Fsx 150 กินน้ำมันมา 15 กม/ลิตร
มีทำเครื่องคร้งหนึ่ง ไม่ใช่ลูกเดิมน่ะ เป็น nsr เทียม ใส่ std ครับผม
ลูกเก่าจะเหมือน n-pro
ช่วยผมด้วยน่ะครับ มันกินน้ำมันเท่ารถยนต์เลยอะ :-X
ผมว่าน่ะลอง คว้านแล้วใส่ลูกเิดิมไซค์สแตนดาด เลย
แล้วรถพี่ขัดลื่น ระเบิดไอดีไอเสียด้วยรึป่าว(ตัวนี้สำคัญกว่า)ด้วยรึป่าว
ผมเคยเป็น นะ ส่วนมากปัญหาที่คาบูร์ไม่ลงตัว
เครื่องหลวมป่าวครับ เครื่องหลวมก็กินน้ำมัน
แต่รายละเอียดที่ให้มาน้อยมาก เลยอธิบายยาก
น่าจะบอกรายละเอียดการใช้งานด้วยและอาการรถผิดปกติตรงไหนบ้าง
มูมมามจังเลยคันนี้ อิอิ
รองเช็คจุดนี้ดูครับ
1. เครื่องหลวมมั้ย
2.เครื่องเดิมหรือไม่ ไปทำอะไรมา ดัดแปลงอะไรบ้าง
3.คาร์บูเดิมๆ หรือเปล่า
4.เปลือยกรองก็กินน้ำมัน
Serpico ผมก็กินประมาณนี้นะครับ ประมาณ 20-23 กม./ลิตร รถมอไซค์ 150 2จังหวะ จะกินน้ำมัน เกือบพอ ๆ กับรถยนต์ครับ
ข้อมูลน้อยไป
ไม่น่าเชื่อว่าจะกินน้ำมันได้มากกว่า ฮอนด้าซิตี้ รุ่น idsi ที่วิ่ง140กม./ชม.ซะอีก
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ พฤศจิกายน 01, 2012, 10:21:16 ก่อนเที่ยง
ไม่น่าเชื่อว่าจะกินน้ำมันได้มากกว่า ฮอนด้าซิตี้ รุ่น idsi ที่วิ่ง140กม./ชม.ซะอีก
ต้องขี่ด้วยใจจริงๆๆครับ ไม่งั้นจะคิดมาก ผมยอมขี่เซอร์มาทำงาน 35 km ไปกลับ ค่าน้ำมัน 100 บาท ได้สาม ขาหรือสามเที่ยว
คือ วันครึ่ง ต้องเติม 100 บาท
ทั้งๆๆที่ ถ้าขี่ filano น้ำมัน 100 บาท ขี่ได้ ตั้งสามวันถึงสี่วัน
ค่อยๆไล่ดูที่ละจุดนะครับ
อ้างจาก: teehim เมื่อ ตุลาคม 30, 2012, 11:01:15 หลังเที่ยง
Fsx 150 กินน้ำมันมา 15 กม/ลิตร
มีทำเครื่องคร้งหนึ่ง ไม่ใช่ลูกเดิมน่ะ เป็น nsr เทียม ใส่ std ครับผม
ลูกเก่าจะเหมือน n-pro
ช่วยผมด้วยน่ะครับ มันกินน้ำมันเท่ารถยนต์เลยอะ :-X
ลูกเอ็นเอสรอาร์ มันเป็นเหล็ก และมีรูเล็ก ๆ อยู่ด้วยที่ลูกสูบไม่ไช่หรือ แต่เสื้อ fsx มันเป็นอลูเคลือบสาร นี่หน่า
อย่างที่ท่าน vios3455 ว่าจริง ๆ ครับ "ต้องขี่ด้วยใจจริง ๆ"
ของผมขี่ไปทำงาน ไป-กลับ ประมาณ 80 Km กว่า ๆ ค่าน้ำมันผมตกวันละ 150 บาท
แต่ผมใช้ สลับกับ Filano อาทิตย์ละคัน
ผม ก็ประมาณนั้น ตอนนี้ ปรับ จากเปลือยกรอง จัดเดิม โซ่ 428 เป็น 520 - 14/39 แค่นี้ มา 30 กม./ล ครับที่ 90 นะ..ปัจจุบัน..
ข้อมูลรถ fsx ของผม ผมทำเครื่องเอง ผ่าเอง ลูกเป็น nsr std ที่ลูกมึรูเล็กๆ 4 รู แต่ของเก่าไม่มี เปลี่ยนก้าน รูปปืนเครื่องทุกตัวแะเฟื่องบาล้าน แผ่นครัชและแผ่นพิเศษที่ใส่เป็นแฟนสุดท้ายเลย สเตอร์ 14/39 428 กล่องไฟ n-pro เทียม กล่องติดรถมาเลย เสียตรงควบคุมวาวล์*ผมเห็นพวกเพื่อนๆมาคนเค้าบอกว่าต้องตังเซ็นเตอร์ข้อเหวี่ยง แต่ผมไม่ได้ตั้ง แล้วเคยเอาลูกเดิมมาวัดกับลูกที่ได้มาใหม่ ลูกเดิมที่ติดรถมายังใหญ่กว่าและวิ่งกว่า แต่โรงกลึงเค้าบอกว่าหลวมผมเลยต้องใส่ลูก nsr แท้ ผมเคยวิ่งอัดแบบสุดๆๆได้แค่ 130 จากเดิมวิ่งทะลุ 140 ได้ แล้วตอนนี้เกียร์ 6 วิ่งไม่ได้เลยครับความเร็วตกทุกอย่าง
ผมต้องทำไงครับ ผ่าเครื่องใหม่ไหมครับ ช่วยผมหน่อยครับ ผ่าเองมา 2 รอบแล้วครับ ผมอยากให้มันกลับมาชีวิตเหมือนเดิมอะครับ รักมันมากคันนี้
จริงครับ กินพอๆกะรถเก๋งเลย โซลูน่าติดแก๊สกินน้อยกว่าอีก NSR ผมจอดเน่าเลย ไม่ไหวรถอาร๊ายยยแดกจัง ไว้ขี่ตอนคึกๆน่ะพอได้ คนตังน้อยครับ
ลองเซพนมหนูเช็คหัวเทียนดูครับ
พวกเบรคติด ล้อฝืด ก็มีส่วนนะคับ
เห็นสรุปมาว่าลูกเดิมวิ่งกว่าแล้วนี่ครับ ยังไงก็จัดการกับท่อนบนดูก่อนไม่ต้องขนาดผ่าทั้งเครื่องได้ผลยังไงแล้วมาเล่าสู่กันฟัง
ท่อตันหรือป่าว มันมีหลายปัจจัยนะครับ รถผมแยงเสื้อแต่งรีดทำลูกสูบเดิมให้เบาคอท่อโล่งยังกินตก 23-24โลลิตรเติมแก๊ส95 ได้ความยังไงเล่าสู่กันฟัง ตอนนี้เพียงจับจุดไม่เจอใจเย็นๆครับค่อยๆทำนะ เอาใจช่วยครับ
ทำเรื่องวาล์วเพิ่มด้วยนะครับ ระบบมันไม่สมบูรณ์ ผมเดาเอาว่าท่านเปิดวาล์วไว้สุดตลอด ไม่งั้นเข็นไม่ถึง 140 แน่ๆ ระบบทุกอย่างต้องสัมพันธ์กันนะครับ กับรอบเครื่อง เปิดวาล์วค้างไว้จะเปลืองโดยใช้เหตุครับ ( ผมเดาเอาน่ะครับ )
ใช่ครับถูกอย่างที่พี่ดีด้อว่าไว้ยังไงลองแก้ปัญหาง่ายๆก่อนครับ