อยากรู้ว่าเเรงขนาดไหนครับ
ของค่ายใหนครับ เอาเป็นว่าไม่นับฮอนด้านะ อันนั้นมันรถสนามคงไม่เห็นฝุ่นกันอยู่แล้ว ตัวผมไม่เคยมีไม่เคยขี่ เคยแต่อ่าน >:( แว่วๆเสียงเล่าขานว่ามันเชือดรถบ้านเราได้ทุกตัวประมาณนั้น เอาง่ายๆstella115 รถจากค่ายอิตาลี่เหมือนกัน แม้ดีกรีไม่สูงมากเพราะทำในไทย ก็ยังเชือดแด๊ส125กระเทยตัวแรงบ้านเราสบายๆ :'(
ปล.ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกพี่หนุ่ม70จะเคยมีนะ
รถแรงรอบสูง ไม่เหมาะเอามาใช้ในชีวิตประจำวัน ขี่ได้ไม่นานก็ต้องเปลี่ยนลูกลูบ เปลี่ยนจิปาถะต่างๆ มากมาย
ไม่มีสวิท์สตาร์ท หรือคันสตาร์ทใดๆ ทั้งสิ้น จะสตาร์ทก็เข็นเท่านั้น
ห้ามขี่ต่ำกว่าแปดพันรอบ(มั๊ง) ทางโค้งก็ประคองกันไม่ต่ำกว่าห้าพันรอบ ไม่เช่นนั้นน้ำมันท่วมวอดดับ (เข้าพิทต้องกดสวิทซ์ตัดรอบ)
ออโต้ลูปผสมถังอย่างเดียว...และใช้เกรดรถแข่ง รู้สึกว่ากระป๋องละสองพันกว่าบาท
ถ้าให้ดีต้องเติมเชื้อเพลิงจำพวกออกเทนร้อย(หาซื้อได้เป็นถังลิตร)
เอาแค่นี้ต่อให้แรงขนาดไหนก็คงไม่หามาขี่แน่นอน
:-*
รู้แต่ว่า วิ่งช้าหัวเทียนบอด
Not for hightway use
(http://www.rscycles.com/Bikes/125/04_rs125/rs125_04.jpg)
(http://www.stormclub.com/images/webboard/2/00005668-1.jpg)
ถ้าจะขับต้องรักที่จะลำบาก
-อะไหล่หายาก
-ค่าไช้จ่ายสูงมาก
-รออะไหล่นาน (ถ้าสั่งจากญี่ปุ่น)
-เครื่อง125 แต่ 40 กว่าแรงม้า (ม้ารถแข่ง บ่แม่นม้าถนน) แรงกว่า150ccบ้านเรา แต่ตัวรถเบากว่ากันเยอะ
-อะไหล่เทพ อะไหล่มารยัดมาเต็รถ
-อะไรไม่จำเป็นไม่ได้อยู่บนรถคันนี้ (ขนาดวัดรอบยังเริ่มที่ 3 พันเลย ต่ำกว่านั้นไม่แสดงผล)
-เป็นรถที่ต้องไช้รอบสูง ดังนั้นการสึกหรอก้สูง
-ขาตั้งข้างก้บ่มี (ก้รถแข่งเน๊าะ ??)
-คันสตาร์ทก้บ่มี (จะวิ่งซักที อย่างน้อยต้องีคนเข็นรถ,ถือสแตนด์ไห้)
ขี่บนถนนโดนพี่หนวดโบกแน่นอน
-ราคามือ 2 เก่าๆ ยังฟาดไปเป็นแสน รถใหม่ 4 แสน!! แต่ยังไม่ได้+VAT และภาษีนำเข้านะเนี่ยะ = =''
แล้วTz125 ละครับ >:(
ไม่เคยขับ แค่เคยแตะลูบๆคลำๆ ครับ ของ honda ครับ ดูจากสีหน้าของคนที่เอาไปลองก่อนผม ผมก็ได้ข้อสรูปว่า"ไม่ลองดีกว่าครับ ขอผ่าน"สอบถามได้ใจความว่ารถเบามากๆ รอบมาเมื่อไรเหมือนรถมันบินได้ 555
เคยแค่ปลายนิ้วสัมผัส ก้อรู้สึกถึงความรุนแรงที่ซ่อนอยู่...
เหอๆ....
........
จัดไป rs 125 ตัวแรงในอดีต
(http://upic.me/i/7u/24images.jpg) (http://upic.me/show/40943859)
(http://upic.me/i/iq/bmain.jpg) (http://upic.me/show/40943868)
ที่หลายคนอยากได้อะหลั่ย ต้องบอกว่าแพงโคตรๆ
ไม่ใช่มั้งที่ว่าต้องประคองเข้า5พันรอบต่ำกว่านี้น้ำมันท่วมวอดหน่ะ
ต่ำกว่านี้รถมันจะไม่อยุ๋ในย่านกำลังมากกว่า
ในสนามเวลาโค้งเนี่ยปกติแล้วเนี่ยรถสนามแท้ๆ เขาจะไม่เข้าโค้งที่รอบต่ำอยู่แล้ว
เพราะถ้าเข้าโดยที่รถไม่อยู่ในกำลังเวลาออกโค้งมันต้องเชนจ์เกียร์เพื่อให้รถมีแรงวิ่งไปต่อ
ทำเช่นนี้มันจะเสียเวลามากมาย แค่เสี้ยววินาทีในสนามแข่งมันก็มีผลมากแล้ว เขาจึงจำเป็นต้องแต่งเกียรืก่อนเข้าเพื่อให้รอบสูงหรือในอยู่ในย่านกำลังตลอดเวลา
ออกโค้งจะได้ไวขึ้นเวลาในโค้งก็จะน้อยลง ไม่เกี่ยวกับน้ำมันท่วมอะไรทั้งนั้นแหละ
น้ำมันจะไปท่วมได้ยังไงเหอะๆหรือท้ามีข้อมูลมาแย้งผมแย้งได้เลย แบบนี้ล้มทีก็ไม่ต้องขี่กันพอดีอะดิ เล่นคลัชไม่ได้อะดิเหอะๆ
อีกอย่างเข้าพิทไม่มีใครเขาตัดรอบนะครับ เขาตัดกำลังส่งจากเครื่องไปที่ล้อเฉยๆ รอบเครื่องฟาดหมื่นรอบเหมือนเดิม แต่ความเร็วที่รถวิ่งไม่เกิน60Km/H
เกิดตัดรอบ ถ้าเข้ามาเกียร์6หล่ะมารอบต่ำแต่ความเกือบ200แบบนี้หรอ เหอะๆ
รถนี่มันเป้นรถแข่งแท้ๆเอามาใช้ชีวิตรประจำวันยาก อัตราการบริโภคเยอะ การสึกหรอชิ้นส่วนค่อนข้างสูง
อัตราทดเกียร์ก็ขี่ยาก เกียร์1อัตราทดต่ำๆไว้ลากยาวๆรอบสูงๆประมาณนั้น เกียร์ต่อไปสั้นสับยิกๆแบบนั้นแหละ
รถพวกนี้เขาเอาอะไรที่ไม่จำเป็นออกหมดแหละเพื่อลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุดให้เครื่องยนต์มันมีโหลดมีภาระน้อยที่สุด
ชิ้นส่วนที่ใช้ทำรถแข็งแรงกว่ารถบ้านๆเราหลายเท่าถึงแม้จะเบากว่า ถึงแม้จะมีอายุสั้นกว่าด้วย
เอาเทคโนโลยีมันมาลงรถบ้านดูสิทนยันลูกบวชแน่นอน
ที่ความแรงระดับ40ม้าสำหรับรถที่น้ำหนักไม่เกิน94กิโลกรัมเนี่ยคุณคิดว่ามันจะแรงแค่ไหนหล่ะครับ
ลองนึกภาพเอาเครื่องER6ยัดลงDashดูสิเหอะๆ
รถแบบเนี่ยไม่เหมาะมมาใช้ถนนหรอกครับ เหมาะเป็นรถสนามหรือของสะสมมากกว่าครับ
เคยสัมผัสแค่ถังมันเท่านั้นเองอลูมิเนียมทั้งใบเบามาก
40 แรงม้าา แต่เป็น ม้าแข่งง ไม่ไช่ม้าบ้านๆ
น้ำหนักรถก้เบากว่าเย๊อะะะะะ
ผมเคยสัมผัส แฮนด์ แผงคอ เกียร์โยง มันเท่านั้นเบามากๆ อิอิ
รถพวกนี้เค้าจัดอยู่ในประเภทรถสูตรโรงงานหรือเปล่านะ เคยอ่านเจอในหนังสือรถมอเตอร์ไซค์ มือสองอาจจะหาได้
แต่มือหนึ่งอ่ะนะ ราคาเกินเอื้อมมากๆเลยครับ จำรุ่นไม่ได้ว่ารุ่นใหน 125 หรือ 250 แต่เป็นรถในตระกูล RS นี่แหละ
มันไม่ได้มาแต่รถ แต่มาเป็นเซ๊ตเลย มีตัวรถ เครื่องพิเศษที่ใช้เฉพาะ อุปกรณ์อิเลคโทรนิคส์ และอีกหลายๆอย่าง
ราคา ตัวรถรวมอุปกรณ์ต่างๆประมาณ 5ล้านบาท มีเงินก็ยังซื้อไม่ได้ครับ เพราะทางโรงงานเค้าจะขายให้เฉพาะทีมแข่งเท่านั้น
คนธรรมดาอย่างเราๆหมดสิทธิ์ได้ครอบครองเลย อ้างอิงจากที่อ่านเจอนะครับไม่ได้คิดเอาเอง(เพราะมันคือเทคโนโลยีในสนามแข่ง)
เรื่องความแรงผมไม่รู้หรอกนะครับ เพราะไม่มีวาสนาได้ขับ แต่มีคลิปให้ดูสมัยที่น้องฟิล์มขับในรุ่น 125CC. นี่คือช่วงทางตรงในสนามที่ประเทศกาต้าร์ครับ จัดว่าเป็นที่สนามที่สวยอีกสนามหนึ่ง ย้ำนะครับว่านี่คือรุ่น 125CC.2จังหวะ วิเคราะห์เอาเองนะครับว่าแรงแค่ใหน(ถ้าเป็น250CC.จะขนาดใหน)
http://m.youtube.com/#/watch?feature=related&v=gWzg5vltlwo (http://m.youtube.com/#/watch?feature=related&v=gWzg5vltlwo)
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 04:18:23 ก่อนเที่ยง
ไม่ใช่มั้งที่ว่าต้องประคองเข้า5พันรอบต่ำกว่านี้น้ำมันท่วมวอดหน่ะ
ต่ำกว่านี้รถมันจะไม่อยุ๋ในย่านกำลังมากกว่า
ในสนามเวลาโค้งเนี่ยปกติแล้วเนี่ยรถสนามแท้ๆ เขาจะไม่เข้าโค้งที่รอบต่ำอยู่แล้ว
เพราะถ้าเข้าโดยที่รถไม่อยู่ในกำลังเวลาออกโค้งมันต้องเชนจ์เกียร์เพื่อให้รถมีแรงวิ่งไปต่อ
ทำเช่นนี้มันจะเสียเวลามากมาย แค่เสี้ยววินาทีในสนามแข่งมันก็มีผลมากแล้ว เขาจึงจำเป็นต้องแต่งเกียรืก่อนเข้าเพื่อให้รอบสูงหรือในอยู่ในย่านกำลังตลอดเวลา
ออกโค้งจะได้ไวขึ้นเวลาในโค้งก็จะน้อยลง ไม่เกี่ยวกับน้ำมันท่วมอะไรทั้งนั้นแหละ
น้ำมันจะไปท่วมได้ยังไงเหอะๆหรือท้ามีข้อมูลมาแย้งผมแย้งได้เลย แบบนี้ล้มทีก็ไม่ต้องขี่กันพอดีอะดิ เล่นคลัชไม่ได้อะดิเหอะๆ
อีกอย่างเข้าพิทไม่มีใครเขาตัดรอบนะครับ เขาตัดกำลังส่งจากเครื่องไปที่ล้อเฉยๆ รอบเครื่องฟาดหมื่นรอบเหมือนเดิม แต่ความเร็วที่รถวิ่งไม่เกิน60Km/H
เกิดตัดรอบ ถ้าเข้ามาเกียร์6หล่ะมารอบต่ำแต่ความเกือบ200แบบนี้หรอ เหอะๆ
รถนี่มันเป้นรถแข่งแท้ๆเอามาใช้ชีวิตรประจำวันยาก อัตราการบริโภคเยอะ การสึกหรอชิ้นส่วนค่อนข้างสูง
อัตราทดเกียร์ก็ขี่ยาก เกียร์1อัตราทดต่ำๆไว้ลากยาวๆรอบสูงๆประมาณนั้น เกียร์ต่อไปสั้นสับยิกๆแบบนั้นแหละ
รถพวกนี้เขาเอาอะไรที่ไม่จำเป็นออกหมดแหละเพื่อลดน้ำหนักให้ได้มากที่สุดให้เครื่องยนต์มันมีโหลดมีภาระน้อยที่สุด
ชิ้นส่วนที่ใช้ทำรถแข็งแรงกว่ารถบ้านๆเราหลายเท่าถึงแม้จะเบากว่า ถึงแม้จะมีอายุสั้นกว่าด้วย
เอาเทคโนโลยีมันมาลงรถบ้านดูสิทนยันลูกบวชแน่นอน
ที่ความแรงระดับ40ม้าสำหรับรถที่น้ำหนักไม่เกิน94กิโลกรัมเนี่ยคุณคิดว่ามันจะแรงแค่ไหนหล่ะครับ
ลองนึกภาพเอาเครื่องER6ยัดลงDashดูสิเหอะๆ
รถแบบเนี่ยไม่เหมาะมมาใช้ถนนหรอกครับ เหมาะเป็นรถสนามหรือของสะสมมากกว่าครับ
เคยสัมผัสแค่ถังมันเท่านั้นเองอลูมิเนียมทั้งใบเบามาก
พูดได้โดนใจ เอาไป1ม้าอ้วนๆ อิอิ ชอบๆๆ
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 09:39:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:09:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:04:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 05:27:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 19, 2011, 07:32:12 ก่อนเที่ยง
แล้วTz125 ละครับ >:(
ผมมีอยู่คันหนึ่งครับ
เอามามิตติ้งด้วยไหมครับ
ยังไม่สมบูรณ์ครับ
กรี๊ดดดดดด
อ.สองแรงอีกแล้วครับ
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:56:23 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 09:39:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:09:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:04:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 05:27:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 19, 2011, 07:32:12 ก่อนเที่ยง
แล้วTz125 ละครับ >:(
ผมมีอยู่คันหนึ่งครับ
เอามามิตติ้งด้วยไหมครับ
ยังไม่สมบูรณ์ครับ
กรี๊ดดดดดด
อ.สองแรงอีกแล้วครับ
ขั้นแรกต้องทําให้วิ่งได้ก่อนครับ 555
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 10:54:31 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ พฤศจิกายน 11, 2012, 02:56:23 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: << ZenSoNic >> เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 09:39:29 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:09:56 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 06:04:38 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 05:27:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 19, 2011, 07:32:12 ก่อนเที่ยง
แล้วTz125 ละครับ >:(
ผมมีอยู่คันหนึ่งครับ
เอามามิตติ้งด้วยไหมครับ
ยังไม่สมบูรณ์ครับ
กรี๊ดดดดดด
อ.สองแรงอีกแล้วครับ
ขั้นแรกต้องทําให้วิ่งได้ก่อนครับ 555
เข้ามากรี๊ดรถเทพด้วย กรี๊ดดดด
อ้างจาก: songmoung เมื่อ พฤศจิกายน 10, 2012, 05:27:14 หลังเที่ยง
อ้างจาก: aunoption เมื่อ พฤษภาคม 19, 2011, 07:32:12 ก่อนเที่ยง
แล้วTz125 ละครับ >:(
ผมมีอยู่คันหนึ่งครับ
ใช่คันนี้หรือเปล่าครับ
(http://i282.photobucket.com/albums/kk252/aun170/9FCF4F58-02E3-4B5D-8119-A9F78553D119-8928-0000065F2A9CDCA8.jpg)
ลืมดู ครับ อันนี้เลย กดไปดูครับ ผมชอบมาก ดูก่อนนอนประจำ
Moto GP Grand Prix of Qatar 2010 Moto 2, 125 cc (http://www.youtube.com/watch?v=gWzg5vltlwo#)
โอ้ มันผ่านเร็วมาก
อ้างจาก: skullkill เมื่อ พฤษภาคม 18, 2011, 11:24:37 หลังเที่ยง
รถแรงรอบสูง ไม่เหมาะเอามาใช้ในชีวิตประจำวัน ขี่ได้ไม่นานก็ต้องเปลี่ยนลูกลูบ เปลี่ยนจิปาถะต่างๆ มากมาย
ไม่มีสวิท์สตาร์ท หรือคันสตาร์ทใดๆ ทั้งสิ้น จะสตาร์ทก็เข็นเท่านั้น
ห้ามขี่ต่ำกว่าแปดพันรอบ(มั๊ง) ทางโค้งก็ประคองกันไม่ต่ำกว่าห้าพันรอบ ไม่เช่นนั้นน้ำมันท่วมวอดดับ (เข้าพิทต้องกดสวิทซ์ตัดรอบ)
ออโต้ลูปผสมถังอย่างเดียว...และใช้เกรดรถแข่ง รู้สึกว่ากระป๋องละสองพันกว่าบาท
ถ้าให้ดีต้องเติมเชื้อเพลิงจำพวกออกเทนร้อย(หาซื้อได้เป็นถังลิตร)
เอาแค่นี้ต่อให้แรงขนาดไหนก็คงไม่หามาขี่แน่นอน
:-*
มาเต็มมมม
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 09:51:10 หลังเที่ยง
ลืมดู ครับ อันนี้เลย กดไปดูครับ ผมชอบมาก ดูก่อนนอนประจำ
Moto GP Grand Prix of Qatar 2010 Moto 2, 125 cc (http://www.youtube.com/watch?v=gWzg5vltlwo#)
ฟีมขับ 250 ครับ ฟีมไม่เคยขับรุ่น125 ในMotoGPครับ
ครั้งแรกในปี2006 Wildcard ได้ที่10ที่สนามTwinring Motegi ญี่ปุ่น กับทีม Thai Honda Castrol Endurance
และปี2007ถึงปัจจุบันก็ขี่เต็มฤดูกาลมาตลอด กับรุ่นWGP250 จนเปลี่ยนเป็นMoto2ในปี2010
เราก็งงฟีมไปขับ125ที่Losailเมื่อไหร่ GP125ที่ขับ ก็เป็นรายการAll Japan แข่งที่ ญี่ปุ่นทั้ง3สนามเหอะๆ
คันนี้ NER250 (http://image.free.in.th/z/ii/img_9475medium.jpg)
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 09:51:10 หลังเที่ยง
ลืมดู ครับ อันนี้เลย กดไปดูครับ ผมชอบมาก ดูก่อนนอนประจำ
Moto GP Grand Prix of Qatar 2010 Moto 2, 125 cc (http://www.youtube.com/watch?v=gWzg5vltlwo#)
มันเร็วมากเลยนะคับ
ปีเนียมทั้งคัน เปลือกบางคาร์บอน เบาขนาดนี้วางเครื่องเเดช 150ยังโค่นยาก เเต่มีอิกตัวนะตัวRS250มันเปนเครื่องV-Twinด้วยเเหระคงพัฒนาต่อจากเครื่องL-TwinของNSR250โดนมาเเล้วcb400ขอคารวะเผลอไม่ได้ถึง200เชียว(หมายถึงN250นะจ๊ะ)
ตัวแรงควันขโมง
เบาขนาดหิ้วได้เหมือนกระเป๋าเลยนะเนี่ย
ถ้าทำแบบถอดประกอบได้สงสัยจะยัดใส่กระเป๋าขึ้นรถทัวร์ไปเลยน่ะ
(http://www.sportbikerider.us/Pics90/20110820-2259526-2004-Honda-RS125.jpg)
ลองกดหาในกูเกิ้ลดูครับ ฝรั่งเค้าทำลายสถิติ ค่ายคาจิว่าไปแล้ว ด้วย RS125 ที่ความเร็ว230km+ หรือประมาน150ไมล์มั้งครับ แต่วิ่งบนทะเลน้ำแข็งนะครับ เรียกแรงได้แค่36ม้าเอง (ขนาด36ม้ายัง230km+) เห็นสถิติแล้วสะพรึง :-X
ผมมีแต่ Honda (Nova) RS (Dash) 125 อ่ะครับ
ปล.เข้ามาเกรียน
งาน 2stroke ที่โบนันซ่าสนามหน้า ว่าจะเปิดรุ่น GP-open กันอยุนะครั้บบ
ส่วนตัวผมเอง ถูกหวยมะไหร่ จัดแน่นอนครั้บบ
(http://upic.me/i/8e/376440_473931225997365_1961326209_n.jpg) (http://upic.me/show/43066695)
GP Openงั้นต้องถอย Moto3สักคัน ผมรัก4จังหว่ะ คริๆ
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:17:56 หลังเที่ยง
GP Openงั้นต้องถอย Moto3สักคัน ผมรัก4จังหว่ะ คริๆ
หาให้ได้นะครับ ถ้าสนใจ
เป็นรถมือสองแต่ใหม่มากครับ ราคาถึงไทยประมาณ 550,000 ครับ
อ้างจาก: songmoung เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:42:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:17:56 หลังเที่ยง
GP Openงั้นต้องถอย Moto3สักคัน ผมรัก4จังหว่ะ คริๆ
หาให้ได้นะครับ ถ้าสนใจ
เป็นรถมือสองแต่ใหม่มากครับ ราคาถึงไทยประมาณ 550,000 ครับ
อ.สอง มีให้ MOTO 3 แล้วหรือ ..... อิอิอิ
อ้างจาก: BIRA เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:55:41 หลังเที่ยง
อ้างจาก: songmoung เมื่อ มกราคม 30, 2013, 09:42:11 หลังเที่ยง
อ้างจาก: HerulayAMG เมื่อ มกราคม 30, 2013, 07:17:56 หลังเที่ยง
GP Openงั้นต้องถอย Moto3สักคัน ผมรัก4จังหว่ะ คริๆ
หาให้ได้นะครับ ถ้าสนใจ
เป็นรถมือสองแต่ใหม่มากครับ ราคาถึงไทยประมาณ 550,000 ครับ
อ.สอง มีให้ MOTO 3 แล้วหรือ ..... อิอิอิ
ได้แต่มองครับพี่ ราคาเกินเอื่อมจริงๆครับ
อ้างจาก: kapooklookzaa เมื่อ พฤศจิกายน 12, 2012, 09:51:10 หลังเที่ยง
ลืมดู ครับ อันนี้เลย กดไปดูครับ ผมชอบมาก ดูก่อนนอนประจำ
Moto GP Grand Prix of Qatar 2010 Moto 2, 125 cc (http://www.youtube.com/watch?v=gWzg5vltlwo#)
คิดถึงตอนเล่นรถแข่งทามิย่าเลยครับ ^^
รถแข่งทามิย่า (http://www.youtube.com/watch?v=wmH50nAIK-k#)
RS125 เมื่อก่อน พิดโลกมีอยู่คันครับ ผมมีโอกาสได้ลองอยู่พัก(ทางตรง) ออกตัวต้องมีรอบ ไม่น้อย กว่า 7พันรอบในมือ เกียร์ 1ไม่ต้องกลัวยกครับ สบายๆแตะนิดเดียว เข็มตวัด ขีดแดง ที่น่ากลัว ตั้งแต่เกียร์ 2 ไปจนสุดที่เกียร์ 6 แล้วผมก็เป็นคนโพสขาย ในเวป เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ ไม่รู้ไปอยู่ไหนแล้ว
:D :D :D
เผื่อ มีคนอยากได้
(http://image.ohozaa.com/i/437/X4Wytu.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xGerR47hGXWiuYMq)
(http://image.ohozaa.com/i/333/2w6u2j.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xGesd2NzgZXchKYa)
(http://image.ohozaa.com/i/4bf/vgmsJq.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xGesKmNFVENrOF59)
(http://image.ohozaa.com/i/gf0/zX8WPi.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xGet9bjpMrFSlrng)
มันเป็นนิยายในอดีตครับ........
ทำมาเพื่อแข่งขันทุกค่ายมีหมดครับ ไม่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน
ถ้าอยากได้ ไปหาซื้อจากนักแข่ง/พี่เลิ้ยง เก่าๆดูก็ได้ ผมเคยเห็นประกาศขายถูกๆ อยู่หลายตัว
ของแท้โรงงาน สองแสนขึ้น เมื่อหลายปีแล้ว ยังต้องนำมาแต่งอีกเป็นแสน ถึงจะแข่งสู้เขาได้
แบบเน่าๆ แล้ว รถหม้อน้ำ 150 บ้านเราแต่งสุดๆ ยังไม่ได้กิน