อยากทราบว่าการทำงานของปั๊มตัวนี้ มันมีข้อดี กว่าการทำงานของปั๊มเดิมๆๆยังไงครับ สำหรับมอเตอรืไซค์
ปล. ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยน่ะครับ
(http://image.free.in.th/z/iv/img2012062302343.jpg) (http://pic.free.in.th/id/2a39f326239bcc40ac0b2df6bc7d74bf)
ปั้มน้ำไฟฟ้าส่วนใหญ่ขี่ชั่วคราวหรือใช้ในการเเข่งขันเท่านั้น ไม่เหมาะสำหรับใช้งานทั่วไปสำหรับมอเตอร์ไซค์
ข้อดีที่มีไอ้ตัวนี้ก็ ลดภาระเครื่องยนต์ เเรงขึ้นนิดนึงเสียตังเพิ่มขึ้น พวกรถเเดรกชอบถอดปั้มน้ำ เเล้วก็มาใส่ไอ้นี่เเทน
ข้อเสียก็ ต้องใช้ไฟฟ้าตลอดเวลาที่ใช้งานครับ
งั้นผมก็ บ๊ายๆบาย ดีกว่าครับ ขอบคุณพี่อ้วนมากๆๆเพราะรถเราไม่เหมาะกับตัวนี้
ปล.ไม่ใช่ของเขาไม่ดีน่ะครับท่านผู้อ่านโปรดเข้าใจ แต่ที่ผมไม่ใช้ก้คือมันไม่เหมาะกับการใช้งานที่รถที่ผมใช้อยู่ครับอิอิอิ
555บ๊ายๆเลยหรอ.
ลองดูก็กีนะครับ. เพราะชุดปั้มน้ำเดิมกินกำลังเครื่องพอสมควรเลยเเหละครับ
คันเร่งเบิ้ลเป็นมาเลยนะ เเว๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ. :(
อยู่ที่เราใช้งานมากกว่าครับ. อู๋อี๋
ดัน ๆ
ใช้งานทั่วไปใช้ของเดิมดีสุดแล้วครับ
เดิม ๆ ดีแล้ว
รถผมแต่งออกแนวแว้น แต่ ผมเน้นสภาพเครื่องเดิมๆๆมากที่สุด อาศัย ถึงช้าไปนิด แต่ก้อถึงเหมือนกัน 5555555
ลดภาระเครื่องยนต์ครับบบ
แต่มันเปนไฟฟ้าไม่รุเมื่อไหร่จะพัง ลองนึกภาพขับไช้งาน วิ่งๆไป เกิดมันเจ๊งขึ้นมา มีแต่ฮีท กับ ฮีทท พัง และ พังงง เอิ้กๆๆ
หลักๆ ถ่านสึกเพราะมันหมุนตลอดเวลา แล้วมันก็ไม่บอกด้วยว่าตอนไหนจะไม่หมุน ทีนี้ล่ะ ฮีทแน่
ของเดิมถูกออกแบบมาดีอยู่แล้วครับ