วันนี้ผมลองเช็คปั้ม2t สตาร์ทเร่งเครื่องตรงสายเข้าคาบูมันไม่มี2Tไหลออกเลยครับ แล้วมันมีน้ำมันรั่วตรงล่างปั้มด้วย ยังงี้ผมสามารถอุดรู2t ทีคาบูแล้วผสมถังเบนซินเลยได้ไหม
2Tเวลาผสมถังมันจะลอยในน้ำมันไหมครับ (castorl go!2T ผสมลิตรละกี่ซีซีถึงจะพอดีครับลูกไม่ติด :-[) castorl go!2T ยี่ห้อนี้ใช้ดีไหมครับหรือต้องยี่ห้ออื่น :o :o :o :o :o :o :o :o
ของผมก็ผสมถังนะ ไม่ได้ทำอะไรกับรูทูทีเดิมเลย ตอนผสมก็ผสมในแกลลอนเอา สัดส่วนประมาณ 35-40 : 1 เขย่าให้ผสมกันดีแล้วก็กรอกใส่ถังน้ำมัน ก่อนออกรถก็จับเอียงซ้ายเอียงขวา กำเบรคหน้าขย่มซักสามสี่ที ก็ขี่มาได้ซักพักใหญ่แล้วไม่เห็นมีปัญหาอะไรครับ
ซ่อมปั้มให้กลับมาใช้งานได้ปกติดีกว่ามั้งครับ
อ้างจาก: nonsanook เมื่อ กุมภาพันธ์ 14, 2015, 06:50:18 หลังเที่ยง
วันนี้ผมลองเช็คปั้ม2t สตาร์ทเร่งเครื่องตรงสายเข้าคาบูมันไม่มี2Tไหลออกเลยครับ แล้วมันมีน้ำมันรั่วตรงล่างปั้มด้วย ยังงี้ผมสามารถอุดรู2t ทีคาบูแล้วผสมถังเบนซินเลยได้ไหม
2Tเวลาผสมถังมันจะลอยในน้ำมันไหมครับ (castorl go!2T ผสมลิตรละกี่ซีซีถึงจะพอดีครับลูกไม่ติด :-[) castorl go!2T ยี่ห้อนี้ใช้ดีไหมครับหรือต้องยี่ห้ออื่น :o :o :o :o :o :o :o :o
เป็นรถรุ่นไหนครับ ซ่อมปั๊ม2tให้สมบูรณ์แล้วจะใช้งานได้สะดวกกว่ากันครับ ไม่ต้องคอยผสมน้ำมันให้เปื้อนเปรอะเลอะเทอะ ปั๊ม2t ถ้าแค่น้ำมันรั่วซึม ไม่น่าจะซ่อมยาก ค่าลูกยาง+โอริงก็ไม่เท่าไรครับ
ใช้ปั้มดีกว่าครับ
ถ้าผสมถัง เอาแบบเร่งด่วน ถ้าฝาคลาสตอล ก็ 2 ฝาต่อน้ำมันเบนซิล 1 ลิตรครับ ถ้าของปอตอทอก็ 4 ฝา ต่อน้ำมัน 1 ลิตรครับ
แต่แนะนำทำระบบ 2t ให้สมบูรณ์ดีกว่าครับ