มีไครลองไปติดตั้งยังครับ ราคาค่าทำติดตั้งเท่าไรครับ ไครรู้บอกหน่อย อยากทำมั้ง
Wcgy in DASH (http://www.youtube.com/watch?v=89biPkmjcv0&feature=relmfu#)
Wcgใส่ใน DASH (http://www.youtube.com/watch?v=sTH3YVmhTuE&feature=relmfu#)
น่าใช้ดี เห็นส่วนใหญ่ที่ขายกัน มันเป็นแค่กึ่งน้ำมัน ยังต้องพึ่งสลิงอยู่ อันนี้นำ้มัน100%
มันจะตั้งยังไง ครับ
น่าใช้อะ
อ้างจาก: Mtz เมื่อ กรกฎาคม 10, 2012, 06:07:58 หลังเที่ยง
น่าใช้ดี เห็นส่วนใหญ่ที่ขายกัน มันเป็นแค่กึ่งน้ำมัน ยังต้องพึ่งสลิงอยู่ อันนี้นำ้มัน100%
TZหมดสิทธิ์เพราะใช้ดันด้านจานไฟไปทางด้านครัทอ่าเซ็งๆ
นั่นสิจะตั้งยังไง...
ไม่ต้องตั้งครับ ครัชนำ้มันไม่เหมือน ครัชสาย ครัชสายมันยืดได้ แต่ครัชน้ำมัน จะมีแรงดันตลอด ครับนอกจาก ปั้ม หรือสายรั่ว ครับ
ตามความคิดเห็นของผม ถ้าคลัชสาย สายมันขาดเปลี่ยนเส้นใหม่ก็จบ แต่ถ้าคลัชน้ำมันแม่ปั้มบนหรือล่างเกเรขึ้นมา งานยากครับ คลัชสายที่ไหนๆก็เปลี่ยนให้ท่านได้แม้กระทั่งตัวของผู้ใช้งานเอง ส่วนคลัชน้ำมันแบบนี้ผมว่ามันเหมาะกับรถที่เดิมเป็นระบบ ออโต้คลัช แล้วต้องการทำให้เป็น คลัชมือ ทำแบบนี้ง่ายสุดครับ เช่น พวก ksr
สงสารลูกปืนกดครัช
ดันขึ้นมาหน่อย
ทำไมไม่ทีของ tz
ล้มซักที ฝาแคร้งกระจุยยย
คลัชน้ำมัน ดีตรงเทห์ อย่างเดียว คลัชสาย สายคลัชขาดบ่อย หาดีๆมีจุดบอดครงไหนหรือเปล่า เดิมๆเขาขี่กันเป็นปี ไปขาดแถวที่กันดารอะไหล่ยังมีเปลี่ยน คลัชน้ำมันเวลาปั๊มบนรั่ว ไม่มีชุดซ่อมนะครับ ซื้อใหม่อย่างเดียว (ปั๊มบนซ้ายเบรมโบ้ ตัวก๊อปราคา 5-7 ร้อยบาท ) เอาของนอก ติด bigbike 2พันบวกครับ อันนี้ไม่รวมปัญหาเวลาสายแตก หรือปั๊มล่างรั่วนะ ดีไม่ดีต้องดูจากคอมเมนต์ครับ คนขายเชื่อไม่ได้ทั้งหมด R1 K5 ตัว 1000 ปีใหม่ๆคลัชสายกันเป็นแถว รถผมก็ใส่อยู่ก็เพราะเทห์นี่แหละ ทุกวันนี้ยังไม่ไว้ใจเลย กลัวมันเดี้ยงเวลาขี่ไกลๆ(http://upic.me/i/2f/dsc_1557.jpg) (http://upic.me/show/40995864)
เอามาลองมั่งงงงง
อยากรู้ราคาคับ
เคยเห็นในหนังสือแต่งรถก็นานแล้วนะครับครัชน้ำมันเนี้ย
แล้วถ้า โอริง ข้างในตัวปั้มเกิดรั่วขึ้นมา จะเกิดอะไรขึ้น
ผมเคยถาม ตัวละ 850 +ค่าส่ง100 ครับแต่ผมว่าค่าส่งแพงไปหน่อยนะ
คลัชสายได้กว่าเยอะใช้งานเหมือนกันเเค่จัดสายให้มันตรงๆ ก็ลื่นกว่าคลัชน้ำมันเเล้วครับผมว่าน่ะ ไม่เสี่ยงรั่ว เเละราคาน่าสนใจมากกว่า เปลี่ยนสายคลัช 5 รอบ=ซ่อมคลัชน้ำมัน 1 รอบครับ
เปลี่ยนเป็นสายครัช ของระฆังทอง ก็ได้ครับ ลื่นปื้ดๆๆ
อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 12:34:57 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเป็นสายครัช ของระฆังทอง ก็ได้ครับ ลื่นปื้ดๆๆ
ตามนั้นคับ แต่ไม่รู้จะสั่งทำได้ที่ไหน T^T
อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 12:34:57 หลังเที่ยง
เปลี่ยนเป็นสายครัช ของระฆังทอง ก็ได้ครับ ลื่นปื้ดๆๆ
เจ้านี้ตัวจริงเรื่องสายครับ
ในคลิปเค้าบอกว่าเบื่อที่สายขาดบ่อย มันว่านะเส้นผมบังภูเขาหรือเปล่า ที่สายขาดบ่อย
ที่ผมเจอนะ เป็นเพราะตัวปรับตั้งสายอ่ะครับ มันสึกจนเป็นร่อง
แล้วมันจะบาดสายทำให้ขาดเร็ว เปลี่ยนตัวปรับตั้งสายครัสซ์ ที่มือครัสซ์ใหม่ เอาของ
โซนิคก็ได้ มีขายเยอะแยะไป หรือจะเอาของแด็ช ตรงรุ่นก็ได้
เฉพาะแด็ช อะไหล่แท้สั่งเบิกได้เกือบทั้งคัน(โครงยังเบิกใหม่ได้เลย ถ้าสู้ราคา) จัดสายครัสซ์
ให้อยู่ในตำแหน่งเดิม สายจะนิ่มและไม่แข็ง(สายแท้นะครับ) ของผมเปลี่ยนตัวปรับตั้งสายครัสซ์ที่มือครัสซ์
สายครัสซ์แท้ และมือครัสซ์ ของแท้ ของใหม่ และยังยัดสปริง แต่งอีก แข็งมาก นี่จะ 5 ปีแล้ว ยังนิ่ม และยังไม่ขาดเลย และไม่มีวี่แวว ว่าจะขาดสักเส้น
ทั้งหมดทั้งมวล มันอยู่กับเจ้าของรถมากกว่านะครับ ขับอย่างเดียวไม่รักษา รถก็น่าจะไม่เคยล้าง ดูได้จากตอน
เอาฝาเครื่องด้านครัสซ์ออก งัดกันอยู่นานกว่าจะออก รถมันต้องล้างทำความสะอาดบ้างขับตากแดด ตากฝน รถโทรมเร็วนะครับ
ฝาครัสซ์ไปเจาะใส่ครัสซ์น้ำมัน มันเสียของอ่ะครับ ลองดูก่อนครับ ระหว่าง เปลี่ยนสายครัสซ์แท้ มือครัสซ์แท้ ตั้งปรับตั้งสายครัสซ์แท้
กับ แปลงใส่ครัสซ์น้ำมันอันใหนแพงกว่ากัน
คิดดูดีนะครับ คำว่า "เสียของ" มันเรื่องใหญ่มากนะครับ สำหรับบางคน
อ้างจาก: ma-deaw เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 10:14:39 ก่อนเที่ยง
ผมเคยถาม ตัวละ 850 +ค่าส่ง100 ครับแต่ผมว่าค่าส่งแพงไปหน่อยนะ
สมายพี่ได้ใช้ครัชน้ำมันหรือป่าวคับ แล้วถ้าให้ที่ร้านทำรวมค่าแรงค่าปั้มบนด้วยทั้งหมดเท่าไหร่คับ
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 09:30:50 หลังเที่ยง
ในคลิปเค้าบอกว่าเบื่อที่สายขาดบ่อย มันว่านะเส้นผมบังภูเขาหรือเปล่า ที่สายขาดบ่อย
ที่ผมเจอนะ เป็นเพราะตัวปรับตั้งสายอ่ะครับ มันสึกจนเป็นร่อง
แล้วมันจะบาดสายทำให้ขาดเร็ว เปลี่ยนตัวปรับตั้งสายครัสซ์ ที่มือครัสซ์ใหม่ เอาของ
โซนิคก็ได้ มีขายเยอะแยะไป หรือจะเอาของแด็ช ตรงรุ่นก็ได้
เฉพาะแด็ช อะไหล่แท้สั่งเบิกได้เกือบทั้งคัน(โครงยังเบิกใหม่ได้เลย ถ้าสู้ราคา) จัดสายครัสซ์
ให้อยู่ในตำแหน่งเดิม สายจะนิ่มและไม่แข็ง(สายแท้นะครับ) ของผมเปลี่ยนตัวปรับตั้งสายครัสซ์ที่มือครัสซ์
สายครัสซ์แท้ และมือครัสซ์ ของแท้ ของใหม่ และยังยัดสปริง แต่งอีก แข็งมาก นี่จะ 5 ปีแล้ว ยังนิ่ม และยังไม่ขาดเลย และไม่มีวี่แวว ว่าจะขาดสักเส้น
ทั้งหมดทั้งมวล มันอยู่กับเจ้าของรถมากกว่านะครับ ขับอย่างเดียวไม่รักษา รถก็น่าจะไม่เคยล้าง ดูได้จากตอน
เอาฝาเครื่องด้านครัสซ์ออก งัดกันอยู่นานกว่าจะออก รถมันต้องล้างทำความสะอาดบ้างขับตากแดด ตากฝน รถโทรมเร็วนะครับ
ฝาครัสซ์ไปเจาะใส่ครัสซ์น้ำมัน มันเสียของอ่ะครับ ลองดูก่อนครับ ระหว่าง เปลี่ยนสายครัสซ์แท้ มือครัสซ์แท้ ตั้งปรับตั้งสายครัสซ์แท้
กับ แปลงใส่ครัสซ์น้ำมันอันใหนแพงกว่ากัน
คิดดูดีนะครับ คำว่า "เสียของ" มันเรื่องใหญ่มากนะครับ สำหรับบางคน
ใช่คับ ครัชสายดีกว่านะคับผมว่า ครัชน้ำมันเหมาะสำหรับพวกที่ใช้ครัชออโต้ แล้วอยากจะใช้ครัชมือน่ะคับ
หุ หุ ยังไม่เคยลองใช้คลัชน้ำมัน เลยยังไม่รู้ว่าอันไหนดี หรือไม่ดี
แต่ถ้ามีตัง ผมจะทำ เอิ้กๆๆๆๆๆ มันเท่ อย่าบอกใคร ยิ่งใส่ปั๊มลอยทั้งสองด้าน ผมว่ามันดูดี มิใช่น้อย 555+
สรุป แล้วแต่ใครจะคิดครับ ว่าดี รึว่าไม่ดี อย่างรถผม ใส่ล้อโต ดิสคู่ ได้แค่ความรู้สึกดี ผลที่ตามมา รถวิ่งไม่ออก กินน้ำมัน
แต่ทำไงได้ ก็ช้อบบบบบบบ อะ อิอิ