คือ ได้แดชมา 1 คันครับ เดิมทุกอย่าง
(http://www.mx7.com/i/e89/lN0Elk.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yre5nGmYSJeAwIr0)
หลังจากที่ได้มา ก็เปลี่ยนนิดหน่อย ตามงบครับ
(http://www.mx7.com/i/e89/lN0Elk.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yre5nGmYSJeAwIr0) (http://www.mx7.com/i/629/HPutIs.jpg) (http://www.mx7.com/view2/yrdYwDRgTa9WvLtl)
เรื่องมันอยู่ที่ว่า เวลาวิ่งเหมือนเหมือนปล่อยคลัช ไม่หมด (เลีย ครัช ไม่รู้เรียกถูกไหม)
วิ่งได้ 120 เสียงอั้นๆครับ
ก้อเลยเปลี่ยนแผ่นคลัชใหม่
รถวิ่งดีขึ้น พุ่งดีกว่าเดิม ความอยู๋ที่ 100 เครื่องสั่นมาก เท้าชาเลยครับ
ความเร็วคงที่ ทำได้แค่ 120 คือ ls คันแรก เดิมๆ วิ่ง 150 ไปขี ls ของพี่เขย เดิมๆ วิ่ง 160
มันเครื่องบล็อคเดียวกัน ไม่ใช่หราครับ
ตอนนี้ เครื่องยังไม่ได้รื้อ เสตอ 15-36 ท่อเดิม ถอดหม้อกรองออก
เครื่องมีเสียงแหวนดังนิดๆ เดินเบาปกติได้สบาย วิ่ง 100+ เสียงแหวนดังมาก น้ำไม่ดัน
ls เครื่องเดียวกันกับ แดช ก็จริงแต่เครื่องมันถูกปรับมาให้แรงกว่าตั้งแต่แรกแล้วครับ
ผมคิดว่า ใส่หม้อกรองเดิม เชคคาร์บูว่าเดิมหรือไม่ เชคท่อว่าเขม่าเริ่มจะตันหรือยัง แล้วก็เชคเรื่องลูกสูบกับแหวนด้วยครับ
น่าจะวิ่งดีขึ้น เพราะรถมันนานแล้ว
ขอบคุณครับ จะลองเช็คดูครับ
เช็คคาบูร์ เช็คท่อ ก็ยัง 120
เช็คดูเสื้อฝา แล้ว ก็เลยเปลี่ยนเลย
(http://www.mx7.com/i/134/El13Lj.jpg) (http://www.mx7.com/view2/ysTvwec7Cp4GZg7Q)
ยกของ LS เบอร์ 50 มาใส่เลย ก็ยัง 120
ลดสเตอ 14-34 ดีขึ้นมาหน่อย 130 ทำไมมัน วิ่งช้าจัง เดิมๆ นึกว่าจะได้สัก 150
555+ ไม่อยากแต่งเครื่องมาก ทำไงดีครับ