ปั๊มออโต้ลูปแด๊ชมันรั่วครับมีน้ำมันไหลออกมา
มันซ่อมได้มั้ยครับ ท่านใครทราบวิธีการถอดแนะนำด้วยครับ
ชุดซีลโอลิงน่าจะมีขายนะรถยอดนิยม
ชุดซ่อม มี ครับ ไม่กี่ สิบ บาท แต่ ส่วนมาก ซื้อมาซ่อมแล้ว ก็เหมือนเดิม ไม่มี อะไร ดีขึ้น
.
อ้างจาก: เดช..ไอ้เสื้อทอง เมื่อ ธันวาคม 27, 2014, 09:34:23 ก่อนเที่ยง
ชุดซ่อม มี ครับ ไม่กี่ สิบ บาท แต่ ส่วนมาก ซื้อมาซ่อมแล้ว ก็เหมือนเดิม ไม่มี อะไร ดีขึ้น
.
ต้องเปลี่ยนปั๊มใช่มั้ยครับ น้าเดช
ซื้อชุดซ่อมมาซ่อมเองก็ได้ ไม่ยาก เปลี่ยนซีลด์ตรงแกนอันนึงแล้วก็เปลี่ยนตรงโอริงก็จบในกรณีปั๊มไม่จ่าย แต่อาการนี้ไม่ค่อยเป็นแต่จะเป็นอาการปิดออโตลูปไม่อยู่ซะมากกว่า จากที่เคยใช้รถตระกูลโนวามาหลายคัน ใช้ไปนานๆพอเก่าจะเกิดปัญหาน้ำมันออโตลูปไหลลงขังห้องเครื่องเอง หากจอดไปเป็นปีออโตลูปเต็มห้องแคร๊งท์ พอเราสตาร์ที ควันขโหมงทีสำคัญอาจทำให้ซึลด์ข้างข้อป่นปี้ได้ .. อันนี้สาเหตุจากตรงหัวปล่อย2tตรงปั๊มปิดไม่อยู่ น้ำมัน2t ก็ไหลซึมลงเครื่องไปเรื่อยๆ ยิ่งนานยิ่งมาก .. วิธีแก้ก็ไม่ยาก แค่ดึงตรงหัวจ่าย(เป็นทองเหลืองอัดไว้เฉยๆ)ออกมาแล้วเอาอะไรก็ได้เช่นไขควงอันเล็กๆทิ่มย้อนเอาลูกปืนออกมา ทำความสะอาดทั้งลุกปืนและในรูแล้วใส่คืนก็จบครับ ปล.เวลาทำต้องระวังหน่อยที่ลูกปืนจะมีสปริงอันเล็กๆอยู่ มันจะเสียง่ายครับ แต่ก็ไม่ยากหาสปริงขนาดใกล้ๆกันใส่แทนก็โอเคแล้วครับ
อ้างจาก: aoaaued เมื่อ ธันวาคม 27, 2014, 11:26:45 ก่อนเที่ยง
ซื้อชุดซ่อมมาซ่อมเองก็ได้ ไม่ยาก เปลี่ยนซีลด์ตรงแกนอันนึงแล้วก็เปลี่ยนตรงโอริงก็จบในกรณีปั๊มไม่จ่าย แต่อาการนี้ไม่ค่อยเป็นแต่จะเป็นอาการปิดออโตลูปไม่อยู่ซะมากกว่า จากที่เคยใช้รถตระกูลโนวามาหลายคัน ใช้ไปนานๆพอเก่าจะเกิดปัญหาน้ำมันออโตลูปไหลลงขังห้องเครื่องเอง หากจอดไปเป็นปีออโตลูปเต็มห้องแคร๊งท์ พอเราสตาร์ที ควันขโหมงทีสำคัญอาจทำให้ซึลด์ข้างข้อป่นปี้ได้ .. อันนี้สาเหตุจากตรงหัวปล่อย2tตรงปั๊มปิดไม่อยู่ น้ำมัน2t ก็ไหลซึมลงเครื่องไปเรื่อยๆ ยิ่งนานยิ่งมาก .. วิธีแก้ก็ไม่ยาก แค่ดึงตรงหัวจ่าย(เป็นทองเหลืองอัดไว้เฉยๆ)ออกมาแล้วเอาอะไรก็ได้เช่นไขควงอันเล็กๆทิ่มย้อนเอาลูกปืนออกมา ทำความสะอาดทั้งลุกปืนและในรูแล้วใส่คืนก็จบครับ ปล.เวลาทำต้องระวังหน่อยที่ลูกปืนจะมีสปริงอันเล็กๆอยู่ มันจะเสียง่ายครับ แต่ก็ไม่ยากหาสปริงขนาดใกล้ๆกันใส่แทนก็โอเคแล้วครับ
ขอบคุณมากเลยครับ
เอ้า ซ่อมได้ลอง ซ่อมดู ครับ
ซื้อใหม่ก็แพง 1900-2000
.