ความแรง ความทน สีทอง สีเงิน ต่าง กัน มากมั้ย...
(http://www.upchill.com/direct/8aea1eee2accdd2e70d7c292b6d6150d.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8aea1eee2accdd2e70d7c292b6d6150d)
ถ้า 1855 ทอง และ เงิน ตัวธรรมดา เหมือนกันครับ เว้นแต่ว่าจะเป็น PDK จะแรงกว่า
ส่วน 1724 ทอง เห็นว่ากันว่าแรงที่สุดอิอิ แต่ไม่รุ้ครับ ข้อมุลไม่แน่ชัด ตามนั้น
ถ้าพูดถึงความทนทานในการใช้งานแบบว่า ขับ 150 กม./ชม. 10000 กิโล ก็สึกหรอเท่ากันคับ คือง่ายๆ มันทนเท่ากันนั้นเอง
ส่วนรหัสเสื้อ มันเหมือนเป็นรหัสไลน์การผลิตด้วย เพราะมันติดเป้นรุ่นๆ ต่อกันมา
อย่างเช่น KR 150 SSE จนถึง KRR 150 ตูดเป็ดตัวแรก จะเป็น 1724 ซึ่งเสื้อทอง KRR 150 SE เสื้อทองตัวแรก ก็อาเสื้อ 1724 ตัวนี้มาแต่งเพิ่ม
ส่วน ตูดเป็ด รุ่นกลางจะเป็น 1779 ซึ่ง เซอร์ปิโก้ ก็มาไลน์เดียวกัน
พอมา KRR 150 SSR ก็ใช้ 1855 สีทอง KRR 150 SE รุ่น 2 ก็เลยใช้เสื้อ 1855 เหมือนกัน
แต่ ZX 150 ใช้เสื้อ 1878 ซึ่งมันไม่เหมือนกัน ตรงไม่มีโอริง
เอามาเรียบกัน ก็จากน้อยไปหามากนั้นล่ะ 1724 1779 1855 1878 รุ่นเก่าไปรุ่นใหม่
ส่วนความแรงนั้น ถ้าเสื้อทองเขาจะโม ไอเสียมา ก้จะแรงกว่าเสื้อธรรมดานิดหน่อย แต่อย่าลืมว่า รถ SE เขาทำมาหลายจุด ไม่ได้แรงที่เสื้ออย่างเดียว
แต่ปัญหาคือว่า คนรุ่นหลังๆ ไม่รู้ คิดว่า ขอให้เป้นเสือ้ทองเถอะ แรงกว่า เสื้อเงินแน่ๆ ยิ่งมาเป็น รหัส 1724 หรือ 1855 สีทอง ตาโตใว้ก่อนเลย
อย่างผม ก็พอรุ้มานิดหน่อย ถ้าผมมีเงิน ผมก็เล่นแค่เสื้อเงินธรรมดาคับ ไม่เอาทอง SE หรอก เพระาว่ารถมันไม่ได้แรงที่เสือ้อย่างเดียว
แต่ถ้าบางคน ยึดติดเอาเท่ ว่าใส่เสื้อทอง 1855 คนจะซูฮก ว่าของแรง อันนั้นก็แล้วแต่ แต่ผมไม่ตามกระแสแบบนั้น
ผมใส่เสื้อเงิน ที่คนมองว่า เสื้อไม่แรง แต่ทำดีๆ สวนเสื้อทอง สะใจกว่าเยอะคับ อิอิ
ในฐานะ เป็นผู้ใหญ่บ้าน ตามหัวหน้าเอกว่าใว้ครับ นำแหน่
เสื้อ ไม่แตกต่างกันมากมายหรอกครับ
ผมรับรอง
โดยเฉพาะ เสื้อคาวาซากิ ปอลิง ก้ข้อยขายทำไมข้อยจะไม่รู้ ฟันธง
โดยเฉพาะ ทำเสื้อตึก สวนเสื้อวาล์ว เป็นงานที่แกถนัด :D
เอาเสื้อเงินทำดีๆ จูนดีๆ ก็สวน SE ได้นะครับ
สีไม่มีผลแต่อย่างได สำคัญที่ช่อง พอท ต่างๆนี่หล่ะครับ
สีเสื้อไม่สำคัญครับ สำคัญที่ใจ มารั่ว ม่ายมีอารายครับ พี่น้องงงง
เออ..ลืมไปอีกนิด เสื้อแต่รหัส ขนาดช่องพอร์ท ไม่เท่ากันด้วยนะคับ พวก 1855 1878 นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า แต่ความสุงเท่าเดิม
ส่วนไอดี ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม
เห็นเขาว่า 1779 มันเป็นเสื้อประหยัด ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับ 1878 ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ
แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779 ตีปลอก เปิดไอเสียรูเดียว รูอื่นเท่าเดิม ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
โห....ความรู้แน่นจริงๆ ครับ ศึกษาเอาไว้ อนาคต ต้องหามาไว้ชื่นชมซักคัน
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด เสื้อแต่รหัส ขนาดช่องพอร์ท ไม่เท่ากันด้วยนะคับ พวก 1855 1878 นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า แต่ความสุงเท่าเดิม
ส่วนไอดี ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม
เห็นเขาว่า 1779 มันเป็นเสื้อประหยัด ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับ 1878 ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ
แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779 ตีปลอก เปิดไอเสียรูเดียว รูอื่นเท่าเดิม ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
กระจ่างเลยครับพี่..ขอบคุณมากมายครับ
แล้ว...ฝา สูบทอง กับ เงิน แตกต่างกันด้วยมั้ย ท่านหัวหน้าเอก ครับ?
(http://www.upchill.com/direct/932cba5c001911650b5a9443710a0e56.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=932cba5c001911650b5a9443710a0e56)
ความแตกต่างของเสื้อ 1724 และ 1855 มีทั้งหมด 18 จุดครับ
(http://www.upchill.com/direct/fe1fedd790068c90edcbeab77ad34336.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=fe1fedd790068c90edcbeab77ad34336)(http://www.upchill.com/direct/4d191779292e74ecee456888a0a715bd.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=4d191779292e74ecee456888a0a715bd)
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 09:56:25 หลังเที่ยง
แล้ว...ฝา สูบทอง กับ เงิน แตกต่างกันด้วยมั้ย ท่านหัวหน้าเอก ครับ?
(http://www.upchill.com/direct/932cba5c001911650b5a9443710a0e56.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=932cba5c001911650b5a9443710a0e56)
ต่างครับ ต่างกันที่สีครับ อิอิ เข้ามารั่ว
เท่าที่ผมสังเกตุของใหม่ ไม่รู้จริงใหม
มันเปิดใหญ่สุด 1724 ทอง ใหญ่กว่าเพื่อน ขอความรู้ด้วยครับ
ตามนั้น
เดิมๆด้วยกันผมให้1878ครับ
อ้างจาก: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 12:35:12 หลังเที่ยง
เท่าที่ผมสังเกตุของใหม่ ไม่รู้จริงใหม
มันเปิดใหญ่สุด 1724 ทอง ใหญ่กว่าเพื่อน ขอความรู้ด้วยครับ
ตามนั้น
ถ้าจำไม่ผิด เสื้อทอง 1724 ติดมากับ KRR 150 SE เสื้อทอง ตัวแรก ระบบไฟแบบไม่มีกล่อง นะ
ซึ่งเขาว่ากันว่า SE ตัวแรกนี้แรงกว่า SE รุ่น 2 ที่ใช้ระบบไฟมีกล่องทั้ง 3 รุ่นคือ KRR SE VICTOR SE SERPICO SE เพราะว่ารุ่น 2 โดนมาตรฐานไอเสียเลยลดความแรงลงไป
แต่พูดถึงรุ่น SE อย่าไปนับ KR 150 SE เครื่องตัวแรกฝาใบพัดนะคับ ผมว่าตัวนั้นอาจจะแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะให้มาทั้งท่อ PDK ท้องโต หรีดคาร์บอน คาร์บูเหลี่ยม ลิ่มจานไฟ และก็วิธีเปิด
เสื้อเพิ่มเองด้วย
ตามนั้น
ถาม...อีก ครับ? ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:02:01 หลังเที่ยง
ถาม...อีก ครับ? ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)
ถ้าจะยืนพื้น 160-170 โดยไม่กลัวเครื่องพัง ผมว่าของเดิมดีสุดละคับ หรีดคาร์บอน มันดีก็จริงแต่เหมาะสำหรับรถแข่ง ระยะยาวไม่ทน เพราะจะเริ่มเปราะแตกคับ
ปล..บอกแล้ว อย่าเรียกหัวหน้า ผมไม่อยากเป็นหัวหน้า หรือ ผู้นำ ผมไม่อยากเป้น และ ยังมีคุณสมบัติไม่พอ เรียกแบบปกติ ธรรมดาพอคับ
;D ok....ครับ ม่ายยยย...เรียก แย้ววว!!
ถาม อีก นิด ครับ ลิ่มจาน ไฟ ต้องทำขนาดไหน ขยับยัง งัย ครับ??
(http://www.upchill.com/direct/3a586b2f1f24d272008139c6435c29f4.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=3a586b2f1f24d272008139c6435c29f4)
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:02:01 หลังเที่ยง
ถาม...อีก ครับ? ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)
...
ยืนพื้นไม่ใด้ครับ โหดเกิน พัง 1000000%
ฝืนเครื่องแบบโหดมาก
พัง พัง พัง ตามนั้น
ฮี่ๆๆ
ของแท้ดีหมดแหละ
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
ตัวนีใช่ใหมครับ se .ใบพัดที่มากับเคเหลี่ยม..แรงกว่าทุกตัว....พี่ว่าจะถอดอยู่แล้ว...พี่โจนี่ไก่ได้พลอยชัดๆ....เกือบแล้ว
(http://image.ohozaa.com/i4/s4020294.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=c1a2d7e95de3dcb7eb1a29e0bf6fd875)
(http://image.ohozaa.com/ig/s4020295.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f7ba6bdcef716408bf2748c1c93bf896)
ตัว KR 150 SE ตัวแรก
ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ
ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ หรือ พีดีเค นี่ล่ะ
แล้วเขาจะส่ง ท่อพีดีเค หรีดคาร์บอน ลิ่มแต่ง นมหนูน้ำมัน พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่ ไล่สเตอร์เท่าใหร่
แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ
ที่ผมคิดว่าแรงกว่า เพราะ SE ตัวแรก มีทั้ง คาร์บูเหลี่ยมที่ว่าแรงกว่า คาร์บูกลม ได้ลิ่มไฟแต่งที่แก่กว่าเดิม ได้หรีดคาร์บอนที่ทำให้ออกตัวใวและดุกว่า ท่อพีดีเคท้องโตกว่า และเสื้อที่เปิดมากกว่า
ถ้าเทียบกับเสื้อทอง รุ่นหลังแล้ว ของแต่งที่ติดรถ ด้อยกว่าทุกอย่างคับ ทั้งเสื้อที่เปิดมาน้อย ไฟก็น้อย ท่อท้องเล็ก คาร์บูกลม หรีดไฟเบอร์ธรรมดา
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)
นั่นงัย พี่โจทำกรุแตกแล้วครับ
ใครอยากได้รีบสอบถามด่วนๆ ครับ
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)
ง่าเสื้อทองเลย อิอิ ผมนี้เสื้อนาค ก็พอแล้ว ตอนนี้ทองแพงง่ะ บาทละหมื่นฟ่า
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:53:19 หลังเที่ยง
ตัว KR 150 SE ตัวแรก
ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ
ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ หรือ พีดีเค นี่ล่ะ
แล้วเขาจะส่ง ท่อพีดีเค หรีดคาร์บอน ลิ่มแต่ง นมหนูน้ำมัน พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่ ไล่สเตอร์เท่าใหร่
แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ
อ้าว...เป็นซะงั้น..เคเหลี่ยม..กะท่อ pdk คุณสง่า user (singhaaaa)หรืออะไรนี่แหละเอาไปเมื่อเย็น...เขาเอาไปใส่รถ krr
ที่สุรินทร์ เขาเป็นครูสอนที่นั่น เขาซื้อมาเพื่อเอาแต่ เคเหลี่ยม กะท่อ ส่วนเครื่องและอื่นๆเขาฝากขายบอกว่าเอาโลด...เท่าไรก็ได้
ครูสง่านี่แหละครับที่ มีซาก R-1...
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)
ไปถึงรึยังครับ 1724 สีทอง..วันหน้าถ้ามีโอกาส..แบบว่า..พี่อยากมีปัญหา..กับน้องๆนักร้องอ่ะครับ..จัดให้หน่อย...อิอิ
เครื่อง SE ตัวแรก จะว่าไป ถ้าไม่ได้ใส่ของแต่งมันก็เหมือนเครื่องเดิมๆเลยมั้ง เพราะผมไม่แน่ใจว่า เสื้อเขาเปิดมาแล้ว หรือ ให้เราเอาไปเปิดเอง แต่มีวิธีให้
ต้องดุว่า เครื่องที่ท่านโจได้มา หรีดเป็น คาร์บอนมั้ย ลิ่ม มีรอยผ่ามารึยัง
ประมาณนั้นคับ
เท่าที่จำได้SEตัวแรกที่ตีนเสื้อจะตอกตัวอักษรSEไว้เสื้อเปิดมานิดหน่อยฝาปาดมาคาบูร์เหลี่ยม30มิลหรีดคาร์บอนกันสะบัดสีดำยี่ห้อNHKและมีอัตราทดเกียร์6ที่ไม่เหมือนชาวบ้านทำให้ปลายใหลยาวๆเลยครับ :-[
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:42:30 หลังเที่ยง
ตัวนีใช่ใหมครับ se .ใบพัดที่มากับเคเหลี่ยม..แรงกว่าทุกตัว....พี่ว่าจะถอดอยู่แล้ว...พี่โจนี่ไก่ได้พลอยชัดๆ....เกือบแล้ว
(http://image.ohozaa.com/i4/s4020294.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=c1a2d7e95de3dcb7eb1a29e0bf6fd875)
(http://image.ohozaa.com/ig/s4020295.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f7ba6bdcef716408bf2748c1c93bf896)
เครื่องตัวเดียวกับรถผมเลย แล้วตกลง KR ตัวนี้คือรุ่นแรกใช่มะครับ ว่าแต่ตัวนี้กี่แรงม้าอะครับ ผมไล่อ่านในเวปดูยังไม่มีคนบอกเลย แต่ตีนต้นก็มาไวดีนะ
ปลายต้องลากหน่อย โดยรวมแล้วดี ตัวถังทรงเล็ก เบาดี ซอกแซกในเมืองได้ ขับหนุกดี
เสื้อสูบของ KR 150 SP ใช่ว่าจะด้อยกว่าเสื้อรุ่นใหม่ๆนะคับ
ผมเคยเอามาเทียบกันแล้ว พอทไอเสียหลัก ใหญ่กว่า เสื้อรุ่นใหม่นะคับ แต่ไอเสียรอง และไอดีเล็กกว่า
ผมมีภาพมาให้ชม เปรียบเทียบกับเสื้อ 1779 นะ สีทองเสื้อ SP สีเงินเสื้อ 1779
[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:25:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)
ไปถึงรึยังครับ 1724 สีทอง..วันหน้าถ้ามีโอกาส..แบบว่า..พี่อยากมีปัญหา..กับน้องๆนักร้องอ่ะครับ..จัดให้หน่อย...อิอิ
ยัง มาไม่ถึง ครับพี่โจ......เอา จิง ง่ะ น้องๆๆ เค้าดุๆๆ นะครับ
เออ...ผมว่านะ อย่างพี่โจ รีบไปรีบ กลับ ต้องไป นี้ เลย ครับ อาบน้ำ ปะแป้ง ดีกว่า มั้ย ใช่เวลาน้อยดี?? ;)
แล้ว รหัส บนฝา สูบ มี ความหมาย มั๊ย หรือเป็น แค่รหัส การผลิต?!ครับผม ::)
(http://www.upchill.com/direct/da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2)
ความรู้มากมายเลยครับขอบคุนครับ
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 25, 2010, 09:05:35 หลังเที่ยง
แล้ว รหัส บนฝา สูบ มี ความหมาย มั๊ย หรือเป็น แค่รหัส การผลิต?!ครับผม ::)
(http://www.upchill.com/direct/da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2)
...
ใบ้หวยครับ ล้อเล่น 555+ ตามนั้น
จริงๆ แล้ว
มันคือ line การผลิตครับ
ปล. เซ่งหลีไถ่ อุดรธานีบอกมาครับ
เสริมนิด
รหัสเสื้อ คัพ ซี แจ่มสุด
ตั๊บๆๆ แจ๊ะๆๆๆ
ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะ เพราะแต่ก่อนผมเคยเล่นKR ถ้าจำไม่ผิดเสื้อที่คุณ KRR 150 เอามาลงให้ดู สีเงินเป็นเสื้อของ วิคเตอร์ ครับ สีทองไม่ปรากฏในสารบบ เข้าใจว่าพ่นสีเอง
รุ่นใบพัด KRธรรมดาๆเสื้อฝาจะออกสีเขียวๆเข้มๆรวมถึงฝาครอบแคร้ง ส่วนวิคเตอร์จะเป็นสีเงินทั้งตัว ส่วนSE เครื่องจะเป็นสีดำมันนิดๆ ทั้งตัวเหมือนกัน
ส่วนช่องพอร์ทจะต่างกันยังไง ไม่รู้ครับเพราะส่งร้านแยงอย่างเดียว
เท่าที่ยังจำอาการได้ รุ่นใบพัดวิ่งได้จัดดีครับ จัดจ้านรอบมาไวขี่สนุกครับ พอมาเป็นเสื้อรุ่น สองKIPS รู้สึกถึงความจี๊ดลดลงแต่ได้ "ทอร์ค" มาแทนแบบรู้สึกได้
เสื้อตัวแรก ไม่มีสีทองหรอกคับ ตัวนี้เขาพ่นมา แต่พอดีถ่ายรูปเทียบกัน เสื้อมันคนละสีพอดี เลยบอกสีไป จะได้ดูออกคับ ว่าตัวใหนสีอะไร
ส่วนรถ KRR 150 SSR นี่จะทำสีตัวรถ ฝาครอบคลัช ฝาครอบจานไฟ พักเท้า สีสวิงอาร์ม เหมือนรุ่น SE นะคับ
มันเลยคล้ายๆกัน เหมือนทาง คาวาซากิ ตั้งใจทำมาเลียนแบบตัว SE อ่ะ
เสื้อเงิน1855ตัวเสื้อติดรถแท้ๆ ไอดี3ช่องหลังจะสูงกว่าเสื้อทอง1855อยู่1มิล(42มิล)ทั้ง3ช่อง :-[ ???
ขอรั่วนิด ๆ ส่วนตัวผม
รหัสเสื้อ คัพ ซี แจ่มสุด
เหมือนหมอ
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด เสื้อแต่รหัส ขนาดช่องพอร์ท ไม่เท่ากันด้วยนะคับ พวก 1855 1878 นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า แต่ความสุงเท่าเดิม
ส่วนไอดี ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม
เห็นเขาว่า 1779 มันเป็นเสื้อประหยัด ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับ 1878 ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ
แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779 ตีปลอก เปิดไอเสียรูเดียว รูอื่นเท่าเดิม ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่
อ้างจาก: NITIPONG เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 04:50:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด เสื้อแต่รหัส ขนาดช่องพอร์ท ไม่เท่ากันด้วยนะคับ พวก 1855 1878 นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า แต่ความสุงเท่าเดิม
ส่วนไอดี ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม
เห็นเขาว่า 1779 มันเป็นเสื้อประหยัด ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับ 1878 ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ
แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779 ตีปลอก เปิดไอเสียรูเดียว รูอื่นเท่าเดิม ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่
แอบตอบแทนพี่เอกแระกัน 1878 เป็นเสื้อของzx ถูกเปลี่ยนมาแน่นอน เสื้อเดิมจะระหัส1779
อ้างจาก: cb75 เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 11:22:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NITIPONG เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 04:50:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด เสื้อแต่รหัส ขนาดช่องพอร์ท ไม่เท่ากันด้วยนะคับ พวก 1855 1878 นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า แต่ความสุงเท่าเดิม
ส่วนไอดี ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม
เห็นเขาว่า 1779 มันเป็นเสื้อประหยัด ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน แต่ถ้าเทียบกับ 1878 ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ
แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779 ตีปลอก เปิดไอเสียรูเดียว รูอื่นเท่าเดิม ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่
แอบตอบแทนพี่เอกแระกัน 1878 เป็นเสื้อของzx ถูกเปลี่ยนมาแน่นอน เสื้อเดิมจะระหัส1779
รับทราบครับ ขอบคุณมากครับคุณcb75
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา
ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:50:36 ก่อนเที่ยง
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา
ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก
ถูกต้องครับ 1724pdk ติดในรถรุ่นseปี97ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ใม่มีกล่องใฟ จะมีการโมดิฟายลิ่มจานใฟ กับท่อpdkลอดท้อง ปั่นม้าใด้40แรง
ครูพักลักจำใหญ่สิเรา...
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:50:36 ก่อนเที่ยง
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา
ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก
โห...พี่โจ หาข้อมูล!!
เข้า มาหาความรู้....อีก รอบ เดี๋ยว ไม่แน่น?
ครับผม เสื้อ SP ใบพัด ตามนั้น
อ้าววว.... -เก่าๆ หลาย ท่าน ตอบ ไว้... :-*
อ้างจาก: pepsi-leo.139 เมื่อ ธันวาคม 04, 2010, 02:45:43 ก่อนเที่ยง
อ้าววว.... -เก่าๆ หลาย ท่าน ตอบ ไว้... :-*
ขุดของดีมาอีกแล้วลุงเป๊ป ช่วงนี้คนถามเยอะ 555+ ตามนั้น ขาขุด
เก็บความรู้ +
ความรั่ว
อิอิ
ถ้าจำไม่ผิด ที่เสื้อสูบ SE รุ่นใบพัดที่ตีนเสื้อจะตี SE ต่อจากรหัสเสื้อสูบครับ เคยเห็นมากับตา
1724 แรงมั้ยครับ มันติดอยู่ในรถผม sst ครับ
แรง ครับ เสื้อ แต่ละ ตัว มีคุณสมบัติ.. ที่ แตก ต่าง กัน นิดๆๆ หน่อยๆๆๆ
.....กระทู้ยอดนิยม น่าปักหมุดไว้นะครับเห็นถามกันบ่อยเหลือเกิน.. :D :D
เพิ่งเข้าใจ se97 กะ se98 ก็วันนี้แหละ ขอบคุณทุกคนครับ
ประสบการณ์นะครับ ผมสาวกคาวาตัวจิง ผมว่าเครื่องseรุ่นใบพัดแรงที่สุดคับ(ตัวที่มากับคาร์บูเหลี่ยม) ไม่มีกล่องให้ตัดรอบ ลากอบได้ทะลุ12000รอบ โดยไม่ต้องพึ่งพากล่องแต่ง ตัวเสื้อสูบเห็นช่างศูนย์คาวาบอกว่ามันเป็นของญี่ปุ่นครับทนสุดๆ สังเกตุได้จากเสียงก้านข้อเหวี่ยงจะดังมาก ลูกปืนก้าน ลูกปืนข้างข้อ จะกระจายก่อนลูกแหวนเสื้ออีกครับ เพราะความแรงและความทนของเสื้อนั่นเอง หลายๆคนที่เคยใช้พวกเครื่องรุ่นใบพัดจะรู้ดีครับ ว่าเสียงก้านมันน่ารำคาญขนาดไหน
ความแรงของแต่ละตัว ตามนั้น
แจ่มครับ
โฮ้.............ความรู้เพียบบบบบบบบบ อ่าก่อนเผื่อวันหน้าไดใช้ อิอิ :D
(http://uppic.net/full/0a41018ac0f76158038ec12d78077541) (http://uppic.net/show/0a41018ac0f76158038ec12d78077541)
ถีบ ขึ้น หนึ่ง ที จ้าา...
ข่าววงใน ว่ากันว่า 1724 ตัวสุดท้ายได้หมดไปจาก คาวาซากิ พระราม 9 แล้ว
ผู้ที่ได้ไปน่าจะอยู่เมืองกาญจนบุรี จริงเท็จไม่อาจทราบฟังมาอีกที.......
แต่ของผมได้ 1855 pdk มาแล้วอ่ะไม่ปลอกด้วย....
มี ทั้ง สอง ตัว เลย ไม่ปลอก เก็บ ๆๆ สะสม!
อ้างจาก: pepsi-leo.139 เมื่อ เมษายน 13, 2011, 01:14:46 ก่อนเที่ยง
มี ทั้ง สอง ตัว เลย ไม่ปลอก เก็บ ๆๆ สะสม!
จิงอ่ะเงียบเลยน้าไม่บอกน้องนุ่ง.......
อ้างจาก: chinawit เมื่อ มกราคม 16, 2011, 10:49:54 หลังเที่ยง
เพิ่งเข้าใจ se97 กะ se98 ก็วันนี้แหละ ขอบคุณทุกคนครับ
ท่านอ่านตรงใหนครับ....ผมหาไม่เจอ (ไม่รู้จริง ๆๆ..)..รบกวนเล่าให้ฟังหน่อยนะครับ...
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:53:19 หลังเที่ยง
ตัว KR 150 SE ตัวแรก
ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ
ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ หรือ พีดีเค นี่ล่ะ
แล้วเขาจะส่ง ท่อพีดีเค หรีดคาร์บอน ลิ่มแต่ง นมหนูน้ำมัน พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่ ไล่สเตอร์เท่าใหร่
แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ
ที่ผมคิดว่าแรงกว่า เพราะ SE ตัวแรก มีทั้ง คาร์บูเหลี่ยมที่ว่าแรงกว่า คาร์บูกลม ได้ลิ่มไฟแต่งที่แก่กว่าเดิม ได้หรีดคาร์บอนที่ทำให้ออกตัวใวและดุกว่า ท่อพีดีเคท้องโตกว่า และเสื้อที่เปิดมากกว่า
ถ้าเทียบกับเสื้อทอง รุ่นหลังแล้ว ของแต่งที่ติดรถ ด้อยกว่าทุกอย่างคับ ทั้งเสื้อที่เปิดมาน้อย ไฟก็น้อย ท่อท้องเล็ก คาร์บูกลม หรีดไฟเบอร์ธรรมดา
ท่านใดมีคู่มือแต่งบ้างไหมครับ ถ่ายแล้วเอามาแบ่งปันประสปการณ์กัันบ้างครับ
ของผมเสื้อ 1724 ตัวนี้ใช่ตัวSE ตัวแรกไหมครับ(http://upic.me/i/mj/img_8402_resize.jpg) (http://upic.me/show/29774055)
อ้างจาก: decskong เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2011, 04:39:40 หลังเที่ยง
ของผมเสื้อ 1724 ตัวนี้ใช่ตัวSE ตัวแรกไหมครับ(http://upic.me/i/mj/img_8402_resize.jpg) (http://upic.me/show/29774055)
ถ้าไม่โดนยำมา
และจดปี 2540 ขึ้นมา..ใช่ครับ
ความรู้แน่นๆเลย
แน่นมากครับ
ถ้ายืนพื้น 160-170 นี่ ซัก30กม. เครื่องก็เสียงเปลี่ยนแล้ว ถ้าเล่นซัก300โล แจ๋วหลบ..แน่(จบแล้ว)แน่นอนไม่เหลือ
สรุปแล้วจะเล่นตัวไหนดีของเทพทั้งนั้น
ชอบมากเลยครับ ยิ่งตัวไบพัดนิแรงสุโค้ย
เอามาฝากครับ ที่เหลืออ่านต่อนะ ยาวๆไป http://www.2tthailand.com/smf/index.php?topic=7648.0 (http://www.2tthailand.com/smf/index.php?topic=7648.0)
(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/263348_257056167655195_100000524416271_1000706_4337269_n.jpg)
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/263348_257056170988528_100000524416271_1000707_2294312_n.jpg)
ขอถาม NSR บ้าง
**ถ้าเอา เสื้อ+ฝา+ลูก NSR RW มาใส่ NSR ตากลม จะใส่ได้ไหม และต้องแก้ไขจุดไหนบ้าง**
ขอบคุนคับสำหรับความรู้
เก่าเก็บ ดัน ซะหน่อย
โครตเก่าเลย
ได้ความรู้เรื่องยางสำหรับขอบ17ซะทีล้อหน้ามี2เส้นแล้วแต่ล้อหลังหายากแท้ ยางล้อหน้าพรรคพวกชาวมาเลเซียให้มาของIRCลายเดียวกับที่พี่ปรีชาใช้แข่งสมัยก่อนแต่ล้อหลังนี่หลายเดือนแล้วไม่เจอซะทีใครเจอช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว
อ้างจาก: junrod เมื่อ กรกฎาคม 29, 2012, 03:48:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว
โห้ 270 เลยหรือครับ แรงมากๆทำได้ไง
อ้างจาก: junrod เมื่อ กรกฎาคม 29, 2012, 03:48:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว
แรงจัง ติดปีกบินได้เลย 555
แบบไหนก็ได้อยู่ที่ใจ และมือเรา
(http://image.ohozaa.com/i/a3c/8zd7Yl.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wo7xS9lVfshMfF6n)
ของใหม่ๆๆ จาก เบิร์ด ดอน เมือง ราคาดีๆๆ ไม่ รู้หมดยัง
(http://image.ohozaa.com/i/9c2/dYsxIk.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wpxu4KbWO3In7sGF)
1742 ถอก ออก พร้อม ฝาปาด พา สูบ :)