คือสูบรถผมติดแล้วก็ไปคว้านข้ามไซร์ จากเคยวิ่ง 170 กว่าๆ เหลือประมาณ 150 กว่า คาบูไม่ได้จูนใหม่ เพราะไม่กล้าของเดิมก่อนติดวิ่งดีมากครับ จากไซร์แรกมาเป็น 50
ลองจูนอากาศเข้าอีกสักครึ่งรอบ
สงสัยซัดแหลกละมั้ง สูบติด ลองปรับอากาศน้ำมันขึ้นไปอีกหน่อย เผื่อจะดีขึ้น อย่าลืมดูหัวเทียนตามบอกไปละ
เพือนครับเอาไปลอง บอกขึ้นไปเกือบ 170 วูบดับ กลับมาเปิดเสื้อดูทางยาวเลยครับน้ากินลึกด้วย ผมก็เอามาลองวิ่งสะดุดๅ รอบมาบ้างสะดุดบ้างเพราะก่อนหน้าวิ่งลื่นเลยสงสัยว่าต้องปรับคาบูใหม่หรือเปล่า
เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
คว้านลูกมาใหม่ ผมว่าควรจะจูนใหม่ด้วยครับ ตอนจูนถ้าจะให้ดีเปลี่ยนหัวเทียนใหม่(อันไม่กี่บาทเอง) แล้วดูสีหัวเทียน
คว้านมาใหม่ต้อง สงบใจไว้ให้พ้นระยะรันอิน พ้นแล้วค่อยว่ากันใหม่
ใช้ไปก่อนครับ พันรันอินค่อยจูนอีกททีเพราะลูกยังฟิตอยู่ เราไปจูนตอนมันยังไม่ได้ที่ ก็ได้แต่พอมันได้ที่แล้วเดี๋ยวก็ไม่ลงตัวต้องมาจูนใหม่อีก
มาเก็บความรู้คับบบ
คว้านใหม่ระยะช่อง พอท ก็เพี้ยนไปแล้ว วิ่งได้ไม่เหมือนเดิม
แต่ถ้าเก็บ พอท ดีๆมีวิ่งกว่าเดิม
อ้างจาก: jo-krr เมื่อ พฤศจิกายน 03, 2012, 02:42:36 หลังเที่ยง
เพือนครับเอาไปลอง บอกขึ้นไปเกือบ 170 วูบดับ กลับมาเปิดเสื้อดูทางยาวเลยครับน้ากินลึกด้วย ผมก็เอามาลองวิ่งสะดุดๅ รอบมาบ้างสะดุดบ้างเพราะก่อนหน้าวิ่งลื่นเลยสงสัยว่าต้องปรับคาบูใหม่หรือเปล่า
คุณบอกว่าวูบดับ
ผมว่าแช่ยาวแล้วน้ำมันลงไม่ทันครับ
ลองจูนคาบูใหม่ครับ
อ้างจาก: Ti เมื่อ พฤศจิกายน 04, 2012, 11:17:09 หลังเที่ยง
คว้านใหม่ระยะช่อง พอท ก็เพี้ยนไปแล้ว วิ่งได้ไม่เหมือนเดิม
แต่ถ้าเก็บ พอท ดีๆมีวิ่งกว่าเดิม
อันนี้ก็ถูก
อ้างจาก: Hunterzero เมื่อ พฤศจิกายน 04, 2012, 05:58:30 หลังเที่ยง
ใช้ไปก่อนครับ พันรันอินค่อยจูนอีกททีเพราะลูกยังฟิตอยู่ เราไปจูนตอนมันยังไม่ได้ที่ ก็ได้แต่พอมันได้ที่แล้วเดี๋ยวก็ไม่ลงตัวต้องมาจูนใหม่อีก
อันนี้ก็ถูกครับ
ปรับอากาศกับน้ำมันดีขึ้นมาหน่อยแต่ความร้อนกลับมาสูงอีกแล้วสงสัยฝาสูบจะไปซะละมั้ง
คงต้อง....คว้านใหม่ซะแร๊วแหละ...เพราะวูปดับ...เสื้อเป็งรอยยาวววววววววววววววววววววก๊ากกกก
จูนให้หนาไว้ก่อนนะครับ
อย่าเพิ่งจูนบางเพราะว่าเพิ่งคว้านมาใหม่
ให้พ้นรันอินซะก่อนค่อยจูนบางได้
มาเก็บข้อมูลครับ ปัญหาเดียวกัน ตอนนี้ยังไม่หายเลย สะดุดตลอดเลยครับผม
มาเก็บความรู้