วันนี้ไปถอย K เหลี่ยมมาครับ กะว่าจะเอามาใส่แดชขี่เล่นแถวบ้านครับ แต่ปัญหาคือ มันไม่มีช่องเสียบออโต้ลูป ไม่อยากผสมถังครับ สามารถเจาะรูสำหรับเสียบออโตลูปส่วนไหนได้บ้างครับ (http://upic.me/i/sf/10157218_819020241511114_2946721251573684220_n.jpg) (http://upic.me/show/54900530)
เจาะที่ยางคอหรีดดีกว่าครับ จะได้ไม่ไม่เสียคาร์บู
อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 10, 2015, 10:19:54 หลังเที่ยง
เจาะที่ยางคอหรีดดีกว่าครับ จะได้ไม่ไม่เสียคาร์บู
ทำอย่างไรบ้างครับ ผมกลัวทำแล้วแรงดันในห้องเผาไหม้มันรั่ว 555
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เราเจาะที่ยางคอหรีด ลองทำแบบของเคอาร์,เซอร์ก็ได้ครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 11, 2015, 12:17:31 ก่อนเที่ยง
ไม่เกี่ยวหรอกครับ เราเจาะที่ยางคอหรีด ลองทำแบบของเคอาร์,เซอร์ก็ได้ครับ
อ่อ เข้าใจแล้วครับ เอ่อแล้วผมสงสัยไอรูข้าง ๆ มันรูอะไรหรอครับ ผมลองถอดถ้วยคาร์บูไอท่อนั้นมันก็เป็นรูลงมาหาถ้วยคาร์บู แต่ไม่มีท่อทองเหลืิองนะครับ มีแต่รู ฝั่งทางด้านเสียบสายน้ำมันน่ะครับ ผมลองเอาสายเสียบแล้วเอาปากเป่าลมดู มันก็ผ่านฉิวเลย ผมเลยสงสัยว่ามันเป็นออโต้ลูปหรือเปล่า 555
รูหายใจของคาร์บูครับ ใช้ระบายอากาศออกเวลาน้ำมันไหลลงถ้วย ห้ามอุดหรือทำให้ตันเด็ดขาดครับ
อ้างจาก: suphachai เมื่อ มีนาคม 11, 2015, 08:49:09 ก่อนเที่ยง
รูหายใจของคาร์บูครับ ใช้ระบายอากาศออกเวลาน้ำมันไหลลงถ้วย ห้ามอุดหรือทำให้ตันเด็ดขาดครับ
ผมสงสัยอีกอย่างครับ ใส่เคเหลี่ยมแล้ว ผมสามารถทำสายน้ำมันตรงผ่านกรองเบนซิลแล้วเข้าคาร์บูเลยได้ไหมครับ
ได้ครับ
ถ้าคาร์บูเทียม รูหายใจมี 2 รู รูนึงใช้ระบายน้ำมัน อีกรูนึงมันจะทะลุไปหลังรูเร่ง ไม่ได้ทะลุลงถ้วยคาร์บู
ลองดูคับ ไม่รู้ว่าคาร์บูเคเหลี่ยมจะเป็นเหมือนกันทุกตัวหรือป่าว แต่ของผมเป็นแบบที่ว่า
จะได้ไม่ต้องเจาะให้เสียของคับ
อ้างจาก: FVCCHONRI เมื่อ มีนาคม 12, 2015, 09:05:33 หลังเที่ยง
ถ้าคาร์บูเทียม รูหายใจมี 2 รู รูนึงใช้ระบายน้ำมัน อีกรูนึงมันจะทะลุไปหลังรูเร่ง ไม่ได้ทะลุลงถ้วยคาร์บู
ลองดูคับ ไม่รู้ว่าคาร์บูเคเหลี่ยมจะเป็นเหมือนกันทุกตัวหรือป่าว แต่ของผมเป็นแบบที่ว่า
จะได้ไม่ต้องเจาะให้เสียของคับ
ตอนนี้ใช้เจาะแป้นหรีดเอาเลยครับ แต่เหมือนมันจะไม่ดูดออโต้ลูปเลย 55 55 หรือมันดูดขึ้นไปน้อยผมก็ไม่แน่ใจ แต่ควันก็มีปกติครับ แต่มีอีกปัญหานึงครับ คือผมต่อสายน้ำมันตรง เข้ากรองเบนซิล แล้วก็ต่อเข้าคาร์บู น้ำมันมันไหลออกจากรูระบายข้างล่างตรงถ้วยหมดเลยครับ แก้ไขยังไงดีครับ
ปั๊มออโต้ลูปมีหน้าที่จ่ายน้ำมันตามรอบเครื่อง ถ้าอยากให้ำหลแรงต้องปรับที่ตัวปั๊มครับ ไม่เกี่ยวกับใช้แรงดูดของเครื่อง น้ำมันไหลออกให้ถอดคาร์บูมาทำความสะอาดใหม่ครับ
มีเรื่องปวดหัวอีกแล้วครับ พอสตาทตอนเช้า ๆ มันสตาทไม่ติดครับ ต้องเปิดโช้คสตาทแล้วก็ปิด พอปิดโช้คแล้วบิดมันวอด ต้องเปิดโช้คแล้วขี่ไปสักพักค่อยปิดถึงเดินเบาได้ครับ นมหนูหลักผมเปลี่ยนเป็นของแดชแล้ว คือเบอร์ 112 แต่นมหนูเดินเบาผมใช้ของเดิมติดคาร์บูมาครับ ไม่ทราบเบอร์ น่าจะเบอร์ 42 นะครับ มีวิธีแก้ไหมครับ อ่อลืมบอกครับ นมหนูหลักติดคาร์บูมาเป็นเหมือนกันครับ แต่พอบิดรอบปลาย ๆ วอดครับ เลยใส่ของแดชแทนวิ่งรอบปลายไหลยาว ๆ ครับ
;D
คาร์บูเทียมๆต้องดัดเข็มลูกลอยหน่อยครับ