2 STROKE ENGINE CLUB

2T CAFE" บ้านหลังนี้มีแต่เพื่อน => บอร์ดสนทนา เรื่องรถมอไซค์ => หัวข้อที่ตั้งโดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 04:26:19 หลังเที่ยง

ชื่อ: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 04:26:19 หลังเที่ยง
  ความแรง  ความทน  สีทอง สีเงิน ต่าง กัน มากมั้ย...
(http://www.upchill.com/direct/8aea1eee2accdd2e70d7c292b6d6150d.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8aea1eee2accdd2e70d7c292b6d6150d)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 04:31:54 หลังเที่ยง
ถ้า 1855 ทอง และ เงิน ตัวธรรมดา เหมือนกันครับ เว้นแต่ว่าจะเป็น PDK จะแรงกว่า

ส่วน 1724 ทอง เห็นว่ากันว่าแรงที่สุดอิอิ แต่ไม่รุ้ครับ ข้อมุลไม่แน่ชัด ตามนั้น
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 04:59:30 หลังเที่ยง
ถ้าพูดถึงความทนทานในการใช้งานแบบว่า ขับ 150 กม./ชม.    10000 กิโล   ก็สึกหรอเท่ากันคับ  คือง่ายๆ มันทนเท่ากันนั้นเอง

ส่วนรหัสเสื้อ  มันเหมือนเป็นรหัสไลน์การผลิตด้วย เพราะมันติดเป้นรุ่นๆ ต่อกันมา

อย่างเช่น  KR 150 SSE จนถึง KRR 150  ตูดเป็ดตัวแรก   จะเป็น 1724     ซึ่งเสื้อทอง  KRR 150 SE  เสื้อทองตัวแรก ก็อาเสื้อ 1724 ตัวนี้มาแต่งเพิ่ม

ส่วน ตูดเป็ด  รุ่นกลางจะเป็น   1779    ซึ่ง เซอร์ปิโก้ ก็มาไลน์เดียวกัน

พอมา KRR 150 SSR   ก็ใช้ 1855  สีทอง    KRR 150 SE  รุ่น 2  ก็เลยใช้เสื้อ 1855  เหมือนกัน

แต่ ZX 150  ใช้เสื้อ 1878   ซึ่งมันไม่เหมือนกัน ตรงไม่มีโอริง

เอามาเรียบกัน ก็จากน้อยไปหามากนั้นล่ะ   1724   1779   1855   1878      รุ่นเก่าไปรุ่นใหม่

ส่วนความแรงนั้น ถ้าเสื้อทองเขาจะโม ไอเสียมา ก้จะแรงกว่าเสื้อธรรมดานิดหน่อย  แต่อย่าลืมว่า รถ SE เขาทำมาหลายจุด ไม่ได้แรงที่เสื้ออย่างเดียว

แต่ปัญหาคือว่า  คนรุ่นหลังๆ ไม่รู้  คิดว่า ขอให้เป้นเสือ้ทองเถอะ แรงกว่า เสื้อเงินแน่ๆ   ยิ่งมาเป็น รหัส 1724  หรือ 1855 สีทอง   ตาโตใว้ก่อนเลย

อย่างผม  ก็พอรุ้มานิดหน่อย   ถ้าผมมีเงิน   ผมก็เล่นแค่เสื้อเงินธรรมดาคับ  ไม่เอาทอง SE หรอก  เพระาว่ารถมันไม่ได้แรงที่เสือ้อย่างเดียว

แต่ถ้าบางคน ยึดติดเอาเท่ ว่าใส่เสื้อทอง 1855 คนจะซูฮก ว่าของแรง อันนั้นก็แล้วแต่ แต่ผมไม่ตามกระแสแบบนั้น

ผมใส่เสื้อเงิน ที่คนมองว่า เสื้อไม่แรง  แต่ทำดีๆ สวนเสื้อทอง  สะใจกว่าเยอะคับ   อิอิ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 05:09:12 หลังเที่ยง
ในฐานะ เป็นผู้ใหญ่บ้าน ตามหัวหน้าเอกว่าใว้ครับ นำแหน่
เสื้อ ไม่แตกต่างกันมากมายหรอกครับ
ผมรับรอง
โดยเฉพาะ เสื้อคาวาซากิ ปอลิง ก้ข้อยขายทำไมข้อยจะไม่รู้ ฟันธง
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: ช่างกิ๊ก เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 05:15:27 หลังเที่ยง
โดยเฉพาะ ทำเสื้อตึก สวนเสื้อวาล์ว  เป็นงานที่แกถนัด  :D
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: Ti เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 05:24:17 หลังเที่ยง
เอาเสื้อเงินทำดีๆ จูนดีๆ  ก็สวน SE ได้นะครับ

สีไม่มีผลแต่อย่างได สำคัญที่ช่อง พอท ต่างๆนี่หล่ะครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: Mtz เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:24:56 หลังเที่ยง
สีเสื้อไม่สำคัญครับ  สำคัญที่ใจ มารั่ว ม่ายมีอารายครับ  พี่น้องงงง
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด   เสื้อแต่รหัส  ขนาดช่องพอร์ท  ไม่เท่ากันด้วยนะคับ  พวก 1855   1878  นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า  แต่ความสุงเท่าเดิม

ส่วนไอดี   ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม

เห็นเขาว่า 1779   มันเป็นเสื้อประหยัด    ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน  แต่ถ้าเทียบกับ 1878  ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ

แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779  ตีปลอก  เปิดไอเสียรูเดียว   รูอื่นเท่าเดิม  ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม  แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: noppadoll เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:50:00 หลังเที่ยง

โห....ความรู้แน่นจริงๆ ครับ ศึกษาเอาไว้ อนาคต ต้องหามาไว้ชื่นชมซักคัน
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: EOT. เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 08:18:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด   เสื้อแต่รหัส  ขนาดช่องพอร์ท  ไม่เท่ากันด้วยนะคับ  พวก 1855   1878  นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า  แต่ความสุงเท่าเดิม

ส่วนไอดี   ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม

เห็นเขาว่า 1779   มันเป็นเสื้อประหยัด    ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน  แต่ถ้าเทียบกับ 1878  ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ

แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779  ตีปลอก  เปิดไอเสียรูเดียว   รูอื่นเท่าเดิม  ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม  แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ


        กระจ่างเลยครับพี่..ขอบคุณมากมายครับ





ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 09:56:25 หลังเที่ยง
แล้ว...ฝา สูบทอง กับ เงิน แตกต่างกันด้วยมั้ย  ท่านหัวหน้าเอก  ครับ?
(http://www.upchill.com/direct/932cba5c001911650b5a9443710a0e56.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=932cba5c001911650b5a9443710a0e56)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: Runingguy เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:34:29 ก่อนเที่ยง
 ความแตกต่างของเสื้อ 1724 และ 1855 มีทั้งหมด 18 จุดครับ
(http://www.upchill.com/direct/fe1fedd790068c90edcbeab77ad34336.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=fe1fedd790068c90edcbeab77ad34336)(http://www.upchill.com/direct/4d191779292e74ecee456888a0a715bd.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=4d191779292e74ecee456888a0a715bd)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:40:54 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 09:56:25 หลังเที่ยง
แล้ว...ฝา สูบทอง กับ เงิน แตกต่างกันด้วยมั้ย  ท่านหัวหน้าเอก  ครับ?
(http://www.upchill.com/direct/932cba5c001911650b5a9443710a0e56.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=932cba5c001911650b5a9443710a0e56)

ต่างครับ ต่างกันที่สีครับ อิอิ เข้ามารั่ว
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 12:35:12 หลังเที่ยง
เท่าที่ผมสังเกตุของใหม่ ไม่รู้จริงใหม
มันเปิดใหญ่สุด 1724 ทอง ใหญ่กว่าเพื่อน ขอความรู้ด้วยครับ 
ตามนั้น
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: เบิร์ด ณ โซนรั่ว เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 12:47:36 หลังเที่ยง
เดิมๆด้วยกันผมให้1878ครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 01:04:42 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 12:35:12 หลังเที่ยง
เท่าที่ผมสังเกตุของใหม่ ไม่รู้จริงใหม
มันเปิดใหญ่สุด 1724 ทอง ใหญ่กว่าเพื่อน ขอความรู้ด้วยครับ 
ตามนั้น

ถ้าจำไม่ผิด เสื้อทอง 1724  ติดมากับ  KRR 150 SE เสื้อทอง  ตัวแรก ระบบไฟแบบไม่มีกล่อง นะ

ซึ่งเขาว่ากันว่า SE  ตัวแรกนี้แรงกว่า   SE รุ่น 2  ที่ใช้ระบบไฟมีกล่องทั้ง 3 รุ่นคือ  KRR SE  VICTOR SE  SERPICO SE เพราะว่ารุ่น 2 โดนมาตรฐานไอเสียเลยลดความแรงลงไป

แต่พูดถึงรุ่น SE   อย่าไปนับ  KR 150 SE  เครื่องตัวแรกฝาใบพัดนะคับ  ผมว่าตัวนั้นอาจจะแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะให้มาทั้งท่อ  PDK  ท้องโต  หรีดคาร์บอน คาร์บูเหลี่ยม  ลิ่มจานไฟ  และก็วิธีเปิด

เสื้อเพิ่มเองด้วย

ตามนั้น

ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:02:01 หลังเที่ยง
ถาม...อีก ครับ?  ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:09:40 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:02:01 หลังเที่ยง
ถาม...อีก ครับ?  ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)

ถ้าจะยืนพื้น 160-170  โดยไม่กลัวเครื่องพัง    ผมว่าของเดิมดีสุดละคับ   หรีดคาร์บอน มันดีก็จริงแต่เหมาะสำหรับรถแข่ง  ระยะยาวไม่ทน  เพราะจะเริ่มเปราะแตกคับ

ปล..บอกแล้ว อย่าเรียกหัวหน้า  ผมไม่อยากเป็นหัวหน้า หรือ ผู้นำ  ผมไม่อยากเป้น และ ยังมีคุณสมบัติไม่พอ  เรียกแบบปกติ ธรรมดาพอคับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:37:43 หลังเที่ยง
 ;D   ok....ครับ  ม่ายยยย...เรียก แย้ววว!!
ถาม อีก นิด ครับ ลิ่มจาน ไฟ ต้องทำขนาดไหน ขยับยัง งัย ครับ??
(http://www.upchill.com/direct/3a586b2f1f24d272008139c6435c29f4.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=3a586b2f1f24d272008139c6435c29f4)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 05:11:21 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 04:02:01 หลังเที่ยง
ถาม...อีก ครับ?  ชุดหรีด มีกี่แบบ...??ต้องการแรงๆๆใช้แบบไหน ยืนพื้น160-170.ใช้ตัวไหนดีและใช้แบบ ทนๆๆต้องตัวไหน? ท่านหัวหน้า!!!
(http://www.upchill.com/direct/8f993bdffd06da03e50d21337389a828.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=8f993bdffd06da03e50d21337389a828)
...

ยืนพื้นไม่ใด้ครับ โหดเกิน พัง 1000000%
ฝืนเครื่องแบบโหดมาก
พัง พัง พัง ตามนั้น
ฮี่ๆๆ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: asm_wc เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 07:50:58 หลังเที่ยง
ของแท้ดีหมดแหละ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:42:30 หลังเที่ยง
ตัวนีใช่ใหมครับ se .ใบพัดที่มากับเคเหลี่ยม..แรงกว่าทุกตัว....พี่ว่าจะถอดอยู่แล้ว...พี่โจนี่ไก่ได้พลอยชัดๆ....เกือบแล้ว

(http://image.ohozaa.com/i4/s4020294.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=c1a2d7e95de3dcb7eb1a29e0bf6fd875)

(http://image.ohozaa.com/ig/s4020295.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f7ba6bdcef716408bf2748c1c93bf896)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:53:19 หลังเที่ยง
ตัว  KR 150 SE  ตัวแรก

ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ 

ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว   ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ  หรือ พีดีเค นี่ล่ะ

แล้วเขาจะส่ง  ท่อพีดีเค    หรีดคาร์บอน    ลิ่มแต่ง   นมหนูน้ำมัน   พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่  ไล่สเตอร์เท่าใหร่

แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ

ที่ผมคิดว่าแรงกว่า เพราะ SE  ตัวแรก มีทั้ง คาร์บูเหลี่ยมที่ว่าแรงกว่า คาร์บูกลม  ได้ลิ่มไฟแต่งที่แก่กว่าเดิม  ได้หรีดคาร์บอนที่ทำให้ออกตัวใวและดุกว่า  ท่อพีดีเคท้องโตกว่า และเสื้อที่เปิดมากกว่า

ถ้าเทียบกับเสื้อทอง รุ่นหลังแล้ว  ของแต่งที่ติดรถ   ด้อยกว่าทุกอย่างคับ  ทั้งเสื้อที่เปิดมาน้อย  ไฟก็น้อย  ท่อท้องเล็ก   คาร์บูกลม หรีดไฟเบอร์ธรรมดา
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: makatho_2T_PL เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:59:45 หลังเที่ยง
นั่นงัย พี่โจทำกรุแตกแล้วครับ

ใครอยากได้รีบสอบถามด่วนๆ ครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:04:25 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)

ง่าเสื้อทองเลย อิอิ         ผมนี้เสื้อนาค ก็พอแล้ว ตอนนี้ทองแพงง่ะ บาทละหมื่นฟ่า
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:20:02 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:53:19 หลังเที่ยง
ตัว  KR 150 SE  ตัวแรก

ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ 

ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว   ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ  หรือ พีดีเค นี่ล่ะ

แล้วเขาจะส่ง  ท่อพีดีเค    หรีดคาร์บอน    ลิ่มแต่ง   นมหนูน้ำมัน   พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่  ไล่สเตอร์เท่าใหร่

แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ

อ้าว...เป็นซะงั้น..เคเหลี่ยม..กะท่อ pdk คุณสง่า user (singhaaaa)หรืออะไรนี่แหละเอาไปเมื่อเย็น...เขาเอาไปใส่รถ krr
ที่สุรินทร์ เขาเป็นครูสอนที่นั่น เขาซื้อมาเพื่อเอาแต่ เคเหลี่ยม กะท่อ ส่วนเครื่องและอื่นๆเขาฝากขายบอกว่าเอาโลด...เท่าไรก็ได้
ครูสง่านี่แหละครับที่ มีซาก R-1...
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:25:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)

ไปถึงรึยังครับ 1724 สีทอง..วันหน้าถ้ามีโอกาส..แบบว่า..พี่อยากมีปัญหา..กับน้องๆนักร้องอ่ะครับ..จัดให้หน่อย...อิอิ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:39:23 หลังเที่ยง
เครื่อง  SE  ตัวแรก จะว่าไป ถ้าไม่ได้ใส่ของแต่งมันก็เหมือนเครื่องเดิมๆเลยมั้ง เพราะผมไม่แน่ใจว่า เสื้อเขาเปิดมาแล้ว  หรือ ให้เราเอาไปเปิดเอง แต่มีวิธีให้

ต้องดุว่า เครื่องที่ท่านโจได้มา หรีดเป็น คาร์บอนมั้ย  ลิ่ม มีรอยผ่ามารึยัง   

ประมาณนั้นคับ 
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: tz333 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:59:00 หลังเที่ยง
เท่าที่จำได้SEตัวแรกที่ตีนเสื้อจะตอกตัวอักษรSEไว้เสื้อเปิดมานิดหน่อยฝาปาดมาคาบูร์เหลี่ยม30มิลหรีดคาร์บอนกันสะบัดสีดำยี่ห้อNHKและมีอัตราทดเกียร์6ที่ไม่เหมือนชาวบ้านทำให้ปลายใหลยาวๆเลยครับ :-[
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: rally2000 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 11:17:39 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:42:30 หลังเที่ยง
ตัวนีใช่ใหมครับ se .ใบพัดที่มากับเคเหลี่ยม..แรงกว่าทุกตัว....พี่ว่าจะถอดอยู่แล้ว...พี่โจนี่ไก่ได้พลอยชัดๆ....เกือบแล้ว

(http://image.ohozaa.com/i4/s4020294.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=c1a2d7e95de3dcb7eb1a29e0bf6fd875)

(http://image.ohozaa.com/ig/s4020295.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=f7ba6bdcef716408bf2748c1c93bf896)

เครื่องตัวเดียวกับรถผมเลย แล้วตกลง KR ตัวนี้คือรุ่นแรกใช่มะครับ ว่าแต่ตัวนี้กี่แรงม้าอะครับ ผมไล่อ่านในเวปดูยังไม่มีคนบอกเลย  แต่ตีนต้นก็มาไวดีนะ
ปลายต้องลากหน่อย โดยรวมแล้วดี ตัวถังทรงเล็ก เบาดี ซอกแซกในเมืองได้ ขับหนุกดี
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 11:42:57 หลังเที่ยง
เสื้อสูบของ KR 150 SP   ใช่ว่าจะด้อยกว่าเสื้อรุ่นใหม่ๆนะคับ

ผมเคยเอามาเทียบกันแล้ว  พอทไอเสียหลัก  ใหญ่กว่า เสื้อรุ่นใหม่นะคับ   แต่ไอเสียรอง  และไอดีเล็กกว่า

ผมมีภาพมาให้ชม  เปรียบเทียบกับเสื้อ 1779 นะ   สีทองเสื้อ SP   สีเงินเสื้อ 1779





[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 24, 2010, 12:23:16 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 10:25:19 หลังเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:58:31 หลังเที่ยง
อ้างจาก: ไปรท์ ลูกบอส เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 08:57:45 หลังเที่ยง
โห อิอิ พี่แอ๊ด สกา จะยืนพื้น 170เลยเหรอ กำ
นานๆๆ จะยืน สักที่.....ม่ายได้ยืน บ่อยๆๆ (สั่งเสื้อทองพี่โจเขาไว้เดิมๆ) ;D
(http://www.upchill.com/direct/55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8.jpg) (http://www.upchill.com/image.php?id=55930cffb77e35000eef67d6cfe55aa8)

ไปถึงรึยังครับ 1724 สีทอง..วันหน้าถ้ามีโอกาส..แบบว่า..พี่อยากมีปัญหา..กับน้องๆนักร้องอ่ะครับ..จัดให้หน่อย...อิอิ
ยัง มาไม่ถึง ครับพี่โจ......เอา จิง ง่ะ น้องๆๆ เค้าดุๆๆ นะครับ
เออ...ผมว่านะ อย่างพี่โจ รีบไปรีบ กลับ ต้องไป นี้ เลย ครับ อาบน้ำ ปะแป้ง ดีกว่า มั้ย ใช่เวลาน้อยดี?? ;)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 25, 2010, 09:05:35 หลังเที่ยง
แล้ว รหัส บนฝา สูบ มี ความหมาย มั๊ย หรือเป็น แค่รหัส การผลิต?!ครับผม  ::)
(http://www.upchill.com/direct/da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: bas7026 เมื่อ พฤษภาคม 25, 2010, 09:13:28 หลังเที่ยง
ความรู้มากมายเลยครับขอบคุนครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ไม่หวั่นแม้_วันเมามาก เมื่อ พฤษภาคม 26, 2010, 03:08:53 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pepsileo.139 เมื่อ พฤษภาคม 25, 2010, 09:05:35 หลังเที่ยง
แล้ว รหัส บนฝา สูบ มี ความหมาย มั๊ย หรือเป็น แค่รหัส การผลิต?!ครับผม  ::)
(http://www.upchill.com/direct/da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2.JPG) (http://www.upchill.com/image.php?id=da2b84034fd244bc0109e9f71b6452e2)

...
ใบ้หวยครับ ล้อเล่น 555+ ตามนั้น
จริงๆ แล้ว
มันคือ line การผลิตครับ
ปล. เซ่งหลีไถ่ อุดรธานีบอกมาครับ
เสริมนิด
รหัสเสื้อ คัพ ซี แจ่มสุด




ตั๊บๆๆ แจ๊ะๆๆๆ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: bamboo_O เมื่อ พฤษภาคม 26, 2010, 08:37:07 ก่อนเที่ยง
ถ้าผมจำไม่ผิดน่ะ เพราะแต่ก่อนผมเคยเล่นKR ถ้าจำไม่ผิดเสื้อที่คุณ KRR 150 เอามาลงให้ดู สีเงินเป็นเสื้อของ วิคเตอร์ ครับ สีทองไม่ปรากฏในสารบบ เข้าใจว่าพ่นสีเอง

รุ่นใบพัด KRธรรมดาๆเสื้อฝาจะออกสีเขียวๆเข้มๆรวมถึงฝาครอบแคร้ง  ส่วนวิคเตอร์จะเป็นสีเงินทั้งตัว ส่วนSE เครื่องจะเป็นสีดำมันนิดๆ ทั้งตัวเหมือนกัน

ส่วนช่องพอร์ทจะต่างกันยังไง ไม่รู้ครับเพราะส่งร้านแยงอย่างเดียว

เท่าที่ยังจำอาการได้ รุ่นใบพัดวิ่งได้จัดดีครับ จัดจ้านรอบมาไวขี่สนุกครับ พอมาเป็นเสื้อรุ่น สองKIPS รู้สึกถึงความจี๊ดลดลงแต่ได้ "ทอร์ค" มาแทนแบบรู้สึกได้
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 26, 2010, 09:37:51 ก่อนเที่ยง
เสื้อตัวแรก   ไม่มีสีทองหรอกคับ ตัวนี้เขาพ่นมา  แต่พอดีถ่ายรูปเทียบกัน เสื้อมันคนละสีพอดี เลยบอกสีไป จะได้ดูออกคับ ว่าตัวใหนสีอะไร

ส่วนรถ KRR 150  SSR   นี่จะทำสีตัวรถ ฝาครอบคลัช   ฝาครอบจานไฟ พักเท้า  สีสวิงอาร์ม  เหมือนรุ่น SE  นะคับ

มันเลยคล้ายๆกัน   เหมือนทาง คาวาซากิ ตั้งใจทำมาเลียนแบบตัว SE อ่ะ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: chang-ab เมื่อ พฤษภาคม 26, 2010, 01:09:37 หลังเที่ยง
เสื้อเงิน1855ตัวเสื้อติดรถแท้ๆ ไอดี3ช่องหลังจะสูงกว่าเสื้อทอง1855อยู่1มิล(42มิล)ทั้ง3ช่อง :-[ ???
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ASENAL เมื่อ พฤษภาคม 26, 2010, 01:21:35 หลังเที่ยง

ขอรั่วนิด ๆ ส่วนตัวผม

รหัสเสื้อ คัพ ซี แจ่มสุด

เหมือนหมอ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: EOT. เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 04:50:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด   เสื้อแต่รหัส  ขนาดช่องพอร์ท  ไม่เท่ากันด้วยนะคับ  พวก 1855   1878  นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า  แต่ความสุงเท่าเดิม

ส่วนไอดี   ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม

เห็นเขาว่า 1779   มันเป็นเสื้อประหยัด    ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน  แต่ถ้าเทียบกับ 1878  ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ

แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779  ตีปลอก  เปิดไอเสียรูเดียว   รูอื่นเท่าเดิม  ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม  แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ



     รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่














ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: cb75 เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 11:22:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NITIPONG เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 04:50:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด   เสื้อแต่รหัส  ขนาดช่องพอร์ท  ไม่เท่ากันด้วยนะคับ  พวก 1855   1878  นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า  แต่ความสุงเท่าเดิม

ส่วนไอดี   ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม

เห็นเขาว่า 1779   มันเป็นเสื้อประหยัด    ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน  แต่ถ้าเทียบกับ 1878  ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ

แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779  ตีปลอก  เปิดไอเสียรูเดียว   รูอื่นเท่าเดิม  ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม  แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ



     รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่















แอบตอบแทนพี่เอกแระกัน  1878 เป็นเสื้อของzx  ถูกเปลี่ยนมาแน่นอน  เสื้อเดิมจะระหัส1779
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: EOT. เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:30:28 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: cb75 เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 11:22:09 หลังเที่ยง
อ้างจาก: NITIPONG เมื่อ พฤษภาคม 29, 2010, 04:50:05 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 22, 2010, 07:33:58 หลังเที่ยง
เออ..ลืมไปอีกนิด   เสื้อแต่รหัส  ขนาดช่องพอร์ท  ไม่เท่ากันด้วยนะคับ  พวก 1855   1878  นี่ ไอเสียรอง จะใหญ่กว่า รหัสเก่าๆ แบบชัดเจน กว้างกว่า  แต่ความสุงเท่าเดิม

ส่วนไอดี   ก้น่าจะกว้างกว่า แต่ไม่สูง กว่าเดิม

เห็นเขาว่า 1779   มันเป็นเสื้อประหยัด    ประหยัดยังใงไม่รู้เหมือนกัน  แต่ถ้าเทียบกับ 1878  ไอเสียรองของ 1779 ขนาดเล็กกว่าคับ

แต่ตอนนี้ผมใส่ เสื้อ 1779  ตีปลอก  เปิดไอเสียรูเดียว   รูอื่นเท่าเดิม  ฝานิด ไฟหน่อย ท่อเดิม  แค่นี้ก็เหยียบ 200 ได้สบายๆคับ



     รบกวนสอบถามครับพี่เอก krr150-E2 ใช้รหัสเสื้อตัวไหนครับพี่ พอดีผมเพิ่งสอยรุ่นนี้มาเมื่อวาน 4500 บาท..ผมดูที่เสื้อเป็นรหัส 1878 ไม่ทราบว่าโดนเปลี่ยนมารึปล่าวครับพี่















แอบตอบแทนพี่เอกแระกัน  1878 เป็นเสื้อของzx  ถูกเปลี่ยนมาแน่นอน  เสื้อเดิมจะระหัส1779



          รับทราบครับ ขอบคุณมากครับคุณcb75





ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:50:36 ก่อนเที่ยง
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา

ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: cb75 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 07:29:12 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:50:36 ก่อนเที่ยง
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา

ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก


ถูกต้องครับ  1724pdk   ติดในรถรุ่นseปี97ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ  ใม่มีกล่องใฟ จะมีการโมดิฟายลิ่มจานใฟ กับท่อpdkลอดท้อง ปั่นม้าใด้40แรง 
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: yakuzaphuket เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 07:42:22 หลังเที่ยง
ครูพักลักจำใหญ่สิเรา...
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 10:42:53 หลังเที่ยง
อ้างจาก: Ran_Nadun เมื่อ พฤษภาคม 30, 2010, 09:50:36 ก่อนเที่ยง
se ตัวแรก เสื้อ 1724 pdk ,มีดามล่างแต่ไม่มีกล่อง..ถูกต้องใหมครับ..อยากทราบปีที่ผลิตออกมา

ด้วยครับขอความรู้หน่อยครับ...วันนี้อาจมีรูปเครื่องให้ชม..ตอนแรกงงนึกว่าถูกสับยำชุดไฟออก
โห...พี่โจ หาข้อมูล!!
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ กรกฎาคม 22, 2010, 11:40:28 หลังเที่ยง
เข้า มาหาความรู้....อีก รอบ เดี๋ยว ไม่แน่น?
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: tanongpoti เมื่อ กรกฎาคม 23, 2010, 09:44:19 ก่อนเที่ยง
ครับผม เสื้อ SP ใบพัด ตามนั้น
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ ธันวาคม 04, 2010, 02:45:43 ก่อนเที่ยง
  อ้าววว.... -เก่าๆ  หลาย ท่าน ตอบ ไว้... :-*
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ผมคือใคร...? เมื่อ ธันวาคม 04, 2010, 04:23:09 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pepsi-leo.139 เมื่อ ธันวาคม 04, 2010, 02:45:43 ก่อนเที่ยง
  อ้าววว.... -เก่าๆ  หลาย ท่าน ตอบ ไว้... :-*

ขุดของดีมาอีกแล้วลุงเป๊ป ช่วงนี้คนถามเยอะ 555+ ตามนั้น ขาขุด
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: musicman_ton เมื่อ ธันวาคม 04, 2010, 06:17:33 ก่อนเที่ยง
เก็บความรู้ +

ความรั่ว

อิอิ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: wat Victor เมื่อ ธันวาคม 06, 2010, 11:29:30 หลังเที่ยง
ถ้าจำไม่ผิด ที่เสื้อสูบ SE รุ่นใบพัดที่ตีนเสื้อจะตี SE ต่อจากรหัสเสื้อสูบครับ เคยเห็นมากับตา
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: m_mitsulancer เมื่อ มกราคม 08, 2011, 11:15:40 หลังเที่ยง
1724  แรงมั้ยครับ  มันติดอยู่ในรถผม sst  ครับ 
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ มกราคม 09, 2011, 02:03:47 ก่อนเที่ยง
แรง ครับ  เสื้อ แต่ละ ตัว มีคุณสมบัติ.. ที่ แตก ต่าง กัน นิดๆๆ หน่อยๆๆๆ 
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: EOT. เมื่อ มกราคม 09, 2011, 01:27:14 หลังเที่ยง




.....กระทู้ยอดนิยม น่าปักหมุดไว้นะครับเห็นถามกันบ่อยเหลือเกิน..  :D :D




ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: chinawit เมื่อ มกราคม 16, 2011, 10:49:54 หลังเที่ยง
เพิ่งเข้าใจ se97 กะ se98 ก็วันนี้แหละ ขอบคุณทุกคนครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: 2T NeVeR DiE เมื่อ มกราคม 17, 2011, 06:30:41 หลังเที่ยง
ประสบการณ์นะครับ  ผมสาวกคาวาตัวจิง  ผมว่าเครื่องseรุ่นใบพัดแรงที่สุดคับ(ตัวที่มากับคาร์บูเหลี่ยม) ไม่มีกล่องให้ตัดรอบ ลากอบได้ทะลุ12000รอบ โดยไม่ต้องพึ่งพากล่องแต่ง  ตัวเสื้อสูบเห็นช่างศูนย์คาวาบอกว่ามันเป็นของญี่ปุ่นครับทนสุดๆ สังเกตุได้จากเสียงก้านข้อเหวี่ยงจะดังมาก ลูกปืนก้าน ลูกปืนข้างข้อ จะกระจายก่อนลูกแหวนเสื้ออีกครับ เพราะความแรงและความทนของเสื้อนั่นเอง  หลายๆคนที่เคยใช้พวกเครื่องรุ่นใบพัดจะรู้ดีครับ ว่าเสียงก้านมันน่ารำคาญขนาดไหน   
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: G-Gamez ณ โซนรั่ว เมื่อ มกราคม 31, 2011, 12:50:12 ก่อนเที่ยง
ความแรงของแต่ละตัว  ตามนั้น
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: wit66 เมื่อ กุมภาพันธ์ 05, 2011, 08:24:56 ก่อนเที่ยง
แจ่มครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krungza_se เมื่อ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 09:37:01 หลังเที่ยง
โฮ้.............ความรู้เพียบบบบบบบบบ   อ่าก่อนเผื่อวันหน้าไดใช้ อิอิ  :D
(http://uppic.net/full/0a41018ac0f76158038ec12d78077541) (http://uppic.net/show/0a41018ac0f76158038ec12d78077541)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ เมษายน 13, 2011, 12:55:43 ก่อนเที่ยง
  ถีบ ขึ้น หนึ่ง ที จ้าา...
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: prayna71club ( เต่า ) เมื่อ เมษายน 13, 2011, 01:02:39 ก่อนเที่ยง
ข่าววงใน  ว่ากันว่า 1724 ตัวสุดท้ายได้หมดไปจาก คาวาซากิ พระราม 9 แล้ว

ผู้ที่ได้ไปน่าจะอยู่เมืองกาญจนบุรี  จริงเท็จไม่อาจทราบฟังมาอีกที.......

แต่ของผมได้ 1855 pdk มาแล้วอ่ะไม่ปลอกด้วย....
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ เมษายน 13, 2011, 01:14:46 ก่อนเที่ยง
  มี ทั้ง สอง ตัว เลย  ไม่ปลอก  เก็บ ๆๆ สะสม!
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: prayna71club ( เต่า ) เมื่อ เมษายน 13, 2011, 01:20:16 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: pepsi-leo.139 เมื่อ เมษายน 13, 2011, 01:14:46 ก่อนเที่ยง
  มี ทั้ง สอง ตัว เลย  ไม่ปลอก  เก็บ ๆๆ สะสม!


จิงอ่ะเงียบเลยน้าไม่บอกน้องนุ่ง.......
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: mong_ban เมื่อ พฤษภาคม 09, 2011, 10:28:26 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: chinawit เมื่อ มกราคม 16, 2011, 10:49:54 หลังเที่ยง
เพิ่งเข้าใจ se97 กะ se98 ก็วันนี้แหละ ขอบคุณทุกคนครับ

ท่านอ่านตรงใหนครับ....ผมหาไม่เจอ (ไม่รู้จริง ๆๆ..)..รบกวนเล่าให้ฟังหน่อยนะครับ...
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: boxman19 เมื่อ สิงหาคม 25, 2011, 04:59:22 หลังเที่ยง
อ้างจาก: krr150 เมื่อ พฤษภาคม 23, 2010, 09:53:19 หลังเที่ยง
ตัว  KR 150 SE  ตัวแรก

ผมเคยเห็นแต่คุ่มือนะคับ 

ประมาณว่า ซื้อรถไปแล้ว   ให้ส่งเอกสารไปที่ บริษัิทคาวาซากิ  หรือ พีดีเค นี่ล่ะ

แล้วเขาจะส่ง  ท่อพีดีเค    หรีดคาร์บอน    ลิ่มแต่ง   นมหนูน้ำมัน   พร้อมคุ่มือการจูนมาให้คับ อ้อ ในคุ่มือถ้าจำไม่ผิด เขาบอกวิธีเปิดเสือ้ด้วยนะ ว่าควรยกไอดี ไอเสียเท่าใหร่  ไล่สเตอร์เท่าใหร่

แต่ถ้าเครื่องที่ท่านโจเอามาลง คงเป็นตัวธรรมดาทั่วไปละคับ

ที่ผมคิดว่าแรงกว่า เพราะ SE  ตัวแรก มีทั้ง คาร์บูเหลี่ยมที่ว่าแรงกว่า คาร์บูกลม  ได้ลิ่มไฟแต่งที่แก่กว่าเดิม  ได้หรีดคาร์บอนที่ทำให้ออกตัวใวและดุกว่า  ท่อพีดีเคท้องโตกว่า และเสื้อที่เปิดมากกว่า

ถ้าเทียบกับเสื้อทอง รุ่นหลังแล้ว  ของแต่งที่ติดรถ   ด้อยกว่าทุกอย่างคับ  ทั้งเสื้อที่เปิดมาน้อย  ไฟก็น้อย  ท่อท้องเล็ก   คาร์บูกลม หรีดไฟเบอร์ธรรมดา
ท่านใดมีคู่มือแต่งบ้างไหมครับ ถ่ายแล้วเอามาแบ่งปันประสปการณ์กัันบ้างครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: decskong เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2011, 04:39:40 หลังเที่ยง
ของผมเสื้อ 1724 ตัวนี้ใช่ตัวSE ตัวแรกไหมครับ(http://upic.me/i/mj/img_8402_resize.jpg) (http://upic.me/show/29774055)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ASENAL เมื่อ พฤศจิกายน 03, 2011, 01:33:32 หลังเที่ยง
อ้างจาก: decskong เมื่อ พฤศจิกายน 02, 2011, 04:39:40 หลังเที่ยง
ของผมเสื้อ 1724 ตัวนี้ใช่ตัวSE ตัวแรกไหมครับ(http://upic.me/i/mj/img_8402_resize.jpg) (http://upic.me/show/29774055)


ถ้าไม่โดนยำมา

และจดปี 2540 ขึ้นมา..ใช่ครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: krr_za เมื่อ พฤศจิกายน 04, 2011, 01:52:59 หลังเที่ยง
ความรู้แน่นๆเลย
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: boxman19 เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 10:28:58 ก่อนเที่ยง
แน่นมากครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: aoaaued เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 02:07:33 หลังเที่ยง
ถ้ายืนพื้น 160-170 นี่ ซัก30กม. เครื่องก็เสียงเปลี่ยนแล้ว ถ้าเล่นซัก300โล  แจ๋วหลบ..แน่(จบแล้ว)แน่นอนไม่เหลือ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: lnwbass เมื่อ กุมภาพันธ์ 20, 2012, 02:21:22 หลังเที่ยง
สรุปแล้วจะเล่นตัวไหนดีของเทพทั้งนั้น
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: ป๋อม_เนตรทราย เมื่อ มีนาคม 12, 2012, 02:11:32 ก่อนเที่ยง
ชอบมากเลยครับ ยิ่งตัวไบพัดนิแรงสุโค้ย
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: ple_sticker_phuket เมื่อ มีนาคม 12, 2012, 07:11:17 ก่อนเที่ยง

เอามาฝากครับ   ที่เหลืออ่านต่อนะ ยาวๆไป http://www.2tthailand.com/smf/index.php?topic=7648.0 (http://www.2tthailand.com/smf/index.php?topic=7648.0)

(http://a6.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/263348_257056167655195_100000524416271_1000706_4337269_n.jpg)
(http://a4.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/263348_257056170988528_100000524416271_1000707_2294312_n.jpg)
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: chang504 เมื่อ มีนาคม 16, 2012, 11:37:59 ก่อนเที่ยง
ขอถาม NSR บ้าง
**ถ้าเอา เสื้อ+ฝา+ลูก NSR RW  มาใส่ NSR ตากลม จะใส่ได้ไหม และต้องแก้ไขจุดไหนบ้าง**
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: packko22 bie เมื่อ พฤษภาคม 17, 2012, 01:54:34 หลังเที่ยง
ขอบคุนคับสำหรับความรู้
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ มิถุนายน 22, 2012, 01:34:06 ก่อนเที่ยง
เก่าเก็บ ดัน ซะหน่อย
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: max! เมื่อ มิถุนายน 22, 2012, 01:37:11 ก่อนเที่ยง
โครตเก่าเลย
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: kapooklookzaa เมื่อ มิถุนายน 23, 2012, 03:16:21 หลังเที่ยง
ได้ความรู้เรื่องยางสำหรับขอบ17ซะทีล้อหน้ามี2เส้นแล้วแต่ล้อหลังหายากแท้ ยางล้อหน้าพรรคพวกชาวมาเลเซียให้มาของIRCลายเดียวกับที่พี่ปรีชาใช้แข่งสมัยก่อนแต่ล้อหลังนี่หลายเดือนแล้วไม่เจอซะทีใครเจอช่วยชี้เป้าหน่อยครับ
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: junrod เมื่อ กรกฎาคม 29, 2012, 03:48:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: banjong เมื่อ ตุลาคม 23, 2012, 11:01:07 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: junrod เมื่อ กรกฎาคม 29, 2012, 03:48:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว

โห้ 270 เลยหรือครับ แรงมากๆทำได้ไง
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยั&
โดย: THANACHOT เมื่อ ตุลาคม 23, 2012, 11:31:34 ก่อนเที่ยง
อ้างจาก: junrod เมื่อ กรกฎาคม 29, 2012, 03:48:55 หลังเที่ยง
ไม่รู้ว่าแรงจิงป่าวใบพัด ผมขับวิคเตอร์ S ตัวดรัมเบรค จัดกันในร้านเดียวกัน KR SE ตัวแรกที่ว่าแรงโดนผมเป็นทุ่งเรยครับ
แต่ตอนนั้นผมใช้ น้ำมันออคเทน 100 ทำเต็มบน เสื้อ ฝา ไฟ ครัช K se ทำเต็มบนล่าง โดนผมกระจานเรยครับ
ผมว่าอยู่ที่การทำของช่างมากกว่าครับ รถผม 270 + ครับ ที่ 700 เมตร เสื้อสูบมีเป็นเข่งเรยครับเมื่อก่อนนะ
เพราะ คาวาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางร้าน เลยได้ลองหลายตัว


แรงจัง ติดปีกบินได้เลย 555
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: nawaboot เมื่อ ตุลาคม 24, 2012, 12:56:42 ก่อนเที่ยง
แบบไหนก็ได้อยู่ที่ใจ และมือเรา
ชื่อ: Re: รหัส...เสื้อแต่ละตัว มีความแตก ต่างกันยังงัย..(ผู้รู้ตอบที?)
โดย: pepsi-leo.139 เมื่อ ตุลาคม 24, 2012, 01:10:51 ก่อนเที่ยง
(http://image.ohozaa.com/i/a3c/8zd7Yl.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wo7xS9lVfshMfF6n)

ของใหม่ๆๆ  จาก เบิร์ด ดอน เมือง ราคาดีๆๆ  ไม่ รู้หมดยัง
(http://image.ohozaa.com/i/9c2/dYsxIk.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/wpxu4KbWO3In7sGF)
1742  ถอก ออก พร้อม ฝาปาด  พา สูบ  :)