คือที่ผมรู้มา เอนตากลมช่วงกำลังจะอยู่ตั้งแต่7000รอบถึง10500รอบคือจะดึงในช่วงรอบนั้นๆถูกไหมครับ
แต่รถผมมันไปดึงตอน10000รอบถึง12000รอบอะครับวาลว์ก็ตั้งตรงมารค์เลยอยากถามว่ามันเกี่ยวกับ ท่อ คาร์บู กล่องไฟ ที่ใส่ลงไปหรือเปล่าครับ
รถตากลมผมมีท่อสูตร กล่องไฟโมใหม่ คาร์บูPWK30mm เสื้อสูบRRW ฝาสูบเอนโปร พอรต์ไอดีเดิมๆ แต่ไอเสียขัดลื่นๆ ชุดแป้นหรีดเอนโปร แผ่นหรีดคาร์บอนFAITO สเตอ14-39 ถ้าใช่ก็ขออภัยนะครับที่ถามแปลกๆ >:(
อันนี้ผมขอถามนิดนึงนะครับ รถเป็นตากลม ใส่เสื้อ RRW ที่ว่าตั้งมาร์คตรง ถ้าสตาร์ทแล้ว วาล์วหมุนมาตรงกลาง หรือว่า หมุนมาที่ H ครับ
hi ครับ
เปิดกุญแจมาLo สตาทเครื่องมาHI 2000รอบมาlo 6000-7000รอบมันก็เปิดเรื่อยๆประมาณนี้อะครับ
เท่าที่อ่านมาเหมือนปกตินะครับ แต่ผมว่าบางที ที่ว่าดึงในรอบที่สูง ขนาด 10000-12000 อาจจะเป็นเพราะใส่เสื้อ RRW ก็ได้นะครับ
ยังไงก็รอผู้รู้อีกทีนะครับ อันนี้ผมแค่สันนิษฐานไว้ครับ
อ้างจาก: lordomo เมื่อ ธันวาคม 15, 2014, 02:41:12 หลังเที่ยง
เท่าที่อ่านมาเหมือนปกตินะครับ แต่ผมว่าบางที ที่ว่าดึงในรอบที่สูง ขนาด 10000-12000 อาจจะเป็นเพราะใส่เสื้อ RRW ก็ได้นะครับ
ยังไงก็รอผู้รู้อีกทีนะครับ อันนี้ผมแค่สันนิษฐานไว้ครับ
ขอบคุณครับ ถามอีกนิดปรกติ คาร์บูเหลี่ยมที่ติดเคอาตัวแรกๆนมหนูเดิมๆเบออะไรหรอครับ
Kเหลี่ยมติดรถ
คาร์บูเรเตอร์ : KEIHIN PWK 28 28 mm.
นมหนูเดินเบา : เบอร์ 42
นมหนูน้ำมัน : เบอร์ 138
สกรูอากาศ : 1 - 1/2 รอบ
เข็มเร่ง : ล็อค 2
ระดับลูกลอย : 19 mm.
ขอบคุณพี่มากนะครับ ของผมใส่145/45พอสับเกียร์5ขึ้น6เท่านั้นแหละอาการเหมือนเร่งไม่ขึ้นเลยไม่ดับนะครับแต่เร่งไม่ไป เกียร์1ถึง5ลากได้จน12500แต่พอเกียร์6รอบอยู่10000ตกเลยสงสัยจะบาง อิอิ
รอบเครื่องขึ้นดีจังถึง12 ของผมกว่าจะไล่รอบถึง10 นี่เค้นแล้วเค้นอีกเลยละครับ
เชื่อผมไม่ดีหรอกเวลาจะแซงทีต้องเชนเกียร์ให้รอบมันฟาดถึงจะพุ่งอะครับให้ได้สัก9000รอบขึ้นไปถึงจะดึง เปลืองน้ำมันแถมพังเร็ว อิอิ
เครื่องเริ่มหลวมแล้วมั้งครับ เหมือนเจ้า RRW ผมรู้สึกมันไม่ดึงเท่าไหร่แล้ว ขึ้นไปเรื่อยๆ แต่หมดปลอกยังได้ 185 km/hr.
อาการเดิมๆครับ สำหรับ n เห็นถามมาบ่อย ต้องเล่นรอบ
วันนี้เจียลิ่มจานไฟออก1มิลเปลี่ยนนมหนูเมนเป็นเบอ148 ดึงแรงกว่าเดิมอีกรอบสูงเกียร์6ก็หายสะดุดและครับโล่งใจและ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ