รถผมความร้อนขึ้นสูง โอริงฝาเลยละลาย
จนน้ำรั่วเข้าไปในห้องเผาไหม้
ผมเปิดฝาออกเปลี่ยนโอริงใหม่ เช็ดน้ำที่หัวสูบ
ที่ฝา ที่หัวเทียนจนแห้งแล้ว
พอสตาร์ทน้ำก็มาติดที่หัวเทียนทำให้ไฟไม่ออก
วนอยู่อย่างนี้
ทำยังไงจะเอาน้ำออกให้หมดครับ
ถอดหัวเทียนออกแล้วก็ สตาร์ทรถแรงๆหลายๆครั้งครับ
อ๋อ ครับผม วันนี้เลิกงานเร็ว เลยถอดหัวเทียนออกสตาร์ทแรงๆนานๆ อย่างท่านบอก
ตอนนี้ติดแล้วครับ ยังเหลือหม้อน้ำที่ต้องฝ่าแยงครับ
ปล.ผมไปโป่งก้อนเส้ามา แต่พังกลางทาง ต้องจอดไว้ข้างล่าง
แล้วโบกรถขึ้นไปเอา
ผมเคยเป็นครับ แต่ของผมรั่วที่ ปะเก็นตีนเสื้อ น้ำรั่วเข้าไปในแคร้งเต็มเลย ต้องยกเสื้ออก แล้ว เอาผ้าแห้งที่ซับน้ำดีๆ พันปลายตะเกียบ แล้วค่อยๆแหย่เข้าไปที่ก้นแคร้ง ให้มันซับน้ำออกมา ทำหลายๆรอบ แล้วเอาลมเป่าไล่ แล้วประกอบคืนครับ
ปล.ทุกครั้งที่ยกเสื้อต้องเปลี่ยนปะเก็นทุกครั้ง แล้วปะเก็นใหม่แท้ตอนประกอบไม่ต้องทากาวครับ ไม่รั่วแน่นอนไขให้ได้ความแน่นเท่าเดิมตอนแรกที่ถอดออก ถ้าไม่มีประแจปอนด์ก็กะๆเอา อิอิ
ใช้ลมเป่าห้องข้อเหวี่ยง แล้วขูดประเก็นตีนเสื้อให้สะอาดตอนประกอบใช้ประเก็นแท้อันใหม่
อ้างจาก: RS19 เมื่อ พฤศจิกายน 21, 2015, 02:28:49 หลังเที่ยง
ใช้ลมเป่าห้องข้อเหวี่ยง แล้วขูดประเก็นตีนเสื้อให้สะอาดตอนประกอบใช้ประเก็นแท้อันใหม่
วีธีนีเด็ดสุดครับ ถ้าเรามีปั้มลมนะ แต่มันต้องถอดเสื้อสูบเนี่ยแหละประเด็น