ไม่เห็นมันมีรู มีน๊อต อะไรให้ ถอด แกะออกมาได้เลยครับ หรือต้องเปลี่ยนอย่างเดียวครับ เอาไปเผามาเสียงมันแบบว่า เกรงใจชาวบ้าน นิดนึง
มันไม่มีให้ยัดใยแก้วครับ โรงงานเขาเน้นการใช้งานยาวนาน อายุยืนเป็นหมื่นปี เพราะขืนโรงงานดีไซน์มาเป็นยัดใยแก้วในปลายท่อ คงไม่ทันข้ามเดือนคงมานั่งยัดใยแก้วกันใหม่
เป็นระบบไส้ย้อนแบบท่านโต้งว่าครับ
อายุการใช้งานไม่จำกัดถ้าไม่ตันไปซะก่อน
ทำความสะอาด ก็พาไปวิ่งยาวๆ ให้ร้อนบ้าง หรือย่างไฟแต่จะเปลี่ยนสีได้นะ
ถ้าจะยัดใยแก้ว ต้องทะลวงใส้ในออกให้เกลี้ยงก่อนนะครับ อิอิ
ขอบคุณครับ คือเอาไปเผาเขม่า มาพวกล้วงซะเกลี้ยงเลย ทีนี้ก็โล่งดี แต่วิ่งทีนี่ แหมมันเร้าใจไปหน่อย เกรงใจชาวบ้านน่ะครับ รถใช้งานทุกวัน
เพื่อนๆ พอมีวิธี ทำให้เงียบๆ ลงหน่อยบ้างไหมครับ ไอ้ครั้นจะซื้อใหม่ทั้งลูกก้อ ราวๆ สี่พันได้มั้ง ไม่แพงครับ แต่ไม่มีตังค์ ฮ่าๆๆๆๆ
อ้างจาก: thanh เมื่อ พฤศจิกายน 09, 2012, 05:06:57 หลังเที่ยง
ขอบคุณครับ คือเอาไปเผาเขม่า มาพวกล้วงซะเกลี้ยงเลย ทีนี้ก็โล่งดี แต่วิ่งทีนี่ แหมมันเร้าใจไปหน่อย เกรงใจชาวบ้านน่ะครับ รถใช้งานทุกวัน
เพื่อนๆ พอมีวิธี ทำให้เงียบๆ ลงหน่อยบ้างไหมครับ ไอ้ครั้นจะซื้อใหม่ทั้งลูกก้อ ราวๆ สี่พันได้มั้ง ไม่แพงครับ แต่ไม่มีตังค์ ฮ่าๆๆๆๆ
....ถ้ายัดใยแก้วมันก็ใช้งานได้ไม่นานครับ เกรงว่าจะเบื่อขี้เกียจยัดใยแก้วซะก่อน เดี๋ยวก็เสียงแตกอีกแระ
มือ2ไม่กี่ร้อย(200-400) แต่มันยากตรงที่หาของมากกว่า ราคาปลายRRเบิกใหม่แค่ปลายอย่างเดียว ตอนนี้งบ1,000นึงมีทอนครับ...ลงทุนระยะยาว...คุ้มกว่ากันเป็นใหนๆ
ขอบคุณมากครับ แล้วถามอีกนิดนึง ผมเอาท่อไปเผาล้วงทั้งใบ แล้วถ้าเปลี่ยนแต่ หม้อพักปลายที่เป็นโครเมี่ยมน่ะครับมันจะเบาขึ้นมั๊ยครับ
หรือ ต้องเปลี่ยนทั้งใบ แบบ ตั้งแต่ที่ออกจากพอร์ททั้งใบด้วยหม้อพักด้วยครับ ผมไปดูราคามาทั้งลูก ตั้งสี่พันกว่าแน่ะ ถ้าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวแล้วเบาขึ้นสักสามสี่สิบเปอร์เซ็นต์ก็ดีครับ ขอบคุณมากครับ
อ้างจาก: thanh เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 03:24:53 หลังเที่ยง
ขอบคุณมากครับ แล้วถามอีกนิดนึง ผมเอาท่อไปเผาล้วงทั้งใบ แล้วถ้าเปลี่ยนแต่ หม้อพักปลายที่เป็นโครเมี่ยมน่ะครับมันจะเบาขึ้นมั๊ยครับ
หรือ ต้องเปลี่ยนทั้งใบ แบบ ตั้งแต่ที่ออกจากพอร์ททั้งใบด้วยหม้อพักด้วยครับ ผมไปดูราคามาทั้งลูก ตั้งสี่พันกว่าแน่ะ ถ้าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวแล้วเบาขึ้นสักสามสี่สิบเปอร์เซ็นต์ก็ดีครับ ขอบคุณมากครับ
ท่อเบิกศูนย์ แพงจนเปลี่ยไม่ลงครับ
เขาเรียก"ปลายท่อ"นี่แหละครับเข้าใจง่ายดี ไม่ใช่หม้อพักปลาย เดี๋ยวงงไปกันใหญ่
เบาใหม? ไม่หนีจากของเดิมครับ(ถ้าของเดิมเป็นท่อแท้สแตนดาร์ดเหมือนกัน) อยากให้เบาก็ท่อตี(ท่อสูตร)อันนี้เบาชัวร์ อาจจะเบามากกว่า30%ของท่อเดิมด้วยซ้ำ แต่ดีใหม? จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง
RRW_ProArmผมยังเปลี่ยนจากท่อตี กลับมาใส่ท่อเดิม(เหมาะกับการขี่ไปซื้อกับ-ซื้อแกงมากกว่า) แค่เอาปลายสูตรมาใส่กับท่อเดิม อาจจะเบากว่าปลายเดิม3-4โล แต่ต้องขยันเปลี่ยนใยแก้วหน่อย