รถผม อ่ะครับ เวลาออกตัวช้า ครับ มันอื้อๆ แต่พอออกดั้ยสัก 2-3 เมตรพุ่งแรงมาก ผมลองอัดยาวๆดู มันได้ที่ 160 แล้วเสียงเครื่องมัน อื้อๆหน่ะครับ ต้องแก้ไขยังงัยครับ และอีกเรื่อง เครื่องร้อน ครับ ผมรู้สึกได้จากไอร้อนที่มาปะทะขาผมครับ แต่เข็มวัดความร้อนขึ้นนึดเดียวครับไม่ถึงครึ่ง รบกวนผู้รู้แนะนำบ้างนะครับ ขอบคุณมากครับ
รถมันอืดตอนออกตัวน่าจะเป็นปกตินะ เพราะของผมมันก็อืดๆเหมือนกัน แต่ถ้าเร่งรอบแว๊นๆมันก็ไม่อืด อิอิอิ
รถผมค้างสต็อคยังอืดๆ เหมือนกัน
แต่เกิน 5พันก็ไม่อืดแล้วนะ
วาวล์เปิดพุ่งน่ากลัวอยู่
ไอร้อนที่มาปะทะขาผมว่าน่าจะปกตินะเห็นเป็นกันทุกคนถ้าไม่ใส่ยีน
ออกตัวรอบซัก1500-2000อืดคันผมก็เป็นคับ ถ้าจะไม่ให้อืดก็เล่นรอบซัก5000อัพจะไม่อืดแต่ต้องกดหน้าแล้วเลี้ยงคลัทช์ดีๆนะคับ ไม่งังหน้าลอย
ของผมก็อืดนะครับ ต้องเร่งรอบนิด ๆ เวลาออกตัว
ของผมถ้าออกตัวที่รอบต่ำๆก็อืดเหมือนกันครับ ต้องออกตัวที่ 3000 รอบ ถึงจะไม่อืดครับ
ถ้างั้นก็แปลว่ารถผมก็คงปกติ แต่ความเร็วนี้สิครับ อัดสุดๆดั้ยเพียง 160 เอง NSR RRW คันเก่า ยังดั้ยถึง 200 เรยคับ รุ้สึกว่ามันยังไม่สุดๆ หน่ะ อยากดั้ยสัก 180 น่าจะโอเค กว่า ถ้าใครรู้แนะนำด้วยนะครับ และขอบคุณทุกความเห็นครับ คือผมชอบขับมอไซค์เร็วๆมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ
TZM ทุกอย่างเดิมๆ+เครื่องหลวมๆนี่วิ่ง 180 ได้อยู่นะ ลองล้างคาร์บูให้สะอาดทุกซอกทุกรู โดยเฉพาะรูเจ็ตตรงถ้วยคาร์บูนี่ห้ามตัน ของผมเคยตันที่ 160 นี่แหละล้างคาร์บูก็ไม่หาย จนนึกพิเลนลองเอาไส้แม็กเย็บกระดาษแหย่รูเจ็ตตรงถ้วยคาร์บูดู โอ้....แหย่เข้าไปปุ๊บดึงออกมาขี้ขยะสนิมติดมาด้วยเลยแหย่ไปมาจนสะอาด หลังจากนั้นมาวิ่งดีปลายได้เกิน 180 เลยครับ
ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวผมจะลองดูอีกที ในวันที่ผมหยุด
tzm 150 (http://www.youtube.com/watch?v=quNHox8X7cE&feature=related#)
เครื่องฟิตๆ 180ตามไมล์ได้อยู่แล้วแต่ขับเร็วมากเสี่ยงอันตรายเปล่าๆ ครับ
คันของผมตอนถนนโล่งๆ เคยลองอัดพอขึ้นถึง 150 ต้องยกแล้วเพราะทางหมดซะก่อน
หลังจากนั้นก็ไม่เคยลองขับเร็วๆ แบบนี้อีกเลยครับ
ในคลิบบ่ใช่รถผมนะ
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 27, 2012, 11:21:21 หลังเที่ยง
ในคลิบบ่ใช่รถผมนะ
หรออออ ลุง อิอิ คลิปนี้เขาถ่ายที่อินโดนู้นมั้ง ลุงมาเนียน เดี๋ยวเถอะ อิอิ ถนนเมืองไทยวิ่งเลนซ้ายนะลุง
แต่คันนี้แรงจริงๆวิ่งแตะๆ200เลย จากการที่เคยเดาๆกัน มันน่าจะทำไฟมา
แต่ความร้อนมันขึ้นสูงมากนะครับ ใกล้พังแล้วไอ้คันนี้.....5555+
อันนี้ก้ปริศนาอีกนั้นแหละครับ ความร้อนมันชี้นิ ถ้าเป็นรถเราถึงขั้นฮีตได้แล้วมันยังซัด ยาวสบายๆแถมความร้อนไม่ลงตอนขี่เร็วๆอีกน่าแปลกไหมละ?
และถ้าอยากรู้ว่ารถตัวเองสมบูรณ์มากไหม ลองเบิ้ลวัดกับในคลิปครับ ถ้าเบิ้ลรอบขึ้นใกล้เคียงหรือขึ้นน้อยกว่านิดหน่อย ก็ยังสมบูรณ์(แต่ของมัดไม่เหมือนนะด้อยกว่าเยอะ)
ไมล์กาก เกจ์ความร้อนมันด๋อย....อิอิอิ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กันยายน 28, 2012, 12:04:18 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 27, 2012, 11:21:21 หลังเที่ยง
ในคลิบบ่ใช่รถผมนะ
หรออออ ลุง อิอิ คลิปนี้เขาถ่ายที่อินโดนู้นมั้ง ลุงมาเนียน เดี๋ยวเถอะ อิอิ ถนนเมืองไทยวิ่งเลนซ้ายนะลุง
แต่คันนี้แรงจริงๆวิ่งแตะๆ200เลย จากการที่เคยเดาๆกัน มันน่าจะทำไฟมา
ผมบิดแค่ 150 ก็ไม่เอาละครับ
คันในคลิบ
ปุ่มน้ำมันมันค้างหรือเปล่า
อิ อิ
ผมว่าความร้อนขึ้นนะ อัดซะขนาดนั้น
ของผมเคยอัดแช่จาก 180 เพื่อรอไหลไป 190 ระยะทางประมาณ 1 กิโล ความร้อนปกติครับ เข็มเกิน C มานิดๆ TZM นี่แปลก 0-180 มาง่ายๆเหมือนกำลังเหลือๆไปต่อได้อีก แต่พอ 180+ มันกลับหมดแรงเอาซะดื้อๆ :-*
ของผมตอนได้มาใหม่ๆ ขี่เรื่อยๆพอขึ้นถึง120แล้วรถมันไม่นิ่ง โดนลมทีโยกไปมาใจหายวาบ
แถวบ้านลมแรงครับ เลยไม่ค่อยได้อัด
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 29, 2012, 06:39:41 หลังเที่ยง
ของผมเคยอัดแช่จาก 180 เพื่อรอไหลไป 190 ระยะทางประมาณ 1 กิโล ความร้อนปกติครับ เข็มเกิน C มานิดๆ TZM นี่แปลก 0-180 มาง่ายๆเหมือนกำลังเหลือๆไปต่อได้อีก แต่พอ 180+ มันกลับหมดแรงเอาซะดื้อๆ :-*
ของพี่ยังดีของผม ตื้อตั้งแต่120 แล้ว 140ถึง170 เนี้ยรออย่างเดียว ปล.ผมหนัก100กิโลพอดี อิอิ
พรุ่งนี้ไปดูอะไหล่ เห็นสติ๊กเกอร์แดงอยู่ชุดนึงด้วย อิอิอิ
สมัยก่อน เคยขี่เกียร์ 5 ได้ 200 ไมล์ติดรถ ระยะ 1.8 กม หมดทางไม่กล้าโดดคอสะพาน :o :-*
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 26, 2012, 12:02:25 หลังเที่ยง
ของผมถ้าออกตัวที่รอบต่ำๆก็อืดเหมือนกันครับ ต้องออกตัวที่ 3000 รอบ ถึงจะไม่อืดครับ
รูปรถTZMในลายเซ็นของท่านท่อของอะไรครับ แปลกๆๆ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กันยายน 28, 2012, 12:04:18 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 27, 2012, 11:21:21 หลังเที่ยง
ในคลิบบ่ใช่รถผมนะ
หรออออ ลุง อิอิ คลิปนี้เขาถ่ายที่อินโดนู้นมั้ง ลุงมาเนียน เดี๋ยวเถอะ อิอิ ถนนเมืองไทยวิ่งเลนซ้ายนะลุง
แต่คันนี้แรงจริงๆวิ่งแตะๆ200เลย จากการที่เคยเดาๆกัน มันน่าจะทำไฟมา
วาล์วเปิดหน้าลอยเลยครับ เห็นกันหรือป่าววววว ;) ;) ;)
อ้างจาก: tongzasingburi เมื่อ ตุลาคม 26, 2012, 05:15:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กันยายน 28, 2012, 12:04:18 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: GENIUS เมื่อ กันยายน 27, 2012, 11:21:21 หลังเที่ยง
ในคลิบบ่ใช่รถผมนะ
หรออออ ลุง อิอิ คลิปนี้เขาถ่ายที่อินโดนู้นมั้ง ลุงมาเนียน เดี๋ยวเถอะ อิอิ ถนนเมืองไทยวิ่งเลนซ้ายนะลุง
แต่คันนี้แรงจริงๆวิ่งแตะๆ200เลย จากการที่เคยเดาๆกัน มันน่าจะทำไฟมา
วาล์วเปิดหน้าลอยเลยครับ เห็นกันหรือป่าววววว ;) ;) ;)
ฟันธงว่าไม่เคยเห็นครับผม เพราะเดิมๆ หน้าหนักมากๆ >:( >:(
เกิดอะไรขึ้นอ่ะ ผมไม่เข้าใจ
ใครเป็นอะไรหรือ.......
รถมัด "ผม"หน้าลอยนะเวลาวาล์วเปิด
อ้างจาก: tongzasingburi เมื่อ ตุลาคม 26, 2012, 05:08:01 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Arm TZ เมื่อ กันยายน 26, 2012, 12:02:25 หลังเที่ยง
ของผมถ้าออกตัวที่รอบต่ำๆก็อืดเหมือนกันครับ ต้องออกตัวที่ 3000 รอบ ถึงจะไม่อืดครับ
รูปรถTZMในลายเซ็นของท่านท่อของอะไรครับ แปลกๆๆ
ท่อเดิมปลายเดิม แต่ขยายแป๊บขาออกหน่อยนึงครับ อัตราเร่งมาดีเหมือนกันครับ