็นเบอร์ 35 นะครับ ลองเปิดสกรูอากาศที่ ครึ่งรอบดูก่อนนะ
เหรอครับพี่ ถ้าท่วมมันจะระบายออกทางรูระบายใช่มั้ยครับ
ขอบคุณคับพี่ อิอิ
ดัน ๆ
N-pro เเท้ไหมครับ สงไส ตรง รหัส PE 74AA อันนี้ เขา ใส่สี่เหลี่ยม ใส่Aอันเดียว ของเพื่อนผมที่ว่าเบิก0มี สี่เหลี่มครอบA2ตัว อยาก ทราบว่า ที่ จริง เเล้ว มัน ครอบAกี่ตัวครับ
อ้างจาก: kaopodmsk เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 05:15:11 หลังเที่ยง
N-pro เเท้ไหมครับ สงไส ตรง รหัส PE 74AA อันนี้ เขา ใส่สี่เหลี่ยม ใส่Aอันเดียว ของเพื่อนผมที่ว่าเบิก0มี สี่เหลี่มครอบA2ตัว อยาก ทราบว่า ที่ จริง เเล้ว มัน ครอบAกี่ตัวครับ
เทียมครับตัวนี้ เจ้าของกระทู้บอกไว้แต่แรกแล้วครับ
อ้างจาก: GOLF rr ขาว เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2012, 11:27:51 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kaopodmsk เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 05:15:11 หลังเที่ยง
N-pro เเท้ไหมครับ สงไส ตรง รหัส PE 74AA อันนี้ เขา ใส่สี่เหลี่ยม ใส่Aอันเดียว ของเพื่อนผมที่ว่าเบิก0มี สี่เหลี่มครอบA2ตัว อยาก ทราบว่า ที่ จริง เเล้ว มัน ครอบAกี่ตัวครับ
เทียมครับตัวนี้ เจ้าของกระทู้บอกไว้แต่แรกแล้วครับ
คาบูว์ล๊อตไหม่รู้สึกว่าระหัสจะต่างจากตัวของเดิมติดรถมานะครับ ส่วนจะต่างกันยังไงผมก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยเบิกไหม่ ของเดิมยังดี สงสัยจะ อยู่ด้วยกัน ยันไม่มี 2T ขาย
อ้างจาก: lettuce เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2012, 04:16:44 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GOLF rr ขาว เมื่อ พฤศจิกายน 20, 2012, 11:27:51 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: kaopodmsk เมื่อ พฤศจิกายน 17, 2012, 05:15:11 หลังเที่ยง
N-pro เเท้ไหมครับ สงไส ตรง รหัส PE 74AA อันนี้ เขา ใส่สี่เหลี่ยม ใส่Aอันเดียว ของเพื่อนผมที่ว่าเบิก0มี สี่เหลี่มครอบA2ตัว อยาก ทราบว่า ที่ จริง เเล้ว มัน ครอบAกี่ตัวครับ
ครับ ขอบคุณครับ
เทียมครับตัวนี้ เจ้าของกระทู้บอกไว้แต่แรกแล้วครับ
คาบูว์ล๊อตไหม่รู้สึกว่าระหัสจะต่างจากตัวของเดิมติดรถมานะครับ ส่วนจะต่างกันยังไงผมก็ไม่รู้ เพราะไม่เคยเบิกไหม่ ของเดิมยังดี สงสัยจะ อยู่ด้วยกัน ยันไม่มี 2T ขาย
น้ำมันไม่ท่วมนะตาด้อ ที่มันพ่นออกปาก เป็นเพราะเอามือปิด
นมหนูเดินเบาน่าจะเล็กไป ผมคิดว่านะจะเป็นเบอร์ 35 นะครับ ลองเปิดสกรูอากาศที่ ครึ่งรอบดูก่อนนะ
ตามท่านวิทย์ว่ามาแหละ
ขอเสริมนิด ลองดูรูนมหนูเดินเบาหน่อย อาจจะตีบหรือใกล้ตัน วิธีแบบบ้านๆ ถอดออกมาแล้วใช้เข็มฉีดยาเบอร์24แยงปั่นให้ทะลุ โอ เลยแหละ
อาการนี้ผมเคยเป็น ตอนแรกผมหมดปัญญาเลยครับ 1.เช็คหลีดวาว ว่าเป็นสนิทหรือป่าว 2.เช็คกระปุกเก็บอาการที่ติดอยู่กับคาบูรั่วหรือป่าว 3.เช็ครั่วตั้งแต่หลังคาบูลงไปเลย แล้วก็สุดท้ายน่ะครับ เช็คว่าไฟออกจากค่อยเป็นไงแรงหรือป่าว ถ้าไม่พี่ลองไม่ต้องเสียบปลั๊กการทำงานของเซอร์โวดู ว่าหายไหม อาการนี้ผมเช็คตามนี้ครับหายเลย ตอนแรกผมผ่าเครื่องเอง ผมก็งง ทั้งที่ผมเปลี่ยน เสื้อฝา ลูก ก้าน ถ้ายังไงไม่ได้ผมก็ขอคำแนะนำด้วยน่ะครับ
หายตั้งนานแล้วครับ รถก็ขายไปแล้ว สรุปเป็นที่ลูกลอยครับ ระดับน้ำมันในถ้วยคาร์บูมันน้อยครับ ดัดลูกลอยเพื่มปริมาณน้ำมัน เป็นปกติเลยครับ ขอบคุณทุกๆท่านครับ