บางคนไม่ใช้ทำหูยึดด้านบนแทน อยากรู้ว่าถ้าจะใช้จะดีกว่ามั้ย และต้องต่อความยาวโช๊คมั้ย ใครเคยแปลงช่วยแนะแนวที
ต้องยกชุดของ KR มาเลยครับ แล้วเชื่อมจุดยึดบนใหม่
แล้วสิ่งที่ได้มาก็คือ ความกระด้างครับ ก็เหมือนขี่ KR แหละครับ มันจะกระด้างไม่นิ่มนวลเหมือนขี่ Serpico
แต่การเข้าโค้งแรงๆท้ายจะไม่สบัด
ไม่ต้องยกชุดเคอาร์มาให้ปวดหัวหาเรื่องแปลงร่างชุดกระเดื่องมันหรอกครับ สิ่งที่ต้องทำคือ 1.ถอดสวิงอาร์มของเก่าออก แต่ไม่ต้องเอาโชคออกนะครับ 2.นำอาร์มที่ได้มาใหม่ยัดใส่เข้าไป(สวิงอาร์มของ เคอาร์กับเซอร์ปิโก้ใส่กันได้ไม่ต้องปาดแยงแทงไรทั้งสิ้น) รูทำร้อยน๊อตใช้กันได้หมด 3.เมื่อใส่อาร์มใหม่เข้าไปเรียบร้อยแล้ว...ใส่น๊อตด้านหน้าด้วยนะ ให้หาศูนย์ถ่วงกลางโช้คที่จะทำการยึด ความสูงต่ำวัดเอาจากอาร์มตัวเก่าว่าสูงจากพื้นเท่าไร 4.ให้เครื่องหมายเป็นเส้นขนาดระหว่างหูโช้ค ซ้ายและขวา ให้เป็นเส้นยาวหน่อยนะครับขอชัดๆยิ่งดี 5.ให้ห้อลูมิเนียม กว้างครึ่งนิ้ว สูง2นิ้ว สองชิ้น (เอาไว้ทำหูยึดโช้ค) ที่นี้แหละหาร้านเชื่อมสวยๆไว้ด้วยนะครับสนิทยิ่งดี (เชื่อมอาร์ก้อน) จะดีครับสวยงาม 6.วัดขนาดรูร้อยน๊อตโช้ค แล้วนำไปเจาะรู ทั้งสองอัน เสร็จแล้วนำไปเชื่อมอย่าลืมถอดอาร์มไปให้ร้านเค้าเชื่อมด้วยนะครับ ให้ร้านเชื่อมให้ถูกตำแหน่งที่เรามาร์คไว้ด้วยนะครับ เมื่อเชื่อมเสร็จแล้วนำกลับมาแต่งงานให่สวยงามและเรียบร้อยเป็นอันเสร็จเรีบยครับ ถ้าจะให้ท้ายโด่งสวยงามความหาโช้ค zx 150มาใส่ครับสวยสุด ถ้าไม่เข้าใจยังไงโทรมาสอบถ้าได้ 0877090973 บี :D เซอร์สีแดงทำเองกับมือ
คือไม่ต้องตัดสวิงอามดามของKR เลยใช่มั้ย ผมเคยแปลงของzx มันต้องตัดออก7มิล ถ้าของเคอาเอามาไม่ตัดก็ดีเลยครับ บางคนทำแบบไปตัดด้านล่างมาเชื่อมแปะหูข้างบนเอาจะได้ไม่ต้องหาอลูมิเนียมมาทำแต่คราวนี้ยูนิแทรคก็ไม่มีแล้วหูยึดหาย
ผมว่ามาเอาอาร์ม r1 ที่ผมดีกว่า ฮิๆๆๆๆๆๆๆ เข้ามาเก็บความรู้ครับ
ได้ความรู้เยอะเลย