มีเวอร์ชั่นไหนมั่งครับ พอดีเริ่มสนใจ
แบบมีกล่อง ไม่มีกล่อง ดีเสียต่างกันไงครับ
อ้างจาก: paula เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2011, 11:54:50 ก่อนเที่ยง
มีเวอร์ชั่นไหนมั่งครับ พอดีเริ่มสนใจ
แบบมีกล่อง ไม่มีกล่อง ดีเสียต่างกันไงครับ
SERPICO มีกล่องทุกรุ่น แต่แบ่งเป็นรุ่นกล่องใหญ่ รุ่นกล่องเล็ก
ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เขาว่ารุ่นกล่องใหญ่วิ่งจัดกว่า
แต่ยังไม่มีบทพิสูจน์ หรือหลักฐานใดๆยืนยันครับ
ถ้าจะเล่น SER แนะนำรุ่น TOP ไปเลยทีเดียวจบ รุ่น SE97 หรือ SE98
ซึ่งมาจาก PDK
และเป็นรุ่นยอดนิยม ของ โกปีโก้ เอ๊ย...เซอร์ปีโก้...
แต่อาจจะต้องทุ่มทุนหน่อย เพราะราคา เอาเรื่องทีเดียว
โอววขอบคุณมากครับพี่ชาย
:-X รอคำตอบมานาน :-X
เล่นPDK R1 ไปเลยจ๊ะ.. :D
อ้างจาก: paula เมื่อ ธันวาคม 09, 2011, 09:16:29 หลังเที่ยง
โอววขอบคุณมากครับพี่ชาย
:-X รอคำตอบมานาน :-X
ว่าแต่แกล้งไม่รู้ป่าวอ่ะ....เห็นเป็นสมาชิกนานแล้วนิ ตั้งปีนึงแล้ว
งานนี้หรือว่าเราหลงกลตอบ ซะละ....
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ธันวาคม 09, 2011, 09:18:54 หลังเที่ยง
เล่นPDK R1 ไปเลยจ๊ะ.. :D
อันนี้ก็ยิ่งหนักไปกันใหญ่ 555 พื้นฐานมาจาก SER แต่ตกแต่งด้วยอุปกรณ์ พิเศษสุดๆ
มีออกมาจำนวนน้อยนิด เหลือขี่ได้ เห็นๆ แบบมีตัวตน จะถึง 50 คัน ป่าวไม่รู้
ผมก็ยังหาๆอยู่ 555
น่าน....ตูหลงกลอีกละ
:-*
ผมก็ใช้กล้องไฟใหญ่อยู่ก็รู้สึกว่าจัดจ้านกว่าครับ สังเกตวัดรอบพุ้งไปถึง 13 rpm
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ ธันวาคม 09, 2011, 09:18:54 หลังเที่ยง
เล่นPDK R1 ไปเลยจ๊ะ.. :D
เคย มีนะของพี่ชาย เอาไปล้ม ทีเดียว แม่จับขายเศษเหล็ก - -
เหลือแต่เล่ม ใว้ดูต่างหน้า
แนะนำSer ตึกตัวแรก คลาสสิคดีครับ อิอิ
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 08:26:42 หลังเที่ยง
แนะนำSer ตึกตัวแรก คลาสสิคดีครับ อิอิ
เห็นด้วยตาม พี่อั๋นอีก 1 เสียงครับ
พอ ๆ กัน ครับ กล่องใหญ่ กล่องเล็ก SE PDK R1 ........ผม เคย ขับมาหมด
ที่เด่น แตกต่าง แบบ ชัดเจน ก็ เป็น R1 ครับ แรง บิดง่าย เพรียวลม เบา บังคับง่าย ตั้งแต่ ต้น ๆ คล้าย ๆ LS เลย
อนึ่ง เซอร์ ทุกรุ่น สามารถ แปลง เอา ชุดสาย ไฟ เคอาร์ ไม่มี กล่อง ใส่ได้ ครับ วิ่ง สมู้ท น้อยลง หน่อย
.
กล่องใหญ่จัดกว่าปลายไหล แต่ต้นทุนสูงมากเลยลดมาเป็นกล่องเล็กลองมาแล้วทุกแบบ แต่จะกล่องเล็กใหญ่ก็สู้เค97ไม่มีกล่องไม่ได้หลอก จี๊ดกว่าเยอะ
แนะนำเล่น SER SE 98 ไปเลยครับขี่มันส์มาก
ยังไงแล้วแต่ชอบครับ แต่ผมชอบที่สวยครับกล่องอะไรก็ได้ แรงไม่แรงไม่เป็นลัยเน้น ขับแล้วหล่อ อิอิ :(
อ้างจาก: yan เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 10:12:43 หลังเที่ยง
กล่องใหญ่จัดกว่าปลายไหล แต่ต้นทุนสูงมากเลยลดมาเป็นกล่องเล็กลองมาแล้วทุกแบบ แต่จะกล่องเล็กใหญ่ก็สู้เค97ไม่มีกล่องไม่ได้หลอก จี๊ดกว่าเยอะ
เห็นด้วยคนครับนะรถเดิมๆ KR-SE97 จิ๊ดมากๆครับ
รถที่สมบูรณ์(จริงๆ)วิ่งดีแน่นอนครับไม่ว่าอาร์วัน/เซอร์ปิโก้ครับอันนี้แล้วแต่ชอบครับ..สรุปเสียเงินค่อนแสนได้อาร์วันแตนๆ1คัน..แต่ถ้าเอาเงินนี้ไปโมเซอร์..ท่านจะได้รถzzr150แรง-สวยใหม่ๆ1คันครับ..ลองตัดสินใจดูละกัน
อ้างจาก: paula เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2011, 11:54:50 ก่อนเที่ยง
มีเวอร์ชั่นไหนมั่งครับ พอดีเริ่มสนใจ
แบบมีกล่อง ไม่มีกล่อง ดีเสียต่างกันไงครับ
อะไรก็ได้คับแล้วแต่ชอบทรง..ของรถแต่ละรุ่น ถ้าเครื่องเเน่น+รถ+น้ำมันและทุกๆอย่างเข้าสูตร ความกระชากของรถเวลาอัดมันจะตอบสนองต่อเราคับอิอิ สวัดดีทุกท่านคับผม
แนะนำว่าอย่าไปเล่น อาวันเลยครับดูจากจำนวนรถมีน้อยอะไหล่แพงมาก แต่ถ้าเจอตัวเป็นเป็นก็ส่งมาทางนี้ผมยอมเก็บของไม่นิยมเองครับ
+1.ให้เลยคับกับคำชี้แนะ
เน้น ที่สภาพสมบูรณ์
ดีที่สุด..ตำนาน ก็คือ..ตำนาน
เจอเน่ามา..ครึ่งแสนก็กู้ ตำนานไม่อยู่
อ้างจาก: zxpro เมื่อ ธันวาคม 10, 2012, 11:16:39 หลังเที่ยง
รถที่สมบูรณ์(จริงๆ)วิ่งดีแน่นอนครับไม่ว่าอาร์วัน/เซอร์ปิโก้ครับอันนี้แล้วแต่ชอบครับ..สรุปเสียเงินค่อนแสนได้อาร์วันแตนๆ1คัน..แต่ถ้าเอาเงินนี้ไปโมเซอร์..ท่านจะได้รถzzr150แรง-สวยใหม่ๆ1คันครับ..ลองตัดสินใจดูละกัน
เข้ามาดม
ปล. อะไรนะ เซอร์ปิกลุ้ม รึ
อ้างจาก: DarkLorDs เมื่อ ธันวาคม 09, 2011, 07:45:10 หลังเที่ยง
อ้างจาก: paula เมื่อ พฤศจิกายน 29, 2011, 11:54:50 ก่อนเที่ยง
มีเวอร์ชั่นไหนมั่งครับ พอดีเริ่มสนใจ
แบบมีกล่อง ไม่มีกล่อง ดีเสียต่างกันไงครับ
SERPICO มีกล่องทุกรุ่น แต่แบ่งเป็นรุ่นกล่องใหญ่ รุ่นกล่องเล็ก
ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้าง เขาว่ารุ่นกล่องใหญ่วิ่งจัดกว่า
แต่ยังไม่มีบทพิสูจน์ หรือหลักฐานใดๆยืนยันครับ
ถ้าจะเล่น SER แนะนำรุ่น TOP ไปเลยทีเดียวจบ รุ่น SE97 หรือ SE98
ซึ่งมาจาก PDK
และเป็นรุ่นยอดนิยม ของ โกปีโก้ เอ๊ย...เซอร์ปีโก้...
แต่อาจจะต้องทุ่มทุนหน่อย เพราะราคา เอาเรื่องทีเดียว
ฮาๆ โกปิโก้
ต้องถามใจเราก่อนว่าชอบ รถอะไรไม่ใช่เห่อตามกระแส คนนั้นว่าไอ้นั่นดีก็เชื่อ คนนี้ว่านี้ดีก็เชื่อ ถ้าเป็นผมถ้าเอาแนวขี่สบายๆไปต่างจังหวัด ก็จัด SER แต่ถ้าชอบแบบดุดัน กระชาก ก็พวกKR ส่วนถ้าเป็น R1 ผมไม่สนเพราะหาอะไหร่ยากมาก ของแทบไม่มีหรือเป็น 0 ถ้ามีก็โคตรแพง จะด้วยประการใดทั้งปวงรถทุกคันสำคัญอยู่ที่เครื่องกับโครง เครื่องยิ่งสมบูรณ์มากเท่าไหร่ยิ่งดีครับไม่ต้องผ่าเครื่องบ่อย โครงต้องไม่ผุไม่คดไม่ย่น อาจด้วยเคยชนมาหรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ผมว่าเครื่องกับโครงสำคัญที่สุด พูดมาซะยาวเลย อิอิ
ser ครับ รับลองสะใจวัย 40 + :D
กว่าผมจะเป็นตึกได้โดนไปครึ่งแสนแล้วครับ...ตอนได้มาเสียงแน่นมากเหมือนใหม่วิ่งเล่นๆ120แม่เจ้าก้านหักครับต้องทำกันใหม่หมด...กว่าจะได้อย่างทุกวันนี้ก็โดนมาเยอะครับ...แต่ถ้าใจรัก ต่อให้ยากแค่ใหนลำบากยังไงเราก็ยอมครับ...รักคาวา2tนะ