รบกวนสอบถาม พี่ๆ น้องๆ ครับ เกี่ยวกับ เสื้อสูบ N-Pro ครับ
1. ถ้าเจอเสื้อที่ขึ้นขอบขาว เอาไปใส่ลูกใหม่จะได้ไหม ครับ
2. ถ้าเราคว้านเสื้อใส่ลูก RR Size ที่ใหญ่กว่า จะเป็นไรมั้ย เพราะเสื้อ N-Pro เคลือบกระบอกสูบ แต่เราไปคว้านออก ความแข็งแรงของกระบอกสูบจะใช้งานได้นานขนาดไหนครับ
3. เสื้อ N-Pro ถ้าเอาไปตีปลอกใหม่ ใส่ลูก RR (Size Standard) แท้
3.1 ความทนทานเป็นอย่างไร
3.2 สมรรถนะจะได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ของ N-Pro
4. ซื้อ เสื้อสูบ N-Pro ในรูปการขาย สวยใสมาก พอรับพัสดุมา จะเป็นลม :-X
4.1 เสื้อเน่า N-Pro ( มีการ แยงเสื้อ ) เอาไปทำยังไงดี ถ้าไม่ชั่งกิโลขาย ครับ
ขอบคุณครับ
มีคำแนะนำนิดหน่อยครับ เสื้อขึ้นขอบแล้วแนะนำให้ตีปลอกดีกว่าน่ะครับ ส่วนเรื่องความทนมันอยู่ที่ปลอกที่ตีใหม่มาเป็นโลหะอย่างดีแค่ไหน ถ้าดีก็น่าจะทนอยู่นะครับ แนะนำให้หาลูกแท้ๆมาใส่จะตัดปัญหาเรื่องสูบติดได้แต่ควรจูนเผื่อหนานิดนึงและออโตลูปต้องให้พอด้วย
ขอบคุณครับ
1. ขาวน้อยกว่า 1 เซ็นยังใช้ได้
2. คว้านแล้วต้องปลอกอย่างเดียว
3. อยู่ที่งานและฝีมือช่างครับ ตอบไม่ได้
4. หาตัวใหม่ครับ เยอะแยะ เสื้อฝา ปลอกแล้ว ไม่เปิดไม่แยง 5-600 (ต้องดูรูปหลายๆมุมครับ)
เยี่ยมเลยครับ
150 sp พิเศษใส่ใข่ รุ่นอื่นเลียนแบบได้
แต่ไม่เคยเลียนแบบรุ่นอื่น
อ้างจาก: lettuce เมื่อ กันยายน 03, 2015, 09:37:02 หลังเที่ยง
150 sp พิเศษใส่ใข่ รุ่นอื่นเลียนแบบได้
แต่ไม่เคยเลียนแบบรุ่นอื่น
แม่่น อีหลี
อ้างจาก: lettuce เมื่อ กันยายน 03, 2015, 09:37:02 หลังเที่ยง
150 sp พิเศษใส่ใข่ รุ่นอื่นเลียนแบบได้
แต่ไม่เคยเลียนแบบรุ่นอื่น
หมายความว่ายังไงครับ...ช่วยตอบหน่อยครับ
อ้างจาก: hi lander เมื่อ กันยายน 02, 2015, 10:45:48 ก่อนเที่ยง
รบกวนสอบถาม พี่ๆ น้องๆ ครับ เกี่ยวกับ เสื้อสูบ N-Pro ครับ
1. ถ้าเจอเสื้อที่ขึ้นขอบขาว เอาไปใส่ลูกใหม่จะได้ไหม ครับ
2. ถ้าเราคว้านเสื้อใส่ลูก RR Size ที่ใหญ่กว่า จะเป็นไรมั้ย เพราะเสื้อ N-Pro เคลือบกระบอกสูบ แต่เราไปคว้านออก ความแข็งแรงของกระบอกสูบจะใช้งานได้นานขนาดไหนครับ
3. เสื้อ N-Pro ถ้าเอาไปตีปลอกใหม่ ใส่ลูก RR (Size Standard) แท้
3.1 ความทนทานเป็นอย่างไร
3.2 สมรรถนะจะได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ของ N-Pro
4. ซื้อ เสื้อสูบ N-Pro ในรูปการขาย สวยใสมาก พอรับพัสดุมา จะเป็นลม :-X
4.1 เสื้อเน่า N-Pro ( มีการ แยงเสื้อ ) เอาไปทำยังไงดี ถ้าไม่ชั่งกิโลขาย ครับ
ขอบคุณครับ
ข้อ1 ขึ้นขอบขาว ขอบขาวบ่งบอกถึงเคลื่อบหมดเนื้ออลูมิเนียมโผล่ออกมาให้เห็น หากนำใสใช้งานเนื้ออลูมินเนียมเมื่อโดนความร้อนและโดนแหวนครูด ก็นึกสภาพเอาว่าจะทนมั๊ย
ข้อ2 ถ้าเสื้อขึ้นขอบขาวส่วนมากเขาก็เอาไปทำปลอกใหม่ คุณภาพขึ้นกับฝีมือช่าง ส่วนปลอก N rr คงเอามาใส่แทนไม่ได้เพราะไม่มีเอ็นตรงกลางพอร์ทไอเสีย
ข้อ3 เสื้อเอ็นโปร ควรใช้ลูกเอ็นโปร เพราะลูก N rr ปิดพอร์ทไอเสียไม่มิด ไอเสียเข้าสลักลูกสูบทำให้เกิดความร้อนลากแรงๆและยาวๆมีเดี้ยงครับ
จะซื้อเสื้อมือสอง ต้องดูรูปให้ชัวร์ ส่วนมากผู้ขายหมกเม็ดโชว์รูปด้านล่างที่ไม่ได้ใช้งาน(ส่อเจตนาหลอกลวง) ต้องดูด้านบน ไม่มีรอย ไม่มีขอบ ไม่ขึ้นขาว ค่อยจัด จากประสบการณ์
ส่วนมากเจอขอบแหวนตัวบนที่เกิดจากการเจียรลิ่มให้ไฟแก่ แบบนี้ใส่ไปแหวนสดุดมีปัญหาหากหนุนปะเก็นต์หนี หนุนแค่2ชั้น แรงก็หายไปเยอะครับ ถ้ารับได้ก็โอ.
ส่วนเสื้อปลอกไม่น่าเล่น เพราะสิ้นเปลืองน้ำมันมาก หากน้ำมันบางก็ติด แช่ยาวก็ติด หากช่างทำไม่ดีไปกันใหญ่ เคยเห็นด้อยกว่าเสื้่อ rr ซะอีก เอามาใช้เผลอๆโดนเวปลูกโตสวน เสียชื่อ
เอ็นโปร
ข้อ4 ตามที่ร่ายมาแหละ
ก็ตอบตามประสบการณ์ที่ได้ลองกับมือมาพอควรครับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ กันยายน 05, 2015, 03:55:45 หลังเที่ยง
อ้างจาก: hi lander เมื่อ กันยายน 02, 2015, 10:45:48 ก่อนเที่ยง
รบกวนสอบถาม พี่ๆ น้องๆ ครับ เกี่ยวกับ เสื้อสูบ N-Pro ครับ
1. ถ้าเจอเสื้อที่ขึ้นขอบขาว เอาไปใส่ลูกใหม่จะได้ไหม ครับ
2. ถ้าเราคว้านเสื้อใส่ลูก RR Size ที่ใหญ่กว่า จะเป็นไรมั้ย เพราะเสื้อ N-Pro เคลือบกระบอกสูบ แต่เราไปคว้านออก ความแข็งแรงของกระบอกสูบจะใช้งานได้นานขนาดไหนครับ
3. เสื้อ N-Pro ถ้าเอาไปตีปลอกใหม่ ใส่ลูก RR (Size Standard) แท้
3.1 ความทนทานเป็นอย่างไร
3.2 สมรรถนะจะได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ของ N-Pro
4. ซื้อ เสื้อสูบ N-Pro ในรูปการขาย สวยใสมาก พอรับพัสดุมา จะเป็นลม :-X
4.1 เสื้อเน่า N-Pro ( มีการ แยงเสื้อ ) เอาไปทำยังไงดี ถ้าไม่ชั่งกิโลขาย ครับ
ขอบคุณครับ
ข้อ1 ขึ้นขอบขาว ขอบขาวบ่งบอกถึงเคลื่อบหมดเนื้ออลูมิเนียมโผล่ออกมาให้เห็น หากนำใสใช้งานเนื้ออลูมินเนียมเมื่อโดนความร้อนและโดนแหวนครูด ก็นึกสภาพเอาว่าจะทนมั๊ย
ข้อ2 ถ้าเสื้อขึ้นขอบขาวส่วนมากเขาก็เอาไปทำปลอกใหม่ คุณภาพขึ้นกับฝีมือช่าง ส่วนปลอก N rr คงเอามาใส่แทนไม่ได้เพราะไม่มีเอ็นตรงกลางพอร์ทไอเสีย
ข้อ3 เสื้อเอ็นโปร ควรใช้ลูกเอ็นโปร เพราะลูก N rr ปิดพอร์ทไอเสียไม่มิด ไอเสียเข้าสลักลูกสูบทำให้เกิดความร้อนลากแรงๆและยาวๆมีเดี้ยงครับ
จะซื้อเสื้อมือสอง ต้องดูรูปให้ชัวร์ ส่วนมากผู้ขายหมกเม็ดโชว์รูปด้านล่างที่ไม่ได้ใช้งาน(ส่อเจตนาหลอกลวง) ต้องดูด้านบน ไม่มีรอย ไม่มีขอบ ไม่ขึ้นขาว ค่อยจัด จากประสบการณ์
ส่วนมากเจอขอบแหวนตัวบนที่เกิดจากการเจียรลิ่มให้ไฟแก่ แบบนี้ใส่ไปแหวนสดุดมีปัญหาหากหนุนปะเก็นต์หนี หนุนแค่2ชั้น แรงก็หายไปเยอะครับ ถ้ารับได้ก็โอ.
ส่วนเสื้อปลอกไม่น่าเล่น เพราะสิ้นเปลืองน้ำมันมาก หากน้ำมันบางก็ติด แช่ยาวก็ติด หากช่างทำไม่ดีไปกันใหญ่ เคยเห็นด้อยกว่าเสื้่อ rr ซะอีก เอามาใช้เผลอๆโดนเวปลูกโตสวน เสียชื่อ
เอ็นโปร
ข้อ4 ตามที่ร่ายมาแหละ
ก็ตอบตามประสบการณ์ที่ได้ลองกับมือมาพอควรครับ
เยี่ยมมากเลยครับ....ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ