ตามหัวข้อเลยครับ จะทำแบบ แนวแดร๊กๆ แว้นๆ อะครับ
ถ้าจะใช้สูตร ลงลูกแกรม จะเปนไงครับ ควรทำอะไรมั่ง
ถ้าลงลูกแล้ว แยงเสื้อได้ไหมครับ
คาบูควรใช้ของอะไรดี กล่องไฟด้วยครับ สเตอ...หน้าหลัง
อีกอย่างครับ อาจีวีผม จะใช้ดุมของรถรุ่นอื่นได้ไหมครับ หน้าดิส-หลังดัม ถ้าใช้ได้ควรใช้ของรุ่นอะไรดีครับ
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:38:42 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยครับ จะทำแบบ แนวแดร๊กๆ แว้นๆ อะครับ
ถ้าจะใช้สูตร ลงลูกแกรม จะเปนไงครับ ควรทำอะไรมั่ง
ถ้าลงลูกแล้ว แยงเสื้อได้ไหมครับ
คาบูควรใช้ของอะไรดี กล่องไฟด้วยครับ สเตอ...หน้าหลัง
อีกอย่างครับ อาจีวีผม จะใช้ดุมของรถรุ่นอื่นได้ไหมครับ หน้าดิส-หลังดัม ถ้าใช้ได้ควรใช้ของรุ่นอะไรดีครับ
ลงลูกแกรม ต้องแต่งหัวลูกสูบก่อนจ้ะ เพราะหัวลูกแกรม สูงไป
ลงแล้วต้องแยงด้วยอยู่แล้วคับ ถ้าอยากแรง
กล่องแดชผ่าก็ได้ หาง่ายดี
ส่วนดั๊มหลัง เอาของ รุ่นน้องร่วมค่ายก็ได้จ้ะ อากิร่า
คาร์บูเอ็นโปร หรือ เค ก็ได้ครับ ส่วนสูตรเปิด แล้วแต่ช่างแต่ละสำนักเด้อ
ลูกแกรม รึ แค่สลักลูกก็ไม่เท่า แล้วครับ
ไม่ยากแต่ไม่ง่าย
แนวแดร๊กๆ แว้นๆ ขาด ท่อสูตร ได้ไง!............ 8)
(http://www.uppiczz.com/pic/ii/imgp0643a.jpg) (http://www.uppiczz.com/pic/show.php?id=39c82fadea49c04188643a76f1654c81)
อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:42:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:38:42 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยครับ จะทำแบบ แนวแดร๊กๆ แว้นๆ อะครับ
ถ้าจะใช้สูตร ลงลูกแกรม จะเปนไงครับ ควรทำอะไรมั่ง
ถ้าลงลูกแล้ว แยงเสื้อได้ไหมครับ
คาบูควรใช้ของอะไรดี กล่องไฟด้วยครับ สเตอ...หน้าหลัง
อีกอย่างครับ อาจีวีผม จะใช้ดุมของรถรุ่นอื่นได้ไหมครับ หน้าดิส-หลังดัม ถ้าใช้ได้ควรใช้ของรุ่นอะไรดีครับ
ลงลูกแกรม ต้องแต่งหัวลูกสูบก่อนจ้ะ เพราะหัวลูกแกรม สูงไป
ลงแล้วต้องแยงด้วยอยู่แล้วคับ ถ้าอยากแรง
กล่องแดชผ่าก็ได้ หาง่ายดี
ส่วนดั๊มหลัง เอาของ รุ่นน้องร่วมค่ายก็ได้จ้ะ อากิร่า
คาร์บูเอ็นโปร หรือ เค ก็ได้ครับ ส่วนสูตรเปิด แล้วแต่ช่างแต่ละสำนักเด้อ
.......กำ.....ไม่รู้มาก่อนว่ากิฟมือแต่งตัวยง..........สงสัยเสื้อสูบTZR เรา.............มีหวังแรงหลุดโลก........ตามนั้น
อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:42:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:38:42 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยครับ จะทำแบบ แนวแดร๊กๆ แว้นๆ อะครับ
ถ้าจะใช้สูตร ลงลูกแกรม จะเปนไงครับ ควรทำอะไรมั่ง
ถ้าลงลูกแล้ว แยงเสื้อได้ไหมครับ
คาบูควรใช้ของอะไรดี กล่องไฟด้วยครับ สเตอ...หน้าหลัง
อีกอย่างครับ อาจีวีผม จะใช้ดุมของรถรุ่นอื่นได้ไหมครับ หน้าดิส-หลังดัม ถ้าใช้ได้ควรใช้ของรุ่นอะไรดีครับ
ลงลูกแกรม ต้องแต่งหัวลูกสูบก่อนจ้ะ เพราะหัวลูกแกรม สูงไป
ลงแล้วต้องแยงด้วยอยู่แล้วคับ ถ้าอยากแรง
กล่องแดชผ่าก็ได้ หาง่ายดี
ส่วนดั๊มหลัง เอาของ รุ่นน้องร่วมค่ายก็ได้จ้ะ อากิร่า
คาร์บูเอ็นโปร หรือ เค ก็ได้ครับ ส่วนสูตรเปิด แล้วแต่ช่างแต่ละสำนักเด้อ
อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:48:17 หลังเที่ยง
แนวแดร๊กๆ แว้นๆ ขาด ท่อสูตร ได้ไง!............ 8)
(http://www.uppiczz.com/pic/ii/imgp0643a.jpg) (http://www.uppiczz.com/pic/show.php?id=39c82fadea49c04188643a76f1654c81)
โอ้โห ท่อรีดอาจีวี โหดจังงับ งบประมาณเท่าไรหรอ
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:49:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: GiFt_2T_UbOn เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:42:52 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:38:42 หลังเที่ยง
ตามหัวข้อเลยครับ จะทำแบบ แนวแดร๊กๆ แว้นๆ อะครับ
ถ้าจะใช้สูตร ลงลูกแกรม จะเปนไงครับ ควรทำอะไรมั่ง
ถ้าลงลูกแล้ว แยงเสื้อได้ไหมครับ
คาบูควรใช้ของอะไรดี กล่องไฟด้วยครับ สเตอ...หน้าหลัง
อีกอย่างครับ อาจีวีผม จะใช้ดุมของรถรุ่นอื่นได้ไหมครับ หน้าดิส-หลังดัม ถ้าใช้ได้ควรใช้ของรุ่นอะไรดีครับ
ลงลูกแกรม ต้องแต่งหัวลูกสูบก่อนจ้ะ เพราะหัวลูกแกรม สูงไป
ลงแล้วต้องแยงด้วยอยู่แล้วคับ ถ้าอยากแรง
กล่องแดชผ่าก็ได้ หาง่ายดี
ส่วนดั๊มหลัง เอาของ รุ่นน้องร่วมค่ายก็ได้จ้ะ อากิร่า
คาร์บูเอ็นโปร หรือ เค ก็ได้ครับ ส่วนสูตรเปิด แล้วแต่ช่างแต่ละสำนักเด้อ
.......กำ.....ไม่รู้มาก่อนว่ากิฟมือแต่งตัวยง..........สงสัยเสื้อสูบTZR เรา.............มีหวังแรงหลุดโลก........ตามนั้น
เหอๆ ไม่หรอกพี่เอ็ม จำเค้ามา อิอิ
อ้างจาก: pound_thekop เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:48:17 หลังเที่ยง
แนวแดร๊กๆ แว้นๆ ขาด ท่อสูตร ได้ไง!............ 8)
(http://www.uppiczz.com/pic/ii/imgp0643a.jpg) (http://www.uppiczz.com/pic/show.php?id=39c82fadea49c04188643a76f1654c81)
โอ้โห ท่อรีดอาจีวี โหดจังงับ งบประมาณเท่าไรหรอ
จิ๊บๆ ในราคาที่คุณสัมผัส ได้ ............ ???
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:59:41 หลังเที่ยง
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
ตัวเมก้าโทนหรอ หายากมากมาย เก็บเดิมๆไว้ดีกว่า หาตังไปซื้อรุ่นแรกมาทำแว้น เสียดายรถครับ รถหายาก อยากให้เก็บไว้เดิมๆสวยๆ
อ้างจาก: Mtzm เมื่อ มกราคม 03, 2011, 10:02:49 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:59:41 หลังเที่ยง
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
ตัวเมก้าโทนหรอ หายากมากมาย เก็บเดิมๆไว้ดีกว่า หาตังไปซื้อรุ่นแรกมาทำแว้น เสียดายรถครับ รถหายาก อยากให้เก็บไว้เดิมๆสวยๆ
แล้ว ถ้าจะแปลงแปลงได้ไหมครับ ในใจอยากได้ตัว2มากกว่าอะครับ เพราะผมชอบมันเล็กๆดี ชอบไฟหลังด้วยครับ
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:59:41 หลังเที่ยง
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
ตอบให้ละกัน ครับ ถือว่า เล่นอาร์จีวีเหมือนกัน ครับ
ลูกเดิม ของมันก็ จี๊ดละครับ ไม่ต้องไปถึงลูกแกรมม่า หรอก ยุ่งยาก เท่าที่อ่านๆ (อย่าโกรธผมนะ) คุณเองก็ ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง อาร์จิวิ เท่าไหร่นัก ลอง แต่งลูกเดิม ดีกว่าครับ แค่ลูกเดิมก็ เสียวแล้ว ยาง 3.00 *18 ท่อใบเดียว ออกเต็มๆ มีแต่ฟรี กับ ฟรี
ใส่ลูกแกรมม่า ลูกแกรมม่า สลักมันโตกว่า ลูกเดิม สองมิล คุณต้องผ่าเครื่อง เทียบก้าน ไหนจะทำฝา กลึงหัว ยุ่งยาก ลูกเดิม จบ....
ท่อลูกเดิม คนข้างบนเค้าก็มีของ สั่งมา จี๊ด
เสื้อก็ ทำนิดหน่อย ยก 27 (ถ้าจำไม่ผิดนะ ผมได้ มาหลายสูตรเตี๋ยว 55) กว้่าง 42 ไอดี เดิมๆ คาร์บูเดิม แค่นี้หล่ะครับ เต็มไมล์ไม่หนีไปไหน
ส่วนจะแปลง เป็น ตูดหัก (ตัวแรกอะนะ) ก็ .... ไท้เน่ใจนะ ว่าจุดยึดมันต่างกันไหม ที่ผมได้มามันเป็น ตัวแรก อยู่แล้ว
พูดถึง แมกกาโทน ใส่ช่วงหน้าแดช ก็ น่าจะ โหดนะครับ (ยังไม่เคยทำ แค่ จินตนาการไว้) ล้อหลัง ก็ มันเป็นดรัมอยู่แล้ว ก็ใส่ของเก่าก็ได้ แต่ว่าอาร์จีวี มีข้อเสีย คือ สเตอร์ จิ๋วๆ ไม่ต้องหา หายากมากๆ ผมหาได้ ต่ำ สุดแค่ 36 (จริงๆมันมี ถึง 30 มั้ง อย่างที่บอก โคตร ยาก)
ถ้าแปลง คง เอาของแดชห้าเกียร์ หล่ะครับ ยอดฮิต สเตอร์หาง่าย ความโตเพลาเท่ากัน แต่ว่า ระยะต้องไปหาเอาเอง (ยังไม่เคยแปลง)
กล่องไฟ ไม่ต้องไปหาครับ อาร์จีวี เป็น คอยล์รวม แค่ไฟเดิมก็ ........
ตามใจนะครับ ใส่ลูกเดิม ทุ่นงบ ได้อีกเพียบ
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 03, 2011, 10:13:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:59:41 หลังเที่ยง
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
ตอบให้ละกัน ครับ ถือว่า เล่นอาร์จีวีเหมือนกัน ครับ
ลูกเดิม ของมันก็ จี๊ดละครับ ไม่ต้องไปถึงลูกแกรมม่า หรอก ยุ่งยาก เท่าที่อ่านๆ (อย่าโกรธผมนะ) คุณเองก็ ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง อาร์จิวิ เท่าไหร่นัก ลอง แต่งลูกเดิม ดีกว่าครับ แค่ลูกเดิมก็ เสียวแล้ว ยาง 3.00 *18 ท่อใบเดียว ออกเต็มๆ มีแต่ฟรี กับ ฟรี
ใส่ลูกแกรมม่า ลูกแกรมม่า สลักมันโตกว่า ลูกเดิม สองมิล คุณต้องผ่าเครื่อง เทียบก้าน ไหนจะทำฝา กลึงหัว ยุ่งยาก ลูกเดิม จบ....
ท่อลูกเดิม คนข้างบนเค้าก็มีของ สั่งมา จี๊ด
เสื้อก็ ทำนิดหน่อย ยก 27 (ถ้าจำไม่ผิดนะ ผมได้ มาหลายสูตรเตี๋ยว 55) กว้่าง 42 ไอดี เดิมๆ คาร์บูเดิม แค่นี้หล่ะครับ เต็มไมล์ไม่หนีไปไหน
ส่วนจะแปลง เป็น ตูดหัก (ตัวแรกอะนะ) ก็ .... ไท้เน่ใจนะ ว่าจุดยึดมันต่างกันไหม ที่ผมได้มามันเป็น ตัวแรก อยู่แล้ว
พูดถึง แมกกาโทน ใส่ช่วงหน้าแดช ก็ น่าจะ โหดนะครับ (ยังไม่เคยทำ แค่ จินตนาการไว้) ล้อหลัง ก็ มันเป็นดรัมอยู่แล้ว ก็ใส่ของเก่าก็ได้ แต่ว่าอาร์จีวี มีข้อเสีย คือ สเตอร์ จิ๋วๆ ไม่ต้องหา หายากมากๆ ผมหาได้ ต่ำ สุดแค่ 36 (จริงๆมันมี ถึง 30 มั้ง อย่างที่บอก โคตร ยาก)
ถ้าแปลง คง เอาของแดชห้าเกียร์ หล่ะครับ ยอดฮิต สเตอร์หาง่าย ความโตเพลาเท่ากัน แต่ว่า ระยะต้องไปหาเอาเอง (ยังไม่เคยแปลง)
กล่องไฟ ไม่ต้องไปหาครับ อาร์จีวี เป็น คอยล์รวม แค่ไฟเดิมก็ ........
ตามใจนะครับ ใส่ลูกเดิม ทุ่นงบ ได้อีกเพียบ
ตัวจริง อเวจี มาเองเลย...อิอิอิ
อ้างจาก: jojo11 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 10:31:04 หลังเที่ยง
อ้างจาก: เด็กชาย_โหน่ง_ เมื่อ มกราคม 03, 2011, 10:13:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: oka123456 เมื่อ มกราคม 03, 2011, 09:59:41 หลังเที่ยง
ถ้าลงลุกแกมแล้ว ใช้เสื้อเดิมน่าจะได้ใช่ไหมครับ คว้านให้มันเลย
แล้ว อาจีวีของผมเป้นตัวเมก้าโทนอะครับ มีใครรู้มั่งครับว่า มันจะแปลง เป็นตัวทางเรียบได้ไหมครับ
ตัว2อะครับ หน้ายาว ถังมันจะเล็กๆหน่อย มันจะลงตัวไหมครับ
ตอบให้ละกัน ครับ ถือว่า เล่นอาร์จีวีเหมือนกัน ครับ
ลูกเดิม ของมันก็ จี๊ดละครับ ไม่ต้องไปถึงลูกแกรมม่า หรอก ยุ่งยาก เท่าที่อ่านๆ (อย่าโกรธผมนะ) คุณเองก็ ยังไม่ค่อยรู้เรื่อง อาร์จิวิ เท่าไหร่นัก ลอง แต่งลูกเดิม ดีกว่าครับ แค่ลูกเดิมก็ เสียวแล้ว ยาง 3.00 *18 ท่อใบเดียว ออกเต็มๆ มีแต่ฟรี กับ ฟรี
ใส่ลูกแกรมม่า ลูกแกรมม่า สลักมันโตกว่า ลูกเดิม สองมิล คุณต้องผ่าเครื่อง เทียบก้าน ไหนจะทำฝา กลึงหัว ยุ่งยาก ลูกเดิม จบ....
ท่อลูกเดิม คนข้างบนเค้าก็มีของ สั่งมา จี๊ด
เสื้อก็ ทำนิดหน่อย ยก 27 (ถ้าจำไม่ผิดนะ ผมได้ มาหลายสูตรเตี๋ยว 55) กว้่าง 42 ไอดี เดิมๆ คาร์บูเดิม แค่นี้หล่ะครับ เต็มไมล์ไม่หนีไปไหน
ส่วนจะแปลง เป็น ตูดหัก (ตัวแรกอะนะ) ก็ .... ไท้เน่ใจนะ ว่าจุดยึดมันต่างกันไหม ที่ผมได้มามันเป็น ตัวแรก อยู่แล้ว
พูดถึง แมกกาโทน ใส่ช่วงหน้าแดช ก็ น่าจะ โหดนะครับ (ยังไม่เคยทำ แค่ จินตนาการไว้) ล้อหลัง ก็ มันเป็นดรัมอยู่แล้ว ก็ใส่ของเก่าก็ได้ แต่ว่าอาร์จีวี มีข้อเสีย คือ สเตอร์ จิ๋วๆ ไม่ต้องหา หายากมากๆ ผมหาได้ ต่ำ สุดแค่ 36 (จริงๆมันมี ถึง 30 มั้ง อย่างที่บอก โคตร ยาก)
ถ้าแปลง คง เอาของแดชห้าเกียร์ หล่ะครับ ยอดฮิต สเตอร์หาง่าย ความโตเพลาเท่ากัน แต่ว่า ระยะต้องไปหาเอาเอง (ยังไม่เคยแปลง)
กล่องไฟ ไม่ต้องไปหาครับ อาร์จีวี เป็น คอยล์รวม แค่ไฟเดิมก็ ........
ตามใจนะครับ ใส่ลูกเดิม ทุ่นงบ ได้อีกเพียบ
ตัวจริง อเวจี มาเองเลย...อิอิอิ
ตัวเธอมากกว่ามั้ง เอิ๊กๆๆ
อดีตลูกรักเลย ไอ้อเวจีเนี้ย 20ปีก่อน เดิมๆ ท่อใบ ก็จมแล้วแต่สูบติดตีลังกาไปตามนั้น.. :(
มันคือรุ่นไหนหรอคับ เกิดไม่ทัน ตามนั้น.. ;)
ซูซูกิ อเวจี (ลูกสูบติดกันระนาว) - - 20 ปีที่แล้ว -*-
น้าโหน่ง เค้า เข้าแก๊งลูกเดิมธรรมชาติ แต่แรงพิสดารครับ
รับรองว่าลูกเดิม มันจื๊ดมากเล๊ย,,,,ได้ท่อน้าปอด์น อีกใบน่ะ เครื่องแน่นๆหน่อย คนขับจะเอาไม่อยู่แล้ว,,,
ตามน้าโหน่ง เชียร์ท่อน้าปอด์น หมดหน้าตักเลย,,,
เทพยุคก่อนๆเค้าก็ไล่ลูกเดิมกันน่ะจ๊ะ,,,ไม่มีลูกตงลูกโตหรอก,,,วุ่นวายเยอะ
ยิ่งทำมาก,,,ยิ่งขี่ยากน่ะ,,,สำคัญคือลูกเดิมแทบจะเอาไม่อยู่แล้ว,,,,
ผมเห็นเข้าขายอยู่อะ10000 ไม่รู้ว่าตัว2หรือ3ตัวไหนใครรู้บอกด้วย(http://www.upchill.com/direct/84c6b651afe27fd45dce3616c14678be.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=84c6b651afe27fd45dce3616c14678be)(http://www.upchill.com/direct/ffe748937e59c480eb742a97c904f428.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=ffe748937e59c480eb742a97c904f428)
อ้างจาก: ช่างกิ๊ก เมื่อ มกราคม 04, 2011, 11:24:46 ก่อนเที่ยง
มันคือรุ่นไหนหรอคับ เกิดไม่ทัน ตามนั้น.. ;)
ถ้าทิดเกิดไม่ทันผมก็ประมาณ 15 ขวบละครับตากิ๊ก พูดไปได้เธอร์...
rgvนี่มันกี่ccกันแน่ครับ ไม่เคยขี่รถ2จังหวะตามนั้น แล้วมันใส่ลูกบอสได้มั้ย
อ้างจาก: GasTurbines เมื่อ มกราคม 04, 2011, 02:26:33 หลังเที่ยง
rgvนี่มันกี่ccกันแน่ครับ ไม่เคยขี่รถ2จังหวะตามนั้น แล้วมันใส่ลูกบอสได้มั้ย
ใส่ได้ครับ แต่มันสตาร์ทไม่ติด 555+
150ซีซีครับ
5555++++
เอ๊ย,,,ตกลุมล้อดุ้งเลย,,,,,
น้า GasTurbines ขุดหลุมซะ,,,
ดีน่ะผมเบรคท้ายปัด เกือบไปแง้ววววว
ไข่กะทะ+สปาเก็ตตี้ผัดซอสหอย คิ คิ
ขุดๆๆๆ อยาก ทราบ ว่า เรา หา หน้า เบา ของ คันไหน ไส่ ดีครับ ถึง จะ หา พวก ซิล ง่าย
หน้าเบา?
มัน หมายความว่า โช๊คหน้าที่ เล็กกว่าของเดิม มั้งครับ พี่ครับ
ขอโทษน่ะครับผมเอาrgvใส่ลูกแกรมแล้วขับช้าปกติแต่พอใช้รอบสูงมันบิดไม่ออกมันตืนๆอยากทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ